Toyota Land Cruiser Prado độ “gấu” với bodykit của dân chơi Nhật

Hãng độ Nhật Bản Kuhl Racing thiết kế bản độ bodykit cho Land Cruiser Prado khiến chiếc SUV trở nên ấn tượng mạnh mẽ hơn. Bộ bodykit trị giá gần 100 triệu đồng.

Mẫu SUV địa hình nổi tiếng Toyota Land Cruiser Prado vẫn là nguồn cảm hứng cho nhiều tay chơi độ xe, nhất là những người yêu thích SUV vượt địa hình tiêu biểu như những khách hàng ở Trung Đông. Cảm hứng từ những chiếc SUV địa hình phong trần, những tay độ ở Kuhl Racing mới đây trình làng một bản Land Cruiser Prado độc đáo với ngoại hình rất 'gấu' nhờ bộ bodykit do hãng tự thiết kế. Chiếc Land Cruiser Prado độ theo phong cách đặc trưng của dân chơi xe Nhật Bản đã được trưng bày tại Tokyo Auto Salon 2017 vừa qua. Kuhl Racing đưa ra mức giá chưa tới 100 triệu đồng cho bộ bodykit này, cùng với mức giá bán cả xe tương tự 920 triệu đồng.

 


Kuhl Racing là hãng độ xe ở Nhật Bản có phong cách độ xe đậm chất thể thao đường phố.


Với bộ bodykit mang tên 50R-SS, chiếc Toyota Land Cruiser Prado đã thoát khỏi ngoại hình phổ thông, trở thành mẫu SUV khá 'gấu'.


Cùng với những chi tiết độ trên thân vỏ, chiếc Land Cruiser Prado của Kuhl còn được trang bị vành xe chuyên offroad của Verz, lốp địa hình Falken.


Phần đầu xe rất ngỗ ngược với lưới tản nhiệt thiết kế mới, được sơn đen lan lên cả mũi capo. Hai bên lưới tản nhiệt là cụm đèn với dải bóng xếp độc đáo.


Bộ bodykit độ trên chiếc Land Cruiser Prado bao gồm cản trước, sàn chân và cản sau. Toàn bộ những phụ kiện độ này được làm từ composite cốt sợi thuỷ tinh (FRP)


Đuôi xe không có nhiều thay đổi so với Land Cruiser Prado nguyên bản, xe chỉ được gắn thêm cản sau đồng thời sử dụng 'đồ chơi' hiệu suất là ống xả Izawa.


Logo Toyota được thay thế bằng biểu tượng của hãng độ có tiếng ở Nhật Bản là Kuhl Racing.

 


Ốp cản trước trị giá 119 ngàn yên Nhật. Tương đương khoảng 24 triệu đồng.


Bậc cửa độ của Kuhl cho Land Cruiser Prado có giá tương đương 28 triệu.

 

Ốp cản sau trên chiếc Land Cruiser Prado có giá bán lẻ tương đương 24 triệu đồng tại Nhật Bản. Ngoài ra, bộ bodykit của Kuhl còn bao gồm cả cánh gió sau xe và mặt lưới tản nhiệt. Phiên bản trang bị bodykit tương tự lắp trên nguyên mẫu Land Cruiser Prado trang bị động cơ 2.8L được rao bán với giá 4,6 triệu Yên Nhật, tương đương khoảng 920 triệu đồng.


H.P
(Theo Nghe nhìn Việt Nam)

TIN LIÊN QUAN

Đại lý bắt đầu nhận cọc Toyota Land Cruiser Prado 2021 với giá dự kiến khoảng 2,5 tỷ đồng

Với giá bán dự kiến 2,5 tỷ đồng, Toyota Land Cruiser Prado 2021 sắp ra mắt Việt Nam sẽ đắt hơn 120 triệu đồng so với đời cũ, nhưng bù lại xe cũng có thêm một số trang bị mới.

Toyota Land Cruiser Prado hoàn toàn mới "lộ diện": Chắc chắn sẽ "cháy hàng" khi ra mắt

Toyota Land Cruiser Prado là phiên bản cỡ nhỏ của chiếc Land Cruiser 'hàng hot', nếu Prado thực sự học theo thiết kế của đàn anh thì chắc chắn nó cũng sẽ có một tương lai rực rỡ.

Húc bay rào chắn ở hầm Royal City, Toyota Land Cruiser Prado "được khen" quá bền

Sau khi va chạm với rào chắn trong hầm để xe của Khu đô thị Royal City (Hà Nội), chiếc Toyota Land Cruiser Prado dường như không hề hấn gì, điều đó đã khiến cộng đồng mạng thích thú.

Toyota Land Cruiser Prado thế hệ mới sẽ được ra mắt vào năm 2022, bổ sung động cơ Hybrid

Theo một số nguồn tin, Toyota Land Cruiser Prado thế hệ thứ 5 khả năng cao sẽ ra mắt ngay trong mùa hè năm 2022 với những thay đổi lớn về thiết kế, trang bị và động cơ.Ở đời mới, Land Cruiser Prado vẫn sẽ tiếp tục sử dụng khung gầm rời, giữ nguyên

Toyota Land Cruiser Prado 2018 lộ hình ảnh thực tế đầu tiên

Toyota Land Cruiser Prado phiên bản nâng cấp đã xuất hiện những hình ảnh thực tế đầu tiên, dự kiến xe sẽ ra mắt tại Nhật Bản vào tháng Chín và sẽ đến một số thị trường khác như Trung Đông...

Hà Nội: Toyota Land Cruiser đời cũ "lột xác" siêu hầm hố với bodykit Wald giá gần nửa tỷ đồng

Không muốn 'xế yêu' của mình bị lép vế trước thế hệ mới, chủ chiếc Toyota Land Cruiser 200 series này đã quyết định chi mạnh tay để 'lên đời' ngoại thất cho chiếc SUV.

Rộ tin đồn Toyota Land Cruiser Prado thế hệ mới sẽ ra mắt trong năm sau

Toyota Land Cruiser Prado đã có mặt trên thị trường trong suốt 12 năm qua nên không có gì ngạc nhiên nếu xe sớm được bổ sung thế hệ mới.

Toyota Land Cruiser Prado 2021 bật mí trang bị trước thềm ra mắt tại Việt Nam

Một số nguồn tin cho biết, Land Cruiser Prado bản mới nhất sẽ ra mắt tại nước ta vào khoảng tháng 8 hoặc tháng 9 tới. Hiện khách hàng đặt cọc Land Cruiser Prado 2021 đang được phía đại lý chia sẻ danh sách trang bị của mẫu xe này với thứ mới mẽ

THỦ THUẬT HAY

Top những ứng dụng nhất định phải cài khi đi phượt

Những chuyến đi cùng ơbạn bè, người thân thường làm chúng ta tốn không ít thời gian để chuẩn bị. Bạn có biết trên điện thoại Android có hàng loạt ứng dụng hỗ trợ rất tốt để bạn rút ngắn thời gian này, cũng như gợi ý

Làm thế nào để đổi mật khẩu wifi Tenda?

Đổi pass WiFi Tenda sẽ giúp bảo vệ mạng WiFi của bạn không bị dùng chùa. Nếu chưa biết cách đổi mật khẩu WiFi Tenda thì hãy xem hướng dẫn chi tiết này bạn nhé.

Hướng dẫn bạn cách tải và cài đặt CH Play trên điện thoại Android

Chắc hẳn các bạn đã nghe nhiều về ứng dụng CH Play hay Google Play trên thiết bị Android, nhưng không hiểu ứng dụng này là gì, nó có chức năng gì và cài đặt nó như thế nào? Trong bài này sẽ cùng các bạn tìm hiểu.

Những ứng dụng từ điển tốt nhất cho iPhone và iPad

Từ điển cung cấp cho bạn những thông tin chi tiết về từ, định nghĩa và những ví dụ sử dụng kèm theo trong thực tế. Do đó, nếu bạn đang tìm kiếm một ứng dụng từ điển cho thiết bị iOS thì hãy khám phá ngay top những ứng

Hướng dẫn từng bước cách thêm thẻ thanh toán với Samsung Pay

Bắt đầu từ ngày 29/9, một số dòng máy của Samsung có thể sử dụng để thay thế thẻ vật lý khi thanh toán hàng hoá tại các máy POS ở siêu thị, quán cafe, rạp phim rất dễ dàng và nhanh chóng.…

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Honda CB500F 2018 giá 172 triệu mới về Việt Nam

Honda CB500F 2018 nằm trong nhóm môtô chiến lược của thương hiệu, sử dụng động cơ 471 cc. Mới đây, CB500F đã chính thức được Honda phân phối chính hãng tại Việt Nam theo hình thức nhập khẩu từ Thái Lan.

Trên tay Samsung Galaxy A52s 5G: Thiết kế không đổi, phần cứng mạnh mẽ hơn

Galaxy A52s 5G là bản nâng cấp nhẹ của Galaxy A52 5G. Cầm trên tay Samsung Galaxy A52s 5G Không có nhiều thay đổi so với phiên bản tiền nhiệm. Tuy nhiên máy được trang bị vi xử lý mới mạnh mẽ hơn đem đến trải nghiệm

Giữa một dàn sao phân khúc 5 triệu, đâu là lý do nên mua OPPO A55?

OPPO vừa chính thức ra mắt smartphone tầm trung dòng A mang tên OPPO A55 và được bán với giá chưa đến 5 triệu đồng. Mức giá mềm chưa thể đủ sức thuyết phục người dùng xuống tiền giữa một dàn sao thuộc phân khúc 5