Triển lãm xe máy lớn nhất Việt Nam sắp trở lại với quy mô lớn hơn

Tiếp nối thành công của Triển lãm Môtô, Xe máy Việt Nam đầu tiên tổ chức năm 2016, triển lãm lần thứ 2 hứa hẹn sẽ hấp dẫn hơn với quy mô tổ chức lớn hơn và thêm nhiều hãng PKL góp mặt.

Triển lãm Môtô, Xe máy Việt Nam (VMCS) là một hoạt động trọng điểm do Hiệp hội các nhà sản xuất xe máy Việt Nam (VAMM) tổ chức. Sau lần đầu tiên tổ chức, VMCS 2016 trở thành sự kiện nổi bật và thu hút hơn 140.000 lượt khách tham quan trong 4 ngày, với hơn 100 mẫu xe được trưng bày trong khuôn viên rộng 9.500m2. Tiếp nối thành công của kì triển lãm đầu tiên, VMCS 2017 hứa hẹn sẽ hấp dẫn hơn nữa với quy mô tổ chức rộng lớn hơn và thêm nhiều hãng xe PKL tham dự.

 

Năm nay, bên cạnh việc mở rộng không gian triển lãm lên 10.000m2 để trưng bày đa dạng các mẫu xe từ phổ thông đến cao cấp, từ xe PKL đến những mẫu xe ý tưởng, VMCS sẽ tăng cường thêm nhiều hoạt động mới mẻ và hấp dẫn hơn như những màn trình diễn mô tô ấn tượng, các chương trình lái thử xe miễn phí cùng nhiều trò chơi tương tác sôi nổi… Triển lãm năm nay sẽ có ít nhất 10 thương hiệu xe máy tham gia, thay vì con số 8 hãng xe ở triển lãm lần đầu tiên. Những hãng xe máy tham dự VMCS 2017 bao gồm: Honda, Piaggio, Suzuki, SYM, Yamaha và Benelli, Ducati, Kawasaki, Peugeot, Harley Davidson...

Triển lãm Môtô, xe máy Việt Nam 2017 sẽ chính thức đến với công chúng từ ngày 4-7/5 năm 2017 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC). Gắn với thông điệp: “Free your wheels – Tự do bứt phá” VMCS 2017 chính là bước tiến tiếp theo trên con đường hoàn thiện sứ mệnh “không ngừng mang lại những trải nghiệm vượt trội cho khách hàng” mà các nhà triển lãm đang cam kết và thực hiện.

 

H.P
(Theo Nghe nhìn Việt Nam)

TIN LIÊN QUAN

Harley-Davidson lần đầu tham dự triển lãm môtô xe máy Việt Nam 2017

Thương hiệu môtô Mỹ là Harley-Davidson sẽ lần đầu tiên góp mặt tại kỳ triển lãm thứ 2 của Vietnam Motorcycle Show sẽ khai mạc vào ngày 4/5 tới đây tại Tp.HCM.

Siêu phẩm tay ga Vespa 946 RED màu nóng nhất VMCS 2017

Tập đoàn Piaggio và tổ chức từ thiện RED đã hợp tác tạo nên sản phẩm Vespa 946 RED – một phiên bản đỏ hoàn toàn của chiếc xe tay ga cổ điển huyền thoại.

Triển lãm môtô xe máy duy nhất Việt Nam chính thức khai mạc

Nối tiếp thành công của kì triển lãm đầu tiên, VMCS 2017 được tổ chức tiếp tục là triển lãm chuyên ngành dành riêng cho các hãng xe máy ở Việt Nam tổ chức với quy mô lớn nhất và hoành tráng nhất năm.

Trên 146.000 lượt khách tham quan Triển lãm Ô tô Việt Nam lần thứ 12

Sau 5 ngày tổ chức, từ ngày 5-10 đến ngày 9-10, tại Trung tâm triển lãm quốc tế I.C.E Hà Nội, Triển lãm Ô tô Việt Nam lần thứ 12 đã chính thức khép lại, đánh đấu một kỳ triển lãm thành công.

Sau hai ngày, đã có tới 88 nghìn lượt khách tham quan VMS 2018

Trong khuôn khổ triển lãm, nhiều sự kiện với sự góp mặt của các nghệ sĩ, người nổi tiếng tiếp tục được diễn ra đến hết ngày 28/10. Cụ thể, 30 chương trình biểu diễn nghệ thuật mỗi ngày bắt đầu từ 9h30 sáng tới 19h15 hàng ngày với sự tham gia của

Winner 150 nổi bật được Honda giới thiệu tại triển lãm

Từ cách bày trí các sản phẩm của Honda tại Triển lãm, chúng ta có thể nhận thấy Winner được trưng bày trong 3 sắc màu là mẫu xe tâm điểm trong gian hàng của Honda.

Volkswagen tự tổ chức triển lãm tại TP HCM

Nhà phân phối xe hơi Volkswagen tại Việt Nam tổ chức triển lãm trưng bày 10 dòng sản phẩm nổi bật của hãng, bên cạnh ra mắt một số mẫu xe mới.

Honda Việt Nam và năm 2016 bận rộn với Lái xe an toàn

2016 là một năm mà Honda Việt Nam bận rộn với nhiều hoạt động liên quan đến Lái xe an toàn trải dài trên cả nước và đạt hiệu quả nhất từ trước tới nay.

THỦ THUẬT HAY

Cách hóa thân vào trò chơi Squid Game trên Roblox bằng điện thoại

Bộ phim Hàn Quốc Squid Game nổi đình nổi đám đang phủ sóng trên khắp các trang mạng xã hội, hóa thân thành người chơi để chinh phục trò chơi con mực (Squid Game) không còn là vấn đề khó khăn.

Cách tạo thư nháp trong ứng dụng Mail trên iOS

Việc soạn bản nháp email và gửi thư sau là tính năng mà nhiều người dùng đã quen thuộc trên máy tính nhưng chưa nhiều người không biết nó tồn tại trong cả iOS Mail. Dưới đây, tôi sẽ hướng dẫn bạn cách sử dụng tính năng

Bạn quên mật khẩu màn hình Realme C1 ? Đây là cách mở khoá nhanh nhất

Khi bạn quên mật khẩu khóa màn hình trên chiếc Realme C1. Người dùng có thể thực hiện cách reset cứng để giúp phá mật khẩu màn hình Realme C1 nhanh chóng. Ưu điểm của cách này là người dùng có thể truy cập được ngay

Khởi động trực tiếp vào Desktop trong Windows 8.1

Rất nhiều người muốn loại bỏ màn khởi động mặc định trên Windows 8, đăng nhập trực tiếp vào giao diện desktop. Với phiên bản windows 8.1 nhà sản xuất đã thêm một số chức năng để loại bỏ màn hình khởi động mặc định đầy

Các ứng dụng ảnh cho Android có thể thay thế Instagram

Instagram cho Android quả là một thành công rất lớn. Với 5 triệu lượt tải trong tuần đầu tiên, dường như mọi người đã quên mất rằng còn có nhiều ứng dụng ảnh khác ngòai Instagram. Lựa chọn phổ biến nhất không phải luôn

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh iPhone 13 Pro Max và Samsung Galaxy Z Fold3 5G: Chênh nhau 5 – 6 triệu nên mua flagship nào?

Apple có iPhone 13 Pro Max, Samsung có Galaxy Z Fold3 5G đều là hai mẫu flagship hàng đầu hiện nay. Tuy nhiên, giá bán giữa hai thiết bị chênh nhau khá lớn khiến nhiều người băn khoăn không biết nên chọn mua điện thoại

Đánh giá hiệu năng Meizu PRO 6: Nhanh, mượt và nóng

Meizu PRO 6 là chiếc điện thoại hàng đầu của hãng điện thoại đến từ Trung Quốc với cấu hình cực mạnh mẽ.