Pha tạt đầu xe nguy hiểm trong đêm trên cao tốc Hà Nội - Hải Phòng

Tài xế lái chiếc ôtô màu đen đã có pha tạt đầu hết sức nguy hiểm đối với một chiếc xe khác đang di chuyển cùng chiều bên làn trái trên cao tốc Hà Nội - Hải Phòng trong đêm tối.

 


Hình ảnh chiếc xe màu đen được cho là Chrysler 300C có hành vi tạt đầu gây nguy hiểm

 

Sự việc xảy ra vào hồi 19h45 ngày 5/2/2017 tại Km19 hướng đi Hải Dương – Hà Nội trên cao tốc Hà Nội – Hải Phòng. Chiếc xe gắn camera hành trình đang di chuyển ở làn ngoài cùng với vận tốc khoảng 80km/h bất ngờ bị chiếc xe được cho là Chrysler 300c màu đen vượt bên phải và đánh lái bất ngờ.

 

Cú tạt đã khiến phần đuôi của xe màu đen va vào phần đầu xe sau, gây lạng tay lái và suýt va chạm với dải phân cách. Sau cú va chạm, tài xế chiếc xe gây sự cố đã rồ ga bỏ chạy.

 

Chủ nhân của clip cho biết lúc đó trên xe có nhiều người ngồi, hành động của tài xế kia đã trực tiếp gây nguy hiểm đến tính mạng và sự an toàn của những người ngồi trong xe. Sau khi tung clip để tìm danh tính lái xe, chủ nhân chiếc xe đã tới cơ quan công an nhờ giúp đỡ.



Clip: Vương Thêu
(Theo Nghe nhìn Việt Nam)

TIN LIÊN QUAN

Pha tạt đầu xe nguy hiểm trong đêm tối trên cao tốc Hà Nội – Hải Phòng

Tài xế lái chiếc ôtô màu đen đã có pha tạt đầu hết sức nguy hiểm và gây bức xúc đối với một chiếc xe khác đang di chuyển cùng chiều bên làn trái trên cao tốc Hà Nội - Hải Phòng trong đêm tối.

Thợ Sài Gòn độ Chrysler 300C cứ ngỡ như xe Rolls-Royce

Garage Wit Tuning ở Sài Gòn thực hiện độ chiếc sedan Mỹ Chrysler 300C đời đầu theo phong cách Rolls-Royce và gần hoàn thiện.

Thợ Việt độ Chrysler 300C thành 'Rolls-Royce' hết 200 triệu

Từ chiếc sedan cỡ lớn Chrysler 300C, những người thợ tại TP.HCM đã nhập một số phụ tùng từ Mỹ và Singapore, biến chiếc xe theo phong cách Rolls-Royce siêu sang.

Báo tây “lên án” tổ lái lạng lách trên đường phố Hà Nội

Một trang tin ôtô xe máy Romania đã đăng bài viết với nội dung lên lớp hành động lái xe nguy hiểm của một thanh niên trên đường phố Hà Nội.

Sac dự phòng: nguy hiểm khó lường

Sau sự việc cháy chung cư PARC Spring ở TP.HCM mà nguyên nhân là do một cục sạc dự phòng, thì có thể thấy sử dụng pin sạc dự phòng cũng rất nguy hiểm nếu như không biết sử dụng đúng cách, thậm chí có thể gây cháy nổ. Với...

Những vị trí ngồi an toàn và nguy hiểm trên các loại phương tiện

Bài viết này không phải để bạn sẽ tranh giành khi lên xe nhằm có được chỗ ngồi an toàn nhất bằng mọi giá, mà là bạn có thể chọn chỗ cho mình nếu trên xe vẫn còn nhiều ghế trống. Đặc biệt, bạn có thể dành ghế an toàn cho con của bạn.

Nếu muốn biết sự nguy hiểm của việc ngồi trên thùng xe bán tải, hãy xem đoạn video này

Cách đây không lâu, Chương trình an toàn giao thông đường bộ của Thống đốc bang North Carolina đã đăng một đoạn video lên mạng khiến ai xem cũng phải giật mình. Đoạn video này cho thấy sự nguy hiểm của việc ngồi trên thùng xe bán tải.

THỦ THUẬT HAY

Cách kiểm tra điện thoại, SIM, nơi bạn sống có hỗ trợ 4G

Trước đây muốn kiểm tra điện thoại có hỗ trợ 4G hay không thì chúng ta phải tìm kiếm các thông số kỹ thuật của máy hoặc mua SIM về test. Tuy nhiên, có một cách đơn giản hơn rất nhiều là sử dụng công cụ do Viettel cung

Hướng dẫn ghép ảnh avatar theo trào lưu "Vịt Lộn, Vịt Dữa, Cút Lộn"

Dạo gần đây, trên mạng xã hội Facebook liên tục chia sẻ những tấm ảnh chế với dòng chữ 'Vịt lộn, vịt dữa, cút lộn' của designer với nickname @Maxk Nguyễn.

Cách reset iPhone và đưa máy về trạng thái mới ban đầu

Thời gian reset phụ thuộc vào dữ liệu của bạn nhiều hay ít. Cách này cũng phổ biến hơn cho người dùng bởi dễ thao tác và chỉ cần chiếc điện thoại của bạn. Thêm nữa là phiên bản iOS trong máy bạn cũng sẽ giữ nguyên tại

10 phần mềm quay video game tốt nhất hiện nay

Bandicam giúp người dùng quay video game, tạo bài thuyết trình, hướng dẫn hoặc ghi lại cuộc trò chuyện video chất lượng cao, nhưng dung lượng cực kỳ nhỏ gọn. Bạn có thể sử dụng biểu tượng cây bút trong khi quay để vẽ,

Hướng dẫn đầy đủ cách chơi cờ vua cho người mới bắt đầu nhanh nhất

Bạn sẽ học cách chơi cờ vua chỉ trong ba bước cho người mới bắt đầu. Hướng dẫn này giúp bạn mọi thứ từ cách thiết lập một bàn cờ, cách di chuyển các quân cờ, những nước đi đặc biệt trong cờ vua. Bài viết này hướng dẫn

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Samsung Galaxy A32

Mình có dịp được trải nghiệm Samsung Galaxy A32 ngay khi nó vừa được công bố và bài viết này sẽ chia sẻ nhanh những trải nghiệm của mình đối với thiết bị này.

Đánh giá Samsung Gear 360: Thiết kế đẹp, ảnh 360 độ ấn tượng

Là thiết bị về nước muộn nhất trong hệ sinh thái di động được Samsung giới thiệu tại MWC 2016, máy ảnh Gear 360 nhận được sự quan tâm đặc biệt từ giới công nghệ....

Thử nghiệm thời lượng pin Bphone 2017: sử dụng hỗn hợp hơn 19 tiếng, sạc rất nhanh

Thực tế thử nghiệm thì viên pin 3.000 mAh của Bphone 2017 chỉ giúp chiếc máy này hoạt động được gần 1 ngày chứ không phải 2 ngày như những gì nhà sản xuất công bố. Kết quả sau quá trình test cho thấy máy có thể on