Ra mắt SUV-Coupe Mitsubishi Eclipse Cross 2018 hoàn toàn mới

Trước khi mẫu SUV-Coupe hoàn toàn mới Mitsubishi Eclipse Cross sẽ ra mắt công chúng toàn cầu tại triển lãm Geneva Motor Show 2017, hãng đã tung ra thông tin và hình ảnh chính thức.

 

Eclipse Cross là tân binh sẽ gia nhập vào bộ sản phẩm xe 2 cầu 4x4 và SUV toàn cầu của Mitsubishi Motors Corporation (MMC), hiện bao gồm ASX (Outlander Sport), Outlander, Pajero Sport (Montero Sport), Pajero.

Trước tiên, Mitsubishi Eclipse Cross sẽ được bán ra thị trường châu Âu trong Quý 3 năm nay, sau đó tới các thị trường khác như Nhật Bản, Bắc Mỹ, Úc và những khu vực khác.

Về phân hạng, Mitsubishi Eclipse Cross là mẫu SUV trên cơ sở xe hạng C và mang phong cách dòng Coupe, tích hợp nhiều công nghệ hiện đại, thiết kế táo bạo hướng đến khách hàng trẻ tuổi năng động.

 

Eclipse Cross có kích thước tổng thể (Dài x Rộng x Cao) tương ứng (4.405 x 1.805 x 1.685)mm, trục cơ sở 2.670mm. Thiết kế của Mitsubishi Eclipse Cross nổi bật với các đường gân cứng cáp, tạo hình khoẻ khoắn thể thao. Chiếc SUV Coupe mới này hiển nhiên cũng được Mitsubishi áp dụng triết lý thiết kế mới của tập đoàn là ngôn ngữ Dynamic Shield, kết hợp vẻ đẹp và công năng (ở Việt Nam, mẫu Outlander và Pajero Sport hoàn toàn mới là đã áp dụng ngôn ngữ này).

Chú ý thì thấy rằng những mẫu xe thế hệ mới của Mitsubishi đều có thiết kế đèn hậu ấn tượng cực mạnh, như trên mẫu Pajero Sport hoàn toàn mới, và nay Eclipse Cross cũng vậy – với thiết kế đèn hậu cực kỳ độc đáo mà chưa từng thấy trước nay.

Ngoại thất xe có màu đỏ đặc biệt – một màu sắc mới được Mitsubishi phát triển riêng cho dòng xe này, theo quy trình kỹ thuật mới hiện đại hơn.

 

Trong khoang cabin, thiết kế bảng tap-lô tạo điểm nhấn bằng các đường ngang, các khung kim loại bạc và tông màu đen-bạc gợi đến sự tinh tế, nhưng cũng thể thao năng động.

Màn hiển thị thông tin kiểu máy tính bảng cùng tính năng mới là hiển thị thông tin kính lái HUD (Head Up Display). Hàng ghế sau của xe phân chia độc lập 60:40 và có thể trượt dọc lên trước hoặc về sau.

Các tiện ích hiện đại như khả năng kết nối thông tin qua hệ thống Smartphone Link Display Audio hỗ trợ tương thích Apple CarPlay, Android Auto. Bên cạnh đó, bộ điều khiển cảm ứng chạm ở bảng điều khiển trung cho phép người lái dễ vận hành thao tác nhiều tính năng.

 

Mitsubishi Eclipse Cross có 2 cấu hình động lực, cân bằng giữa sức mạnh, hiệu suất và tiết kiệm nhiên liệu. Một hệ động lực với động cơ xăng tăng áp 1.5L Turbo mới kết hợp với hộp số vô cấp CVT có chế độ thể thao 8 cấp số ảo, trong khi một hệ động lực khác dùng động cơ turbo diesel 2.2L với common rail và phun nhiên liệu trực tiếp, kết hợp với hộp số tự động 8 cấp mới – loại hộp số mà dòng Pajero Sport mới là được ứng dụng đầu tiên.

Eclipse Cross được trang bị hệ dẫn động 4 bánh 4WD điều khiển điện tử có thể tối ưu lực xoắn truyền tải tới các bánh xe. Bên cạnh đó, hệ thống kiểm soát 4 bánh S-AWC (Super All-Wheel Control) tích hợp kiểm soát động học thân xe, đem lại khả năng vận hành đầy thú vị cho chiếc Eclipse Cross mới.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 


Hoàng Minh
(Theo Nghe nhìn Việt Nam)

TIN LIÊN QUAN

Xác nhận SUV mới Mitsubishi Eclipse Cross sắp ra mắt toàn cầu

Mitsubishi Motors Corporation đã chính thức đặt tên cho mẫu crossover SUV hoàn toàn mới: Mitsubishi Eclipse Cross, sẽ ra mắt tại Geneva Motor Show 2017 vào tháng 3 tới.

Hình ảnh Mitsubishi Eclipse Cross giá 535 triệu đồng

Eclipse Cross là mẫu CUV mới nhất của Mitsubishi được giới thiệu tại Triển lãm Ô tô Los Angeles 2017. Mức giá MSRP cho mẫu Eclipse Cross phiên bản ES là 23.295 USD (khoảng 535 triệu đồng). Ngoài ra, còn có các phiên bản LE, SE và SEL. Những tính

Mitsubishi Eclipse Cross hoàn toàn mới có giá từ 28.675 USD

Mẫu SUV Mitsubishi Eclipse Cross hoàn toàn mới sẽ chính thức có mặt ở các showroom ở Anh vào đầu năm sau với mức giá khởi điểm từ 28.657 USD.

Mitsubishi Eclipse Cross có giá từ 530 triệu đồng

Mẫu xe crossover cỡ nhỏ hoàn toàn mới của Mitsubishi thu hút nhờ ngoại hình ấn tượng và mức giá dễ chấp nhận so với tiện ích mang lại.

Mitsubishi Eclipse Cross đẹp nao lòng dưới nhật thực toàn phần

Mitsubishi đã hoàn thành lời hứa chụp một bức ảnh của Eclipse Cross dưới nhật thực toàn phần vừa xảy ra ở Bắc Mỹ.

Cận cảnh tân binh Mitsubishi Eclipse Cross 2018 vừa trình làng

Mitsubishi Eclipse Cross là mẫu SUV trên cơ sở xe hạng C và mang phong cách dòng Coupe, tích hợp nhiều công nghệ hiện đại, thiết kế táo bạo hướng đến khách hàng trẻ tuổi năng động.

Mitsubishi Eclipse Cross có giá từ 656 triệu đồng tại Anh

Mitsubishi Eclipse Cross mới sẽ mở bán tại Anh vào tháng 1 năm sau, với 3 gói trang bị có sẵn và mức giá tiêu chuẩn từ £21.275 (656 triệu đồng).

Mitsubishi Eclipse Cross được bán tại Singapore sở hữu động cơ tăng áp MIVEC 4B40 1,5 lít 4 xi-lanh

Trong vòng đời của Eclipse Cross mới, phiên bản dẫn động 4 bánh toàn thời gian với tính năng kiểm soát Super-All Wheel Control (S-AWC) của Mitsubishi sẽ được giới thiệu sau.

THỦ THUẬT HAY

Cách kiểm tra iPhone, iPad đã bị jailbreak, bẻ khóa

Những chiếc iPhone đã bị jailbreak hay bẻ khóa có thể bị cài đặt những ứng dụng độc hại, đánh cắp dữ liệu cá nhân của người dùng. Hôm nay, chúng tôi sẽ hướng dẫn cách kiểm tra một chiếc iPhone đã bị jailbreak.

Những ứng dụng Portable dành cho PC tốt nhất mọi thời đại(Phần 2 )

Ứng dụng portable là một phiên bản 'rút gọn' của phần mền, có thể chạy mà không cần cài đặt trên máy chủ và không thay đổi thông tin cấu hình máy tính. Nói cách khác, bạn có thể chạy nó, sử dụng nó và không ai sẽ biết

Cách tải video Youtube cho iPhone, iPad

Việc tải video Youtube trên iOS sẽ giúp việc theo dõi và xem các clip này trên iPhone hay iPad được thuận tiện hơn. Đặc biệt, có thể xem lại ngay cả khi không có kết nối Internet.

Những thủ thuật Android và iOS bạn không nên bỏ lỡ

Tuần rồi với những thủ thuật cực hấp dẫn giải phóng bộ nhớ Android không cần xoá app, chơi Liên Quân bằng 4G tốc độ cao, những tính năng cực hay...

Muốn nghe nhạc một bên tai hay hơn phải bật tính năng này

Thông thường khi nghe nhạc trên iPhone bằng tai nghe, mỗi bên tai nghe sẽ đảm nhận một nhiệm vụ phát ra âm thanh khác nhau. Vậy nếu chỉ nghe nhạc một bên tai, làm sao để thưởng thức bài hát một cách tuyệt vời nhất?

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Yamaha NVX: “Bom tấn” trên thị trường xe ga Việt Nam

Sở hữu kiểu dáng với các đường nét thiết kế vô cùng đẹp mắt, trang bị động cơ BlueCore 155cc, đèn hậu và đèn pha LED, màn hình hiển thị LCD, khóa thông minh, phanh ABS… Yamaha NVX xứng đáng được gọi là “bom tấn” trên

Đánh giá bàn phím cơ Ozone Strike Battle: Sói đội lốt cô bé quàng khăn đỏ

Chỉ với 2,2 triệu đồng, bạn đã sở hữu cho mình một bàn phím cơ sử dụng switch của Cherry MX với mặt trên sử dụng ốp kim loại đẹp mắt.

Đánh giá Asus Zenbook Pro 14 Duo OLED: hình thức và chức năng đã hoà làm một

Asus đã làm dạng màn hình kép này được một thời gian. Giống như các mẫu trước đó của dòng Duo: một màn hình lớn 14,5 inch ở phía trên và một màn hình phụ 12,7 inch nhỏ hơn ở phía bàn phím (ScreenPad Plus). Bàn phím