Tân binh Isuzu mu-X 2017 “chốt” giá từ 714 triệu tại Thái Lan



Phiên bản facelift của SUV 7 chỗ Isuzu mu-X có thiết kế nội, ngoại thất mới đã chính thức lộ diện đầy đủ tại Thái Lan, với giá bán tương đương 714 triệu đồng.

Mẫu SUV 7 chỗ đa dụng Isuzu mu-X 2017 tại Thái Lan đã chính thức trình làng, đi cùng những nâng cấp mới về ngoại hình và thiết kế các chi tiết nội thất mới. Isuzu mu-X 2017 ra mắt đúng thời điểm kỉ niệm 60 năm Isuzu chính thức gia nhập thị trường Thái Lan mà do vậy, hãng xe Nhật Bản dự kiến sẽ đồng thời giới thiệu một phiên bản đặc biệt của mu-X để ghi nhớ sự kiện này.


Isuzu Việt Nam: xe SUV cũng mang gen nổi trội của xe tải





Isuzu mu-X 2017 có thiết kế ngoại hình được làm mới, với cản trước được thiết kế lại, những đường nét trên lưới tản nhiệt cũng được hãng xe Nhật Bản trau chuốt lại, đi kèm với cụm đèn pha và đèn hậu đều sử dụng bóng LED. Bản nâng cấp của mẫu SUV phổ dụng mu-X sử dụng bánh xe mới với kích thước 18-inch thay cho loại 17-inch trên bản cũ. Trên nóc xe, cánh gió đuôi cũng được thiết kế lại trông trẻ trung và thể thao hơn.


Khám phá SUV đặc biệt Isuzu mu-X Limited giá 990 triệu đồng


Isuzu ra mắt mu-X Limited và D-Max Type X tại Việt Nam





Bên trong cabin, taplo trung tâm cũng được làm mới với những đường bo mượt hơn đi kèm với ốp nhựa mềm mại cùng các chi tiết gỗ chạy ngang taplo, cần số và cửa xe. Màn hình giải trí trung tâm kích thước 8-inch thay thế cho loại cũ 7-inch được tích hợp phiên bản mới nhất của hệ thống giải trí thông qua tính năng iConnect, định vị và khả năng kết nối với điện thoại thông minh.





Vẫn như phiên bản trước, mu-X 2017 tại Thái Lan có 2 tuỳ chọn động cơ, bao gồm bản 150 mã lực, mô-men xoắn tối đa 350Nm sản sinh từ động cơ turbo diesel 1.9L và bản 3.0L 4 xi-lanh công suất tối đa 177 mã lực, mô-men xoắn 380Nm. Bản động cơ nhỏ hơn đi kèm hộp số sàn 6 cấp, dẫn động cầu sau và có thêm tuỳ chọn hộp số tự động 6 cấp. Riêng bản động cơ 3.0L đi kèm hộp số tự động 6 cấp, thêm hệ dẫn động 4x4 có tích hợp tính năng leo dốc để tăng khả năng vận hành trên địa hình xấu.


Đánh giá Isuzu mu-X: thế lực mới trong làng SUV 7 chỗ phổ dụng





Ngoài ra, Isuzu mu-X 2017 cũng sở hữu các trang bị công nghệ tiện ích khá đầy đủ có thể kể đến như tính năng nút bấm Start/Stop, hỗ trợ điều khiển hành trình, hay một loạt các hệ thống tính năng an toàn hàng đầu như: Hệ thống chống bó cứng phanh (ABS), hệ thống phân bổ lực phanh điện tử (EBD), hệ thống hỗ trợ phanh khẩn cấp (BA), hệ thống kiểm soát lực kéo (TCS), hệ thống cân bằng điện tử (ESC), hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc (HSA)... như ở phiên bản hiện tại.








Phiên bản mu-X 2017 mới sẽ chính thức có mặt tại thị trường Thái Lan với giá bán 1.099.000 baht (tạm quy đổi tương đương 714 triệu đồng) cho bản động cơ 1.9L và bản động cơ 3.0 có giá bán 1.474.000 baht - tương đương 957 triệu đồng.






Khác Thái Lan, Isuzu mu-X tại Việt Nam được phân phối với 2 phiên bản chính đều dẫn động một cầu sau (RWD): bản mu-X 2.5 MT số sàn giá 899 triệu đồng và bản mu-X 3.0 AT số tự động có giá 960 triệu đồng. Ngoài ra, có thêm phiên bản Isuzu mu-X Limited 3.0L 4x2 AT thực chất là bản động cơ 3.0 nhưng thêm tuỳ chọn trang bị có giá bán 990 triệu đồng.


Mẫu SUV 7 chỗ có cái tên khá thú vị, bắt nguồn từ triết lý 'Makes yoU eXciting' được coi là mẫu xe phổ dụng canh tranh trực tiếp với các đối thủ ở cùng phân khúc bao gồm: Ford Everest, Mitsubishi Pajero Sport và đặc biệt là Toyota Fortuner. Dự kiến, sau khi chính thức trình làng tại Thái Lan, mu-X 2017 sẽ ra mắt thị trường Việt Nam trong thời gian tới.


H.P
(Theo Nghe nhìn Việt Nam)

TIN LIÊN QUAN

Isuzu D-Max 2018 sắp ra mắt tại Thái Lan

Nhân dịp kỷ niệm 60 năm phát triển ở Thái Lan, Isuzu dự định nâng cấp mạnh cho dòng xe bán tải ăn khách của mình tại nơi đây.

Ra mắt SUV 7 chỗ Isuzu mu-X phiên bản kỷ niệm 60 năm

Để kỷ niệm 60 năm Isuzu hoạt động tại Thái Lan, một phiên bản đặc biệt của mu-X với tên gọi Isuzu mu-X 60th Anniversary đã được ra mắt.

Isuzu D-Max 2018 có giá chỉ từ 497.000 Baht tại Thái Lan

Isuzu nâng cấp dòng xe bán tải D-Max với nhiều cải tiến ấn tượng và đáng giá, nhân dịp kỷ niệm 60 năm phát triển ở thị trường Thái Lan.

Ngắm Isuzu MU-X phiên bản đặc biệt

Isuzu vừa vén màn phiên bản MU-X 60th Anniversary tại Thai Motor Expo 2017 đang diễn ra nhằm kỷ niệm sinh nhật lần thứ 60 của thương hiệu.

Ngắm Isuzu MU-X phiên bản đặc biệt

Isuzu vừa vén màn phiên bản MU-X 60th Anniversary tại Thai Motor Expo 2017 đang diễn ra nhằm kỷ niệm sinh nhật lần thứ 60 của thương hiệu.

Bảng giá xe Isuzu tháng 10/2018: Xáo trộn mạnh

Trong tháng 10 này, Isuzu D-Max 2018 Blue Power và Isuzu mu-X 2018 Blue Power chính thức được bán ra tại thị trường Việt Nam. Trong khi đó, Isuzu D-Max Type X, Isuzu D-Max Type Z bị “khai tử”.

Mazda BT-50 mới phát triển từ Isuzu D-Max

Mazda và Isuzu đạt thỏa thuận hợp tác phát triển thế hệ tiếp theo của dòng xe bán tải phổ biến từ Mazda.

Isuzu D-Max ở Việt Nam giảm giá còn 500 triệu đồng

Các đại lý Isuzu tại Việt Nam đang đưa ra chương trình ưu đãi giá dành riêng cho xe bán tải D-Max phiên bản số sàn, sản xuất năm 2016.

THỦ THUẬT HAY

Cách xem lại toàn bộ status và hình ảnh của bạn bè hay Facebook chính bạn

Trong một ngày có rất nhiều hoạt động diễn ra trên Facebook, đôi khi bạn chia sẻ status hoặc hình ảnh từ bạn bè, người thân. Việc tìm kiếm bài viết đó trên timeline bằng công cụ của Facebook khá là khó khăn.

5 cách giải quyết nhanh khi iPhone bị mất âm thanh

Lỗi iPhone mất âm thanh xảy ra khá phổ biến, khiến cho bạn gặp không ít phiền toái như là điện thoại không đổ chuông khi có người gọi đến, không nghe được loa ngoài, không xem được phim,…và rất nhiều bực mình khác.

Hàng loạt thủ thuật vui trên Google mà có thể bạn chưa biết!

Google có rất nhiều ứng dụng giúp ích rất nhiều cho người dùng, trong đó công cụ tìm kiếm Google chắc hẳn ai dùng Internet trong thời đại ngày nay cũng phải biết.

Cách xử lý khi nút Home iPhone không hoạt động

Dù bạn có giữ gìn tới đâu thì cũng sẽ tới lúc nút Home iPhone của bạn không hoạt động, vậy trong trường hợp đó bạn phải làm sao? Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn cho bạn cách xử lý khi nút Home iPhone không hoạt động.

Quảng cáo quay vòng trên Facebook là gì?Kích thước ảnh, video thế nào mới phù hợp?

Quảng cáo quay vòng hay quảng cáo định dạng quay vòng (Carousel) của Facebook là một kiểu quảng cáo khá ấn tượng. Nó cho phép hiển thị 10 hình ảnh và/hoặc video, tiêu đề link, liên kết, hay các nút kêu gọi hành động

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh smartphone tầm trung Nokia 7 Plus

Nokia 7 Plus có thiết kế kim loại nguyên khối với hợp kim nhôm đạt chuẩn 6000, kiểu dáng bên ngoài khá đẹp với độ hoàn thiện cao cho cảm giác cầm nắm thoải mái. Máy có kích thước lần lượt 158.4 x 75.6 x 8mm, trọng

Điểm mặt 4 chiếc điện thoại dùng chip Snapdragon giá rẻ đáng mua nhất hiện nay

Nếu bạn đang muốn sở hữu một chiếc smartphone giá rẻ nhưng được trang bị cấu hình mạnh mẽ với con chip Snapdragon để phục vụ nhu cầu giải trí của bản thân thì hãy tham khảo ngay 4 mẫu điện thoại dùng chip Snapdragon

Đánh giá chi tiết BMW X4 M40d 2019 về thiết kế nội ngoại thất

Mẫu xe thể thao đa năng BMW X4 M40d 2019 đã được nới hơn 76 mm chiều dài, 38 mm chiều rộng và 76 mm chiều dài cơ sở. Mặc dù kích thước tăng lên đáng kể song BMW X4 mới lại sở hữu khối lượng nhẹ hơn 50 kg, trọng tâm