6 xe cơ bắp người Mỹ sẵn sàng nợ nần để sở hữu

Danh sách 6 xe cơ bắp Mỹ được yêu thích nhất, đánh giá dựa trên số xe mới chạy ngoài đường và cách người Mỹ trả tiền mua xe.

Một nghiên cứu gần đây của Experian cho thấy số xe cơ bắp Mỹ đăng kí mới đã tăng 35,4% trong 9 năm qua. Đó là tốc độ tăng trưởng ấn tượng nếu kể tới chi phí nhiên liệu phải trả cho những chiếc xe cơ bắp so với những xe tiết kiệm hiện nay. Bang Texas là nơi có nhiều fan xe cơ bắp nhất với 79% cư dân sở hữu các dòng xe cơ bắp. Tiếp theo là các bang: Oklahoma (75%), Louisiana (67%) và New Mexico (63%).

 

'Tình yêu của Mustang cùng với sự trở lại của Camaro, Challenger và Charger khơi dậy cho sự hồi sinh của những chiếc xe cơ bắp', Brad Smith, giám đốc thống kê Experian cho biết. '... người tiêu dùng được tiếp tục cho thấy sự đánh giá cao của họ cho một phần của lịch sử nước Mỹ và không phụ thuộc vào công suất tối đa của những mẫu xe hay những chi phí về nhiên liệu'.

 

Dưới đây là 6 mẫu xe xếp đầu bảng trong danh sách những mẫu xe cơ bắp được yêu thích nhất ở Mỹ, dựa trên tiêu chí lượng xe mới được đăng kí và cách người Mỹ trả tiền mua xe. Thậm chí người Mỹ yêu xe cơ bắp sẵn sàng vay nợ để sở hữu những chiếc xe cơ bắp mà mình yêu thích.

 

6. Dodge Viper

 

Dodge tung 5 phiên bản kỉ niệm 25 năm dòng Viper vào năm 2017

 

 

Với 1.000 xe được đăng kí mới, Dodge Viper là mẫu xe đứng thứ 6 trong danh sách muscle car (xe cơ bắp) người Mỹ yêu thích nhất.

 

5. Chevrolet Corvette

Ngắm siêu xe Corvette Z06 đầu tiên Việt Nam 'khoác áo mới'

 

 

Xe thể thao của Chevrolet có 32.000 chiếc Corvette mới đăng kí tham gia giao thông. Trong số đó, gần một nửa khách hàng chịu chi trả luôn toàn bộ tiền mua xe. Chỉ 56,9% lượng khách hàng sử dụng khoản vay để mua được xe và dành tiền để đầu tư cho lợi nhuận.

 

4. Dodge Challenger

 

 

Dodge Challenger là mẫu xe cơ bắp nổi tiếng thứ tư trong danh sách. Phiên bản Challenger hiện nay thuộc thế hệ thứ ba được giới thiệu lần đầu vào năm 2008. Đã có thêm 50.000 chiếc Dodge Challenger mới chạy trên công lộ tại Mỹ.

 

3. Dodge Charger

 

 

Charger có nhiều xe mới được đăng kí hơn 'người anh em' Challenger, mẫu xe thứ hai của Dodge có trong danh sách đạt lượng đăng kí mới 55.000 xe. Rất nhiều người mua xe đã cố gắng sở hữu chiếc xe thể thao cơ bắp này bằng việc chấp nhận khoản nợ để có đủ tiền mua xe. Việc chọn những khoản vay có đáo hạn dài hơn khiến họ phải chịu lãi suất nhiều hơn. 22,8% số khách hàng mua Dodge Charger có điểm tín dụng thấp (đồng nghĩa với tình hình tài chính thấp), nhưng họ vẫn quyết định 'cố' để sở hữu mẫu xe này!

 

2. Chevrolet Camaro

 

 

 

Chevrolet Camaro chính là xe cơ bắp nổi tiếng thứ 2 tại Mỹ, với 66.000 xe được đăng kí mới để lưu thông trên đường. Mặc dù mức giá cao của Camaro là khó khăn đối với những fan của muscle car, nhưng 79,3% người mua Camaro đã chấp nhận... nợ nần khi họ sử dụng khoản vay để đủ tiền mua xe. Bất ngờ hơn, 7,3% khác hàng sở hữu Camaro lại là những người đi ... thuê xe!

 

1. Ford Mustang

 

 

Không quá bất ngờ khi Ford Mustang chính là mẫu xe cơ bắp nổi tiếng nhất, được yêu thích nhất ở Mỹ. Trong 77.000 người mua xe mới, có tới 75,3% người chấp nhận gánh một khoản nợ không hề nhỏ để có tiền thoả mãn sở hữu chiếc xe cơ bắp đẹp đẽ này!


H.P
(Theo Nghe nhìn Việt Nam)

TIN LIÊN QUAN

Những mẫu xe cơ bắp Mỹ nổi bật của năm 2018

Khỏe khoắn từ cả ngoại hình tới động cơ, những mẫu xe cơ bắp Mỹ vẫn được nhiều fan hâm mộ ưa chuộng và liên tục có những phiên bản mới trong năm qua.

Dodge Challenger/Charger Hellcat "tăng lực" 1.500 mã lực chỉ với 244 triệu VNĐ

Challenger Hellcat và Charger Hellcat đều là những chiếc xe cơ bắp mạnh mẽ nhất cùng được tung ra từ một dây chuyền lắp ráp của nhà Dodge.

Dodge Challenger và Charger thế hệ tiếp theo sẽ tiếp tục sử dụng nền tảng hiện tại

Với việc sử dụng nền tảng Chrysler LX được cập nhật mới nhất, Dodge Charger và Challenger mới vẫn sẽ sở hữu sự cơ bắp truyền thống, nhưng có nhiều cải tiến để tăng khả năng cạnh tranh trên thị trường hiện nay. Có một số tin đồn trước đó cho rằng

Chevrolet Camaro RS xuất hiện trên đường phố Sài Gòn

Chevrolet Camaro là một chiếc xe cơ bắp nổi tiếng, được tạo ra nhằm cạnh tranh với các đối thủ như Ford Mustang hay Dodge Challenger. Ngoại thất của Camaro được Chevrolet thiết kế rất chăm chút để đem lại một vẻ cơ bắp toàn diện.

Chevrolet Camaro ZL1 với gói độ mạnh 1.000 mã lực từ Hennessey

Chevrolet Camaro phiên bản ZL1 được tăng sức hấp dẫn với gói độ từ Hennessey Exorcist. Qua đó, tạo sức ép trước các đối thủ là Ford Mustang Shelby GT500 hoặc Dodge Challenger Hellcat. Chevrolet Camaro ZL1 với gói độ Hennessey ExorcistĐuôi xe của...

Ngắm vẻ đẹp của Chevrolet Camaro RS và Ford Mustang 2015

Fan hâm mộ ở Sài Gòn đã có dịp đã mắt khi bắt gặp cặp đôi xe cơ bắp Chevrolet Camaro RS và Ford Mustang 2015 trên đường. Trong đó, chiếc Camaro thuộc phiên bản RS đời 2014 đầu tiên và là chiếc duy nhất đến giờ ra biển số tại Việt Nam.

Thị phần của Ford Mustang sẽ bị thu hẹp nếu giá Chevrolet Camaro mềm hơn

Điểm đặc biệt của Chevrolet Camaro 2019 là không chỉ được thiết kế lại, mà giá xe cũng sẽ được cân nhắc điều chỉnh mềm hơn so với người tiền nhiệm.

Dodge cung cấp hai gói độ HEMI Orange và SRT Black cho Charger và Challenger, "xúng xính" đón Halloween

Hai gói độ HEMI Orange và SRT Black dành cho hai mẫu Charger và Challenger chủ yếu tập trung vào việc tăng tính thẩm mỹ cho ngoại thất cùng một vài điểm nổi bật bên trong nội thất.

THỦ THUẬT HAY

Cách chia sẻ màn hình với FaceTime trên máy Mac

Bạn muốn hiển thị màn hình của mình cho ai đó trong cuộc gọi FaceTime? Hãy làm theo hướng dẫn dưới đây của để thực hiện.

Cách xem thời tiết nhiều địa điểm trên iPhone cùng lúc

Nếu bạn muốn xem thời tiết cho nhiều địa điểm cùng một lúc trên một màn hình, bạn có thể sử dụng tính năng danh sách vị trí được lưu trong ứng dụng Weather của iPhone.

Làm sao để ngăn không cho ai thay đổi hình nền Windows?

Trên Windows có tính năng không cho phép ai có thể thay đổi hình nền máy tính, mặc định chỉ sử dụng 1 hình nền bất kỳ do chính bạn chọn lựa.

Hướng dẫn cập nhật iOS 11.3 beta, trải nghiệm nhiều tính năng mới

Apple đã tích hợp tính năng kiểm soát tình trạng pin trên phiên bản iOS 11.3, tuy nhiên bạn chưa có thể sử dụng trên beta 1. Rất có thể, bản cập nhật beta 2 dự kiến ra mắt trong tuần sau sẽ được kích hoạt.

Hướng dẫn cách thiết lập Bluetooth trên Windows 10

Bluetooth không còn là kiểu công nghệ chỉ dân ghiền mới biết. Giờ đây bạn có thể tìm thấy nó trên bất kì thiết bị nào, từ điện thoại tới ô tô….Do vậy, việc bật Bluetooth trên Windows sẽ là hữu ích hơn bao giờ khi nó có

ĐÁNH GIÁ NHANH

TOP 5 smartphone Xiaomi dưới 5 triệu có sạc nhanh hấp dẫn nhất 2021

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm smartphone Xiaomi dưới 5 triệu có sạc nhanh thì dưới đây sẽ là những cái tên hữu ích nhất mà bạn không nên bỏ qua. Redmi 9T Xiaomi Redmi 9T được nhà sản xuất tích hợp viên pin dung lượng lên

Trên tay và đánh giá nhanh camera quan sát Yi Dome 720 kết nối app Yi Home

Hiện nay, các loại camera quan sát, camera an ninh trên thị trường có rất nhiều mẫu mã, chủng loại khác nhau. Việc lựa chọn một chiếc camera có thể đáp ứng được các nhu cầu và giá tiền của mỗi người rất khó khăn nếu

Đánh giá hiệu năng Crucial MX500 250 GB giá khoảng 2 triệu đồng

Trong những năm gần đây khi thị trường SSD đang trở nên bùng nổ và phổ biến hơn thì cái tên Crucial gần như vắng bóng, đến hôm nay Crucial tung ra dòng MX500 - 2,5' SSD SATA, liệu chăng có hơi chậm so với thời thế