Chi tiết bộ ba Porsche 911 Carrera 2016 vừa ra mắt tại Việt Nam

Bộ ba Porsche 911 Carrera thế hệ mới vừa được giới thiệu tại thị trường Việt Nam bao gồm bản tiêu chuẩn mui trần, bản S và 4S Cabriolet với giá bán từ 7,53 đến 8,93 tỷ Đồng.


Ngoài chiếc xe thể thao đầy mạnh mẽ và có giá bán 14,5 tỷ Đồng là 911 Turbo S 2016, Porsche Việt Nam cũng giới thiệu 3 trong tổng số 8 phiên bản 911 Carrera thế hệ mới tại thị trường Việt Nam vào ngày 9/3 vừa qua.


Video Porsche Carrera S 2016 ra mắt thị trường Việt Nam.


Trong đó, Porsche 911 Carrera Cabriolet nổi bật trong bộ áo đỏ bắt mắt có giá bán 7,53 tỷ Đồng. 2 bản còn lại bao gồm Porsche 911 Carrera S cũng như Carrera 4S Cabriolet có giá lần lượt 7,62 tỷ Đồng và 8,93 tỷ Đồng.


Porsche 911 Carrera 2016 được trình làng vào tháng 9/2015 tại triển lãm Frankfurt với những nâng cấp ấn tượng ở ngoại thất như cụm đèn pha và đèn hậu, dãy đèn LED chiếu sáng ban ngày, tay nắm cửa và bộ la-zăng 20 inch thể thao mới.

911 Carrera là dòng xe thể thao thương mại đầu tiên của Porsche áp dụng ý tưởng cánh gió làm mát chủ động lấy cảm hứng từ siêu xe triệu đô 918 Spyder.


Ngoài ra, việc trang bị động cơ tăng áp kép cùng hệ thống dẫn động toàn phần được cải tiến mang đến khả năng vận hành ấn tượng cho chiếc xe thể thao từ Đức.


911 Carrera thế hệ mới cũng được trang bị tiêu chuẩn bộ khung xe thích hợp cùng hệ thống treo chủ động PASM của Porsche, giúp hạ thấp chiều cao xe xuống 10 mm. Tuỳ chọn đánh lái trục sau tự động trên Porsche 911 Carrera S giúp xe linh hoạt hơn và mở rộng phạm vi lái.


Những chiếc Porsche 911 Carrera 2016 xuất hiện tại Việt Nam đều được trang bị gói Sport Chrono Package, bao gồm vô lăng tích hợp công tắc chuyển đổi các chế độ lái của Normal (thông thường), Sport (thể thao), Sport Plus (thể thao hơn nữa) và Individual (cá nhân).


Bên trong khoang lái 911 Carrera thế hệ mới có hệ thống quản lý liên lạc Porsche (PCM) giúp những người sử dụng iPhone có thể kết nối dễ dàng thông qua ứng dụng Apple CarPlay được tích hợp với màn hình 7 inch. Ngoài ra, xe còn có các hệ thống giải trí cơ bản khác kết hợp với dàn âm thanh vòm cao cấp Bose.


Cả 3 phiên bản của Porsche 911 Carrera ra mắt tại thị trường Việt Nam đều sử dụng chung động cơ Boxer 6 xy-lanh, dung tích 3.0 lít, tăng áp kép, hộp số 7 cấp ly hợp kép PDK, tuy nhiên công suất cực đại lại khác nhau.


Cụ thể, Porsche 911 Carrera Cabriolet có công suất tối đa 370 mã lực và mất khoảng 4,4 giây để tăng tốc từ 0-100 km/h trước khi đạt vận tốc tối đa 292 km/h.


Carrera S và 4S Cabriolet có cùng công suất cực đại 420 mã lực và mô-men xoắn 500 Nm. Trong đó, bản S chỉ mất khoảng 3,9 giây để tăng tốc lên 100 km/h từ vị trí xuất phát và đạt vận tốc tối đa 308 km/h. Hai con số tương ứng cho bản 4S Cabriolet là 4 giây và 303 km/h.

Từ khoá : Chi, Porsche, Carrera, Nam

TIN LIÊN QUAN

Nghe thử tiếng pô của Porsche 911 Carrera 4S Cabriolet 2016

Trong buổi ra mắt 911 thế hệ mới vào sáng nay tại Sài Gòn, nhiều người rất ấn tượng với âm thanh đầy uy lực của Porsche 911 Carrera 4S Cabriolet 2016 có giá 8,93 tỷ Đồng.

Sài Gòn: Bắt gặp Porsche 911 Carrera Cabriolet dạo phố ngày cuối tuần

Mới đây, giới săn ảnh đã bắt được khoảnh khắc chiếc 911 Carrera Cabriolet dòng 997 đang dạo phố ngày cuối tuần. Chiếc xe có kiểu dáng nhã nhặn và 'hiền lành' nhưng...

Porsche 911 Carrera Cabriolet cải tiến nội thất như McLaren F1

Nguoiduatin - Một bản thiết kế hoàn toàn mới của Porsche 911 Carrera Cabriolet được tiết lộ, nó lấy cảm hứng từ chiếc McLaren F1 với nội thất 3 ghế ngồi rất đặc biệt.

Tóm gọn Porsche 911 Carrera Cabriolet của đại gia cà phê

Vốn nổi tiếng với thú chơi siêu xe màu cực độc cùng bộ sưu tập điểm mặt hàng loạt các xe đình đám thế nhưng vị đại gia này lại khá hiếm khi dạo phố cùng các mẫu xe độc của mình.

Porsche 911 Cabriolet 2020 có giá 4,6 tỷ đồng nếu tích hết các ô tùy chọn

Porsche 911 Cabriolet 2020 đã được ra mắt với hai phiên bản Carrera S và Carrera 4S, trong đó bản 4S có giá khởi điểm từ 133.400 USD (~ 3,1 tỷ VNĐ), nhưng nếu tích hết các ô tùy chọn, giá bán sẽ chạm mức gần 200.000 USD (~ 4,6 tỷ VNĐ).

Phiên bản đặc biệt Porsche 911 Carrera S có gì nổi trội?

Nguoiduatin - Porsche đã tung ra phiên bản đặc biệt Carrera S để chào mừng kỷ niệm 15 năm chính thức hoạt động tại thị trường Mexico với một số thiết kế khá đặc biệt.

Quá mê Porsche, Chủ tịch cà phê Trung Nguyên lại xuống tiền tậu thêm Porsche 911 Carrera 4S màu lạ

Vừa 'chốt đơn' xe cổ Porsche 930 Turbo chưa được bao lâu thì mới đây ông Đặng Lê Nguyên Vũ lại tiếp tục gây xôn xao khi mua thêm chiếc Porsche 911 Carrera 4S mới tinh.

Bắt gặp Porsche 911 Carrera đỏ rực dạo phố cuối tuần

Thế hệ 991.2 được giới thiệu tới thị trường Việt Nam vào tháng 3/2016. Kể từ đó, số lượng dòng 911 được đưa về Việt Nam tăng nhanh cả về số lượng và sự đa dạng các phiên bản. Từ phiên bản Carrera 4 cho tới những phiên bản Carrera GTS, 911 Turbo S,

THỦ THUẬT HAY

Những thiết lập cần thiết để chiếc iPhone chạy nhanh hơn

Sau đây là những thiết lập đơn giản làm chiếc iPhone của bạn chạy nhanh hơn rất nhiều. Người dùng dễ dàng thao tác kích hoạt những thiết lập này.

Cách sử dụng hàm nhân trong Excel

Với những bạn thường xuyên phải xử lý, tính toán dữ liệu trong Excel, hàm nhân trong Excel rất quan trọng. Trong c các bạn cũng có thể sử dụng toán tử * để nhân các dữ liệu, nhưng với khối lượng dữ liệu lớn các bạn nên

Sự khác biệt giữa mật khẩu mạnh và yếu

Tạo mật khẩu từ càng nhiều ký tự ngẫu nhiên càng tốt. Tại sao vậy? Bởi vì nếu mật khẩu được tạo theo một mẫu số hay bàn phím thì tin tặc rất dễ đoán ra bằng công cụ phá mật khẩu dựa trên từ điển.

PC Covid chưa cập nhật mũi tiêm phải làm sao?Xem ngay bài viết nhé

PC Covid chưa cập nhật mũi tiêm, PC Covid chưa cập nhật mũi tiêm phải làm sao? Sau đây là cách khắc phục tình trạng hiển thị thiếu mũi tiêm trên app PC Covid...

6 trang web tải nhạc chuông miễn phí cho iPhone mà bạn nên biết 2023

iPhone là một trong những dòng điện thoại thông minh phổ biến nhất trên thế giới, và việc sở hữu một nhạc chuông độc đáo trên điện thoại của bạn có thể giúp bạn thể hiện cá tính và phong cách của mình. Tuy nhiên, việc

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá thời lượng pin Asus Zenfone 3 Laser: gần 18 tiếng sử dụng hỗn hợp

Dù chỉ sở hữu viên pin dung lượng 3000mAh nhưng thử nghiệm thực tế cho thấy thời lượng pin Asus Zenfone 3 Laser rất ấn tượng.

Galaxy Watch4 có đo được huyết áp không?

Galaxy Watch4 có đo được huyết áp không là câu hỏi của rất nhiều người khi tìm hiểu thiết bị này. Bài viết dưới đây sẽ là câu trả lời chi tiết dành cho bạn. Galaxy Watch4 có đo được huyết áp không? Theo nguồn tin từ

Đánh giá Xiaomi Mi Max 2: pin khỏe bất ngờ, nhiều cải tiến sáng giá

Tiếp nối sự thành công của Mi Max, Xiaomi đã cho ra mắt Mi Max 2 với nhiều cải tiến, hôm nay hãy cùng trên tay Mi Max 2 nhé