Toyota sắp ra mắt Yaris mạnh nhất từ trước tới nay

Mẫu xe Yaris GRMN 2018 sẽ được Toyota trình làng vào tháng 3 tới tại triển lãm xe Geneva với trang bị động cơ 4 xy-lanh 1,8 lít supercharged (siêu nạp) có thể sản sinh công suất tới 210 mã lực.

Hình ảnh chính thức đầu tiên của mẫu xe Yaris 'siêu mạnh' đã được Toyota công bố cùng thông tin chiếc xe sẽ được trưng bày tại triển lãm xe Geneva Auto Show vào tháng 3 tới đây. Toyota đặt tên chiếc xe là Yaris GRMN, viết tắt của cụm từ 'Gazoo Racing Masters of Nurburgring' nhằm ngầm khẳng định khả năng hoạt động vượt trội của nó tại đường đua trứ danh nước Đức.

 

Sử dụng ngôn ngữ thiết kế mới lấy cảm hứng từ mẫu xe đua Yaris WRC, phần đầu xe mang diện mạo cơ bắp hơn nhờ cản trước mới, lưới tản nhiệt thiết kế lại. Cản sau cũng thay đổi trên phiên bản này với ống xả đặt chính giữa. Vành xe hợp kim kích thước 17 inch đi cùng lốp thể thao là trang bị tiêu chuẩn. Màu sơn cũng được thay đổi mang phong cách của đội đua Gazoo Racing Team.

Yaris GRMN sẽ đến với phiên bản hatchback trang bị động cơ 4 xi-lanh tăng áp 1.8 lít, siêu nạp sản sinh công suất tối đa 210 mã lực, vượt trội hoàn toàn so với đối thủ cùng phân khúc Ford Fiesta ST. Đây là trang bị hoàn toàn mới so với Yaris hiện tại chỉ được trang bị động cơ 1.5 lít, công suất 107 mã lực.

Với sức mạnh tăng thêm từ động cơ, Yaris mới cũng được nâng cấp hệ thống treo và sử dụng phanh đĩa lớn hơn trên cả 4 bánh.

Chưa có bất kì thông tin nào về giá bán cũng như những hình ảnh liên quan đến nội thất chiếc xe.

Toyota Yaris 2016 tại Việt Nam có 2 phiên bản 1.5E và 1.5G với giá bán lần lượt là 636 triệu đồng và 689 triệu đồng. Điểm đáng chú ý nhất của Toyota Yaris phiên bản cái tiến chính là thay động cơ 1.3L bằng động cơ 1.5L (tương tự động cơ Vios) với hệ thống điều phối van biến thiên thông minh kép Dual VVT-I, cùng hộp số vô cấp CVT với 7 cấp số ảo. Động cơ này có công suất tối đa 107 mã lực tại 6.000 vòng/phút (thế hệ cũ là 84 mã lực tại 6.000 vòng/phút) và mô-men xoắn tối đa 140Nm tại 4.200 vòng/phút (thế hệ cũ là 121Nm tại 4.400 vòng/phút).


Lê Anh
(Theo Nghe nhìn Việt Nam)

TIN LIÊN QUAN

Mẫu xe thể thao Toyota Yaris Gazoo Racing ra mắt thị trường với 400 chiếc

Toyota giới thiệu đến khách hàng Châu Âu phiên bản thể thao Yaris Gazoo Racing với nhiều cải tiến trong thiết kế cùng động cơ hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm hoàn toàn mới.

Sẽ chỉ có 400 chiếc Toyota Yaris GRMN 2018 được sản xuất tại châu Âu

Yaris GRMN mới của Toyota là một chiếc hatchback “hàng hot” với chứng nhận WRC. GRMN là viết tắt của cụm từ “Gazoo Racing Masters of Nurburgring'.

Chiêm ngưỡng Toyota Yaris GR Sport sắp được mở bán

Toyota Yaris GR Sport mở bán tại Châu Âu với ngoại hình thể thao, khoẻ khoắn. Xe được trang bị bộ mâm hợp kim đa chấu 18 inch ánh đỏ, huy hiệu Gazoo Racing, bộ khuếch tán gió sau và lưới tản nhiệt được làm lại đôi chút. Logo GR xuất hiện tại...

Toyota giới thiệu mẫu Yaris 2017 đến thị trường Đông Nam Á

Toyota Thailand giới thiệu đến khách hàng nội địa mẫu xe Toyota Yaris hatchback 2017 với giá từ 14.500 USD cho đến 18.400 USD.

Toyota Yaris mới giá từ 14.800 USD tại Thái Lan

Mẫu hatchback bản 2018 nâng cấp thiết kế thể thao, sử dụng động cơ 1,2 lít, bán ra 4 phiên bản.

Toyota Yaris GR Sport ra mắt tại Indonesia nhằm thay thế bản TRD Sportivo

Toyota Indonesia vừa giới thiệu mẫu xe Yaris GR Sport đến thị trường trong nước để thay thế thay thế TRD Sportivo, bao gồm 4 phiên bản là 1.5 MT (3 túi khí, 7 túi khí) và 1.5 CVT (3 túi khí, 7 túi khí). Về thiết kế, Yaris GR Sport không có nhiều

Toyota Vios 2018 đã bắt đầu được đưa về các đại lý

Ngày mai (1/8), 2 mẫu xe Toyota Vios và Yaris phiên bản mới sẽ được ra mắt tại thị trường Việt Nam. Tuy nhiên, những lô xe Toyota Vios và Yaris đầu tiên đã về tới các đại lý Toyota với rất nhiều màu và phiên bản.

Lộ thông số kỹ thuật của Toyota Yaris 2018 sắp bán ở Việt Nam

Mẫu hatchback Toyota Yaris 2018 được cải tiến đáng kể về thiết kế ngoại thất, kích thước mở rộng và loại bỏ phiên bản E so với trước đây.

THỦ THUẬT HAY

Tùy chỉnh biểu tượng ứng dụng trên iPhone không cần phải Jailbrek

Để có thể thay đổi biểu tượng ứng dụng, màn hình khóa/chính, giao diện,… thì trước đây người dùng iPhone cần phải thực hiện Jailbreaking mới thực hiện được. Nhưng từ nay người dùng có thể tùy chỉnh chiếc iPhone thân

Kiểm tra những ứng dụng bạn đã từng cấp quyền truy cập vào tài khoản Facebook

Ngay bây giờ, bạn nên kiểm tra tất cả mọi ứng dụng mà bạn đã từng cấp quyền truy cập vào tài khoản Facebook của mình vì có thể chúng vẫn đang moi dữ liệu của bạn hằng ngày đấy. Đây là lời cảnh báo mà mình nghĩ là anh

Hướng dẫn tải CS:GO phiên bản mới siêu dễ cho Newbie

Các bạn muốn thử thách tài bắn súng của mình và muốn hòa mình vào trong những trận đấu súng nảy lửa thì tải game CS:GO sau đây chắc chắn không nên bỏ qua. Game sẽ được thêm vào danh sách phát game bắn súng hay nhất cho

Tạo ảnh hiệu ứng tan biến Pixel cực chất cực kì đơn giản

Trong bài viết này mình sẽ hướng dẫn các bạn tạo một hình ảnh hiệu ứng tan biến độc đáo mà rất đơn giản, một bức ảnh theo phong cách này rất đáng...

5 mẹo khắc phục mạng 4G yếu trên smartphone

Thỉnh thoảng bạn sẽ trải qua những lúc phải chờ đợi quá lâu để điện thoại tải xong một trò chơi hay trang chủ Facebook. Một trong những nguyên nhân cho sự khó chịu này chính là chất lượng mạng 4G của điện thoại. Vậy

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá thời lượng pin Galaxy A7 2017: dùng cực “trâu”, sạc cực nhanh

Cùng đánh giá thời lượng pin Galaxy A7 2017 để xem với dung lượng pin tới 3.600 mAh, chiếc phablet này sẽ đem tới cho người dùng trải nghiệm như thế nào nhé!

Đánh giá nhanh Samsung DeX Pad: Có sáng tạo, có thay đổi nhưng vẫn chưa đủ

Cùng với Galaxy S9/ S9+ Samsung cũng giới thiệu chiếc DeX thế hệ mới để kết nối điện thoại với màn hình lớn phục vụ công việc, lần này Samsung đã thay đổi hoàn toàn thiết kế của DeX cũ.

Đánh giá chi tiết Kia Rondo 2017 máy dầu và các phiên bản mới tại Việt Nam

Kia Rondo 2017 được làm mới thiết kế với cản trước cùng đèn sương mù thiết kế lại giúp xe trông hiện đại, thể thao hơn. Ngoại thất xe trang bị đèn pha HID Projector, đèn LED chạy ban ngày hiện đại, gương chiếu hậu