Ngắm bản độ Smart ForTwo Brabus Ultimate 125 cực chất giá gần 1,3 tỷ đồng

Mẫu xe Smart ForTwo phiên bản mui trần đã được hãng độ Brabus khoác lên mình bộ body kit mới thể thao hơn rất nhiều cũng như các trang bị nâng cấp và sản xuất với số lượng giới hạn chỉ 125 chiếc trên toàn thế giới.

 

Điểm nổi bật đầu tiên có thể kể đến ở mẫu xe 2 chỗ siêu nhỏ này là lớp sơn màu xanh và đen bao trùm toàn bộ ngoại thất và cả bên trong nội thất. Brabus tăng kích thước chiều ngang cũng như hạ thấp gầm xe hơn so với phiên bản tiêu chuẩn khiến chiếc xe trông thể thao hơn.

Cản trước và sau được thiết kế mang phong cách widebody khiến chiếc xe trở nên cứng cáp hơn. Hệ thống đèn pha đèn hậu dạng LED vẫn được giữ nguyên trong khi khe tản nhiệt và hút gió phía trước đã được độ lại với kích thước lớn hơn, mặt lưới dạng tổ ong màu đen bóng với logo Brabus chính giữa.

 

Chiếc xe được trang bị bộ vành hợp kim hiệu suất cao 18 inch mới màu đen đi cùng bộ lốp thể thao Proxes T1R. Phía sau xe là cụm 3 ống xả bằng thép không gỉ đặt nằm giữa cản sau tương tự một số dòng siêu xe hiện tại.

Nội thất xe được phối màu xanh đen ấn tượng. Bộ ghế da thể thao với hoạ tiết kim cương có thêu logo Brabus cùng bảng điều khiển chính và vô lăng cũng được điểm dải màu xanh bên cạnh hàng loạt các chi tiết được ốp nhựa và sử dụng da bọc màu đen.

Cần số được làm cầu kì tỉ mỉ với logo Brabus và một tấm khắc bằng nhôm tiện CNC trên khe gió điều hòa trung tâm thể hiện thứ tự xe được sản xuất. Thảm lót chân chống bám bụi cao cấp cùng tấm ốp bậc lên xuống cửa xe, bộ pedal cũng được tiện CNC như ở các dòng xe thể thao hay siêu xe đắt tiền.

 

Động cơ 0.9 lít trang bị trên Smart ForTwo Ultimate 125 đã được Brabus nâng cấp hệ thống tăng áp và cổ nạp để có thể sản sinh ra công suất 125 mã lực và mô-men xoắn 200 Nm. Chiếc xe có khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ trong 9,2 giây trước khi đạt tới vận tốc tối đa 175 km/h.

Điểm đặc biệt là mẫu xe Smart Fortwo Brabus Ultimate 125 được sản xuất với số lượng giới hạn chỉ 125 chiếc với mức giá lên tới 52.800 Euro (tương đương 1,28 tỷ đồng).

Mẫu xe độ độc đáo này sẽ chính thức được ra mắt tại Triển lãm ô tô Geneva 2017 sẽ diễn ra vào tuần tới.

 

 

 

 

 

 

 

 

 


L.A
(Theo Nghe nhìn Việt Nam)

TIN LIÊN QUAN

Smart ForTwo Coupe 2016 sẽ có thêm phiên bản mui vải mềm

Từ bây giờ, các khách hàng đã có thể đặt mua Smart ForTwo Coupe phiên bản 2016 mui mềm mà không phải trả thêm bất kì chi phí nào khác.

Mercedes-AMG GT 63 S mạnh đến 800 mã lực nhờ gói độ Brabus

Mới đây, hãng độ Brabus vừa giới thiệu gói nâng cấp ngoại hình và hiệu suất vận hành của mẫu coupe 4 cửa Mercedes-AMG GT 63 S. Với bản độ này, chiếc xe được thay thế cản trước/sau hầm hố hơn cùng lưới tản nhiệt nan dọc Panamericana được sơn đen

Smart Brabus mới mạnh 107 mã lực, giá bán chỉ từ 485 triệu tại Đức

Phiên bản mạnh mẽ nhất của Smart Fortwo và Forfour đã chính thức gia nhập thị trường với đợt nhận đơn đặt hàng đầu tiên.

Mercedes-Benz G500 qua tay Brabus đầy mạnh mẽ với công suất 500 mã lực

Tiếp sau bản độ 125R cho mẫu xe hai chỗ ngồi Smart ForTwo công bố tuần trước, Brabus tiếp tục ra mắt bản độ Mercedes-Benz G500 thiết kế mới của hãng xe Đức. Xe dùng động cơ tăng áp kép V8 dung tích 4.0L, sản sinh công suất 415 mã lực (310 kW) và

Mercedes-Benz GLB siêu ngầu, siêu chất với bản độ từ Brabus danh tiếng

Mercedes-Benz GLB vừa được hãng độ nổi tiếng Brabus tung ra bản độ với ngoại hình hầm hố hơn, động cơ vượt trội hơn với 250 chi tiết thay đổi. Theo công bố, giá bán của GLB bản độ là 95.000 USD tại Đức. Cao hơn khá nhiều so với giá bán

Mercedes-AMG G 63 6x6 bản độ từ Brabus có giá 1,1 triệu USD

Mercedes-AMG G 63 6x6 được sản xuất có giá khoảng 511.000 USD vào năm 2013 và cho đến nay được bán lại lên đến 1 triệu USD. Một chiếc G 63 6x6 độ Brabus mới đây cũng đã được đưa lên sàn đấu giá, dự kiến thu về cho chủ nhân 1,1 triệu USD với ODO

Mercedes-AMG G65 với gói độ Brabus khủng ra lò, giá 'đẹp' 666.000 USD

Sau khi giới thiệu bản độ của S65 Cabrio và E63 S Saloon, Brabus đã hé lộ thêm một mẫu xe mới mang tên Brabus G65 - bản độ của Mercedes-AMG G65, với giá 666.000 USD (15,1 tỷ đồng).

Mercedes-Maybach S650 “qua tay” Brabus được rao bán với mức giá chỉ 3,87 tỷ VNĐ

“Quyết” không thay đổi tinh thần của một mẫu sedan siêu sang như Mercedes-Maybach S650, Brabus chỉ thực hiện một số thay đổi như hạ khung gầm, thay thế bộ mâm và lốp mới.

THỦ THUẬT HAY

Làm tuyết rơi trên màn hình điện thoại chào đón giáng sinh đơn giản

Hôm nay mình muốn giới thiệu với các bạn hai ứng dụng rất là tuyệt vời để làm tuyết rơi trên màn hình điện thoại. Mỗi ứng dụng có một đặc điểm riêng, tùy theo nhu cầu cũng như sở thích mà bạn có thể lựa chọn sao cho phù

Thêm ngay 3 GB dung lượng miễn phí trên iPhone 7, iPhone 7 Plus

Thủ thuật sau đây của chúng tôi sẽ giúp bạn có thêm 3 GB bộ nhớ lưu trữ hoàn toàn miễn phí trên iPhone 7, iPhone 7 Plus và một số dòng iPhone cũ.

Thiếp lập IP cố định cho các thiết bị trong hệ thống nhà thông minh Home Assistant

Để thiết lập IP tĩnh cho hai thiết bị Pi và bộ điều khiển trung tâm các bạn truy cập vào trang config wifi mà bạn kết nối 2 thiết bị này.

Nguyên nhân và cách khắc phục tình trạng pin laptop sạc không vào, báo lỗi "Plugged in not charging"

Bạn có bao giờ gặp phải tình trạng muốn sạc pin laptop mà không vào, báo hiện lỗi 'Plugged in not charging' trên màn hình chưa? Khi đó bạn xử lý thế nào? Cùng chúng tôi tìm hiểu nguyên nhân và cách khắc phục để không

Những mã nguồn xây dựng 'Diễn đàn' tốt nhất

Rất khó để chọn một mã nguồn Diễn đàn (Forum) nào tốt nhất, hiệu quả nhất cho SEO ? Sau đây TCN sẽ liệt kê ra 3 mã nguồn Diễn đàn được coi là mạnh nhất thế giới hiện nay bởi các chức năng hệ thống tuyệt vời này.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trải nghiệm nhanh GPD Win - máy tính Windows nhỏ gọn, tích hợp gamepad chuyên game giả lập

GPD Win 5.5 là một chiếc máy tính chạy Windows bỏ túi (UMPC) hay cũng có thể gọi là máy chơi game chạy Windows với hệ thống phím chơi game riêng và cần xoay joystick tích hợp. Nó được hoàn thiện khá tốt và mang lại

Đánh giá chi tiết F3 Plus: Smartphone tốt nhất của OPPO trong hơn 1 năm qua

F3 Plus là sản phẩm tốt nhất của OPPO trong hơn một năm trở lại đây. Máy hội tụ đủ mọi yếu tố đáng để trải nghiệm như thiết kế đẹp mắt, màn hình lớn chất lượng hiển thị đẹp và sống động, đi kèm với đó cấu hình mạnh mẽ