Infiniti QX50 thế hệ thứ 2 sắp ra mắt bị săn ảnh trên phố



Mẫu SUV QX50 thế hệ thứ 2 của Infiniti vừa bị bắt gặp đang được thử nghiệm trên một con phố thuộc bang Arizona, Mỹ khẳng định thời điểm ra mắt xe sắp cận kề.






Infiniti từng mang tới triển lãm xe hơi Detroit Auto Show 2017 diễn ra hồi đầu năm mẫu xe QX50 concept và úp mở thông tin về việc sản xuất thế hệ thứ 2 của chiếc QX50. Mặc dù chiếc xe thử nghiệm bị bắt gặp đã được ngụy trang khá kĩ, nhưng vẫn có thể dễ dàng nhận ra những đường nét đã từng xuất hiện trên chiếc QX50 concept, nhưng được sửa đổi một vài chi tiết để sản xuất thương mại.





Ở phía trước là lưới tản nhiệt kích thước lớn đặc trưng của Infiniti và hai bên là cặp đèn pha LED với nhiều nét thiết kế tương đồng mẫu coupe Q60. Các khe hút gió trên cản trước cũng được thiết kế lại tích hợp đèn sương mù, nắp capo cơ bắp và vuốt về phía sau. Phía sau là đèn hậu dạng LED và ống xả được thiết kế đối xứng 2 bên. Bánh xe kích thước 19 inch 5 chấu chữ Y mới tạo ra vẻ dữ dằn hơn cho chiếc xe.


Nhiều khả năng chiếc xe được trang bị khối động cơ 2.0 lít VC Turbo, tuy nhiên Infiniti chưa lên tiếng xác nhận thông tin này.


Trong tháng 3 tới đây khi diễn ra Detroit Auto Show 2017 công chúng sẽ sớm được tỏ tường về QX50 thế hệ thứ 2, và có thể sớm nhất ngay trước thềm triển lãm, Infiniti sẽ chia sẻ hết thông tin.





Lê Anh
(Theo Nghe nhìn Việt Nam)

TIN LIÊN QUAN

SUV hạng sang Infiniti QX50 thế hệ mới xuất hiện

Thế hệ thứ 2 hoàn toàn mới của mẫu SUV hạng sang cỡ nhỏ hứa hẹn trở thành đối thủ xứng tầm với Mercedes GLC hay Porsche Macan...

Hình ảnh đầy cuốn hút của Infiniti QX50 concept sắp trình làng

Hãng xe Infiniti vừa tung ra hình ảnh QX50 concept trước khi trình làng nó tại triển lãm Detroit Motor Show vào tháng 1-2017.

Gương mặt SUV cỡ trung QX50 mới đến từ Infiniti

AutoExpress - Hãng xe Infiniti đang lên kế hoạch trình làng xe QX50 concept trong tháng 1 tới đây.

Infiniti QX50 2022 ra mắt với 5 phiên bản, giá từ 897 triệu đồng

Infiniti QX50 đời 2022 ra mắt, đi cùng 5 phiên bản tùy chọn với giá bán từ 39.000 USD (khoảng 896,6 triệu đồng) cho bản QX50 Pure. Bản này được bổ sung tính năng ProPILOT Assist kết hợp kiểm soát hành trình thích ứng với công nghệ giữ làn đường.

Infiniti QX50 2018 và QX60 Hybrid bị khai tử tại Mỹ

Tuy khai tử Infiniti QX50 2018 và QX60 Hybrid nhưng QX50 thế hệ hoàn toàn mới vẫn hẹn gia nhập thị trường trong năm 2019.

Infiniti ra mắt QX50 Concept, SUV cỡ trung cao cấp tương lai

Tại triển lãm xe hơi quốc tế Bắc Mỹ 2017, Infiniti đã chính thức giới thiệu mẫu xe Concept QX50, tiền thân của một chiếc SUV cỡ trung cao cấp trong tương lai.

Infiniti tiết lộ hình ảnh đầu tiên của QX50 2019 trước thềm Triển lãm Los Angeles 2017

Giống như chiếc concept, hai bên sườn của Infiniti QX50 2019 nổi bật với các vòm bánh xe màu đen, các viền cửa sổ bọc crôm sáng bóng và hai đường gân chạy dọc theo cánh cửa.

Hình ảnh đầy đủ đầu tiên về Infiniti QX50 thế hệ mới

Thay thế cho phiên bản cũ đã được 10 năm tuổi, Infiniti QX50 mới được 'lột xác' hoàn toàn và là mẫu xe đầu tiên trên Thế giới có động cơ tỉ số nén biến thiên.

THỦ THUẬT HAY

14 lý do làm iPhone của bạn tụt pin chóng mặt

iPhone vẫn được cải tiến qua từng thế hệ nhưng có vẻ như pin của dòng máy này chưa bao giờ thực sự ấn tượng. Vậy tại sao iPhone nhanh hết pin, bài viết dưới đây sẽ phần nào giải đáp thắc mắc cho bạn.

Chia sẻ bạn cách kiểm tra xác nhận tiêm chủng Vaccine COVID-19 Online không cần dùng ứng dụng

Việc kiểm tra xác nhận tiêm chủng Vaccine COVID-19 giờ đây có thể thực hiện bằng nhiều hình thức khác nhau, bạn có thể truy cập vào app Sổ sức khỏe điện tử hoặc có thể kiểm tra online mà không cần tải ứng dụng về máy.

Brian Tracy: Làm thế nào để sử dụng tư duy sáng tạo trong việc giải quyết vấn đề như một thiên tài?

Những tư tưởng sáng tạo chính là 'chủ sở hữu' của những đột phá, đổi mới và cải tiến vĩ đại trong lịch sử nhân loại. Họ biết rằng đôi khi một ý tưởng tốt là tất cả những gì cần nắm lấy để thay đổi sự nghiệp kinh doanh

3 cách sử dụng Realme C25Y để đáp ứng tốt cho bạn các tác vụ hàng ngày

Với chiếc Realme C25Y sẽ có một số tính năng mà có thể bạn không quan tâm nhưng hãy cùng mình tìm hiểu cách sử dụng Realme C25Y xem nó có tính năng gì đáng giá.

Muốn giỏi tiếng Anh, đừng quên ghé thăm 13 kênh YouTube này mỗi ngày

Ngoài phim ảnh thì YouTube cũng là một kho tài nguyên mà bất cứ người học tiếng Anh nào cũng không thể bỏ qua. Nếu chỉ nghĩ đến những video hài hước, quảng cáo, phim tài liệu hay các video ca nhạc đủ mọi thể loại thì

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay iPhone 13 Pro Max: Cụm camera lớn hơn, thiết kế không quá khác biệt

iPhone 13 Pro Max là chiếc smartphone cao cấp nhất hiện nay của Apple được trang bị cấu hình khủng và nhiều tính năng ấn tượng. Mời bạn cùng chúng tôi trên tay iPhone 13 Pro Max để cùng xem chiếc smartphone này có gì

Đánh giá thiết kế BlackBerry Motion: Không quá đặc biệt, vẫn đậm chất BlackBerry

Thương hiệu BlackBerry đang dần bị quên lãng theo thời gian, đó là lý do chiếc điện thoại mới nhất của hãng – BlackBerry Motion dù ra mắt từ tháng 10 năm ngoái, nhưng vẫn là một cái tên lạ lẫm đối với nhiều người.

Đánh giá Asus Zenbook 13: Thiết kế đẹp, màn hình sắc nét, cấu hình mạnh mẽ và pin trâu

Nhắc lại mội chút về thiết kế của Zenbook 13, bộ vỏ của chiếc máy này được cấu tạo hoàn toàn từ hợp kim nhôm magie nên trọng lượng tổng thể máy rất nhẹ, chỉ 985g. Ngay cả độ dày máy cũng chỉ là 13.9mm mà thôi.