Lexus sắp có RX phiên bản trục cơ sở dài vào năm 2018

Lexus sẽ bổ sung thêm cho dòng RX phiên bản RX450hL trục cơ sở dài đi kèm 3 hàng ghế và 7 chỗ ngồi nhằm cạnh tranh trực tiếp với Audi Q7, Mercedes-Benz GLS, Volvo XC90 hay mẫu xe sắp ra mắt BMW X7.

Sau khi một bài viết tại Trung Quốc được công bố đặt ra nghi vấn việc hãng Lexus đang phát triển phiên bản trục cơ sở dài của dòng SUV hạng sang RX thì gần đây hãng xe Nhật Bản đã chính thức lên tiếng xác nhận thông tin này với tạp chí Autocar.

Lexus sắp có RX phiên bản trục cơ sở dài vào năm 2018
Mẫu xe được cho là RX450hL đang được bí mật thử nghiệm

 

Lexus RX trục cơ sở dài dành cho thị trường Trung Quốc sẽ mang tên RX450hL và nhiều khả năng dòng xe này sẽ được phát triển dựa trên mẫu SUV hybrid hạng sang Lexus RX450h hiện tại.

Nếu đúng như vậy, mẫu SUV 7 chỗ này sẽ dùng chung hệ dẫn động AWD, động cơ xăng V6 dung tích 3,5 lít sản sinh công suất 259 mã lực kết hợp cùng động cơ điện tạo ra công suất tổng cộng 308 mã lực cùng mô-men xoắn cực đại 335 Nm.

Phiên bản RX450hl phác họa

 

Dự kiến, Lexus RX phiên bản trục cơ sở dài sẽ chính thức trình làng trong triển lãm Shanghai Motor Show 2017 diễn ra vào tháng 4 năm nay. Tuy nhiên phải đến năm 2018 xe mới có mặt ở các đại lý chính hãng.

Tại thị trường Mỹ, RX450h 2016 có giá xuất xưởng ở mức 52.200 USD. Hiện chưa rõ mức giá dành cho RX450hL mới nhưng chắc chắn sẽ cao hơn so với mức giá của RX450h. Bên cạnh đó, một mẫu xe nữa với tên gọi là UX250h Crossover cũng được Lexus hé lộ sẽ ra mắt cùng đợt với RX450hL.

Hình ảnh rò rỉ trước đó thông tin về mẫu xe mới của Lexus

 

Tại Việt Nam, Lexus RX được phân phối chính hãng, nhưng chỉ có 2 phiên bản gồm RX 200t và RX 350 với mức giá lần lượt là 3,06 tỷ và 3,33 tỷ đồng. Phiên bản RX450h được nhập khẩu tư nhân với mức giá dao động khoảng 4,2 đến 4,4 tỷ đồng.


L.A
(Theo Nghe nhìn Việt Nam)

TIN LIÊN QUAN

Lexus RX 7 chỗ sẽ ra mắt năm 2018

Lexus sẽ bổ sung cho dòng RX phiên bản RX450hL trục cơ sở dài đi kèm 3 hàng ghế và 7 chỗ ngồi nhằm cạnh tranh với Audi Q7, Mercedes-Benz GLS, Volvo XC90 hay BMW X7.

Hé lộ thời điểm ra mắt của Lexus RX 7 chỗ ngồi ngày 18-1-2018

Truyền thông Nhật Bản vừa dẫn các nguồn tin nội bộ từ nhà sản xuất cho biết, chiếc Lexus RX 7 chỗ sẽ có tên gọi chính thức là RX450hL và ra mắt vào ngày 18-1-2018.

Hé lộ thời điểm ra mắt của Lexus RX 7 chỗ ngồi

Tên gọi trên hoàn toàn trùng khớp với tên mới được hãng xe Nhật Bản đăng kí bản quyền tại Trung Quốc, do đó, ngoài thị trường quê nhà, nhiều khả năng Trung Quốc cũng được ngắm làm thị trường chính để tiêu thụ loại xe này.

Lexus RX phiên bản 7 chỗ sẽ là đối trọng với Volvo XC90 năm nay

AutoExpress - Lexus chia sẻ về việc ra mắt một phiên bản dài của mẫu xe RX với khả năng có 3 hàng ghế.

Phiên bản 7 chỗ và động cơ Hybrid của dòng Lexus RX đã có mặt tại Việt Nam

Được biết, Lexus RX350L & RX 450h được sản xuất và nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật Bản, vẫn mang tới khách hàng lựa chọn phong phú trong 7 màu ngoại thất và 3 màu nội thất như phiên bản RX trước.

Lexus LX 600 mới sắp ra mắt, thay thế LX 570 đấu Mercedes-Benz GLS

Mới đây, trong một video giới thiệu về Lexus NX 2022, thương hiệu ô tô hạng sang này đã để lộ hình ảnh về một mẫu SUV cỡ lớn thế hệ mới.Tuy được che phủ bởi lớp vải kín đáo nhưng với những đường nét, có thể nhận thấy đây chính là chiếc Lexus LX.

Lexus vừa vén màn phiên bản RX L thêm hàng ghế thứ 3

Dựa trên chiếc RX thông thường, mẫu Lexus RX L được kéo dài trục cơ sở để có thêm không gian bố trí hàng ghế thứ ba trong xe, cho phép 7 hoặc 6 chỗ ngồi.

Lexus ES 2019 đầu tiên có mặt tại Đông Nam Á

Lexus Indonesia mới đây đã ra mắt chiếc Lexus ES tại Triển lãm ô tô quốc tế Indonesia Gaikindo 2018 (GIIAS).

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách vô hiệu hoá hoặc khóa tài khoản Microsoft trong Windows 8.x/10

Sau khi cài lại hệ điều hành Windows xong, bạn phải đăng nhập tài khoản Microsoft để sử dụng các dịch vụ trên máy tính. Tuy nhiên, đa số người dùng không muốn sử dụng tài khoản Microsoft làm chế độ khóa khi đăng nhập.

Cách hiển thị thanh thước kẻ Ruler trong Micorosoft Word 2010, Word 2003, 2007, 2013 và Word 2016

Thanh thước kẻ Ruler trong Word giúp căn lề dễ dàng, đôi khi bạn thấy Ruler biến mất và không biết cách hiển thị thanh Ruler như thế nào? Đây là cách hiển thị thanh Ruler trong Word 2003, 2007, 2010, 2013 và Word 2016.

Cách lọc dữ liệu theo màu trên Google Sheets

Gần đây có một độc giả hỏi chúng tôi làm thế nào để lọc dữ liệu theo màu trên Google Sheets. Để trả lời cho câu hỏi này, chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn cách lọc dữ liệu theo màu trên Google Sheets qua bài viết dưới đây.

Hướng dẫn sao chép nhanh URL các tab đang mở trong trình duyệt Firefox

Bạn mở quá nhiều tab trong Firefox? Có lẽ bạn sẽ muốn đóng bớt một số cửa sổ để tăng tốc độ trình duyệt hoặc giảm bớt sự nhầm lẫn và lộn xộn. Rất may là có một thủ thuật nhanh giúp bạn sao chép tất cả các URL của các

Hướng dẫn thêm Shutdown vào menu chuột phải trên Windows 10

Nhiều người dùng Windows cảm thấy khó chịu với tính năng này, do vậy bài viết này sẽ hướng dẫn các bạn loại bỏ nó bằng cách thêm Shutdown vào menu chuột phải.

ĐÁNH GIÁ NHANH

TOP 3 smartphone chơi game tầm giá 10 triệu đáng mua nhất hiện nay

Bạn đang tìm kiếm một chiếc điện thoại chơi game được trang bị cấu hình mạnh mẽ, hiệu năng tốt, có khả năng chiến mọi thể loại game nhưng với mức giá bán vừa phải. Chúng tôi xin giới thiệu đến bạn top 3 smartphone chơi

Đánh giá iPhone Xr: chiếc iPhone 'rẻ nhất' mới được ra mắt có gì?

Trong 3 mẫu iPhone vừa ra mắt, iPhone Xr là mẫu smartphone sở hữu nhiều điều thú vị. Nếu bạn là một người cá tính, chắc chắn phải xem qua chiếc iPhone này.

Hongqi E-HS9 - Xứng danh "Rolls-Royce của Trung Quốc"

Thiết kế “chuẩn” Rolls-Royce, khoang nội thất tràn ngập công nghệ, hệ truyền động điện mạnh mẽ và thân thiện với môi trường, cảm giác lái ổn định,... Tất cả đều được gói gọn trong một chiếc xe được mệnh danh là