Khi Audi A7 độ "phát phì" với widebody Liberty Walk



Bộ phụ kiện widebody-kit của Liberty Walk khiến chiếc Audi A7 tăng đáng kể bề rộng, thêm vẻ độc đáo, ấn tượng.


Thiết kế phù hợp cho dòng Audi A7 và S7, trọn bộ widebody của Liberty Walk có giá công bố trên web là 13.500 USD. Nhưng ít nhất người chơi cũng cần bỏ thêm 7.900 USD cho hệ thống treo khí nén Airrex nâng hạ gầm, cùng với một khoản tiền khác cho bộ mâm lốp mới để thích ứng với bộ widebody tăng bề ngang thân xe.

Bộ phụ kiện widebody-kit bằng vật liệu FRP vẫn gồm các chi tiết quen thuộc: cản trước, ốp hướng gió hai bên sườn, cản sau với bộ khuếch tán khí động, các miếng ốp mở rộng hốc bánh xe và một cánh gió đuôi kiểu 'đuôi vịt'. Nếu không muốn gắn cánh gió đuôi này, chủ nhân có thể bớt được 1.500 USD.













Hoàng Minh
(Theo Nghe nhìn Việt Nam)

TIN LIÊN QUAN

Nissan GT-R độ phong cách Liberty Walk xuất hiện trở lại trên đường phố Sài Gòn

Có thể nói đây là siêu xe đầu tiên tại Việt Nam độ widebody theo phong cách Liberty Walk, tuy nhiên bộ bodykit này do thợ độ Việt Nam sản xuất chứ không phải hàng chính hãng từ Nhật Bản vì thế giá của nó cũng rẻ hơn rất nhiều.

Honda NSX biến đổi hoàn toàn kiểu dáng với bộ widebody LB Works

Khác với gói nâng cấp LB Performance trước đó, bộ widebody LB Works tới từ hãng Liberty Walk sẽ gần như biến đổi hoàn toàn kiểu dáng của siêu xe Nhật Bản Honda NSX.

Vẻ đẹp mạnh mẽ của Maserati GranTurismo bản độ Liberty Walk

Bộ phụ kiện widebody của Liberty Walk khiến chiếc Maserati GranTurismo trở nên mạnh mẽ, hiếu chiến hơn.

Pagani Huayra BC được nâng cấp thân rộng đặc trưng của Liberty Walk

Và giống như nhiều chiếc xe đã được trang bị widebody của hãng độ Nhật Bản, siêu xe Ý cũng nhận được các la-zăng tùy chỉnh với các thanh chấu phẳng, hỗ trợ thêm cho tổng thể mới của xe.

Ferrari 458 Italia độ bodykit Liberty Walk khoác áo vàng nguyên bản vô cùng nổi bật

Siêu xe 458 Italia độ bodykit Liberty Walk mới được chủ nhân đổi về màu sơn vàng nguyên bản vô cùng nổi bật.

BMW M3 E92 độ với ngoại hình thể thao và hấp dẫn như một xe đua chuyên nghiệp

Trong số các hãng độ với sản phẩm dành cho M3 E92, cái tên TRA Kyoto đã được chú ý trong vài năm gần đây bởi bộ widebody Rocket Bunny.

Thợ Sài Gòn độ Nissan GT-R Widebody không thua kém người Nhật

Xưởng độ Phi Long ở Sài Gòn vừa hoàn thành dự án độ widebody (bodykit thân rộng) cho siêu xe Nissan GT-R. Đây cũng là chiếc GT-R độ widebody đầu tiên Việt Nam.

Ford Mustang GT mui trần độ widebody độc nhất Hà Nội

Nguoiduatin - Được xưởng độ Hà Nội trang bị cho bộ widebody 'hàng thửa', chiếc xe thể thao mui trần Ford Mustang GT Convertible đã càng trở nên mạnh mẽ hơn.

THỦ THUẬT HAY

VNPT Hà Nội khai trương điểm giao dịch mới

Sáng 5/7/2013, VNPT Hà Nội khai trương điểm giao dịch mới tại 17 Lê Trọng Tấn, Hà Đông.

Hướng dẫn gỡ bỏ, xóa Mystart Search trên trình duyệt hiệu quả nhất

Trên thực tế, các công ty Adware đã luôn ngầm thêm cài đặt này của họ vào chung với phần mềm, tiện ích mà bạn đang tải về. Nên dù muốn hay không, và có được bạn cho phép hay không, thì những phần mềm, hijacker trình

Hướng dẫn phục hồi ảnh bị xóa từ thẻ nhớ

Thủ thuật đơn giản giúp người dùng PC và Mac lấy lại ảnh bị xóa từ thẻ nhớ.

Trải nghiệm ứng dụng Bkav Mobile Security cho Android

Đầu tiên khi nói đến BKAV bạn sẽ không thể nào bỏ qua tính năng diệt Virus. Đối với Bphone 3, BKAV đã ưu tiên cho thiết bị này sử dụng phiên bản Bkav Mobile Security độc quyền với nhiều công nghệ bảo mật hiện đại. Ứng

Hướng dẫn chặn yêu cầu xếp hạng ứng dụng trên iOS 11

Như các bạn đã biết, vào ngày 19/9 vừa qua Apple đã phát hành đợt nâng cấp iOS 11 phiên bản chính thức đầu tiên cho các thiết bị được hỗ trợ, đi kèm với khá nhiều cải tiến và tính năng mới lạ. Có một điểm đáng chú ý là

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Camera Galaxy A7 2017: Ảnh tốt với ánh sáng lý tưởng và chênh sáng, ảnh không tốt buổi đêm

Galaxy A7 2017 có camera trước và sau cùng độ phân giải là 16MP và khẩu độ ống kính F1.9. Với người dùng phổ thông, chụp tự động ở nhiều trường hợp khác nhau: du lịch, đời sống, sinh hoạt, tĩnh vật... thì galaxy A7 đáp

Trên tay HP EliteBook x360 1030 G2 – Mỏng nhẹ nhưng chắc chắn, tính bảo mật cao

EliteBook x360 không chỉ thay đổi trong ngôn ngữ thiết kế, nâng cấp cấu hình phần cứng mà còn chú trọng vào yếu tố bảo mật hơn để đảm bảo an toàn dữ liệu trong doanh nghiệp.

Trên tay Apple Watch Series 7 – Smartwatch mới nhất “nhà Táo” giá bán tương đương một chiếc smartphone

Apple Watch Series 7 ra mắt không có nhiều điểm mới so với phiên bản tiền nhiệm. Tuy nhiên, Apple vẫn đem đến những thay đổi mới đáng chú ý trên mẫu smartwatch mới nay. Những chiếc đồng hồ thông minh Series 7 đã có mặt