Lộ diện siêu xe mới kế nhiệm McLaren 650S



Hình ảnh xuất hiện trên mạng mới đây được cho là siêu xe McLaren 720S - mẫu xe kế nhiệm McLaren 650S - sẽ ra mắt tại Geneva Motor Show 2017 vào tháng 03 tới.


Hình ảnh cho là của siêu xe McLaren 720S - kế nhiệm 650S
Nhiều trang tin uy tín nước ngoài cho hay hình ảnh là chiếc McLaren 720S xuất hiện tại một sự kiện 'xem trước' siêu xe mới ở Mỹ dành cho những khách hàng VIP. Chiếc xe có ngoại thất màu Cam Volcano, mui xe màu đen cùng với những chi tiết ngoại thất mang tính khí động học cao.

Trong khi đó, McLaren Automotive đã công bố từ hồi đầu tháng 01/2017 về kế hoạch ra mắt siêu xe mới kế nhiệm cho dòng 650S - tức thế hệ thứ 2 của dòng Super Series. Siêu xe mới sẽ được McLaren áp dụng hàng loạt công nghệ đột phá, đặc biệt là mẫu xe đầu tiên trong số 15 mẫu xe tương lai thuộc kế hoạch chiến lược 'Track22 Business Plan' của công ty.


Một trong điểm nhấn của siêu xe Super Series thế hệ thứ 2 là áp dụng cấu trúc khung sườn carbon trung tâm siêu nhẹ Monocage II thế hệ mới, giúp trọng lượng siêu xe mới chỉ ở mức 1.283kg, nhẹ hơn đối thủ gần nhất và nhẹ hơn 18kg so với siêu xe 650S có cùng đặc tính tương đương. Ngoài ra, các nguồn tin cũng cho hay siêu xe McLaren 720S có thể sẽ đạt công suất 720PS từ động cơ V8 tăng áp kép.


Dòng sản phẩm Super Series của McLaren bắt đầu từ năm 2011 với việc ra mắt siêu xe 12C. Sau đó là 12C Spider vào năm 2012 và tới năm 2014 hãng giới thiệu 650S Coupe và 650S Spider. Năm 2015 tiếp tục bổ sung với cặp siêu xe giới hạn 675LT Coupe và 675LT Spider.



Cấu trúc khung sườn carbon trung tâm Monocage II thế hệ mới
Hoàng Minh
(Theo Nghe nhìn Việt Nam)

TIN LIÊN QUAN

Thông tin mới về siêu xe McLaren 720S sắp trình làng

McLaren Automotive vừa công bố thêm chi tiết về siêu xe 720S, mẫu Super Series thế hệ thứ 2 tức kế nhiệm cho dòng 650S, với nhiều công nghệ tiên tiến, ưu việt hơn trước.

Ngắm siêu xe đua McLaren 720S GT3 trước mùa giải đua 2019

Nối tiếp thành công của chiếc 650S GT3 trước đây, mẫu xe đua McLaren 720S GT3 sẽ được phát triển vào năm 2018 để chuẩn bị cho mùa giải đua 2019.

McLaren sẵn sàng cho siêu phẩm 720S mới

AutoExpress - Hãng siêu xe Anh Quốc là McLaren đang thử nghiệm siêu mới 720S của mình để sẵn sàng cho thời điểm ra mắt.

Khui công siêu phẩm McLaren 720S giá 5,8 tỷ đầu tiên về Việt Nam

Siêu phẩm McLaren 720S được chính thức giới thiệu tại triển lãm Geneva Motor Show 2017 vào đầu năm nay. Sau một thời gian xe đã được nhập về Việt Nam theo dạng nhập khẩu tư nhân.

Mclaren 720S đầu tiên tại Việt Nam thay màu áo mới

Sau gần nửa năm sử dụng, chiếc Mclaren 720S màu trắng (Glacier White) được chủ nhân cho thay lớp sơn xe bằng màu đen kim loại xước.

Siêu xe McLaren 650S Spider hư hỏng nặng sau tai nạn với xe Mercedes-Benz CLA

Một vụ tai nạn xe tại Mexico khiến chiếc McLaren 650S Spider và chiếc Mercedes-Benz CLA hư hỏng nặng.

[Hình ảnh] McLaren 720S – khung sườn các-bon, động cơ V8 4.0L, 710 mã lực, 0-100 km/h dưới 3 giây

McLaren vừa công bố bộ ảnh của chiếc 720S, thế hệ thứ 2 của dòng Super Series. So với phiên bản 650S mà nó thay thế, 720S có sự thay đổi ở cả ngoại thất và nội thất, cũng như động cơ. McLaren 720S có thể nói là một chiếc siêu xe hoàn toàn mới với

Hình ảnh đầu tiên của chiếc McLaren BP23 - Kẻ kế nhiệm McLaren F1

Hãng siêu xe Anh Quốc vừa hé lộ một số hình ảnh của mẫu xe kế nhiệm của McLaren F1 với tên mã là BP23. Đáng chú ý là mẫu xe này sẽ có 3 chỗ ngồi, một điều khá hiếm thấy trên các mẫu xe hiệu suất cao của Mclaren.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn một số cách để cải thiện, tăng tốc Windows 10 cho máy tính

Tại sao máy tính Windows 10 của tôi lại chạy chậm, hay các câu hỏi đại loại tương tự như thế mà nhiều người dùng đặt ra. Trên Windows 10 được tích hợp rất nhiều tính năng mới so với các phiên bản Windows trước đây.

Bạn chọn khẩu độ lớn hay cảm biến lớn?

Thông thường khi chụp ảnh trong điều kiện thiếu sáng, bạn hay chọn ống kính với khẩu độ lớn và kèm theo đó là cảm biến có kích thước lớn. Tất nhiên, với sự lựa chọn như vậy bạn sẽ dễ dàng chụp ảnh hơn nhưng bắt buộc

[Hướng dẫn] 3 cách test RAM, kiểm tra RAM laptop đơn giản

Người dùng đang muốn kiểm tra nhanh tình trạng RAM trên laptop máy tính để theo dõi hiệu năng hoạt động của máy tính hoặc nâng cấp RAM phù hợp. Vậy bạn đừng bỏ qua những thông tin hữu ích trong bài viết dưới đây để

Cách tăng / giảm độ sáng màn hình laptop dễ hiểu nhất ai cũng làm được

Bạn muốn chỉnh ánh sáng màn hình laptop phù với độ sáng ngày hoặc đêm của môi trường hoặc để tiết kiệm pin, nhưng chưa biết cách thực hiện sao cho dễ làm nhất. Bài viết sau của chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn cách

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Camera Galaxy A7 2017: Ảnh tốt với ánh sáng lý tưởng và chênh sáng, ảnh không tốt buổi đêm

Galaxy A7 2017 có camera trước và sau cùng độ phân giải là 16MP và khẩu độ ống kính F1.9. Với người dùng phổ thông, chụp tự động ở nhiều trường hợp khác nhau: du lịch, đời sống, sinh hoạt, tĩnh vật... thì galaxy A7 đáp

Trên tay HP EliteBook x360 1030 G2 – Mỏng nhẹ nhưng chắc chắn, tính bảo mật cao

EliteBook x360 không chỉ thay đổi trong ngôn ngữ thiết kế, nâng cấp cấu hình phần cứng mà còn chú trọng vào yếu tố bảo mật hơn để đảm bảo an toàn dữ liệu trong doanh nghiệp.

Trên tay Apple Watch Series 7 – Smartwatch mới nhất “nhà Táo” giá bán tương đương một chiếc smartphone

Apple Watch Series 7 ra mắt không có nhiều điểm mới so với phiên bản tiền nhiệm. Tuy nhiên, Apple vẫn đem đến những thay đổi mới đáng chú ý trên mẫu smartwatch mới nay. Những chiếc đồng hồ thông minh Series 7 đã có mặt