Honda CR-V giảm giá vượt CX-5

Honda Việt Nam vừa ra mắt chương trình tặng vàng cho khách hàng khiến giá bán thực tế xe CR-V 2.4AT giảm tới cả trăm triệu đồng.


Cuộc đua mở rộng phân khúc SUV/crossover 5 chỗ ở Việt Nam sớm nóng lên ngay từ sau Tết. Mazda CX-5 tiếp tục với cách làm giảm giá và tặng ưu đãi quen thuộc. Trong tháng 2, giá mẫu xe này giảm 35-50 triệu đồng tuỳ phiên bản. Nissan X-Trail cũng nhanh chóng tham gia cuộc đua với mức giảm 40-70 triệu đồng, chưa kể quà tặng kèm.

Mới nhất là Honda CR-V với chương trình hấp dẫn “Lộc vàng đầu xuân” dành cho khách hàng mua Honda CR-V trong thời gian từ ngày 15/2/2017 đến hết ngày 31/3/2017. Cụ thể, trong khoảng thời gian trên, khách hàng mua xe Honda CR-V và hoàn tất thủ tục thanh toán 100% trong thời gian khuyến mại sẽ được nhận bộ “lộc vàng” may mắn đầy hấp dẫn với tổng giá trị lên tới gần 45 triệu đồng, bao gồm: một lượng vàng SJC 9999; một phụ kiện trang trí chính hãng là cánh lướt gió đuôi xe cùng với tiền công lắp đặt trên chiếc xe mà khách hàng đã mua.

Ngoài ra, khách hàng cũng sẽ nhận được những hỗ trợ khác từ các đại lý Honda ôtô khi mua Honda CR-V. Hiện tại, tuỳ đại lý, khách hàng mua CR-V có thể được tặng thêm toàn bộ hoặc một phần phụ kiện chính hãng, kèm với mức giảm giá trực tiếp, khoảng 30-50 triệu đồng, nhờ đó giá bán thực tế đối với CR-V 2.4AT có thể giảm tới khoảng 100 triệu đồng, cao nhất so với các đối thủ.

Kể từ khi được giới thiệu lần đầu tại Việt Nam vào cuối năm 2008, Honda CR-V với sự tổng hòa của các yếu tố rộng rãi, hiệu quả, tiện dụng, đáng tin cậy đã trở thành thương hiệu và là sự lựa chọn hàng đầu trong dòng SUV 5 chỗ. Đặc biệt, Honda CR-V thế hệ thứ 4 với những thay đổi toàn diện cùng với sự ra mắt của Honda CR-V 2.4 phiên bản cao cấp vào tháng 4/2016 đã nhanh chóng chinh phục khách hàng một cách thuyết phục. Kết thúc năm 2016, Honda CR-V đạt doanh số ấn tượng với 5.101 xe được bán ra, tăng trưởng 13% so với năm 2015 và tiếp tục khẳng định được sức hút hàng đầu trong phân khúc xe SUV 5 chỗ tại Việt Nam với lượng tiêu thụ tổng cộng gần 20.000 xe.


T.T.
(Theo Nghe nhìn Việt Nam)

TIN LIÊN QUAN

Nissan X-Trail tiếp tục giảm giá 98 triệu đồng, cạnh tranh cùng Mazda CX-5 và Honda CR-V

Cuộc chiến trên bảng xếp hạng doanh số trong phân khúc crossover tại Việt Nam đang trở nên gay cấn hơn bao giờ hết. Mới đây, Nissan vừa đưa ra mức điều chỉnh giá đầy hấp dẫn dành cho mẫu xe X-Trail.

Honda CR-V giảm giá kỉ lục với mức giảm 150 triệu đồng

Để cải thiện tình hình doanh số ảm đạm, Honda Việt Nam vừa tung ra chương trình ưu đãi giảm giá từ 50-150 triệu đồng cho khách hàng mua xe tại đại lý phân phối chính hãng.

Các mẫu crossover Nhật xuống giá không phanh: Mất giá chưa từng có

Thị trường ô tô Việt Nam đang chứng kiến cuộc đua giảm giá chưa từng có của nhiều hãng xe. Trong 'cơn bão' giảm giá này, dòng crossover cũng đang cạnh tranh khốc liệt.

Honda CR-V tại Việt Nam giảm giá chỉ còn 771 triệu đồng, quyết chiến với Mazda CX-5

Không thể ngồi yên trước tình thế Mazda giảm giá 'tháng cô hồn' đặc biệt là đối thủ cùng phân khúc CX-5 cũng đã giảm xuống đến 799 - 899 triệu đồng, nhiều đại lý Honda đã giảm giá...

Tìm khách tháng “cô hồn”, đại lý tung khuyến mãi lên tới 160 triệu đồng cho Honda HR-V

Như thường lệ, chương trình ưu đãi đang được áp dụng cho Honda HR-V bao gồm giảm giá tiền mặt và quà tặng phụ kiện chính hãng.

"Dọn kho", Honda Accord giảm giá kỷ lục tới hơn 300 triệu VNĐ

Sau khi trừ chương trình giảm giá bằng tiền mặt, giá bán thực tế của mẫu sedan hạng D Nhật Bản - Honda Accord giờ đây chỉ ngang với phiên bản thấp 2.0G của đối thủ Toyota Camry.

Honda CR-V đầu tháng giảm giá "sốc", cuối tháng giảm giá nhẹ từ 10 - 20 triệu đồng

Sau đợt giảm giá gây 'sốc' trên thị trường hồi đầu tháng 9, gần đây, nhu cầu mua của người tiêu dùng với mẫu xe Honda CR-V bắt đầu chững lại. Tại các đại lý Honda, mẫu xe này...

Honda CR-V ‘phả hơi nóng’ vào Mazda CX-5

Như vậy có thể thấy, doanh số bán tháng 8 vừa qua của Honda CR-V và Mazda CX-5 gần tương đương nhau, chỉ chênh lệch 22 xe. Tuy nhiên, trong khi Mazda CX-5 có nguồn cung sẵn hơn do lắp ráp trong nước thì Honda CR-V lại hạn chế hơn do nhập khẩu,

THỦ THUẬT HAY

Bật tính năng bảo vệ dữ liệu của người dùng khi một ai đó nhập sai 10 lần mật mã

Ẩn sâu bên trong cài đặt của điện thoại là tùy chọn 'xóa tất cả dữ liệu sau 10 lần nhập mật khẩu không thành công'. Tùy chọn này đa phần là bị tắt hoặc một số người dùng không biết vì một lý do họ sợ mất toàn bộ dữ

Hướng dẫn chép nhạc từ máy tính qua iPhone bằng iTunes

Nếu muốn sử dụng một bản nhạc MP3 bất kỳ làm nhạc chuông cho iPhone bạn cần thực hiện khá nhiều bước. Theo dõi bài viết sau đây của chúng tôi để biết cách thao tác nhé.iTunes là chiếc cầu nối thiết yếu giữa máy tính

Cách chuyển ảnh từ iPhone sang Windows 10 PC

Có nhiều cách để chuyển hình ảnh từ iPhone sang Windows 10 PC nhưng còn có một ứng dụng miễn phí cho iOS giúp bạn làm việc này.

Bạn đã biết cách sạc điện thoại đúng nhất?

Rất nhiều người trong chúng ta có thói quen sạc điện thoại vào ban đêm. Nhưng bạn cần biết rằng, sạc vào ban đêm là thói quen rất tồi tệ. Điều này được lý giải là do khi pin sạc đã đầy vào ban đêm, chúng ta không biết

Hướng dẫn cách sử dụng Lạc Việt mtd9 EVA để tra từ điển

Nếu bạn đang tìm kiếm một bộ từ điển dễ sử dụng và có thể cài đặt dễ dàng trên máy tính thì Lạc Việt mtd9 EVA chính là sự lựa chọn lý tưởng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Huawei Nova 8 SE: Dimensity 720, 4 camera sau 64MP, sạc nhanh 66W

Huawei Nova 8 SE có thiết kế khá giống với iPhone 12 của Apple nhưng nó được trang bị chip MediaTek và giao diện người dùng EMUI.

Những khách hàng và lái xe lâu đời nhất Việt Nam đánh giá về Ford Transit

Chúng tôi đến bãi xe của Công ty Vận tải Mai Anh – Hà Nội vào cuối giờ chiều, nhưng mới chỉ có gần chục chiếc về bến, còn lại vẫn đang phục vụ hành khách trên khắp các nẻo đường. Thật bất ngờ, hơn 50 xe khách của công

So tài Pixelbook vs MacBook Pro, đâu là người chiếm ưu thế?

Theo DigitalTrends, những chuyên gia đã thiết kế nên Macbook Pro lẫn Pixelbook dường như có cùng một suy nghĩ: họ đều muốn một chiếc laptop vừa đẹp, sang trọng, vừa mạnh mẽ đủ để giải quyết mọi nhu cầu công việc.