Hàng trăm xế khủng về Hà Nội dự lễ hội môtô đầu năm mới



Trong ngày cuối tuần, hàng trăm môtô phân khối lớn (PKL) và hàng nghìn biker đã tụ về Long Biên, Hà Nội để tham dự ngày hội xe đầu năm mới do CLB H.O.G đăng cai.






Dàn xe PKL với nhiều thương hiệu nổi tiếng lên đến hàng trăm chiếc xếp hàng nối đuôi nhau trong ngày Day of H.O.G 2017

Từ sáng 18/2/2017, tại khu đô thị Vinhomes Riverside đã diễn các hoạt động huyên náo của hàng trăm môtô phân khối lớn, trong đó có sự xuất hiện của những mẫu xe hàng “độc”, xe độ hấp dẫn, cùng hàng nghìn biker của hàng chục Câu lạc bộ xe. Tất cả làm nên một bức tranh sống động, một lễ hội xe đầu năm mới hấp dẫn.




Clip hàng trăm xế khủng huyên náo chuẩn bị diễu hành trong ngày Day of H.O.G 2017


Sự kiện trên mang tên Day of H.O.G 2017, được khởi xướng từ CLB H.O.G Chapter gồm những người chơi xe Harley-Davidson tại Việt Nam được hỗ trợ trực tiếp từ hãng xe Mỹ. Trong vài năm trở lại đây, H.O.G Chapter thường tổ chức ngày hội xe đầu năm gặp gỡ các tín đồ Harley-Davidson và những người bạn với tên gọi “Big Day” đã khá quen thuộc. Năm nay, hoạt động gặp gỡ này được dùng với cái tên “Day of H.O.G”.


Đến tham dự ngày hội xe, ước tính có gần 1.000 biker đăng ký tham dự, cùng hàng chục CLB, hội chơi xe ở miền Bắc và cả các tỉnh thành miền Trung, thậm chí ở phía Nam cũng không quản ngại xa xôi về gặp mặt.




Không chỉ là ngày hội của đam mê xe, nhiều biker đã chở theo người thân, bạn bè về cùng dự hội

Điểm chung tìm thấy ở Day of H.O.G 2017 là một không gian quy tụ phần lớn là những chiếc môtô có công suất lớn, mã lực khủng. Nhiều tên tuổi xe vốn là “tượng đài” trong lòng người mê PKL như Honda Goldwing, Honda CB1100, Triumph Speed Triple, Kawasaki Z1000, BMW S1000RR, Suzuki GSX-S1000, Harley-Davidson Road Glide… tụ về tạo nên sức nóng hầm hậm trong tiết trời mùa Xuân.


Tại ngày hội, các câu lạc bộ, nhóm chơi xe được sắp xếp khu vực để xe riêng rẽ để tạo nên những sắc màu thú vị. Trước mỗi khu vực sẽ có biển tên đội và giới thiệu thông tin về đội xe.




Hội chơi xe Ducati luôn 'nhuộm đỏ' cuộc chơi ở bất kỳ ngày hội môtô nào mà họ có mặt

Trong số hàng trăm môtô khủng về dự hội, thu hút sự quan tâm của công chúng là những chiếc xế độc. Có thể điểm danh một vài “lực hấp dẫn” như chiếc Harley-Davidson độ bobber hàng hiếm với các chi tiết bên ngoài được “trạm trổ” bằng tay do thợ Việt Nam thực hiện. Hay chiếc Harley-Davidson Flathead 1936, BMW R100 độ café racer, Harley-Davidson Softail Custom độ bình xăng sơn mài, lốp căm cỡ lớn, thậm chí chiếc xế độ gặt hái nhiều giải thưởng ở Mỹ là chiếc Big Bear Chopper cũng có mặt…




Chiếc Big Bear Chopper đạt 5 giải thưởng xế độ ở Mỹ được showroom Đức Quảng Ngãi đem đến ngày hội

Không chỉ trưng bày xe, ngày hội Day of HOG cũng có những cuộc thi, màn trình diễn thú vị liên quan đến thú chơi PKL như chạy xe stunt, diễu hành môtô, chụp hình người đẹp và xe…Tâm điểm của chương trình bắt đầu từ 18 giờ với màn trình diễn đặc biệt kết hợp âm thanh của những xế nổ Harley-Davidson do CLB H.O.G Chapter Hà Nội thực hiện.


Tất cả những hoạt động thú vị trên đã tạo thành một giai điệu đầy sức sống dành riêng cho các biker, theo đúng chủ đề “Mùa Xuân, mùa khởi đầu những chuyến đi” mà Ban tổ chức muốn hướng đến.




Chiếc Triumph Rocket III hàng hiếm ở Việt Nam thuộc dòng cruiser của hãng xe Anh quốc

Chiếc Harley-Davidson độ phong cách samurai

Cận cảnh chiếc Big Bear Chopper hàng độc

Honda CB1100 RS 2017 cũng xuất hiện

Những chiếc môtô độ của xưởng độ xe Dương Đoàn khá có tiếng ở Hà Nội được đem đến trưng bày

Phong cách chạm trổ lên xế độ hiện chỉ có vài người trong giới chơi môtô ở Việt Nam theo đuổi bởi sự cầu kỳ và tốn kém thời gian, tiền bạc

Hàng hiếm Moto Morini 250 2C twin ở thập niên 80 của thế kỷ trước

Ngày hội cũng thu hút những nhà cung cấp phụ tùng có tiếng trong giới chơi xe đem hàng hóa đến trưng bày

Người mẫu khoe thân hình 'bốc lửa' bên chiếc PKL Honda VTX 2008 dung tích 1300cc độ phong cách chopper Hardcode America

Đình Quý
(Theo Nghe nhìn Việt Nam)

TIN LIÊN QUAN

[Clip] Hàng trăm môtô phân khối lớn đổ về bãi biển Mỹ Khê

Chiều 5/8 đã mở màn cho các hoạt động của Vietnam Bike Week 2016 bằng việc hàng trăm môtô phân khối lớn đủ các thương hiệu như Harley-Davidson, BMW, Ducati, KTM, Triumph...đổ về bên bờ biển Mỹ Khê (Đà Nẵng).

Ngắm dàn xe moto Harley-Davidson hộ tống rước Đội tuyển U23 Việt Nam

Đội tuyển U23 Việt Nam sẽ chính thức đáp chuyên cơ riêng về Thủ Đô Hà Nội vào trưa nay. Hiện tại ngay trước khu vực sân bay Nội Bài, đã có hàng ngàn cổ động viên chờ đón sự hiện diện của các “Anh Hùng” đã tạo nên lịch sử cho nền Bóng Đá Việt Nam.

Vietnam Bike Week 2016 quy tụ hàng trăm xế khủng

Tuần lễ môtô vừa kết thúc tại Đã Nẵng chứng kiến sự góp mặt của hàng trăm biker và cùng với đó là những chiếc xế khủng mang các thương hiệu có tiếng như Harley-Davidson, Triumph, Ducati, KTM, BMW, Motoguzzi…

Hàng trăm xe phân khối lớn hội tụ tại Đà Nẵng

Tuần lễ môtô Việt Nam 2016 (Vietnam Bike Week 2016) khai mạc ngày 5/8 quy tụ người chơi xe từ nhiều miền trên cả nước, số lượng lên đến hàng trăm xe.

[Clip] Toàn cảnh không khí đậm chất biker tại tuần lễ môtô Đà Nẵng

Sự xuất hiện của hàng trăm xế khủng và cả ngàn biker đổ về Đà Nẵng tại lễ hội môtô phân khối lớn Vietnam Bike Week 2016 đã đem lại những cảm xúc khó quên. Hãy cùng nhìn lại không khí đậm chất biker này qua clip dưới đây.

[Clip] Cặp đôi Harley-Davidson thi đốt lốp bên bờ sông Hàn

Chiếc Harley-Davidson Road Glide vốn dũng mãnh trên đường trường thách thức màn 'đốt lốp' với chiếc xe 'anh em' thuộc dòng Softail đậm chất cổ điển nhưng cũng không kém phần mạnh mẽ.

Chiêm ngưỡng dàn siêu môtô Harley-Davidson độ bagger trên đất Mỹ

Phong cách độ Bagger vốn là từ được sử dụng để chỉ những mẫu môtô cruiser/touring với túi hoặc hộp đựng hành lý đặt ở hai bên bánh sau xe và không có kính chắn gió trước. Tuy nhiên hiện nay, phong cách bagger đã phát triển và trở thành một trong

THỦ THUẬT HAY

Cách bật tắt chế độ "Không làm phiền - Do not disturb" trên Galaxy J7 Prime

Chế độ 'Không làm phiền' trên điện thoại Samsung Galaxy là một trong những tính năng rất hữu ích giúp ta có thể tắt thông báo cuộc gọi hay tin nhắn đến để tránh bị làm phiền hay bị quấy rầy.

Sử dụng smartphone cỡ lớn dễ dàng hơn với ứng dụng miễn phí từ XDA Developers

Thông thường, chúng ta sẽ cầm điện thoại ở nửa phần thân dưới, với các smartphone màn hình nhỏ (dường như đã “tuyệt chủng') thì việc có thể chạm đến mọi điểm trên màn hình chỉ bằng ngón tay cái không phải điều khó

Hướng dẫn đăng nhập Cốc Cốc Map trên điện thoại

Hiện nay có rất nhiều các phần mềm bản đồ để người dùng có thể sử dụng và phục vụ cho nhu cầu tìm địa điểm khác nhau trên Việt Nam, Cốc Cốc Map hay còn gọi là Nhà Nhà, là một ứng dụng hỗ trợ hoàn phù hợp với nhu cầu

Hướng dẫn lấy lại mật khẩu trên Skype bằng số điện thoại

Bạn quên mật khẩu tài khoản Skype của bạn, do lâu không dùng đến hoặc do đổi mật khẩu mà bạn lại không nhớ, tài khoản của bạn lại lưu rất nhiều nick của bạn bè hay người thân của bạn mà bây giờ bạn muốn lấy lại mật

Hướng dẫn mã hóa tin nhắn, chat ẩn, đăng xuất từ xa trên Viber 6.0

Đặc biệt trong phiên bản Viber 6.0 này bổ sung tính năng mã hóa đầu cuối giúp bảo mật tin nhắn, cuộc gọi. Đồng thời, còn hỗ trợ chat ẩn, đăng xuất Viber từ xa, đăng nhập Viber bằng mã QR Code và rất nhiều tính năng hữu

ĐÁNH GIÁ NHANH

Camera Samsung Galaxy J7 Pro xuất sắc nhất trong tầm giá

Samsung đã gây bất ngờ với Galaxy J7 Pro ngày mới ra mắt khi đây là chiếc điện thoại có camera chính khẩu độ lên tới f/1.7, con số mà trước đây Samsung chỉ dành cho các smartphone cao cấp.

Đánh giá hiệu năng Vsmart Joy 1: Đáp ứng tốt nhu cầu cơ bản, chiến tốt Asphalt 8 đồ họa cao

Snapdragon 435 không phải là một con chip mạnh nhưng nó thực sự nổi bật trong phân khúc 2,5 triệu đồng, cùng với 3GB RAM hiệu năng của Vsmart Joy 1 có thể nói là ấn tượng trong phân khúc.

realme ra mắt sản phẩm mới kế nhiệm dòng C-series giúp bạn tự tin bước vào giai đoạn “bình thường mới”

Sau hơn 4 tháng giãn cách xã hội, cuộc sống tại nhiều tỉnh thành trên cả nước đã dần trở về trạng thái “bình thường mới”, buộc mọi người phải thích nghi với những thói quen chưa từng có như thường xuyên mở điện thoại