Thương hiệu ôtô nào đắt giá nhất thế giới?



Không chỉ được tìm kiếm nhiều nhất thế giới, Toyota còn được định giá thương hiệu ôtô đắt nhất, đứng trên BMW và Mercedes theo một bảng xếp hạng giá trị thương hiệu Global 500 2017.

Mới đây, Brand Finance đã tiếp tục công bố bảng xếp hạng giá trị các thương hiệu Global 500 2017, dựa trên các đánh giá tính từ đầu năm 2016 đến đầu năm 2017.




Toyota vẫn duy trì vị trí đắt giá trong làng công nghiệp ôtô.

Theo danh sách này, Toyota vẫn tiếp tục là thương hiệu xe ôtô giá trị nhất thế giới, đứng ở thứ 12. Brand Finance định giá hãng xe Nhật ở mức 46,255 tỷ USD. Dù tụt giảm 1 bậc trong bảng xếp hạng 500 nhưng giá trị thương hiệu của Toyota đã tăng thêm 3,191 tỷ USD. Trước đó, một thống kê khác từ các tìm kiếm thông qua Google cũng đã xác định Toyota là thương hiệu được quan tâm nhiều nhất trên thế giới.


Xếp sau Toyota là BMW với trị giá 37,124 tỷ USD, rơi 2 bậc so với bảng xếp hạng đầu năm 2016. Đứng vị trí số 21 là Mercedes và được ước tính 35,544 tỷ USD, tăng 11% về giá trị so với năm trước. Tiếp theo là Volkswagen nắm vị trí thứ 41, tăng nhiều thứ ba trong số các hãng xe với mức 32% và có giá trị 25,014 tỷ USD.


Nissan đứng ngay sau hãng xe Đức, ở vị trí thứ 42, đạt con số ước tính 24,768 tỷ USD, tăng 20 bậc so với bảng xếp hạng công bố năm ngoái. Ford xuất hiện ở vị trí thứ 46 với giá trị 22,432 tỷ USD, giữ nguyên thứ hạng 46/500, nhưng giá trị đã tăng nhiều so với con số 19,002 tỷ USD cũ.




Bảng xếp hạng 500 thương hiệu quyền lực nhất thế giới được duy trì như một thước đo giá trị do Brand Finance công bố vào dịp đầu năm mới

Honda nắm giữ vị trí thứ 52 với mức gia tăng giá trị 10% so với 2015, với con số ước tính 21,218 tỷ USD, và cũng rớt 3 bậc so với xếp hạng năm trước.


Thương hiệu Hàn Quốc Hyundai ở vị trí thứ 60, giá trị ước tính 19,975 tỷ USD, rớt 3 bậc, đồng thời cũng là thương hiệu ôtô duy nhất trong top 100 giảm giá trị thương hiệu so với năm trước, với mức giảm 16%.


Brand Finance là công ty định giá hàng đầu thế giới có trụ sở tại Anh (UK). Kết quả định giá thương hiệu của Brand Finance được sử dụng và công bố chính thức trên các kênh truyền thông hàng đầu như BBC, CNN, CNBC, Bloomberg, The Economist, The Wallstreet Journal…
Thảo Nguyên
(Theo Nghe nhìn Việt Nam)

TIN LIÊN QUAN

Thương hiệu ôtô nào đắt giá nhất thế giới năm 2016?

Không chỉ được tìm kiếm nhiều nhất thế giới, hãng xe Toyota còn được định giá đắt nhất, đứng trên BMW và Merecedes theo một bảng xếp hạng giá trị thương hiệu ôtô năm 2016.

Toyota là hãng xe được ngưỡng mộ nhất thế giới 2017

Theo khảo sát của Fortune, BMW xếp trên Toyota trong danh sách 50 công ty được ngưỡng mộ nhất, nhưng lại đứng dưới nếu xét riêng trong ngành công nghiệp ôtô.

Toyota được tìm kiếm nhiều nhất trong số các thương hiệu xe toàn cầu

Năm ngoái, Toyota cũng là cái tên được tìm kiếm nhiều nhất trên Google trong số các hãng xe, đứng đầu danh sách 57 trong số 171 quốc gia mà Veygo nghiên cứu số liệu. Trung bình mỗi tháng Toyota đạt 7,8 triệu truy vấn tìm kiếm, đứng sau là Honda – 7

Mercedes-Benz chính là thương hiệu có giá trị cao nhất

Theo kết quả công bố mới nhất, Mercedes-Benz đqã vượt qua Toyota, BMW, Volkswagen và nhiều tên tuổi khác để trở thành thương hiệu ô tô sở hữu giá trị cao nhất.

Top 10 thương hiệu ô tô giá trị nhất năm 2021, Toyota tiếp tục trụ vững hạng nhất

Nghiên cứu mới nhất do Interbrand thực hiện từ 1/7/2020 đến 30/6/2021 cho thấy Toyota Motor Corporation (TMC) lại tiếp tục giữ vững danh hiệu “thương hiệu ô tô giá trị nhất thế giới”. Toyota là thương hiệu ô tô có giá trị nhất thế giới và xếp thứ

Toyota đứng đầu ngành về giá trị thương hiệu với 50,29 tỷ USD

Toyota đứng đầu ngành với 50,29 tỷ USD, xếp thứ 7 sau Samsung trên một bậc so với Facebook trong bảng xếp hạng các thương hiệu có giá trị lớn nhất toàn cầu.

Toyota sẽ bán Toyota Auris thế hệ mới dưới tên gọi Toyota Corolla Hatchback

Phiên bản hatchback của Toyota Corolla có khá nhiều tên gọi trên toàn cầu gồm: Toyota Auris, Toyota Corolla iM (trước đây là Scion iM) và Toyota Corolla.

BMW và Toyota được tìm kiếm nhiều nhất trên Google

BMW và Toyota được tìm kiếm nhiều nhất trên Google Thay phiên nhau dẫn đầu về số lượng tìm kiếm nhiều nhất trên Google, BMW và Toyota thêm một lần hoán đổi vị trí trong năm 2020. Từ khóa Toyota phủ kín bản đồ tìm kiếm trên toàn cầu – Ảnh: Compare

THỦ THUẬT HAY

Cách copy nhạc vào iPhone không cần iTunes

Nhiều người sử dụng sản phẩm di động của Apple cảm thấy khá bực mình vì phải phụ thuộc vào iTunes để quản lý nhạc trong iPhone, mặc dù iTunes là một cách hay để quản lý thư viện nhạc của bạn. Vì vậy, bài viết sau sẽ

Đem ứng dụng camera của Pixel 2 lên các máy Android khác

Mình có cài và dùng thử, kết quả vô cùng ấn tượng với khả năng bóc tách hiệu quả như trên Pixel 2. Đối với chế độ chụp tự động, ứng dụng camera này cho ra ảnh mang tính chất đặc trưng trên Pixel 2 với ton màu ấm và độ

Các tính năng hấp dẫn của ứng dụng ghi chú trên iPhone

Đặc biệt từ iOS 11 chúng ta thấy ứng dụng ghi chú trên iPhone càng trở nên lợi hại hơn rất nhiều. Dưới đây sẽ là một số tính năng hữu ích mà bạn cần phải biết với ứng dụng ghi chú trên iPhone để biến nó thành công cụ

Top 5 phần mềm tăng tốc máy tính siêu nhanh không phải ai cũng biết

Sau một thời gian sử dụng máy tính thường xuyên, nhiều người phàn nàn rằng máy tính của mình bị chạy chậm hơn. Để khắc phục lỗi này người dùng có thể tham khảo một số phần mềm tăng tốc máy tính hiệu quả dưới đây. Top 5

Cách tạo, xóa khung viền word 2007,2010, 2013, 2016

Bạn đang làm luận văn và muốn tạo khung viền Word cho tệp tài liệu của bạn trông đẹp mắt người xem hơn nhưng chưa biết phải làm như thế nào? Vậy thì đừng bỏ lỡ bài viết dưới đây với cách tạo, xóa khung viền Word

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá những ưu nhược điểm của xe máy điện PEGA Xmen Trans

Xmen Trans là chiếc xe máy điện hội tụ những công nghệ hiện đại và tốt nhất của hãng PEGA. Xe nổi có thiết kế cá tính và trẻ trung nên đã thu hút được đối tượng học sinh sử dụng là học sinh, sinh viên.

Đánh giá Galaxy C9 Pro: Màn hình đẹp, chơi game ổn định

Ấn tượng đầu tiên khi cầm Samsung Galaxy C9 Pro trên tay là cảm giác gọn gàng, vừa tay. Mặc dù trang bị màn hình lên đến 6 inch nhưng chiều dài của C9 Pro chỉ tương đương iPhone 7 Plus, chiều ngang được mở rộng.

Đánh giá nhanh máy lọc nước Mitsubishi Cleansui Z9E: dễ lắp ráp, công suất lọc 8,000L

Thực tế cảm quan của mình thì nước lọc xong không còn bất cứ mùi gì của nước máy, vị nó giống nước đun sôi để nguội vậy, màng lọc có thể lọc các chất rắn lẫn trong nước kích thước từ 0.01 đến 0.1 micromet.