KTM sắp ra mắt xe việt dã nhỏ nhất, rẻ nhất



Mẫu adventure hoàn toàn mới trang bị động cơ 390cc của KTM có thể trình làng tại triển lãm EICMA 2017 vào cuối năm, trước khi được sản xuất tại Ấn Độ và bán trên toàn cầu, trong đó có Việt Nam.

Mẫu xe việt dã cỡ nhỏ dành cho dân mới chơi xe adventure
được KTM xác nhận sẽ ra mắt sớm, đã lộ những hình ảnh thật khi thử nghiệm cuối năm 2016. Mẫu xe hoàn toàn mới này của KTM được phát triển trên nền tảng thiết kế của mẫu nakedbike Duke 390 phiên bản mới nhất. KTM 390 Adventure trang bị động cơ 2 xi-lanh thẳng hàng dung tích 373,2 phân khối của Duke 390 nhưng được điều chỉnh để tăng mô-men xoắn đầu ra lớn hơn, trang bị vành nan, lốp gai đa địa hình và hệ thống thụt trước WP hành trình lớn để phù hợp hơn với dân 'phượt'. Mẫu xe này được trang bị phanh đĩa trên cả bánh trước, sau và tích hợp hệ thống chống bó cứng phanh ABS đi kèm công nghệ bướm ga điện tử ride by wire.




KTM 390 Adventure lộ hình ảnh chạy thử mang nhiều đường nét đặc trưng của những chiếc môtô việt dã.



Về mặt thiết kế, KTM 390 Adventure mang nhiều đường nét đặc trưng của những chiếc môtô việt dã với vành trước kích thước 19 inch và vành sau 17 inch. Phần đầu xe ấn tượng với kính chắn gió nhỏ ốp quanh cụm đèn pha 2 bóng xếp dọc, ngay trên chắn bùn được kéo cao rất thể thao và 'bụi'. Bô xe vắt cao, đi kèm với ốp bảo vệ gầm máy và cánh bảo vệ tay lái chứng tỏ đây là một mẫu xe KTM chú trọng vào khả năng vận hành ở đường xấu tương tự như những mẫu xe địa hình đặc trưng của hãng.



390 Adventure sẽ là xe việt dã nhỏ nhất của KTM.

Amit Nandi - trưởng phòng điều hành Bajaj Auto tại Ấn Độ đã chính thức xác nhận hãng sẽ bắt đầu sản xuất KTM 390 Adventure tại nhà máy của mình ở Chakan. Như vậy, thời gian mà KTM Adventure chính thức có mặt trên thị trường không còn lâu, khi giới thạo tin cho rằng chiếc xe việt dã trang bị động cơ nhỏ này của KTM sẽ ra mắt toàn thế giới tại triển lãm EICMA 2017 tổ chức tại Milan, Italy.


KTM 390 Adventure sản xuất tại Ấn Độ sẽ được bán trên thị trường toàn cầu. Trong khi đó, các mẫu xe KTM hiện bán tại Việt Nam cũng có rất nhiều phiên bản được sản xuất và nhập khẩu từ Ấn Độ. KTM 390 Adventure có thể cũng sớm ra mắt dân 'phượt' Việt Nam, với mức giá được dự đoán cao hơn không nhiều so với Duke 390 hiện có giá bán 158 triệu đồng.




KTM 390 Adventure có thể cũng sớm ra mắt Việt Nam, với mức giá được dự đoán cao hơn không nhiều so với Duke 390, có giá 158 triệu hiện nay.



Như vậy, phân khúc adventure cỡ nhỏ dành cho người mới chơi sẽ rất sôi động khi trước đó, Kawasaki đã trình làng chiếc Versys X-300 và BMW Motorrad tuyên bố sẽ tung biến thể mới G310GS thuộc phân khúc này, Honda có ý định trình làng CRF250 Rally để cạnh tranh với các đối thủ trong thị phần mới này.


H.P
(Theo Nghe nhìn Việt Nam)

TIN LIÊN QUAN

KTM 790 AdventureKTM 790 Adventure hoàn toàn mới lộ diện trước thềm EICMA 2017

Ngay trước thềm triển lãm EICMA 2017, nhiều mẫu xe mới đã lần lượt được các hãng hé lộ trong đó có 'hàng nóng' KTM 790 Adventure hoàn toàn mới của hãng xe đến từ nước Áo.

KTM 790 Duke xứng đáng làm người kế nhiệm cho 690 Duke

KTM 790 Duke còn được gọi là The Scalpel, sử dụng động cơ 2 xy-lanh song song LC8 hoàn toàn mới, theo KTM là có công suất 103 mã lực và mô-men xoắn 85 Nm.

Hai mẫu entry-level KTM 390 Duke và 390 Adventure 2021 đổ bộ vào Việt Nam, giá từ 189 triệu đồng

Nhà phân phối mới Al Naboodah tiếp tục đưa thêm hai chiếc KTM 390 Duke và 390 Adventure về nước ta với mức giá bán lần lượt là 189 triệu đồng và 229 triệu đồng.

KTM 790 Adventure R Prototype rò rỉ hình ảnh chạy thử

Cộng đồng adventure đã háo hức chờ đợi một chiếc xe nhẹ, nhỏ gọn với khả năng vượt thác nổi bật. KTM 790 Adventure R Prototype chính xác là những gì mà các fan của những cuộc phiêu lưu mong muốn, vừa qua một trang truyền thông nước ngoài

Vén màn KTM Duke 250 2017, trang bị nghèo nàn hơn 390 Duke mới

So với 390 Duke thế hệ mới, KTM Duke 250 2017 thiếu đèn pha LED, cụm đồng hồ với màn hình màu TFT và hệ thống điều khiển bướm ga điện tử Ride by Wire.

KTM 790 Duke mạnh mẽ hơn khi trang bị lon xả Akrapovic

Như các thông tin đã đăng tải trước đó, mẫu naked bike tầm trung đang rất được mong đợi của KTM là 790 Duke đã chính thức được giới thiệu. Không dừng lại ở đó, hiện tại KTM đang tiến hành thử nghiệm phiên bản thể thao và mạnh mẽ hơn của mẫu xe này

Cặp đôi KTM 790 Adventure R, KTM 790 DUKE xuất hiện tại EICMA 2017

KTM 790 Adventure R xuất hiện tại sự kiện EICMA 2017 thiết kế mang phong cách Dakar tạo nên một hình ảnh mẫu xe địa hình ấn tượng, vẫn sở hữu màu cam truyền thống và vành nan hoa chuyên dụng, chắn bùn cao và bộ bảo vệ tay lái

Suzuki DL250 V-Strom 2017 - Xe adventure giá "mềm" mới cho các phượt thủ

Suzuki DL250 V-Strom 2017 sẽ cạnh tranh với các đối thủ như Kawasaki Versys-X 300 và BMW G310GS hoàn toàn mới cũng trình làng trong triển lãm EICMA năm nay.

THỦ THUẬT HAY

Apple mở rộng tính năng xác minh 2 bước ra 59 quốc gia

Apple hôm nay đã mở rộng tính năng xác minh 2 bước ra 59 quốc gia trên toàn thế giới trong đó có Việt Nam.

Microsoft phát hành bản cập nhật tích lũy 14393.1613 cho người dùng Windows 10 Anniversary

Vào ngày hôm qua, Microsoft đã phát hành bản cập nhật tích lũy build 14393.1613 cho người dùng Windows 10 Anniversary. Bản cập nhật này không bao gồm bất kì tính năng nào mới, nhưng nó chứa nhiều bản sửa lỗi hữu ích.

Cách khắc phục tạm thời lỗi liên tục yêu cầu cập nhật trên iOS 12 beta

Theo đó từ màn hình chủ, bạn đọc cần truy cập vào ứng dụng cài đặt > Cài đặt chung > Ngày và giờ và chỉnh lùi đi một vài ngày so với hôm nay như hướng dẫn ở trên. Sau khi chỉnh xong, thiết bị sẽ không còn hiện

5 cách tăng tốc độ cho mạng internet đơn giản với CMD

Có rất nhiều nguyên nhân gây suy giảm tốc độ mạng của internet như trùng ip, không phân giải được tên miền, kẹt VPN...và cũng có rất nhiều hướng giải quyết vấn đề này.

Hướng dẫn vô hiệu hóa tính năng xem trước thông báo trên iOS 11

iPhone sẽ chẳng khác gì 'cục gạch' khi không hiển thị các thông báo về các ứng dụng hay tiện ích của mình. Tuy nhiên, có những ứng dụng mà chúng ta không cần thiết xem trước thông báo hoặc bởi không muốn ai đó nhìn

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Huawei Mate 9 : anh chàng phablet với viên pin lớn hơn

Huawei Mate 9 là một chiếc điện thoại bóng bẩy và mạnh mẽ với tuổi thọ pin tuyệt vời, một camera tốt sáng tạo và có gì nữa : jack cắm tai nghe

Đánh giá nhanh smartphone tầm trung Nokia 7 Plus

Nokia 7 Plus có thiết kế kim loại nguyên khối với hợp kim nhôm đạt chuẩn 6000, kiểu dáng bên ngoài khá đẹp với độ hoàn thiện cao cho cảm giác cầm nắm thoải mái. Máy có kích thước lần lượt 158.4 x 75.6 x 8mm, trọng

Đánh giá Masstel Spinner: điện thoại kiêm Spinner, kiêm tai nghe Bluetooth, giá 500k

Masstel Spinner là một chiếc điện thoại kiêm spinner của Masstel có giá chỉ 500k. Spinner đã không còn sức hút như lúc đầu cho nên bỏ tiền mua một chiếc Spinner chắc chắn sẽ khiến bạn phân vân.