Siêu SUV Bentley Bentayga độ widebody Startech độc đáo



Nhờ những phụ kiện nâng cấp hàng hiệu từ Startech, đặc biệt là bộ widebody-kit, siêu SUV Bentlley Bentayga trở nên khác biệt và sành chơi hơn.


Hiện nay, hai thương hiệu đình đám có bản độ cho siêu SUV Bentley Bentayga là Mansory và Startech. Nếu bản độ của Mansory có phần táo bạo thì bản độ của Startech lại tinh tế hơn và không làm biến đổi nhiều về thiết kế kiểu dáng của Bentayga.


Startech là một phân hiệu của Brabus Group – nhà độ xe lừng danh thế giới và thực tế, Startech mới là hãng đầu tiên thế giới tung ra mẫu độ cho Bentayga.


Chiếc Bentayga độ của Startech mới đây có màu xanh lá đặc biệt là được nâng cấp theo yêu cầu của một khách hàng ở Bồ Đào Nha. Ngoại hình xanh lá phối hợp với những chi tiết trang trí carbon màu đen, cùng bộ mâm đen tạo nên diện mạo mạnh mẽ, ấn tượng cho Bentayga.

Những chi tiết nâng cấp gồm cản trước và cản sau, bộ phụ kiện widebody (mở rộng các hốc bánh xe), hệ thống xả thể thao, bộ mâm đúc hợp kim Monostar S kích cỡ 23-inch thiết kế đa chấu, một bộ phụ kiện hạ thấp trọng tâm xe cùng với gói tuỳ chọn thêm các chi tiết bằng sợi carbon như cánh gió cản trước, ốp hai bên sườn, khuếch tán khí động ở cản sau, nẹp gió ở cửa hậu và mảng ốp hông thân trước với khe hút gió chữ “B” cách điệu.


Các chi tiết của Startech được thiết kế với chất lượng hoàn thiện cao, tinh xảo như tiêu chuẩn của nhà sản xuất. Với thương hiệu có tiếng như Startech, các món đồ nâng cấp cho chiếc Bentayga không hề rẻ. Ví dụ cản trước cùng cánh gió carbon tốn 10.350 euro, cản sau với khuếch tán carbon tốn 12.400 euro, các chi tiết ốp mở rộng hốc bánh xe tốn 8.500 euro, hệ thống xả thể thao tốn 5.850 euro hay mỗi chiếc mâm Monostar S 23-inch tốn 2.750 euro.








Hoàng Minh
(Theo Nghe nhìn Việt Nam)

TIN LIÊN QUAN

[VIDEO] Startech mang đến bộ kit Số Một cho Bentayga tại triển lãm Essen Motor Show 2016

Sau nhiều năm chuyên độ Range Rover and Bentley Conti GT, hiện tại Startech đã có bước đột phá kết hợp giữa hai mẫu xe này, trông như một chiếc “xe tải Bentley” vậy.

Bentayga đạt vận tốc cực đại 300 km/h mà không cần chạm vào động cơ

Prior Design cũng không ngoại lệ, đi sau khá nhiều cái tên như Startech, DMC, Kahn và gần nhất là Wheelsandmore, hãng độ đến từ Thụy Sĩ vẫn có đủ tự tin để tung ra một chương trình nâng cấp dành cho Bentayga.

Startech giúp Bentley Continental GT hấp dẫn hơn cả bản gốc

Nếu bạn muốn mua một chiếc GT cực kỳ sang trọng, Bentley Continental GT chính là một gợi ý dành cho bạn.

Bentley Bentayga lạ mắt với ngoại thất Shadow Gold độc quyền

Là thương hiệu con của Brabus, Startech lần đầu tiên thử sức với việc nâng cấp Bentley Bentayga vào giữa năm 2016, kể từ đó đã có không ít chiếc...

Gặp bản độ Mansory Bentley Bentayga đầu tiên trên phố

Mặc dù Mansory chưa công bố chính thức, nhưng bản độ siêu SUV Mansory Bentayga đầu tiên vừa được chụp lại trên phố và chiếc xe mang biển số Ả rập Saudi.

Diện kiến siêu SUV máy dầu Bentley Bentayga Diesel 2017

Phiên bản Bentley Bentayga Diesel trở thành mẫu SUV máy dầu nhanh nhất thế giới, qua mặt Audi SQ7, khi vận tốc tối đa có thể đạt tới 270km/h.

Startech tiếp tục phá vỡ giới hạn với bản độ Maserati Levante hầm hố

Có trụ sở tại Bottrop, Startech là một hãng độ Đức đã có mặt trong ngành công nghiệp độ xe từ 18 năm trước. Mới đây, công ty đã giới thiệu một bản...

Range Rover Velar độ thân rộng của Startech sẽ trình làng tại Triển lãm Geneva 2018

Thiết kế tinh chỉnh ở mặt tiền của Range Rover Velar có thể kết hợp với cả thân xe sản xuất tiêu chuẩn, cũng như bộ thân rộng 16 mảnh của Startech - giúp bổ sung thêm 60 mm chiều rộng.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách quay màn hình iPhone chạy iOS 11

Bạn đang sử dụng iPhone với hệ điều hành iOS 11, bạn đang khó khăn trong việc quay màn hình iPhone chạy iOS 11? Hôm nay chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn thủ thuật quay màn hình iPhone chạy iOS 11.

Cách cài theme giáng sinh 2021 cho điện thoại Android cực kỳ đẹp mắt

Mùa giáng sinh 2021 đã sắp đến rồi. Hôm nay, mình sẽ hướng dẫn các bạn cách cài theme giáng sinh 2021 cho điện thoại Android để chào đón giáng sinh 2021 nhé...

Hướng dẫn cập nhật iOS 11.2.1 chính thức và iOS 11.2.5 Beta 1

Bản update này đã khắc phục triệt để lỗi camera tự động lấy nét sai chủ thể trên iPhone X, iPhone 8 và 8 Plus. Bên cạnh đó, Apple cũng đã vá lỗi tắt quyền truy cập từ xa trong bộ công cụ nhà thông minh HomeKit.

Hướng dẫn sử dụng Zing MP3 trên di động

Trước khi tải Zing MP3 về máy, bạn có thể tham khảo bài viết dưới đây để làm quen với giao diện ứng dụng và các tính năng cơ bản, với mục đích là tận dụng hết mọi tính năng ưu việt của dịch vụ nghe nhạc online số một

Hướng dẫn sử dụng Youtube hoàn toàn bằng bàn phím

Đúng vậy, chắc chắn các bạn không hề biết rằng, Youtube trên hệ điều hành Windows có khả năng thay đổi giao diện. Và ở giao diện mới này, người dùng có thể thao tác trên Youtube hoàn toàn

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Huawei GR5 Mini: Ngôi vương phân khúc 4 triệu

Trong phân khúc dưới 5 triệu, Honor 4C của Huawei từng gây bão torng giới yêu công nghệ bởi những ưu điểm mà nó mang lại. Và để tiếp nối thành...

Thời lượng pin Mate 20 Pro: Đủ để đồng hành cùng người dùng xuyên suốt cả ngày

Thử thách đầu tiên, mình sẽ xem Youtube độ phân giải cao liên tục, để xem tốc độ tiêu thụ pin trên Huawei Mate 20 Pro như thế nào? Chiếc điện thoại này mất 1 giờ 10 phút để tiêu thụ 10% pin (từ 100% xuống 90%).