Xe máy lũ lượt ngược chiều trên cao tốc Láng - Hòa Lạc tránh 'chốt'

Sự việc được camera hành trình của một chiếc ôtô ghi lại cho thấy hàng loạt xe máy có hành động nguy hiểm khi chạy ngược chiều trên cao tốc Láng - Hòa Lạc, Hà Nội.

 

 

Theo clip ghi nhận, vào lúc gần 18h chiều ngày thứ sáu 10/3, ngày làm việc cuối tuần, trên cao tốc Láng - Hòa Lạc đã có hàng loạt xe máy ngang nhiên chạy trên làn trong cùng bên phải, dù đây là đường cấm.

Phần sau clip cho thấy một số xe máy khác đang chạy ngược chiều. Nguyên nhân được lý giải ngay sau đó khi video ghi lại hình ảnh một chốt cảnh sát giao thông đang trực trên đường. 

 

Hình ảnh cho thấy 3 chiếc xe máy cùng vi phạm: 2 chiếc đi vào đường cao tốc, một chiếc thậm chí đang chạy ngược chiều

Sau khi clip được đăng lên trên một diễn đàn ôtô đã có hàng loạt ý kiến bất bình phê phán ý thức tham gia giao thông của những người đi xe máy, gây nguy hiểm cho chính mình và cả những chiếc xe đang lưu thông, đúng luật. Nhiều ý kiến cho rằng cần phải xử phạt thật nặng những hành vi như thế này để răn đe cũng như có biện pháp cải thiện văn hóa và nhận thức khi tham gia giao thông.
L.A
(Theo Nghe nhìn Việt Nam)

TIN LIÊN QUAN

Clip hung thần xa lộ chạy ngược chiều trên cao tốc Hà Nội - Lào Cai giữa đêm

Chiếc xe ben chạy ngược chiều, theo hướng Lào Cai về Hà Nội, bất chấp rất đông xe chạy hướng ngược lại.

Xử lý xe ôtô "ngỗ ngược" chạy ngược chiều cao tốc Nội Bài-Bắc Ninh

Ủy ban An toàn giao thông Quốc gia vừa có đề nghị Cục Cảnh sát giao thông (Bộ Công an) xử lý nghiêm xe ôtô 7 chỗ hành vi đi ngược chiều trên đường cao tốc Nội Bài-Bắc Ninh.

Fortuner đi ngược chiều suýt gây tai nạn trên đường dẫn cầu Thanh Trì

Một chiếc Toyota Fortuner cố tình đi ngược chiều trên đường dẫn từ Quốc lộ 5 lên cầu Thanh Trì suýt gây tai nạn với chiếc xe đang đi đúng làn.

Mitsubishi Mirage chạy ngược chiều trên Quốc lộ khiến tài xế thót tim

Đang chạy tốc độ cao trên Quốc lộ 18, tài xế chiếc xe con giật mình hoảng hốt khi thấy phía trước có chiếc xe Mitsubishi màu trắng đang lao ngược chiều về phía mình.

Xác minh, xử lý nghiêm xe tải vượt đèn đỏ, chạy ngược chiều

Chiếc xe tải chạy ngược chiều trên đường Âu Cơ, quận Tây Hồ, Hà Nội đã bị camera hành trình của xe khách ghi lại đưa lên mạng xã hội. Hành vi của lái xe đang bị CSGT Hà Nội điều tra, xác minh và xử...

Fortuner biển xanh đi sai còn 'kê đầu' đẩy xe taxi

Chiếc xe Toyota Fortuner mang biển 80B đi vào chiều cấm ôtô nhưng không chịu nhường cho xe phía ngược lại, còn dí đầu xe vào xe taxi thị uy.

Lỗi chạy xe này ai không khắc phục sẽ đi sớm

Lỗi đi xe máy mà mình sắp đề cập sau đây là một lỗi rất phổ biến, ai cũng mắc phải thường xuyên khi di chuyển qua những ngã ba, ngã tư. Nó cũng chính là nguyên nhân chính của nhiều vụ tai nạn đang diễn ra hằng ngày. Nếu không sửa lại lỗi này bạn

Xử lý nghiêm xe tải vượt đèn đỏ, chạy ngược chiều

Chiều 14-9, người dân tham gia giao thông trên đường Âu Cơ, quận Tây Hồ, Hà Nội đã vô cùng hoảng hốt khi thấy chiếc xe tải vượt đèn đỏ, chạy ngược chiều.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn xóa thuộc tính ảnh chụp trong Windows 10

Mỗi lần chụp ảnh, dù là với máy ảnh hay smartphone, thì rất nhiều thông tin cá nhân được lưu trữ trong phần thuộc tính của những ảnh này. Nếu bạn muốn xóa tất cả các thông tin đó trước khi chia sẻ hình ảnh với người

Get link tải max speed Fshare, 4share, Mp3.zing, phim HD không kèm quảng cáo

Fshare.vn, 4share.vn, rapidgator, nitroflare, filenext, mediafire, mp3.zing.vn, nhaccuatui.com, hdo.tv, phimmoi.net, fcine.net, hdviet.com, phimnhanh.com, play.google, youtube.com, bilutv.net, soundcloud.com, mega.nz,

Địa chỉ IP 192.168.0.0 được sử dụng làm gì?

192.168.0.0 là địa chỉ bắt đầu của dải địa chỉ IP cho mạng riêng, bao gồm tất cả các địa chỉ IP đến địa chỉ 192.168.255.255. Vì vậy mà địa chỉ IP 192.168.0.0 thường không được sử dụng trên mạng (trên các thiết bị như

Cách dùng iPhone để biết mật khẩu wifi xung quanh

Bạn muốn truy cập wifi nhưng không biết mật khẩu wifi hàng xóm, bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn cho bạn dùng iPhone để biết mật khẩu wifi xung quanh.

Cách tăng tốc độ download cho smartphone Android

Bạn thường xuyên dùng thiết bị Android của mình để download phim, ứng dụng,...nhưng đôi lúc cảm thấy khó chịu khi tốc độ Internet quá chậm hoặc không ổn định? Tham khảo bài viết sau của chúng tôi để cải thiện và tăng

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh Apple Watch Series 7 và Apple Watch SE: Đâu là sự lựa chọn tối ưu cho người dùng?

Vừa qua, Apple đã chính thức trình làng một mẫu đồng hồ thông minh mới nhất có tên gọi Apple Watch Series 7. Sản phẩm sở hữu những nâng cấp, cải tiến đáng kể về thiết kế, tính năng, màu sắc và độ bền. Vậy phiên bản mới

Đánh giá máy tính bảng Kingcom Piphone Pluto: thiết kể đơn giản, hiệu năng đủ dùng

Kingcom Piphone Pluto là mẫu máy tính bảng chạy vi xử lý Intel SoFIA và có khả năng hỗ trợ nghe gọi, đàm thoại như những smartphone thông thường.

Trên tay HP Omen 15 – Thiết kế đậm chất game, màn hình 120Hz, tản nhiệt chuẩn Max-Q

Omen 15 là mẫu laptop chuyên game mới của HP và sự thay đổi lớn nhất là nó thể hiện được bản chất của một sản phẩm dành cho game thủ.