Thợ Sài Gòn lên đời 2016 cho Range Rover 2011, độ widebody Lumma

Từ mẫu Range Rover 2011, xưởng độ Wit Tuning thực hiện 'lên đời' 2016 cho chiếc SUV, đồng thời độ widebody phong cách Lumma CLR R cực kỳ hầm hố.


Wit Tuning gọi dí dỏm dự án độ này là 'truyện cổ tích vịt bầu hoá thiên nga thời hiện đại'. Nhưng quả thực đây là một dự án nâng cấp khá hấp dẫn, và những người thợ ở xưởng độ Wit Tuning mất nhiều thời gian và công sức thực hiện. Từ một chiếc Range Rover 2011 thế hệ cũ được 'lột xác' theo mẫu Range Rover 2016, sau đó khoác thêm bộ widebody-kit Lumma CLR R mạnh mẽ ấn tượng.

Một trong những công đoạn khó là chuyển hoá chiếc Range Rover đời cũ sang đời mới. Lý do là RR 2011 có thiết kế vuông vức. Khi 'lên đời' 2016, các chi tiết quan trọng được điều chỉnh là cụm đèn pha và đèn hậu của mẫu RR 2016 sao cho gắn khít khao lên chiếc xe. Điều này đòi hỏi phải xử lý cả phần thân vỏ xe, một phần ca-pô cũng được điều chỉnh và tạo hình các sọc đứng hai bên hông thân trước. Với những người không rành về xe, thậm chí dễ dàng bị nhầm lẫn khi nghĩ rằng đây là một chiếc Range Rover 2016 chính hiệu.


Sau khi xử lý xong việc 'lên đời' 2016 cho chiếc Range Rover, công đoạn tiếp theo là thiết kế thi công bộ widebody-kit phong cách Lumma CLR R. Bộ phụ kiện thân rộng gồm cản trước, ốp sườn, cản sau và quan trọng nhất là các vè mở rộng hốc bánh xe, làm tăng thêm bề ngang thân xe mỗi bên khoảng 5cm.

Ở cản trước cũng được gắn thêm các đèn LED và 4 hốc nhỏ dưới mép cản trước bố trí các đèn sương mù. Ấn tượng mạnh nằm ở phần cản trước làm mở rộng lưới tản nhiệt và các cửa hút gió lớn nhưng bố cục cân xứng, tích hợp cánh lướt gió ở mép dưới cản. Phần cản sau mới cũng gồm các cánh khuếch tán khí động và chụp ống xả kiểu 2 hình bình hành cân xứng ở 2 bên. Do phần thân xe được mở rộng về bề ngang nên các bánh xe cũng được đẩy ra phía ngoài nhờ sử dụng các vòng đệm (spacer).

Bộ mâm Range Rover Autobiography chính hãng có thiết kế đa chấu kiểu lưỡi phay được sơn đen, tạo nên sự tương hợp tổng thể ngoại hình xe màu đen mạnh mẽ.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 


photo: Hiếu Lam
(Theo Nghe nhìn Việt Nam)

TIN LIÊN QUAN

Range Rover Sport ấn tượng với bản độ widebody của Project Kahn

Bộ phụ kiện widebody-kit do Kahn Design thiết kế khiến chiếc SUV sang thể thao Range Rover Sport trở nên cuốn hút, mạnh mẽ hơn.

Hà Nội: Xế sang Range Rover vỡ đầu vì đâm vào đuôi xe tải

Vào khoảng 23h ngày 8/12, trên đoạn đường Nguyễn Trãi hướng từ Ngã Tư Sở đi Khuất Duy Tiến đã xảy ra vụ tai nạn nghiêm trọng giữa một chiếc xế sang Range Rover và một chiếc xe tải.

Phát hiện Range Rover Sport thế hệ mới chạy thử nghiệm tại Ấn Độ

Land Rover đã bắt đầu thử nghiệm Range Rover Sport thế hệ tiếp theo, mẫu xe này dựa trên mẫu Range Rover mới dự kiến ​​sẽ ra mắt vào cuối năm nay. Cái nhìn đầu tiên về chiếc xe thử nghiệm Range Rover Sport thế hệ mới cho thấy mô hình, mặc dù được

Land Rover Range Rover tiếp tục nối gót BMW X6 và Mercedes-Benz GLE Coupe

AutoExpress - Land Rover đang thử nghiệm mẫu xe Range Rover Sport bản Coupe thế hệ 2018.

Jaguar Land Rover triệu hồi 54.000 xe do lỗi túi khí

Scandal liên quan đến túi khí Takata vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại, khi Jaguar Land Rover trở thành cái tên mới nhất phải thông báo triệu hồi xe với số lượng lên tới 54.000 chiếc.

Range Rover Evoque thế hệ mới sẽ ra mắt tháng 10/2018

Hãng xe cho biết, Evoque thế hệ thứ 2 sẽ không có nhiều thay đổi về mặt thiết kế ngoại thất. Theo Giám đốc Thiết kế cho Land Rover, không cần thiết phải thay đổi lại concept của xe. Ông cũng cho biết, mẫu Evoque mới sẽ không mất đi những ưu điểm

Ảnh chi tiết Range Rover 2018

Range Rover 2018 vừa chính thức được giới thiệu ra thị trường với nhiều nâng cấp đáng chú ý. Cũng như Sport 2018, phiên bản nâng cấp cũng sẽ được bổ sung biến thể Plug-in Hybrid.

Cận cảnh Range Rover Velar vừa ra mắt tại Việt Nam có giá gần 5 tỷ đồng

Land Rover cuối cùng đã ra quyết định dừng việc bán mẫu Range Rover Evoque 3 cửa tại Mỹ.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn selfie với Portrait Lightning trên iPhone X

Làm thế nào về việc chụp selfie ảnh chân dung? sẽ hướng dẫn các bạn để chụp trong chế độ Portrait Lightning với camera trước trên iPhone X.

Tại sao điều hòa lại thổi ra hơi nóng?

Trong quá trình sử dụng, các vật dụng xảy ra sự cố là điều không hiếm gặp. Với điều hòa cũng vậy, nhất là khi thời tiết nắng nóng và thời gian sử dụng điều hòa sẽ kéo dài hơn. Vậy nguyên nhân điều hòa thổi ra hơi nóng

7 tính năng thú vị trên Android có thể bạn đã bỏ lỡ trong quá trình sử dụng

Những bạn hay có thói quen kiểm tra cập nhật ứng dụng thường xuyên thì việc thêm lối tắt ứng dụng của tôi ra màn hình chính là điều cần thiết, chi tiết như sau.

Làm nổi bật thông báo quan trọng với tinh chỉnh Priority

Cụ thể hơn, tinh chỉnh Priority sẽ cung cấp cho bạn khả năng tùy chỉnh độ rung của thiết bị đối với những thông báo quan trọng cần làm nổi bật hơn các nội dung còn lại. Bên cạnh đó, nhà

Chromebook tốt nhất mà học sinh, sinh viên nên tham khảo vào năm 2023

Nếu đang nghĩ đến việc mua máy tính mới, bạn có thể cân nhắc mua Chromebook để thay thế. Chromebook là giải pháp thay thế chi phí thấp cho máy tính xách tay truyền thống của Google, với một số mẫu có giá dưới 300 đô

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Google Pixel 6 Pro: Liệu có dẫn đầu thế giới Android?

Được trang bị nhiều tính năng hiện đại cùng cấu hình mạnh mẽ, Google Pixel 6 Pro hứa hẹn mang đến trải nhiệm tốt nhất cho người dùng hiện tại.

Đánh giá Isuzu mu-X, SUV 960 triệu nhập khẩu từ Thái Lan

Isuzu mu-X có ngoại hình cơ bắp, động cơ mạnh và bền bỉ, phù hợp với những người muốn chiếc xe tiết kiệm và bền bỉ, không quá đặt nặng vấn đề thương hiệu mà quan tâm đến công năng.