Mẫu xe hiệu xuất cao Hyundai i30N bất ngờ lộ ảnh ở Hàn Quốc



Mẫu xe hiệu suất cao Hyundai i30N đã xuất hiện tại một địa điểm bí mật ở Hàn Quốc cho thấy thời điểm chiếc xe này 'lên kệ' là rất gần.




Hyundai i30N là mẫu xe hiệu suất cao dựa trên nền tảng của i30 thế hệ mới được hãng xe Hàn Quốc ấp ủ, công khai thử nghiệm trên đường đua Nürburgring vào năm 2016. Theo kế hoạch, chiếc xe này sẽ được bán ra thị trường trong năm 2017. Dự đoán sức mạnh trước đó của i30N khi ra mắt sẽ đạt tới 271 mã lực, “vượt mặt” các đối thủ xứng tầm như Volkswagen Golf GTI hay Ford Focus ST.


Mới đây, bên cạnh những hình ảnh bị rò rỉ thì một số thông tin liên quan đến chiếc i30N cũng được tiết lộ. Cụ thể Huyndai i30N mới sẽ được trang bị khối động cơ 2,0 lít tăng áp 4 xi-lanh với 2 phiên bản sản sinh công suất 246 mã lực và 271 mã lực, truyền lực tới bánh xe thông qua hộp số tay 6 tốc độ như một trang bị tiêu chuẩn. Khách hàng cũng có thể lựa chọn hộp số tự động 8 tốc độ ly hợp kép phiên bản nhiều khả năng sẽ ban sau vào cuối năm nay hoặc đầu 2018.





Các nâng cấp quan trọng khác trên Hyundai i30N sẽ bao gồm việc bổ sung các van điều chỉnh ở tất cả 4 giảm xóc, hệ thống kiểm soát ổn định điện tử dual-stage hoàn toàn mới, động cơ được bổ sung thêm chế độ dành riêng cho đường đua và một số chế độ lái khác nhau tùy thuộc nhu cầu người sử dụng. i30N cũng sẽ được trang bị hệ thống vi sai chống trượt để đảm bảo các bánh xe phía trước có lực kéo tối ưu khi vào cua nhằm làm giảm tối đa khả năng văng trượt.





Ngoại thất của xe thông qua những hình ảnh mới chụp có thể nhận thấy i30N tương đồng với i30 thế hệ mới (đã ra mắt tháng 9/2016) ở đường nét, đường gân thân xe. Khác biệt dễ nhận thấy là xe có lưới tản nhiệt với các thanh chắn mạ cờrôm quen thuộc kiểu cũ, đèn pha bi-LED tích hợp đèn LED chiếu sáng ban ngày, bộ vành bánh xe mới nhiều chấu kích thước 19 inch màu trắng đen. Cản trước và sau xe cũng đã được sửa đổi và hệ thống ống xả được bố trí đối xứng phía sau.




Thương hiệu nhỏ N hiệu suất cao là một trong những dự án đầy tính toán của Hyundai. Hãng xe này hiện đã có Genesis đại diện cho thương hiệu hạng sang, vì vậy, sự ra mắt của i30N sẽ là dấu mốc để Hyundai sánh vai cùng các đối thủ đẳng cấp đến từ Châu Âu.



Lê Anh
(Theo Nghe nhìn Việt Nam)

TIN LIÊN QUAN

Công bố giá Hyundai i30N 2017

Mẫu hatchback hiệu suất cao i30N 2017 của Hyundai sở hữu diện mạo thể thao và khả năng vận hành mạnh mẽ đi kèm giá bán từ 33.690 USD.

Hyundai i30N 2017 chốt giá bán chính thức

Mẫu hatchback hiệu suất cao i30N 2017 của Hyundai sở hữu diện mạo thể thao và khả năng vận hành mạnh mẽ đi kèm giá bán từ 33.690 USD.

Giá xe Hyundai i30N 2017 chính thức được công bố từ 33.690 USD

Mẫu ô tô hiệu suất cao Hyundai i30N 2017 của hãng xe Hàn ra mắt với thiết kế ngoại thất thể thao cùng khả năng vận hành mạnh mẽ được công bố có giá từ 33.690 USD.

100 chiếc Hyundai i30 N First Edition hết hàng chỉ trong hai ngày

Không quá bất ngờ khi Hyundai đã bán được toàn bộ 100 chiếc Hyundai i30 N First Edition mới trong chỉ 2 ngày, đây là phiên bản được cung cấp độc quyền tại Đức.

Ngắm chi tiết xe thể thao tuyệt đẹp Hyundai Concept RN30 vừa ra mắt

Sau nhiều tháng úp mở, Hyundai đã chính thức trình làng phiên bản thể thao RN30 concept tại Paris Motor Show 2016.

Những mẫu xe thương mại có gốc gác từ chiếc xe đua

Henry Ford từng rất tức giận khi Enzo Ferrari từ chối bán mảng sản xuất xe đường phố. Sau khi thương vụ béo bở đổ vỡ, Ford quyết tâm đánh bại Ferrari trên đường đua. Hãng xe Mỹ nhanh chóng phát triển chiếc Ford GT để làm điều đó. Nhưng trong nhiều

Hyundai i30: Những điều có thể bạn chưa biết?

Những mẫu xe mới của i30, sự thật phía sau mức tiêu hao nhiên liệu trên lý thuyết, động cơ và tiện ích mới là những gì mà người mua thực sự nên quan tâm.

TOP 10 mẫu xe "tân binh" được yêu thích nhất trong năm 2017

Bên cạnh màn ra mắt ấn tượng của những chiếc xe hiệu suất cao, những mẫu 'tân binh' thuộc các phân khúc sedan, hatchback và SUV ra mắt trong năm 2017 vừa qua hứa hẹn sẽ mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn chất lượng và đáng tin cậy nhất.

THỦ THUẬT HAY

ChromaCam - ứng dụng xóa phông, lồng PowerPoint, logo khi gọi video hay stream qua webcam

ChromaCam là một ứng dụng khá hay cho phép chúng ta tùy biến nền, thêm hiệu ứng khi thực hiện video call hay stream trên các nền tảng như Facebook, YouTube. ChromaCam do Personify phát triển và mình nghe nói là có

Hướng dẫn hạ phiên bản Chrome trên Windows

Chrome 69 vừa ra mắt người dùng máy tính cách đây không lâu, ngoài việc thay đổi giao diện, trình duyệt web số một thế giới này còn được bổ sung thêm rất nhiều tính năng mới. Tuy nhiên không phải ai cũng thích và quen

Tên các loại quả bằng tiếng Anh, Apple, Orange, Banana

Tên các loại quả bằng tiếng Anh chính là những từ vựng cơ bản mà bạn sẽ phải tìm hiểu trong quá trình học tiếng Anh. Thông qua vốn hiểu biết về tên các loại quả bằng tiếng Anh, các bạn sẽ làm phong phú thêm vốn từ của

Cách khắc phục lỗi không gọi được video Facebook trên laptop

Trước tiên để thực hiện cuộc gọi thoại trên Facebook Messenger, bạn cần cho phép ứng dụng truy cập camera và microphone để người dùng khác có thể nhìn thấy và nghe được giọng nói của bạn.

Hướng dẫn kiểm tra RAM của máy tính

RAM chính là nơi máy tính lưu trữ thông tin để chạy chương trình. Khi máy tính chạy chậm, có thể thủ phạm là do dung lượng bộ nhớ RAM quá ít. Bạn có thể kiểm tra dung lượng RAM đã cài đặt, cũng như dung lượng đã được

ĐÁNH GIÁ NHANH

Hyundai Santa Fe Calligraphy 2021 - Đổi mới trong thiết kế, tiệm cận phân khúc xe sang

Hyundai Santa Fe Calligraphy 2021 xứng đáng là phiên bản đầu bảng với các tính năng và trang bị tiện nghi cao cấp nhất không thể tìm thấy trên bất cứ biến thể nào khác.

Đánh giá Dell Chromebook 3189, có thêm ngay tablet 11 inch chỉ với 7 triệu đồng

Một chiếc laptop dành cho sinh viên học sinh với mức giá khá ổn khoảng 329 đô la mỹ tức khoảng 7 triệu đồng cho một chiếc laptop có khả năng biến thành một chiếc tablet với RAM 4G

Đánh giá chi tiết thời lượng Pin Galaxy C9 Pro

C9 Pro được trang bị màn hình 6 inch Super AMOLED, Full HD, mật độ điểm ảnh 367 ppi, chạy chip Snapdragon 653, dung lượng RAM 6GB, chạy Android 6.0 Marshmallow, 2 SIM. Camera trước/sau đều 16MP, pin 4.000 mAh, hỗ trợ