Hé lộ mẫu Mercedes-AMG GT 4 cửa trước thềm Geneva Motor Show 2017

Mẫu concept mới Mercedes-AMG GT với thiết kế 4 cửa sẽ chính thức trình làng tại triển lãm Geneva Motor Show 2017 sắp khai màn đầu tuần sau.

Tại triển lãm Geneva 2017 sắp tới, hãng Mercedes-Benz sẽ giới thiệu hàng loạt mẫu xe mới, trong đó có một mẫu concept bí ẩn trên nền tảng mẫu Mercedes-AMG GT nhưng với thiết kế 4 cửa mà hãng xe nước Đức đã tung hình ảnh úp mở về thiết kế vài ngày trước đó.

 

Qua hình ảnh của hãng Mercedes-Benz có thể nhận thấy thiết kế của Mercedes-AMG GT Concept ở dạng sedan 4 cửa với phần đuôi dạng coupe, tương tự mẫu xe Porsche Panamera. Phía đuôi xe cũng xuất hiện thiết kế liền mạch thừa hưởng từ dòng xe GT đi kèm với kính chắn gió dốc như chiếc AMG GT Coupe. Bên cạnh đó là bộ cánh gió gầm dưới cản sau hầm hố, hệ thống ống xả mới được đặt ngay giữa trung tâm đi cùng với bộ vành kích thước lớn. Hệ thống đèn chiếu hậu dạng LED kéo dài thừa hưởng từ dòng AMG GT Coupe.

Điểm đặc biệt là cặp gương chiếu hậu truyền thống của chiếc Mercedes-AMG GT đã được lược bỏ và thay vào đó là hệ thống camera cùng các cảm biến hỗ trợ và hệ thống cảnh báo an toàn.

 

Nhiều khả năng Mercedes-AMG GT 4 cửa sẽ có mặt tại thị trường châu Âu vào đầu năm 2018 với tên gọi là AMG GT4. Theo thông tin được hé lộ thì Mercedes-AMG GT4 có thể sẽ sử dụng động cơ đặt trước tương tự với chiếc E63 S là loại V8 Bi-turbo dung tích 4.0 lít, kết hợp với hộp số ly hợp kép 7 cấp dẫn động cầu sau.


L.A
(Theo Nghe nhìn Việt Nam)

TIN LIÊN QUAN

Mercedes-Benz chính thức sản xuất AMG GT phiên bản 2019, cạnh tranh với Porsche Panamera

Sau hơn 6 tháng ra mắt lần đầu tại triển lãm Geneva Motor Show, mẫu siêu sedan Mercedes-Benz AMG GT 4 cửa vừa được lên dây chuyền sản xuất từ tháng 9.

Lộ ảnh nghi là mẫu xe chủ lực của Mercedes-Benz cho năm 2020

Loạt ảnh chụp trộm chiếc xe ngụy trang kín mít trên đường phố làm dấy lên nghi vấn đây chính là mẫu AMG GT4 của Mercedes-Benz, phát triển từ chiếc GT Sedan Concept vừa ra mắt cách đây hơn 1 tuần.

Mercedes-AMG GT Concept: Coupe 4 cửa vô cùng ấn tượng tại Geneva

Được đặt tên là AMG GT 4-Door Coupe, chiếc xe thể thao mới toanh của hãng xe Đức có thể mạnh mẽ tới 630 mã lực xuất phát từ khối động cơ Biturbo V8 4.0 lít, tuy nhiên đây là con số sản lượng của phiên bản Mercedes-AMG GT 63 S, không phải bản cơ sở.

Trình làng siêu sedan-coupe Mercedes-AMG GT Concept

Ra mắt toàn cầu tại Geneva Motor Show 2017, Mercedes-AMG GT Concept là dấu hiệu báo trước cho một phiên bản sản xuất hàng loạt của mẫu sedan coupe thể thao 4 cửa dạng fastback, và cũng làm đa dạng dòng xe nhà AMG.

Dàn xe Mercedes-Benz khủng và cặp CLS thế hệ mới đổ bộ Los Angeles

Tại triển lãm Los Angeles Auto Show, Mercedes-Benz đã chính thức ra mắt sedan coupe CLS thế hệ mới, kèm loạt xe đình đám khác như AMG Project One, S-Class mui trần AMG GT4.

Mercedes tung video nhá hàng của AMG GT 4-Door Coupe mới nhất

Mặc dù vẫn chưa thể nhìn thấy trọn vẹn và đầy đủ bên ngoài của Mercedes-AMG GT mới nhưng chúng ta cũng đã nhận được những hình ảnh cận cảnh của đèn pha, đèn hậu, bánh xe, nội thất và thậm chí bạn còn có thể nghe thấy cả âm thanh của ống xả.

Paris Motor Show ảm đạm, Mercedes-Benz vẫn rầm rộ tung loạt xe mới

Không có nhiều mẫu xe mới quan trọng ra mắt, lượng siêu xe chỉ đếm trên đầu ngón tay và trước đó đã có nhiều hãng xe hàng đầu thế giới không tham dự, Paris Motor Show 2018 đang bị giảm sức hấp dẫn và tình trạng này thậm chí còn có thể tiếp diễn

Bất ngờ ra mắt Mercedes-Benz Generation EQ, SUV chạy điện thế hệ mới

Khai màn tại Paris Motor Show 2016, Mercedes-Benz bất ngờ tung ra một chiếc concept dạng SUV Coupe thể thao chạy điện mang tên “Generation EQ” mang tầm nhìn chiến lược.

THỦ THUẬT HAY

Làm thế nào để xóa bỏ các tài khoản mạng xã hội?

Có nhiều lý do khiến bạn muốn xóa bỏ các tài khoản mạng xã hội của mình và cũng có nhiều cách giúp bạn làm điều đó như trong bài viết chia sẻ sau đây.

Nằm lòng các bí kíp sử dụng sau đây sẽ biến bạn thành cao thủ MacBook

Bài viết này sẽ giới thiệu đến bạn những thủ thuật dùng Macbook cực kỳ hữu ích mà bạn không nên bỏ qua, giúp nâng cao hiệu quả sử dụng Macbook.

Bỏ túi ngay cách nạp tiền vào App Store cực đơn giản và nhanh chóng

Bạn đang muốn tải một ứng dụng hoặc một game tính phí nhưng lại chưa có tiền trong tài khoản của App Store. Bạn muốn nạp tiền vào tài khoản App Store nhưng lại không biết cách.

9 điểm thú vị trên iPhone mà hầu hết người dùng đều không biết

Có thể bạn là một người yêu thích iPhone hay quen thuộc với hệ điều hành iOS nhưng chưa chắc đã biết tới 9 chi tiết thú vị dưới đây

Gộp chung ứng dụng Messenger vào Facebook trên Android

Tính năng chat trên Facebook bị tách ra thành ứng dụng Messenger riêng biệt, cộng với việc càng cập nhật 2 ứng dụng này càng nặng nề hơn dẫn đến nhiều máy Android hoạt động chậm lag, chiếm nhiều bộ nhớ RAM.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay smartphone Tecno L9: Thiết kế nguyên khối, Android 7.0 và pin “khủng” 4,000 mAh!

Tecno L9 là chiếc smartphone giá rẻ với nhiều ưu điểm nổi bật như thiết kế nguyên khối, được trang bị cảm biến vân tay, viên pin “khủng” 4,000 mAh và hoạt động trên Android 7.0 mới nhất. Hãy cùng trên tay smartphone

Nhờ bậc thầy trải nghiệm Galaxy A03s, cả lớp xa mặt nhưng không cách lòng năm học mới với pin khủng 5000mAh

Mùa tựu trường năm nay thật khác biệt, khi mà học sinh ở nhiều nơi không đến trường mà phải thực hiện “tựu trường trực tuyến”. Cũng bởi vì thế mà các thiết bị hỗ trợ học tập như máy tính hay smartphone lại được rất

Đánh giá Nvidia GeForce RTX 2080: Hiệu năng tuyệt vời nhưng giá thành đắt đỏ

Giá của RTX 2080 được Nvidia đưa ra là $799 cao hơn khá nhiều so với GTX 1080 khi ra mắt là $549. Tuy nhiên đây là giá của phiên bản Founders (phiên bản cao cấp của GPU của Nvidia). Bạn sẽ tìm thấy các phiên bản khác