Honda Civic hatchback sắp bán tại Việt Nam?

Honda chuẩn bị bán phiên bản 5 cửa (hatchback) của mẫu Civic mới tại Đông Nam Á, trước tiên là Thái Lan và sau đó tới các thị trường khác. 

Honda Civic phiên bản 5 cửa của thế hệ mới.

Hôm qua, 22/2, Honda cho biết chuẩn bị bán mẫu xe Civic 5 cửa tại Đông Nam Á. Hồi tháng 8/2016, lần đầu tiên Honda mang Civic 5 cửa bản mẫu (prototype) đến trưng bày tại Đông Nam Á, nhân triển lãm ôtô Gaikindo ở Indonesia. Tiếp đó, hãng nhanh chóng công bố hình ảnh mẫu xe sản xuất.
Dự kiến, chiếc xe dành cho khu vực sẽ được sản xuất ở Thái Lan, cũng là nơi đầu tiên bán mẫu xe này. Tiếp đó, chiếc xe có thể được bán ở các nước khác, bao gồm Việt Nam. Trước đây, phiên bản 5 cửa chưa từng được bán chính thức ở Việt Nam, tuy nhiên do hiện tại Honda Việt Nam nhập xe từ Thái Lan về bán nên hoàn toàn có thể phiên bản này sẽ được phân phối chính hãng ngay trong năm nay.
Civic phiên bản 4 cửa động cơ tăng áp được bán tại Việt Nam với mức giá 950 triệu đồng. Phiên bản 5 cửa vì thế sẽ có thể được bán với mức giá cao hơn một chút.
Bản 5 cửa của Civic mới bán tại Đông Nam Á không khác nhiều với bản bán tại châu Âu.
Các thông số chi tiết chưa được công bố nhưng có thể thấy Civic hatchback sẽ không khác nhiều với bản được bán tại châu Âu. Từ phần đầu đến giữa xe hệt như chiếc sedan mới ra mắt từ cuối năm ngoái (và vừa được bán tại Việt Nam từ tháng 1/2017). Phần đuôi xe thấp, kéo dài về sau, thiết kế rất đẹp với bộ đèn hậu lớn, cánh gió và ống xả kép.
Thiết kế phần đuôi xe rất đẹp, mạnh mẽ và cuốn hút.
Cũng chưa có thông tin về động cơ và hộp số. Tuy nhiên, nhiều khả năng bản 5 cửa sẽ có trang bị tương tự bản sedan. Theo đó, chiếc xe có 2 lựa chọn: động cơ 1.8L công suất 140 mã lực và mô-men xoắn 174Nm, hoặc động cơ tăng áp 1.5L công suất 170 mã lực và mô-men xoắn 220Nm.


T.T.
(Theo Nghe nhìn Việt Nam)

TIN LIÊN QUAN

Honda Civic Hatchback bị khai tử tại Thái Lan do doanh số thấp

Theo thông tin cập nhật từ Headlightmag, mẫu xe Honda Civic Hatchback hiện đã bị khai tử tại thị trường Thái Lan do doanh số ì ạch, có năm thậm chí chỉ bằng 1/10 doanh số của Civic sedan. Honda Civic Hatchback ngừng bán tại Thái Lan vì doanh số

Honda Civic hatchback màu cam đặc biệt chỉ giới hạn 100 xe

Nhằm mang đến cho khách hàng thêm lựa chọn, Honda tạo ra phiên bản đặc biệt với số lượng có hạn của mẫu Civic hatchback thế hệ mới.

Honda Civic Red Edition bản đặc biệt giới hạn chỉ 228 chiếc

Để kỷ niệm 25 năm ra mắt của Honda Civic Type R, hãng xe Nhật tung phiên bản đặc biệt của Honda Civic Red Edition hatchback tại Úc.

Honda Civic hatchback màu cam đặc biệt chỉ giới hạn 100 xe

Nhằm mang đến cho khách hàng thêm lựa chọn, Honda tạo ra phiên bản đặc biệt với số lượng có hạn của mẫu Civic hatchback thế hệ mới.

Honda Civic 2022 chỉ có một phiên bản tại Úc, giá từ 766 triệu đồng

Honda Civic Hatchback 2022 chỉ có một tùy chọn duy nhất là phiên bản VTi-LX tại Úc, sẽ mở bán vào ngày 6/12 tới, với giá 47.200 đô la Úc (khoảng 766 triệu đồng). Tại Úc, Honda Civic Hatch VTi-LX trang bị động cơ xăng 4 xi-lanh tăng áp 1.5L sản

Honda giới thiệu phiên bản sơn đỏ đặc biệt cho hai mẫu xe Civic hatchback và sedan thế hệ mới

Honda Civic Red được trang bị các biến thể động cơ cao cấp nhất hiện tại của dòng xe Civic tại Thái lan. Với phiên bản sedan là động cơ nạp khí tự nhiên 1.8L hoặc động cơ tăng áp 1.5L. Trong khi đó, Honda Civic Red hatchback chỉ có lựa chọn động cơ

Chi tiết về Honda Civic hatchback mới ra mắt với 6 phiên bản

Sau khoảng thời gian ra mắt Honda Civic hatchback thì giờ đây hãng xe Nhật đã chính thức công bố thông tin chi tiết về 6 phiên bản và sẽ có giá từ 22.900 - 29.400 USD (khoảng 520 - 670 triệu đồng). Honda Civic hatchback Bên cạnh những thay đổi về

Honda Civic Hatchback 2022 tung ảnh teaser, xác nhận ra mắt vào ngày 23/6 sắp tới

Honda Civic Hatchback 2022 vừa hé lộ những hình ảnh đầu tiên, dự kiến sẽ được ra mắt vào ngày 23/6 sắp tới. Ở đời 2022, Civic Hatchback cũng được cải thiện cho ngoại hình cứng cáp, hiện đại hơn. Phần đầu xe mang nhiều đường nét của bản sedan,

THỦ THUẬT HAY

Cách hẹn giờ tắt nhạc trên Zing MP3

Trên ứng dụng Zing MP3 có sẵn tính năng hẹn giờ tắt nhạc tự động, mà người dùng không cần phải tắt nhạc threo cách thủ công.

Cách tạo số điện thoại có thể gọi trên Google Sheets

Trên Google Sheets có tính năng gọi điện khi nhập số điện thoại vào bảng dữ liệu, thông qua các trình gọi điện cài đặt trên máy tính.

Làm cách nào để tạo ID Apple Trung Quốc?

Bạn đang muốn tạo ID Apple Trung Quốc để tải các ứng dụng giới hạn quốc gia, vậy làm thế nào để tạo được? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi này.

Cài đặt Google Experience Launcher trên Android

Google Experience Launcher trên hệ điều hành Android tiện dụng chính thức có mặt trên Nexus 5. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu xem Google Experience Launcher có gì đặc biệt nhé.

Mách bạn 4 cách mua hàng qua mạng an toàn nhất

Thương mại điện tử ngày càng trở nên phổ biến và được ưa chuộng tại Việt Nam. Tuy nhiên, để mua được những sản phẩm chất lượng thì bạn cần phải biết rõ các cách mua hàng qua mạng an toàn mà chúng tôi chia sẻ dưới đây.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá HP Chromebook x360 11 G1: Máy tính giá rẻ sở hữu cấu hình không tồi

Đây là chiếc laptop có mức giá phải chăng, hướng đến các đối tượng người dùng có hầu bao hạn chế. Máy chạy trên Chrome OS và hỗ trợ bút cảm ứng Universal Stylus.

Đánh giá chi tiết Xiaomi Mi 8 SE: Quá xuất sắc so với các đối thủ có cùng mức giá

Điện thoại Xiaomi Mi 8 SE sở hữu thiết kế khung kim loại khỏe khoắn và hai mặt kính. Về tổng thể, trông Mi 8 SE vuông vắn hơn chiếc Mi 8 tiền nhiệm. Với ngôn ngữ thiết kế này thì người dùng có thể thoải mái cầm nắm,

Đánh giá Xiaomi Mi Mix: trải nghiệm thực sự khác biệt

Xiaomi Mi Mix là một chiếc điện thoại mang đến trải nghiệm thực sự khác biệt, nhưng liệu nó có thể trở thành tương lai của ngành smartphone hay không?