Những mẫu xe được săn đón nhất tại triển lãm Geneva 2017 (P.2)



Tại Geneva Motor Show 2017 sẽ có nhiều siêu xe phiên bản mới được mong chờ, cùng với đó là sự ra mắt của một số mẫu xe lần đầu xuất hiện.

Phần 1


Geneva Motor Show là một trong những triển lãm xe danh giá và uy tín nhất thế giới diễn ra hàng năm vào khoảng tháng 3.


Tiếp tục với phần 2 của loạt bài về các mẫu xe mới sẽ trưng bày tại Geneva 2017, Xedoisong.vn xin giới thiệu với bạn đọc danh sách những mẫu xe được chờ đón nhất tại triển lãm lần thứ 87 này.


Pagani Huyara Roadster


Pagani Huayra Carbon Edition đẹp mê hồn qua ống kính Marcel Lech





Siêu xe Pagani Huayra Roadster bản mui cứng có thể sẽ sở hữu động cơ 6.0L twin-turbo V12 được tuỳ chỉnh của Pagani, cho công suất cực đại 730 mã lực, mô-men xoắn 1000,1 Nm. Giá bán của mẫu xe này được dự đoán khoảng 666.000 bảng Anh (tương đương 19 tỷ đồng).
Pininfarina Fittipaldi EF7 Vision Gran Turismo


Pininfarina H2 Speed - tương lai của siêu xe




Điều đặc biệt nhất của siêu xe khá lạ lẫm có tên Pininfarina Fittipaldi EF7 Vision Gran Turismo là nó được phát triển bằng kinh nghiệm của tay đua từng 2 lần vô địch F1 và Indy 500 là Emerson Fittipaldi. Không có thông tin kỹ thuật được công bố trước khi siêu xe này chính thức ra mắt tại Geneva Motor Show 2017.
Porsche 911 GT3 facelift

Porsche 911 GT3 2018 lộ diện trước thềm Geneva Motor Show 2018




Triển lãm Geneva 2017 sẽ là nơi Porsche GT3 911 facelift chính thức ra mắt. Phiên bản nâng cấp của mẫu xe thể thao này vẫn sở hữu động cơ 3.8L của GT3 phiên bản hiện tại kèm theo tuỳ chọn số sàn.
Seat Ibiza

Những khoảnh khắc ấn tượng của Gumball3000 2014




Seat là mẫu xe mang thương hiệu Tây Ban Nha thuộc tập đoàn Volkswagen (VW) mới hồi sinh và dĩ nhiên chiếc Seat Ibiza được thừa hưởng những nền tảng chung trên các dòng xe SUV nhỏ của VW. Khách hàng ở châu Âu đặc biệt quan tâm tới mẫu xe đa dụng nhỏ này tại triển lãm Geneva 2017.

Subaru XV


Xuất hiện mẫu tiền thân Subaru XV thế hệ mới




Thế hệ thứ hai của mẫu SUV nhỏ Subaru XV được phát triển lại dựa trên nền tảng mới đã ứng dụng trên dòng Impreza. Tại Geneva năm 2016, Subaru đã giới thiệu bản concept của XV thế hệ mới đi kèm ngôn ngữ thiết kế mới của mình là “Dynamic X Solid”. Đến triển lãm lần này, công chúng đang chờ đợi một hình hài đầy đủ nhất của XV 2018.
Suzuki Swift

Trình làng Suzuki Swift 2017 thế hệ mới, giá từ 259 triệu đồng




Suzuki Swift thế hệ mới ra mắt cuối tháng 12/2016 tại Nhật Bản không chỉ được khách hàng tại châu Âu quan tâm mà hơn thế nữa đây là mẫu xe được ưa chuộng tại thị trường châu Á. Chiếc xe nhỏ Suzuki Swift 2018 ra mắt tại Geneva là phiên bản dành cho thị trường châu Âu, nơi nó sẽ có tuỳ chọn động cơ plug-in hybrid.

Techrules GT96


Siêu xe “khủng” của Trung Quốc sắp ra mắt thế giới




Techrules GT96 là cái tên xe thể thao được đặt theo kiểu cách khá...Trung Quốc. Tuy nhiên, những thông số của mẫu xe điện mang thương hiệu Trung Quốc này khá ấn tượng. Công suất tối đa của chiếc Techrules GT96 đạt 1.030 mã lực, tăng tốc từ 0-60 dặm/giờ trong 2,5 giây và có thể đạt tốc độ tối đa gần 350 km/h. Gói pin điện trang bị trên xe thể thao Trung Quốc này giúp xe có thể di chuyển trong phạm vi tối đa 153 km ở chế độ chạy pin hoàn toàn, 1.931 km ở chế độ kết hợp động cơ xăng-điện nhờ vào tính năng tự sạc tái tạo năng lượng khi vận hành.

Những con số trên quả thực gây sốc cho nhiều người bởi hiếm khi thấy thực tế một mẫu xe nào có công suất khủng lại có mức tiêu hao nhiên liệu và phạm vi hoạt động lý tưởng đến như vậy.


Toyota Yaris


Toyota Yaris 2017 xuất đầu lộ diện




Phiên bản mới của Yaris ra mắt tại triển lãm Geneva sẽ sở hữu nhiều nâng cấp, kể cả về thiết kế cũng như trang bị và công nghệ. Toyota Yaris 2017 sẽ có thêm tuỳ chọn động cơ lai xăng-điện đi kèm với tuỳ chọn động cơ công suất cao hơn.

Volvo XC60


10 SUV an toàn nhất năm 2016




SUV nhỏ Volvo XC60 phiên bản 2018 chính thức ra mắt trong tháng 3 năm nay thừa hường nhiều thiết kế có trên 'người đàn anh' XC90. Các tính năng công nghệ và an toàn của Volvo XC60 2018sẽ được nâng cấp với hầu hết những thiết bị hiện đại nhất từng xuất hiện trên XC90 và S/V90 mới nhất như kết nối điện thoại thông minh bao gồm Apple CarPlay.
Volkswagen Arteon

Đánh giá Volkswagen Passat 2016: Xứng danh vô địch Châu Âu




Phát triển dựa trên thành công của Volkswagen Passat, Arteon dự kiến sẽ là mẫu sedan cao cấp và có giá cao nhất ở phân khúc của nó mà VW góp mặt. Đây là mẫu xe dự kiến thay thế cho dòng Phaeton hiện đã dừng sản xuất của Volkswagen và triển lãm Geneva cũng là lần đầu xe được ra mắt thế giới.


Volkswagen T-Roc


Tại triển lãm Geneva 2017, chiếc xe đa dụng nhỏ nhắn Volkswagen T-Roc phiên bản thương mại có thể sẽ chính thức ra mắt. So với phiên bản concept lần đầu tiên ra mắt năm 2014, T-Roc đã có nhiều nâng cấp và cải tiến, đi kèm với thiết kế thương mại hơn, sẵn sàng để nhảy vào cạnh tranh với Nissan Juke ở cùng phân khúc.

Zenvo TS1 GT phiên bản kỷ niệm đặc biệt


Siêu xe triệu đô Zenvo ST1, niềm tự hào người Đan Mạch




Để đánh dấu sinh nhật 10 năm của hãng xe Đan Mạch Zenvo, siêu xe Zenvo TS1 GT phiên bản kỷ niệm đặc biệt chính là món quà mà Zenvo sẽ đem tới triển lãm Geneva. Người Đan Mạch quyết không bị lu mờ ở triển lãm xe hơi lớn bậc nhất thế giới năm nay với phiên bản đặc biệt của siêu xe trang bị động cơ 5.8L V8 tăng áp kép có công suất cực đại hơn 1.150 mã lực này.
H.P
(Theo Nghe nhìn Việt Nam)

TIN LIÊN QUAN

Pagani hé lộ siêu phẩm Huayra Roadster trước giờ G

AutoExpress - Phiên bản mui trần Roadster của siêu xe Pagani Huayra đã sẵn sàng để ra mắt công chúng.

Hé lộ Pagani Huayra Roadster trước thềm triển lãm Geneva

Pagani Huayra Roadster được cho là phải ra mắt từ tháng Tám năm ngoái tại sự kiện Pebble Beach Concours d’Elegance, nhưng siêu xe mui trần vẫn chưa xuất đầu lộ diện. Chỉ có một số người may mắn đã...

Thần gió Pagani Huayra Roadster “nhá hàng” đầu năm mới

Siêu xe mui trần đầu tiên của Pagani là Huayra Roadster sẽ xuất hiện vào tháng 3 tới đây tại Geneva Motor Show, và hãng xe nước Ý khá kín tiếng, chỉ để lộ hình ảnh phần đầu xe vào năm mới 2017.

[VIDEO] Màn hóa thân ấn tượng của Pagani Huayra nhờ gói trang bị Tempesta

Tại triển lãm Geneva Motor Show năm ngoái, Pagani đã giới thiệu gói trang bị Pacchetto Tempesta, một bộ kit khí động học mạnh mẽ có thể thu hẹp khoảng cách giữa Huayra tiêu chuẩn và BC hiệu suất...

"Thần gió" Pagani Huayra BC Roadster giá hơn 80 tỷ VNĐ về tay đại gia Campuchia

Đây sẽ là chiếc Pagani Huayra BC Roadster đầu tiên về Campuchia, tại Mỹ, siêu phẩm này có giá từ 3,5 triệu USD (~ 79,3 tỷ VNĐ) nhưng chắc chắn mức giá tại xứ sở chùa tháp sẽ còn cao hơn nhiều.

Bắt gặp siêu xe hàng độc Pagani Huayra BC Macchina Volante ở Geneva

Chiếc Pagani Huayra BC Macchina Volante được bắt gặp gần đây là một cỗ máy như vậy. Thực tế, trên thế giới chỉ có duy nhất một chiếc BC Macchina Volante (tiếng ý Macchina Volante có nghĩa là máy bay).

Gặp Pagani Huayra BC Roadster đang chạy thử nghiệm

Siêu xe Pagani Huayra BC Roadster tiếp tục bị cánh săn ảnh bắt gặp khi đang chạy thử nghiệm trên đường

Pagani sẽ trưng bày hai siêu phẩm tại Geneva 2018 để mừng đạt kỷ lục doanh thu

Cụ thể, doanh thu của Pagani trong năm 2017 đã tăng 29% so với năm 2016, và ông Horacio Pagani cho rằng: 'Chúng tôi dự đoán năm 2018 sẽ là một năm bận rộn và đáng mừng nhất với kế hoạch cung cấp 40 chiếc xe mới tới các chủ sở hữu.

THỦ THUẬT HAY

5 tuyệt chiêu xử đẹp điện thoại lag, giật tung, treo máy về như mới đập hộp

Điện thoại dù đắt hay rẻ sau một thời gian sử dụng cũng sẽ gặp tình trạng lag, treo máy. Bạn cảm thấy rất khó chịu nhưng không biết nguyên nhân tại sao và cách khắc phục nào đơn giản? Hãy để trangcongnghe.vn giới thiệu

Cách mã hóa sao lưu iOS và Mac

Chúng ta đang sống trong thế giới mà các nhu cầu về bảo mật các thiết bị là điều “tối quan trọng”. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ xoay quanh chủ đề cách mã hóa sao lưu iOS và Mac để bảo mật các dữ liệu cũng như các

Cách tùy biến thanh status bar trên iOS không cần jailbreak

Như chúng ta đã biết, cách thông dụng nhất khi muốn tùy biến thanh status bar trên iOS chính là jailbreak máy và cài đặt một số tweak tinh chỉnh hệ thống như Zeppelin, StatusModifier hay CustomStatusBar. Tuy nhiên, vẫn

Facebook trấn an người dùng về lỗ hổng bảo mật mới

Symantec mới đây đã phát hiện ra một lỗ hổng bảo mật trên ứng dụng Facebook dành cho các thiết bị Android - ứng dụng này sẽ gửi số điện thoại và email của người dùng qua mạng tới các máy chủ Facebook khi người dùng kích

Nút bấm Start quen thuộc quay trở lại trong bản nâng cấp Windows 8.1

Nút bấm Start quen thuộc sẽ xuất hiện trở lại trên bản nâng cấp Windows 8.1, hay còn được biết với tên gọi Windows Blue sắp tới. Tuy nhiên, chức năng của nút này không còn tương tự như trên các phiên bản Windows trước

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Galaxy A9 Pro: Thiết kế sang trọng, hiệu năng mạnh mẽ, pin “trâu”

Galaxy A9 Pro, chiếc điện thoại cao cấp nhất của dòng Galaxy A 2016, sở hữu thiết kế sang trọng từ chất liệu kính và kim loại, đi kèm bộ vi xử lý mạnh mẽ, pin 5.000 mAh

So sánh Vsmart Joy 4 và Vsmart Live 4: “ông vua” và “bà hoàng” trong làng smartphone giá rẻ!

Joy 4 nằm trong phân khúc giá rẻ vừa được Vsmart bất ngờ cho lên kệ vào 22/9 vừa rồi. Sản phẩm này hứa hẹn tạo ưu thế cạnh tranh của Vsmart với những sản phẩm cùng phân khúc khác, thậm chí ngay cả các sản phẩm cùng

Đánh giá Mitsubishi Pajero Sport 2017, đáng tiền lên đẳng cấp cao sang

Khi phân khúc SUV 7 chỗ đang có sự phân định lại, Mitsubishi đã cho thấy sự nhạy bén khi đưa Pajero Sport hoàn toàn mới nhảy vọt về chất, nâng tầm lên đẳng cấp vượt trội, sang trọng và toàn năng hơn.