Mercedes-Benz V-Class hoá chuyên cơ với bản độ của OKCU

Hãng độ OKCU đã tốn 3.350 giờ để độ nội thất của chiếc Mercedes-Benz V-Class trở nên sang trọng như xe hạng sang Rolls-Royce.

OKCU Individual Automotive Concepts nhận thấy có rất nhiều khách hàng muốn di chuyển trên 1 mẫu xe van rộng rãi, tiện nghi và sang trọng. Hãng đã quyết định bỏ nhiều thời gian và công sức ra để thực hiện 1 bản độ chiếc Mercedes-Benz V-Class, trong đó chú trọng vào việc nâng cấp nội thất xa xỉ đúng chất thượng lưu.

 

 

Về mặt ngoại hình, hãng độ OKCU không thay đổi diện mạo của chiếc V-Class và họ cũng không hề tác động vào động cơ. OKCU chỉ thực hiện những tuỳ chỉnh bên trong xe với những chi tiết nội thất cao cấp và đắt tiền.


Khoang cabin của V-Class được bố trí với 4 ghế ngồi bọc da cao cấp đặt đối xứng. Xung quanh, là thành cửa và bệ tì được ốp gỗ và bọc nỉ mềm mại.


Điểm ấn tượng nhất có lẽ là trần xe được trang bị các bóng đèn LED trắng phát sáng như bầu trời sao lấy cảm hứng từ trần xe Rolls-Royce. Bệ cửa kéo dài từ đầu xe cho tới đuôi và được gắn ẩn đèn chiếu dọc giúp tăng thêm chất thượng lưu trên V-Class.

 

Ngoài ra trong cabin còn có máy cà phê nằm ẩn giữa bảng điều khiển trung tâm và một chiếc tủ lạnh nhỏ. Bên cạnh đó là chỗ để rượu vang, dụng cụ mở rượu và bộ ly.


Khoang cabin của chiếc V-Class được độ lại mang đầy đủ tiện nghi như trên 1 chiếc chuyên cơ cao cấp, hay giống như nội thất của một chiếc limousine.


Chiếc Mercedes-Benz V-Class do OKCU độ được trưng bày tại triển lãm ôtô Geneva 2017. Hiện OKCU chưa công bố giá bán chính thức của bản độ Mercedes-Benz V-Class có nội thất xa xỉ thượng lưu này.


Lê Anh
(Theo Nghe nhìn Việt Nam)

TIN LIÊN QUAN

OKCU Mercedes V-Class Elegance Edition sở hữu khoang nội thất sang trọng như Rolls-Royce

Được ra mắt lần đầu tại Triển lãm Dubai gần đây, Mercedes-Benz V-Class Elegance Edition của OKCU có lẽ là một trong những phiên...

Mercedes-Maybach S-Class 2021 ra mắt: Đẳng cấp và tự tin cạnh tranh với Rolls-Royce Ghost

Trên phiên bản mới, Mercedes-Maybach S-Class 2021 bên cạnh sở hữu hàng loạt nâng cấp đáng giá và xịn xò thì còn mang một trang bị rất đặc biệt tương tự như

Mercedes-Benz G-Class lạ lẫm với gói độ thân rộng mang phong cách Bumblebee

Sở hữu ngoại thất tông vàng - đen, chiếc Mercedes-Benz G-Class của G&B Design khiến chúng ta nghĩ ngay đến rô-bốt Bumblebee trong loạt phim khoa học viễn tưởng Transformers.

Rolls-Royce Phantom làm xe taxi tại Việt Nam

Cách đây không lâu, một hãng taxi tại Quảng Ninh đã bất ngờ gây sự chú ý với dư luận khi nhập về 8 chiếc Mercedes-Benz C200 2017 cùng 2 chiếc Mercedes-Benz V-class nhằm phục vụ cho các khách hàng sử dụng dịch vụ taxi của mình.

Tậu Rolls-Royce Ghost chưa lâu, Ngọc Trinh lại lên kế hoạch rước thêm Mercedes-AMG G63

Vừa sở hữu chiếc xế hộp sang chảnh Rolls-Royce Ghost chưa lâu thì giờ đây “nữ hoàng nội y” lại tiết lộ thông tin đang để mắt tới một chiếc xế khủng khác, dự kiến sẽ sớm mang về garage nhà mình. Ngọc Trinh tạo dáng cùng chiếc Roll-Royce mới mua

Kiểu độ xe "liên hiệp quốc" một cách vui tính ở Hà Nội

Chiếc ôtô tự chế ở Đông Anh, Hà Nội gây sự tò mò khi mang các đặc điểm nhận dạng của các thương hiệu nổi tiếng như Rolls-Royce, Mercedes, BMW.

Ngắm khoang cabin siêu sang trọng của Mercedes-Benz Sprinter sau khi qua tay Carlex

Nếu bạn nghĩ rằng hàng ghế sau của Rolls-Royce hay Mercedes-Benz Maybach S-Class là không gian tuyệt vời nhất trên một chiếc xe hơi, bạn nên xem xét lại điều này sau khi chiêm...

Genesis GV80 2022 - đối thủ của Mercedes-Benz GLE - thêm long lanh nhờ mâm 26 inch và trần xe ngàn sao

Genesis GV80 2022 là một chiếc SUV cao cấp, tuy nhiên, vẫn có nhiều người chưa hài lòng với vẻ đẹp nguyên bản của GV80 và tìm đến các hãng độ để chiếc xe trở nên hào nhoáng hơn.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách tải Worms Zone.io MOD APK nhanh nhất 2023

Mọi người đều biết về game Snake mà mọi người thường chơi trên điện thoại di động Nokia là một trong những trò chơi nổi tiếng và sống động nhất đối với mọi lứa tuổi trong những năm 2000. Tuy nhiên, sẽ rất thú vị khi

Những điều cần biết về Stock Android - hệ điều hành Android thuần

Stock Android (vanilla Android) - là version cơ bản nhất của hệ điều hành Android sẵn có. Hãy cùng xem hệ điều hành này có gì đặc biệt nhé!

Nguyên nhân và cách khắc phục lỗi loa điện thoại bị nhỏ

Loa được biết đến là một linh kiện vô cùng quan trọng của điện thoại giúp bạn gọi điện, nghe nhạc, xem video,... Nếu loa điện thoại bị nhỏ, hư bị chắc chắn sẽ gây ảnh hưởng không nhỏ đến công việc cũng như giải trí của

Muốn chống theo dõi vị trí điện thoại, tắt định vị GPS là chưa đủ

Sở hữu một chiếc smartphone hiện đại sẽ mang lại nhiều tiện ích hữu dụng cho người dùng tuy nhiên cũng ẩn chứa không ít rủi ro. Một trong số đó là việc bị theo dõi vị trí bí mật. Hôm nay chúng tôi sẽ chia sẻ cho các

Tìm hiểu về tấn công từ chối dịch vụ DoS và DDoS

Tấn công từ chối dịch vụ rất khó có thể phân biệt với các hoạt động mạng, tuy nhiên có nhiều dấu hiệu để phát hiện ra các tấn công này và Quantrimang.com sẽ giới thiệu một số dấu hiệu đó.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá loa di động Dali Katch: Trong trẻo và uy lực

Dali Katch là sản phẩm đầu tiên đánh dấu sự hiện diện của hãng âm thanh Đan Mạch Dali...

Đánh giá chi tiết Mitsubishi Xpander AT 2018 sau hành trình lái thử

Mitsubishi gọi Xpander là mẫu xe crossover MPV, nghĩa là kết hợp ưu điểm của cả dòng xe crossover và MPV. Ngoại hình ấn tượng mạnh mẽ, đột phá với ngôn ngữ thiết kế Dynamic Shield - Vẻ đẹp từ công năng, kết hợp với tối