Hyundai giới thiệu Accent 2016 tại Ấn Độ, giá từ 258 triệu Đồng

Ở phiên bản mới, Hyundai Accent tại Ấn Độ có những thay đổi như thiết kế ngoại thất, nút bấm khởi động máy và hệ thống thông tin giải trí với màn hình cảm ứng 7 inch.


Hãng Hyundai đã chính thức giới thiệu mẫu sedan cỡ nhỏ Verna phiên bản mới tại thị trường Ấn Độ. Tại một số thị trường khác như Việt Nam, Hyundai Verna được biết đến dưới cái tên Accent. Đồng thời, Hyundai cũng tung ra video quảng cáo dành cho Accent 2016 tại thị trường đông dân này.


Đoạn video mới xuất hiện trên YouTube vào hôm 4/3/2016 vừa qua nhưng đã có hơn 1,8 triệu lượt xem. Có vẻ như người tiêu dùng Ấn Độ rất quan tâm đến mẫu xe này.


Hyundai Accent hay Verna 2016 tại Ấn Độ.


Trong video, hãng Hyundai đã nhấn mạnh những điểm độc đáo và hứa hẹn hút khách của Accent 2016 tại thị trường Ấn Độ như thiết kế nâng cấp, nút bấm khởi động máy mới, hệ thống thông tin giải trí với màn hình cảm ứng 7 inch, khoang lái yên tĩnh cùng khả năng vận hành êm ái.

Hệ thống thông tin giải trí với màn hình cảm ứng 7 inch và nút bấm khởi động máy.


Ngoài ra, Hyundai Accent 2016 bản trang bị cao cấp tại thị trường Ấn Độ còn có bộ vành hợp kim hình kim cương với đường kính 16 inch, camera chiếu hậu, cửa mở không cần chìa khóa, ghế bọc da và hệ thống thông tin giải trí AVN.


Ghế bọc da sang trọng hơn.


Tại thị trường Ấn Độ, Hyundai Accent 2016 được bán với giá khởi điểm từ 780.000 Rupee, tương đương 258 triệu Đồng. Xe có 6 bản trang bị khác nhau và dùng động cơ với công suất tối đa từ 90-128 mã lực.

Hyundai Accent hiện cũng đang được phân phối chính hãng tại thị trường Việt Nam với giá khởi điểm 551 triệu Đồng. Xe sử dụng động cơ xăng Kappa, dung tích 1,4 lít với công suất tối đa 100 mã lực tại vòng tua máy 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 133 Nm tại vòng tua máy 4.000 vòng/phút.

Hyundai Accent tại thị trường Việt Nam có một số trang thiết bị nổi bật như vành đúc hợp kim 16 inch, cửa sổ và gương chiếu hậu chỉnh điện, cửa sổ trời, táp-lô chiếu sáng, hệ thống âm thanh radio, CD, MP3, USB, AUX đi kèm 4 loa cùng 2 tweeter.

Từ khoá : Hyundai, thi, Accent, tri

TIN LIÊN QUAN

Hyundai Accent thế hệ mới chính thức trình làng chưa đến 300 triệu đồng

Mới đây, Hyundai ra mắt mẫu Verna phiên bản 2018 với nhiều nâng cấp đáng kể về thiết kế lẫn kích thước tổng thể.

Hyundai Accent 2022 loại bỏ hộp số sàn tại Mỹ, giá bán tăng nhẹ

Chạy theo xu hướng thế giới mà một số mẫu xe hiện nay đã bị loại bỏ tùy chọn hộp số sàn, thay vào đó là dùng số tự động. Hyundai Accent 2022 Mới đây, thương hiệu Hyundai cho biết từ phiên bản 2022, mẫu xe Accent tại Mỹ sẽ không còn hộp số sàn.Như

Cập nhất giá bán mới nhất tháng 7 của mẫu xe Hyundai Accent

Ở khu vực Hà Nội, giá bán của mẫu xe Hyundai Accent hiện tại chỉ còn 489.5 triệu đồng. Một số đại lí của Hyundai tại khu vực Hà Nội, đang có chương trình ưu đãi khá lớn dành cho những hàng mua mẫu xe Hyundai Accent. Đây được xem là giá bán giảm

Hyundai Accent giành giải thưởng xe của năm 2018 tại Ấn Độ

Mẫu Hyundai Verna, tên gọi khác của Accent tại thị trường Nam Á, đã vượt qua các đối thủ để dành danh hiệu xe của năm 2018 tại Ấn Độ.

Huyndai Accent 2020 sở hữu diện mạo khá giống với ‘đàn anh’ Hyundai Elantra thế hệ mới

Mới đây, hãng xe Hàn Quốc Hyundai vừa tiết lộ những hình ảnh phác thảo mới nhất về mẫu sedan hạng B Hyundai Accent 2020 (còn gọi là Hyundai Verna tại một số thị trường khác). Đáng chú ý, nhìn vào hình ảnh bị “rò rỉ”, có thể thấy Accent 2020 sở hữu

Xem thêm ảnh chi tiết Hyundai Accent 2018

Hyundai Accent 2018 vừa chính thức ra mắt người tiêu dùng Mỹ trước khi bán ra thị trường vào mùa thu này.

Đeo biển "ngũ quý 4", Hyundai Accent được rao bán giá gần 900 triệu đồng

Chiếc Hyundai Accent được chào bán thuộc phiên bản AT cao cấp nhất, có giá 542 triệu đồng. Tuy nhiên, hiện tại xe đang được chủ nhân rao bán với giá 880 triệu đồng, cao hơn gần 300 triệu đồng so với giá niêm yết.

Hyundai Accent 2018 sẽ bán ra thị trường vào mùa thu này

Hyundai Accent 2018 vừa chính thức ra mắt người tiêu dùng Mỹ trước khi bán ra thị trường vào mùa thu này.

THỦ THUẬT HAY

Cách sử dụng Galaxy Note9 và Samsung DeX giúp đạt hiệu quả công việc tốt nhất

Cung cấp một thiết lập đơn giản, dễ dàng để truy cập vào các ứng dụng và tệp của điện thoại, Samsung DeX cho phép bạn biến hầu như bất kỳ địa điểm nào thành nơi làm việc. Và giờ đây, cùng với dây HDMI nhỏ gọn cũng như

Cách giấu ảnh, video, dữ liệu riêng tư trên điện thoại cực kỳ bảo mật mà không phải ai cũng biết

Khi cho người khác mượn điện thoại, có phải bạn đã từng rất lo lắng khi họ có thể xem được hình ảnh, video, dữ liệu riêng tư của mình lưu trong thiết bị hay không? Với ứng dụng Calculator#, bạn sẽ vô cùng yên tâm và

Hướng dẫn xem trực tiếp AFF Cup 2018 đơn giản, dễ dàng

Chắc chắn những cái tên của U23 Việt Nam như Công Phượng, Bùi Tiến Dũng, Duy Mạnh, Quang Hải, Xuân Trường, vv sẽ không thể không nhắc đến, cùng với đó là những đàn anh nhiều kinh nghiệm thi đấu như Văn Quyết, Anh Đức

5 điều cần xử lý lập tức khi bị mất iPhone nếu bạn không gặp nguy hiểm

Mất iPhone khiến bạn lo lắng mọi dữ liệu, thông tin cá nhân bị đánh cắp. Bạn đừng quá lo lắng, bình tĩnh lại và thực hiện các điều cần xử lý dưới đây ngay lập tức để kẻ gian không thể xâm nhập vào điện thoại của bạn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Seagate IronWolf Pro 10TB giá 15,49 triệu đồng

Sản phẩm có giá tham khảo 15,49 triệu đồng, bảo hành 5 năm. Đi kèm là gói dịch vụ phục hồi dữ liệu Seagate Recovery Services miễn phí cả trong 5 năm sử dụng.

Galaxy A03s – Thủ lĩnh hiệu năng pin khủng 5000mAh, camera chất lượng giá 3 triệu

Với mức giá siêu hời chỉ hơn 3 triệu, Galaxy A03s xứng tầm là thủ lĩnh hiệu năng trong phân khúc thỏa mãn người dùng mùa giãn cách này với nhiều tác vụ gaming, lướt web, quay chụp ngay tại nhà. Sau 3 tuần sử dụng, cùng

Đánh giá tai nghe Harman Kardon SOHO: tinh tế và giàu kinh nghiệm

Harman Kardon bán kèm một hộp đựng bằng nhựa cứng khá đẹp và chắc chắn. Ban đầu tôi cũng...