Honda Civic Hatchback 2017 đã tới rất gần Việt Nam

Phiên bản 5 cửa của Honda Civic thế hệ mới có nhiều điểm khác biệt so với bản sedan đã chính thức ra mắt thị trường Đông Nam Á, đầu tiên là Thái Lan.

Được phát triển dựa trên nền tảng của Civic thế hệ thứ 10, Honda Civic Hatchback 2017 thừa hưởng thiết kế chung với bản sedan và có thêm những điểm khác biệt cho thấy hatchback là lựa chọn thú vị hơn với khách hàng ở Đông Nam Á.

 


Ngoại hình của Civic Hatchback 2017 vẫn mang những đường nét đặc trưng của dòng Civic và được đổi mới ở một số chi tiết trên xe. Cản trước thiết kế mới, hốc hút gió phụ hai bên lớn hơn so với bản sedan. Đèn pha sử dụng bóng LED và lưới tản nhiệt mạ chrome đen bóng lạ mắt. Xe sử dụng la-zăng kích thước 17-inch đi kèm lốp kích thước 215/50.

 

 

Tương tự như phiên bản dành cho thị trường châu Âu, kích thước của Honda Civic Hatchback cũng được thay đổi với chiều dài tổng quan ngắn hơn và xe cao hơn phiên bản sedan. Xe có kích thước dài 4.518mm, rộng 1.798mm, cao 1.435mm và chiều dài cơ sở 2.700mm.

 


Bên trong cabin, nội thất của Civic Hatchback 2017 cũng có nét tương đồng phản ánh nội thất của bản sedan. Ghế lái trên xe bọc da đen, giữa táp lô là màn hình cảm ứng Navi 7-inch tích hợp Apple CarPlay và Android Auto, điều hoà tự động 2 vùng độc lập. Đối diện với ghế lái, là vô lăng ba chấu tích hợp các phím chức năng và đồng hồ hiển thị LCD.

Xe trang bị tính năng khởi động không cần chìa Start/Stop, Cruiser Control và camera lùi. Về tính năng an toàn, Civic Hatcgback trang bị 6 túi khí, hệ thống ổn định thân xe, hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc, hệ thống phanh ABS tiêu chuẩn kèm tính năng hỗ trợ phanh khẩn cấp EBD.

 


Hàng ghế sau được Honda điều chỉnh lại vị trí đẩy lên cao hơn, giúp bản Hatchback của Civic có thêm không gian ở khoang hành lý. Xe có khoang hành lý dung tích 727 lít, lớn hơn dung tích 519 lít của bản sedan.

 


Về sức mạnh, Honda Civic Hatchback 2017 có duy nhất một tuỳ chọn động cơ là bản dung tích 1.5L 4 xi-lanh Earth Dreams tăng áp. Civic Hatchback 2017 có công suất tối đa 173 mã lực (5.500 v/ph) và mô-men xoắn cực đại 220 Nm ở dải tua 1.700-5.000 vòng / phút. Đi cùng với động cơ 1.5L là hộp số tự động CVT có công nghệ Earth Dreams đồng bộ với động cơ.

 


Honda Civic Hatchback 2017 đã chính thức ra mắt tại Thái Lan với 5 màu ngoại thất, bao gồm: Đen Burgundy Night Pearl, Đen Crystal Pearl, Bạc Lunar Metallic, Xám kim và Trắng Orchid Pearl.

Khác với phiên bản dành cho thị trường châu Âu được sản xuất tại nhà máy Swindon (Anh), Honda Civic Hatchback 2017 dành cho thị trường Đông Nam Á có thể được lắp ráp tại Thái Lan do vậy xe sẽ có giá bán rất gần so với phiên bản sedan.

Trước đây, phiên bản 5 cửa chưa từng được bán chính thức ở Việt Nam, tuy nhiên do hiện tại Honda Việt Nam nhập xe từ Thái Lan về bán nên hoàn toàn có thể phiên bản này sẽ được phân phối chính hãng ngay trong năm nay. Civic phiên bản 4 cửa động cơ tăng áp được bán tại Việt Nam với mức giá 950 triệu đồng. Phiên bản 5 cửa vì thế sẽ có thể được bán với mức giá cao hơn một chút.

 

H.P
(Theo Nghe nhìn Việt Nam)

TIN LIÊN QUAN

Honda Civic Hatchback bị khai tử tại Thái Lan do doanh số thấp

Theo thông tin cập nhật từ Headlightmag, mẫu xe Honda Civic Hatchback hiện đã bị khai tử tại thị trường Thái Lan do doanh số ì ạch, có năm thậm chí chỉ bằng 1/10 doanh số của Civic sedan. Honda Civic Hatchback ngừng bán tại Thái Lan vì doanh số

Honda giới thiệu phiên bản sơn đỏ đặc biệt cho hai mẫu xe Civic hatchback và sedan thế hệ mới

Honda Civic Red được trang bị các biến thể động cơ cao cấp nhất hiện tại của dòng xe Civic tại Thái lan. Với phiên bản sedan là động cơ nạp khí tự nhiên 1.8L hoặc động cơ tăng áp 1.5L. Trong khi đó, Honda Civic Red hatchback chỉ có lựa chọn động cơ

Honda Civic Hatchback 2022 tung ảnh teaser, xác nhận ra mắt vào ngày 23/6 sắp tới

Honda Civic Hatchback 2022 vừa hé lộ những hình ảnh đầu tiên, dự kiến sẽ được ra mắt vào ngày 23/6 sắp tới. Ở đời 2022, Civic Hatchback cũng được cải thiện cho ngoại hình cứng cáp, hiện đại hơn. Phần đầu xe mang nhiều đường nét của bản sedan,

Honda Civic Hatchback, Sedan và Jazz sẽ "tấn công" triển lãm Paris

Honda đã đơn giản hóa mọi thứ với phiên bản hatchback cỡ nhỏ thế hệ thứ mười, do đó Civic bản mới vừa được công bố tháng tám vừa qua tại Mỹ sẽ là phiên bản cho toàn cầu.

Honda Civic Red Edition bản đặc biệt giới hạn chỉ 228 chiếc

Để kỷ niệm 25 năm ra mắt của Honda Civic Type R, hãng xe Nhật tung phiên bản đặc biệt của Honda Civic Red Edition hatchback tại Úc.

Honda Civic hatchback màu cam đặc biệt chỉ giới hạn 100 xe

Nhằm mang đến cho khách hàng thêm lựa chọn, Honda tạo ra phiên bản đặc biệt với số lượng có hạn của mẫu Civic hatchback thế hệ mới.

Honda Civic hatchback màu cam đặc biệt chỉ giới hạn 100 xe

Nhằm mang đến cho khách hàng thêm lựa chọn, Honda tạo ra phiên bản đặc biệt với số lượng có hạn của mẫu Civic hatchback thế hệ mới.

Chi tiết về Honda Civic hatchback mới ra mắt với 6 phiên bản

Sau khoảng thời gian ra mắt Honda Civic hatchback thì giờ đây hãng xe Nhật đã chính thức công bố thông tin chi tiết về 6 phiên bản và sẽ có giá từ 22.900 - 29.400 USD (khoảng 520 - 670 triệu đồng). Honda Civic hatchback Bên cạnh những thay đổi về

THỦ THUẬT HAY

Cách chặn tin nhắn Viber trên điện thoại đơn giản, nhanh chóng

Hướng dẫn bạn cách chặn tin nhắn Viber trên điện thoại một cách đơn giản, nhanh chóng. Giúp bạn tránh khỏi những phiền phức đến từ một số liên hệ khác. Click xem ngay!

Tình yêu và Nước mắt, hai Emoji được dùng nhiều nhất trên Facebook

Nhân dịp kỷ niệm ngày World Emoji Day, Mark Zuckerberg (đồng sáng lập Facebook) đã công bố danh sách những mặt cười (Emoji) được chúng ta sử dụng nhiều nhất trên mạng xã hội này. Theo đó, biểu tượng cười ra nước mắt

Thủ thuật truy cập Youtube an toàn mà bạn có thể chưa biết

Nếu bạn muốn chặn hoàn toàn một kênh YouTube, đồng nghĩa với việc các video của họ sẽ không hiển thị trên mục gợi ý, bạn có thể sử dụng tiện ích mở rộng có tên 'Video Blocker' trên Chrome.

2 cách bảo vệ tài khoản Zalo của bạn an toàn khi số điện thoại bị lộ

Khi số điện thoại và mật khẩu Zalo của bạn bị lộ, người khác có thể đăng nhập và chiếm đoạt tài khoản Zalo. Để tránh trường hợp này, đây là cách bảo vệ tài khoản Zalo của bạn...

Hướng dẫn xóa file gốc sau khi nén bằng winRAR

Thường thì với quá trình nén file, sau khi thực hiện xong, chúng ta sẽ thu được một file mới và đồng thời các file cũ cũng vẫn sẽ được giữ nguyên. Thực ra điều này là không cần thiết, bởi trong file nén các bạn vừa tạo

ĐÁNH GIÁ NHANH

OPPO R17 Pro là sản phẩm đưa OPPO lên tầm cao mới

Khi về thị trường Việt Nam, OPPO R17 Pro chắc chắn sẽ là một trong những sản phẩm đáng chú ý nhất của hãng với hàng loạt tính năng cao cấp hàng đầu.

Đánh giá pin di dộng Anker PowerCore+ 26800 PD: hơn 4 tiếng để sạc đầy

Thử nghiệm cho thấy dung lượng thật của pin đạt khoảng 60% so với công bố nhưng vẫn có thể còn chênh lệch trong quá trình sử dụng thực tế.

Điểm danh các ứng dụng tra cứu điểm thi 2023, phụ huynh & học sinh không được bỏ qua

Còn chưa đầy 2 tháng nữa, các bạn học sinh trên toàn quốc sẽ chính thức bước vào kỳ thi chuyển cấp lên 10 và THPT Quốc gia 2023. Hiểu được điều này, Trangcongnghe.vn đã tổng hợp các ứng dụng tra cứu điểm thi cực hay