Porsche Macan có bản trang bị tiêu chuẩn mới, giá rẻ hơn

Porsche Macan bản tiêu chuẩn mới sử dụng động cơ 4 xy-lanh, tăng áp, dung tích 2.0 lít và có giá khởi điểm 55.669 Euro, tương đương 1,36 tỷ Đồng, tại Đức.


Để Macan trở thành mẫu xe hợp túi tiền hơn tại thị trường Đức, hãng Porsche đã giới thiệu phiên bản tiêu chuẩn mới sử dụng động cơ 4 xy-lanh. Trước đó, Porsche Macan phiên bản dùng động cơ 4 xy-lanh đã xuất hiện tại một số thị trường trên thế giới như Việt Nam. Tuy nhiên, mãi đến nay, Porsche Macan đi kèm động cơ 4 xy-lanh mới ra mắt thị trường quê nhà Đức.

Cụ thể, Porsche Macan phiên bản tiêu chuẩn mới tại Đức được trang bị động cơ 4 xy-lanh, tăng áp, dung tích 2.0 lít, sản sinh công suất tối đa 252 mã lực tại vòng tua máy 5.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 370 Nm tại vòng tua máy 1.600 Nm. Sức mạnh được truyền tới bánh thông qua hộp số PDK ly hợp kép 7 cấp.

Động cơ cho phép Porsche Macan tiêu chuẩn tăng tốc từ 0-100 km/h trong 6,7 giây. Nếu có thêm gói Sport Chrono Package, Porsche Macan tiêu chuẩn có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong 6,5 giây trước khi đạt vận tốc tối đa 229 km/h.

Tùy thuộc vào sự kết hợp của la-zăng và lốp, Porsche Macan tiêu chuẩn mới tại Đức sẽ tiêu thụ lượng nhiên liệu trung bình từ 7,2 - 7,4 lít/100 km, theo tiêu chuẩn thử nghiệm tại châu Âu. Xe sở hữu trọng lượng 1.770 kg và đi kèm hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian linh hoạt Porsche Traction Management PTM. Bên cạnh đó là hệ thống treo khí nén tùy chọn.


So với những bản trang bị khác, Porsche Macan tiêu chuẩn mới sở hữu một số điểm khác biệt như đường viền cửa sổ màu đen, bộ vành 18 inch, kẹp phanh màu đen và ống xả với đầu bằng thép không gỉ.

Ngoài ra, Porsche Macan tiêu chuẩn mới còn đi kèm nhiều trang thiết bị tương tự bản S như ghế lái chỉnh điện 8 hướng, hệ thống thông tin giải trí PCM mới nhất và ghế bọc một phần bằng Alcantara. Thêm vào đó là cửa mở khoang hành lý chỉnh điện và hệ thống cảnh báo chuyển làn đường tiêu chuẩn.

Dự kiến, Porsche Macan tiêu chuẩn sẽ có mặt trên thị trường Đức vào tháng 6 năm nay với giá 55.669 Euro, tương đương 1,36 tỷ Đồng. Trước đó, bản rẻ nhất của Porsche Macan là S Diesel có giá 60.548 Euro, tương đương 1,48 tỷ Đồng.

Từ khoá : Porsche, Macan, trang, chu

TIN LIÊN QUAN

Chiêm ngưỡng Porsche Macan Turbo với đồ họa xe đua cực kỳ bắt mắt

Trong một chương trình truyền thông gần đây tại Singapore, Porsche đã giới thiệu phiên bản đặc biệt của Macan Turbo với gói Performance Package và cấu hình độc ​​đáo của Porsche-Motorsport.

Porsche Macan Turbo độ giá 5,5 tỷ tại Việt Nam

Porsche vừa công bố một gói nâng cấp cho Macan Turbo gồm đĩa thắng lớn hơn, hệ thống treo được nâng cấp và sức mạnh tăng lên 434 mã lực.

Porsche Việt Nam công bố giá bán tiêu chuẩn cho mẫu Porsche Macan S mới từ 3,62 tỉ đồng

Porsche Việt Nam công bố giá bán tiêu chuẩn cho mẫu Porsche Macan S mới từ 3,62 tỉ đồng, trong khi bản thường Macan từ 3,06 tỉ đồng.

Porsche Macan chính thức ra mắt tại Triển lãm Paris Motor Show 2018

Sức mạnh này được kết hợp với hộp số truyền ly hợp kép PDK 7 cấp độ cho phép chiếc SUV cỡ nhỏ của chúng ta có khả năng tăng tốc từ 0 đến 100 km/h chỉ trong 6,7 giây và đạt vận tốc tối đa 225 km/h.

Chạm mặt Porsche Macan Turbo 2019 kéo hàng trên đường

Ở phía sau, Porsche Macan Turbo 2019 còn kéo thêm một chiếc xe thô sơ cỡ nhỏ, điều này chứng minh rằng Macan Turbo hiệu suất mới cũng có khả năng kéo, mặc dù không quá ấn tượng.

Xe nhái Porsche Macan giá chỉ hơn 13.000 USD ở Trung Quốc

Mẫu xe nhái Porsche Macan với đầy đủ màu sắc có giá bán từ 88.000 tệ đến 99.000 tệ, tương đương từ 13.245 đến 14.900 USD.

Porsche Macan trở thành vua bán chạy của hãng xe Đức

Doanh số bán hàng của hãng Porsche tăng trưởng khá ấn tượng sau 9 tháng đầu năm. Trong đó dẫn đầu doanh số vẫn là các mẫu SUV chủ lực của hãng như Macan, Cayenne...

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn mở phần mềm hoặc file bất kỳ "bằng 3 nút bấm"

Thông thường, khi sử dụng PC hay laptop chạy Windows, để mở nhanh các phần mềm hay file nào đó chúng ta thường tạo một shortcut ngoài desktop. Nhưng hôm nay mình sẽ giới thiệu cho các bạn cách gán phím tắt để mở nhanh

Tắt SMBv1, vô hiệu hóa SMBv1 trên Windows

SMBv1 là giao thức đã quá lỗi thời và không còn an toàn nữa. Giờ đây người dùng đã chuyển sang sử dụng phiên bản SMB3 an toàn hơn rất nhiều. Do đó những gì bạn cần làm bây giờ để bảo vệ hệ thống của mình an toàn khỏi

Cách xóa bỏ gạch ngang trong Google Sheets

Trong bảng tính Google Sheets của bạn xuất hiện những gạch ngang trên văn bản mà bạn không biết phải xử lý như thế nào. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn các bạn cách xóa bỏ những gạch ngang đó.

Giờ là lúc hợp lý để lên Windows 10: an toàn hơn, ít virus hơn, nhiều tính năng hơn

98% máy tính nhiễm WannaCry chạy Windows 7, Windows 7 và Windows 8 bị dính lỗi reboot vì đường dẫn $MFT, Windows 7 không tương thích dòng chip mới nhất của AMD...

Đề xuất những quà tặng người yêu độc đáo nhất cho các cặp đôi

Mua một món quà tặng người yêu độc đáo thay vì hai món quà nghe có vẻ dễ dàng hơn, nhưng để tìm được thứ mà cả hai thực sự thích có thể khó khăn. Web trangcongnghe.vn xin đề xuất những món quà tốt nhất dành cho cặp đôi

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Asus ZenBook Flip S: Ultrabook cao cấp với màn hình 4K OLED, Core i7 gen 11, giá 40 triệu

Asus ZenBook S là dòng sản phẩm UltraBook cao cấp nhất của Asus ra mắt trong năm nay. Ngoài thiết kế cao cấp, hoàn thiện ấn tượng hay cấu hình CPU Core i Thế hệ 11 mới nhất thì việc được trang bị màn hình OLED chất

Đánh giá realme narzo 30A: Thiết kế nổi bật, cấu hình tiện chiến game, đáng cân nhắc trong tầm giá 3-4 triệu

narzo 30A là chiếc smartphone vừa được realme cho ra mắt thị trường Việt Nam. Chiếc máy này không chỉ gây ấn tượng bởi cái tên có phần khác lạ so với dải sản phẩm vốn có của realme mà còn ấn tượng ở cả thiết kế mặt

Honda Winner 150 sau 20.000 km: Vẫn rất tốt từ diện mạo cho đến khả năng vận hành

Trong cuộc đua giành thị phần xe côn tay underbone cỡ nhỏ tại Việt Nam, hãng xe đến từ Nhật Bản mang tên Yamaha đang là người chiếm ưu thế bởi lợi thế của người dẫn đầu. Yamaha Exciter 150 là một chiếc xe côn tay thể