Hyundai Grand i10 2017 đã xuất hiện tại Việt Nam

Một nhân viên đại lý Hyundai ở Long Biên thông báo đã có xe Grand i10 bản nâng cấp facelift 2017 và tung ra ảnh chụp phiên bản 1.2L tại bãi xe nhằm giới thiệu khách hàng.

Hồi đầu tháng 2/2017, Hyundai Grand i10 2017 chính thức được công bố giá tại Ấn Độ và bắt đầu bán xe trong tháng này. Ấn Độ là nước châu Á sớm có được xe Hyundai Grand i10 bản mới nhờ lợi thế Hyundai đặt nhà máy sản xuất trong nước. Trước đó, mẫu xe này đã giới thiệu phiên bản mới bán tại châu Âu thông qua triển lãm Paris Motor Show 2016 diễn ra hồi tháng 10/2016.

 

Hình ảnh Hyundai Grand i10 2017 được cho là đã về Việt Nam

 

Chính vì Hyundai Grand i10 2017 còn khá mới mẻ trên thị trường nên việc thông tin xe cùng hình ảnh được cho là xuất hiện ở Long Biên, Hà Nội đã khiến nhiều khách hàng quan tâm. Người tung hình ảnh xe lên cho biết bản 1.2L AT có giá 455 triệu đồng, 1.0L AT giá 425 triệu đồng, 1.0L số sàn là 395 triệu đồng.

Dựa trên “giá bán” quảng cáo trên, nếu là thật, thì giá phiên bản mới có xu hướng giảm 2 đến 8 triệu đồng (bản AT), và 8 triệu đồng với bản MT.

 

Hyundai Grand i10 2017 đã xuất hiện tại Việt Nam
Hyundai Grand i10 2017 thay đổi nhiều nhất ở cụm đầu xe

 

Hyundai Grand i10 2017 là bản nâng cấp nhiều của i10 thế hệ thứ 2 giới thiệu từ cuối năm 2013. Mẫu xe này thay đổi đáng kể ở phần đầu, với lưới tản nhiệt mới kiểu “thác nước” (Cascading) – kiểu lưới tản nhiệt đặc trưng mới mà sẽ áp dụng trên các mẫu xe Hyundai tới đây. Cùng với đó là kiểu cản trước mạnh mẽ, ngổ ngáo hơn.

Phần đuôi xe, cản sau được điều chỉnh với mảng đen được bo tròn hai đầu. Ngoài ra, bộ mâm 14-inch có thiết kế mới, bằng thép hoặc hợp kim.

 

 

Bên trong nội thất xe không thay đổi nhiều so với phiên bản cũ. Nhưng bảng điều khiển trung tâm được sắp xếp lại các nút phím của bộ điều khiển thông tin giải trí, và xuất hiện màn hiển thị kích thước lớn 7-inch giúp thuận tiện cho việc kiểm soát và thao tác. Đáng chú ý là xe được tích hợp hệ thống Apple CarPlay và Android Auto, nâng cao đáng kể khả năng tương tác giải trí.

 

 

Động cơ xe không thay đổi gồm Kappa 1.0 LPGI cho công suất cực đại 66 mã lực, và động cơ Kappa 1.2 MPI cho công suất cực đại 87 mã lực, đi cùng hộp số tự động 4 cấp hoặc số sàn 5 cấp.

Xe vẫn được trang bị 2 túi khí phía trước cho bản 1.2L, 1 túi khí cho bản 1.0L, phanh ABS là trang bị tiêu chuẩn trên mọi phiên bản của Hyundai Grand i10 2017.


Ảnh: Minh Quang
(Theo Nghe nhìn Việt Nam)

TIN LIÊN QUAN

Hyundai Grand i10 bản nâng cấp thử nghiệm ở Ấn Độ

Mẫu xe nhỏ Hyundai Grand i10 phiên bản facelift vừa được bắt gặp chạy thử trên đường phố ở quốc gia Nam Á.

178 chiếc xe Hyundai Grand i10 1.2 AT bị triệu hồi vì lắp nhầm phanh

Chính vì lý do đó, cơ cấu phanh sau sử dụng tang trống của phiên bản Hyundai Grand i10 1.2 AT đã trở thành cơ cấu phanh đĩa giống với phiên bản Hyundai Grand i10 1.2 AT GLS.

Hyundai Grand i10 2017 CDK có gì để vượt mặt đối thủ Kia Morning?

Là hai mẫu xe cỡ nhỏ khá phổ biến tại thị trường Việt Nam, Hyundai Grand i10 và Kia Morning vẫn luôn được cải tiến để ngày càng chiếm...

Hyundai Việt Nam triệu hồi 11.540 chiếc Grand i10 dính lỗi

Cụ thể, sau khi báo cáo và được sự chấp thuận từ Cục Đăng kiểm Việt Nam, Hyundai Thành Công đã chính thức công bố đợt triệu hồi 11.540 chiếc Grand i10 lắp ráp trong nước để thay thế bu lông bắt pu-ly đầu trục khuỷu.

Lộ diện hình ảnh chạy thử của Hyundai Grand i10 thế hệ mới ở Ấn Độ

Các hình ảnh rò rỉ về mẫu Hyundai Grand i10 bản chạy thử đã “lên sóng” lần đầu tiên tại Ấn Độ. Trước đó, mẫu xe này đã từng lộ một số hình ảnh chạy thử tại quê nhà Hàn Quốc.

Hyundai triệu hồi gần 12.000 xe Grand i10 để thay thế bu lông bắt pu-ly đầu trục khuỷu

Theo Hyundai Thành Công, nguyên nhân của đợt triệu hồi lần này là do bu-lông bắt pu-ly đầu trục khuỷu trên các mẫu Grand i10 năm trong diện triệu hồi không đảm bảo chất lượng, dẫn đến việc bị gãy. Điều này tiềm ẩn nguy cơ gây tai nạn và ảnh hưởng

Hyundai Grand i10 2017 tại Việt Nam đắt hơn bản cũ 10 triệu đồng

Hyundai Grand i10 phiên bản 2017 dù giá chênh so với bản 2016 chỉ từ 10 đến 20 triệu đồng nhưng vẫn ít khách hàng sở hữu vì xe chưa được bán nhiều tại Việt Nam.

Có thế hệ mới, Grand i10 cũng không cứu được doanh số của Hyundai TC Motor trong tháng 8/2021

Tổng doanh số của Hyundai TC Motor trong tháng 8/2021 đã giảm tới 54% so với tháng 7, trong khi lượng bán của riêng dòng Grand i10 chỉ bằng 1/2 dù có thế hệ mới.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn theo dõi và cảnh báo dung lượng 3G/4G sử dụng

Trên hệ điều hành iOS thì Apple cũng đã cung cấp một công cụ giúp bạn theo dõi dung lượng 3G/4G đã sử dụng. Tuy nhiên không có tính năng cảnh báo cho người dùng khi vượt quá dung lượng sử dụng.

Cách chụp ảnh cận cảnh(Macro Photography)trên iPhone 13 Pro

Cách chụp ảnh và quay video cận cảnh (Macro Photography) trên iPhone 13 Pro và iPhone 13 Pro Max, giúp các bạn có thêm nhiều hình ảnh vô cùng thú vị với nhiều góc quay mới lạ...

Facebook hỗ trợ mở khóa tài khoản bằng tính năng nhận dạng khuôn mặt

Như chúng ta đều biết, các trang mạng xã hội như Facebook, Twitter, Instagram,... là nơi chúng ta có thể kết nối với mọi người trên toàn thế giới. Tuy nhiên, tin tặc luôn sử dụng những kĩ thuật khác nhau để hack tài

Hướng dẫn cách thay đổi trạng thái online trên Zalo PC, Zalo Web và Zalo Mobile mới nhất

Một trong những tính năng mới nhất của Zalo trên máy tính đó là để trạng thái online, cách hoạt động của tính năng này thì giống hệt với tính năng để trạng thái trên Yahoo ngày xưa, tùy vào hoạt động của bạn trên máy

Cách sữa Touchpad không hoạt động, không dùng được

Touchpad không dùng được không phải chuyện lạ lẫm vì tính ổn định của Touchpad với Windows là rất kém. Đặc biệt với những ai đang sử dụng Windows 10 mà hay nâng cấp, việc Touchpad không dùng được sau mỗi bản Touchpad

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Yamaha Exciter 150 phiên bản Camo sau 2 vạn km sử dụng

Ngày nay, thị trường xe côn tay ở nước ta đang rất phát triển và được các hãng xe đặc biệt quan tâm. Trong đó có cộng đồng xe underbone đang hoạt động khá lớn mạnh bởi giá thành hợp lý, kiểu dáng xe nhỏ gọn cùng bộ

Đánh giá HP Spectre 13: Đẹp, sang, mỏng nhất thế giới và pin tốt

Đánh giá HP Spectre 13 - laptop siêu mỏng, đẹp sang nhưng vẫn đảm bảo thời lượng sử dụng pin tốt.

Giới công nghệ nước ngoài đánh giá camera Samsung Galaxy Note 8 xuất sắc đến đâu?

Galaxy Note 8 là chiếc smartphone đầu tiên của đại gia đình Samsung sở hữu hệ thống camera kép và cũng là thiết bị di động đầu tiên trên thế giới có khả năng chống rung quang học cho cả hai camera sau.