Mitsubishi Mirage chạy ngược chiều trên Quốc lộ khiến tài xế thót tim



Đang chạy tốc độ cao trên Quốc lộ 18, tài xế chiếc xe con giật mình hoảng hốt khi thấy phía trước có chiếc xe Mitsubishi màu trắng đang lao ngược chiều về phía mình.

Chiếc Mitsubishi Mirage đi ngược chiều ở làn vượt trái trên đường Quốc lộ 18 (cho phép chạy 80 km/h). Ảnh chụp từ clip
Tình huống nguy hiểm trên xảy ra vào buổi trưa ngày 18/2/2017, do chính tài xế suýt gặp tai nạn trích xuất lại video từ camera hành trình gắn trên xe. Theo đó, khi xe có camera hành trình di chuyển trên Quốc lộ 18, đoạn qua Xuân Dương (gần Nội Bài) thì bất ngờ phía đối diện (đường 1 chiều) lù lù xuất hiện chiếc Mitsubishi Mirage đang tiến tới ở làn vượt trái.

Điều đáng nói ở chỗ, thời điểm xe có camera đối mặt với xe Mitsubishi sau khi đã thực hiện vượt xe tải cùng chiều, trên đường cho phép chạy 80 km/h. Vì vậy, nguy cơ xảy ra tai nạn rất lớn. Trong khi đó, chiếc Mitsubishi chạy ngược chiều bật đèn khẩn cấp cho thấy tài xế này đã cố tình đi ngược chiều mà bất chấp an nguy cho chính mình và người đi đường.


Mời độc giả cùng xem tình huống cực kỳ nguy hiểm trên thông qua đoạn clip dưới đây do chủ xe có camera hành trình chia sẻ trên mạng xã hội:





Clip: Thiên Lý
(Theo Nghe nhìn Việt Nam)

TIN LIÊN QUAN

Mitsubishi ra mắt bộ đôi giá rẻ Attrage 2017 và Mirage 2017 tại Thái Lan

Mitsubishi vừa cho ra mắt hai phiên bản Mirage 2017 và Attrage 2017 tại đất nước Chùa vàng với một số cải tiến và bổ sung thiết...

Mitsubishi Mirage đang được chào bán với giá thấp kỷ lục 330 triệu đồng

Hiện Mitsubishi Mirage phiên bản số sàn hàng tồn kho 2016 đang được một đại lý thanh lý với giá thấp kỷ lục chỉ 330 triệu đồng, giá hoàn tất thủ tục của chiếc xe khoảng 400 triệu đồng.

Mitsubishi Mirage 2018 giá từ 380 triệu đồng tại Việt Nam

Mitsubishi Mirage 2018 và Attrage 2018 có thêm phiên bản Eco với giá khởi điểm tương ứng 380 và 422 triệu đồng tại Việt Nam.

Thị trường khan hàng đến mức chiếc xe giá rẻ nhất là Mitsubishi Mirage cũng bị kênh giá gần 140 triệu đồng

Tại thị trường Mỹ, Mitsubishi Mirage có giá gốc chỉ là 420 triệu đồng, nhưng tình trạng khan hàng, thiếu xe mới đã khiến đại lý nảy lòng tham và kênh giá xe Mirage thêm đến 138 triệu đồng so với giá gốc.

Mitsubishi muốn Mirage cạnh tranh với Suzuki Swift

Theo trang Response của Nhật Bản, Mitsubishi muốn nhắm đến những mẫu hatchback thể thao như Suzuki Swift. Động cơ dự kiến sẽ là loại tăng áp 0,9 lít với 3 xi-lanh thẳng hàng, cho công suất 94 mã lực, hoặc động cơ diesel tăng áp 1,5 lít 4 xi-lanh.

SUV chạy điện Mitsubishi Airtrek ra mắt tại Trung Quốc

Mới đây, Mitsubishi đã giới thiệu mẫu SUV điện dùng pin (EV) có tên gọi Airtrek tại Hội chợ Công nghiệp Ôtô Quốc tế Trùng Khánh (Chongqing International Auto Industry Fair) diễn ra tại Trung Quốc. Theo công bố, Airtrek là sản phẩm hợp tác giữa...

Cập nhật bảng giá niêm yết ôtô Mitsubishi tại Việt Nam tháng 10/2018

Nhằm giúp quý độc giả tiện tham khảo trước khi mua xe, TCN xin đăng tải bảng giá niêm yết ôtô Mitsubishi tại Việt Nam tháng 10/2018. Mức giá này đã bao gồm thuế VAT.

Mitsubishi đưa loạt xe nhập khẩu giá rẻ về Việt Nam trong tháng 8

Các mẫu xe nhập khẩu Mitsubishi Pajero Sport, Mirage, Attrage và Triton sẽ đến tay khách hàng vào tháng 8 sau khi hoàn thành thủ tục nhập khẩu. Đáng chú ý, các mẫu xe này đều được giảm giá đáng kể.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn mở thẻ ATM, tài khoản Online tại nhà nhanh chóng, dễ dàng

Tuy nhiên, sau khi ngân hàng thông báo đủ điều kiện mở thẻ thì bạn cần tranh thủ một ít thời gian ra chi nhánh ngân hàng để xác thực thông tin. Đừng quá lo lắng, thao tác xác thực này khá đơn giản và tiết kiệm thời

Apple ra mắt iOS 17: Loạt cải tiến và tính năng mới đáng chú ý

Apple dự kiến sẽ giới thiệu iOS 17 trong sự kiện WWDC diễn ra vào tháng 6 năm nay. Theo nhận định của nhà phân tích Mark Gurman, phiên bản cập nhật mới không chỉ hướng tới khắc phục lỗi mà còn bao gồm một loạt tính năng

Tạo và khôi phục HĐH Windows với Onekey Ghost

Bài viết sau TCN sẽ hưỡng dẫn độc giả sử dụng phần mềm Ghost ngay trên Windows với 2 thao tác cực kỳ đơn giản đơn giản với phần mềm miễn phí Onkey Ghost.

Hướng dẫn cách chia sẻ video Youtube từ điện thoại, máy tính bảng, laptop lên Smart tivi

Ở đây mình sử dụng giao diện trên Android Tivi Sony 4K 43 inch KD-43X8500F và điện thoại Samsung Galaxy A8 Plus 2018 để làm ví dụ, các mẫu tivi khác các bạn làm tương tự.

2 công cụ giúp cải thiện tốc độ đánh máy cho lập trình viên

Các công cụ giúp luyện tập kỹ năng đánh máy thông thường tập trung nhiều hơn vào các phím chữ và số, nhưng một công cụ dành riêng cho lập trình viên chỉ tập trung vào các phím biểu tượng là chủ yếu.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Soi chi tiết Camera Samsung A52 có đáng tiền để mua ?

Nhìn chung phần thông số camera của Galaxy A52 có sự nâng cấp nhẹ khi camera chính được nâng cấp độ phân giải tối đa 64MP, trong khi camera góc rộng giảm độ phân giải xuống 8MP thay vì 12MP như trên A51.

Đánh giá OPPO R17 Pro sau gần 2 tháng: Không dành cho tất cả, thăm dò thị trường!

Dù là sản phẩm cao cấp nhưng R17 Pro không được OPPO quảng báo rộng rãi giống như các thiết bị thuộc dòng F-Series đang nhận được rất nhiều sự yêu thích của người dùng với doanh số luôn nằm trong top 3 sản phẩm bán

Đánh giá OnePlus 9 Pro: Camera Hasselblad, sạc nhanh 65W, giá xách tay 22 triệu

OnePlus đã cho ra mắt OnePlus 9 Series và nhận được sự 'đón nhận nồng nhiệt từ người dùng'. Trong đó, OnePlus 9 Pro là một trong những phiên bản nhận được nhiều sự quan tâm nhất. OnePlus 9 Pro là phiên bản cao cấp nhất