Siêu xe Lamborghini Huracan GT3 màu hồng rao bán với giá hời



Siêu bò Huracan phiên bản đường đua GT3 màu hồng độc đáo với nhiều trang bị đắt giá đang được rao bán với giá không quá 300.000 USD.




Với mức giá “siêu hời” chỉ 295.000 USD (tương đương gần 6,8 tỉ đồng) là người mua có thể sở hữu được chiếc siêu xe Huracan GT3 Pink vốn chỉ sử dụng trong đường đua chuyên nghiệp Super GT Nhật Bản.


Chiếc Huracan GT3 này từng thi đấu tại giải Super GT Nhật Bản vào năm ngoái dưới sự điều hành của Direction Racing với sự hỗ trợ kỹ thuật của Lamborghini bằng gói nâng cấp Squadra Corse và màu sơn hồng đầy cá tính.


Chủ sở hữu của siêu xe này chia sẻ thêm thông tin khung gầm xe đã hoạt động 9.928 km, động cơ đã chạy 6.854 km và hộp số cũng đã hoạt động 6.854 km. Bù lại, chủ mới sẽ nhận kèm 5 bộ bánh xe tùy chọn.





Tương tự các bản Huracan GT3 đường đua khác, chiếc xe này được trang bị lồng chống lật trong ca-bin theo tiêu chuẩn FIA, cánh gió sau thay đổi theo tốc độ, cánh gió gầm phía trước điều chỉnh được. Xe được trang bị hệ thống động cơ V10 5.2L phun xăng trực tiếp như Huracan bản tiêu chuẩn, đi kèm chip điều khiển động cơ được cung cấp bởi Bosch Motorsport, hộp số bán tự động ly hợp kép 6 cấp độ, ly hợp 3 lá côn theo tiêu chuẩn FIA. Bảng điều khiển trung tâm của xe được tích hợp màn hình TFT.





Bên trong nội thất được thay đổi hoàn toàn với hầu hết vật liệu carbon, vô lăng và ghế ngồi thể thao nhằm giảm tối đa trọng lượng cũng như phục vụ mục đích chính là điều khiển xe.


So với một chiếc xe đua thuần chủng thì mức giá không quá 300.000 USD là quá hời cho một chiếc xe đua chuyên nghiệp. Tại thị trường Mỹ, một chiếc Huracan tiêu chuẩn cũng có mức giá không dưới 200.000 USD. Để xây dựng một chiếc Huracan GT3 đua cũng phải tốn tới...415.975 USD.







Lê Anh
(Theo Nghe nhìn Việt Nam)

TIN LIÊN QUAN

Lamborghini Huracan mạnh 620 mã lực cập bến Hong Kong

Lamborghini Huracan Super Trofeo Blancpain được nâng cấp dành cho đường đua, thuộc sở hữu của một đại lý Lamborghini tại Hong Kong.

Lamborghini Huracan phiên bản giới hạn chỉ có 10 chiếc

Một loạt các trang bị khí động học chỉ có trên xe đua cũng xuất hiện: Các đường xẻ lấy khí tự nhiên ở nắp ca-pô, họng hút gió ở nóc xe và một cánh gió khổng lồ ở phía đuôi. Ngoài ra một bảng tên đánh số thứ tự 'One of Ten' với chữ ký của CEO cùng

Sài Gòn: "Chạm mặt" Lamborghini Huracan dán decal crôm tạo hiệu ứng 3D độc đáo, siêu hút mắt

Để đổi mới hình ảnh ngoại thất, chiếc Lamborghini Huracan LP 610-4 này đã được dán lớp decal 'cực độc', đảm bảo rằng siêu xe luôn nổi bật khi xuất hiện trên đường phố.

Lamborghini Huracan với bộ tem độ Huracan Super Trofeo sẽ có mặt tại triển lãm VIMS 2017

Bên cạnh một số mẫu xe chính hãng, triển lãm VIMS 2017 năm nay cũng sẽ có sự xuất hiện của các mẫu siêu xe tại các gian hàng dán decal cho xe. Nổi bật nhất là chiếc...

Sài Gòn: "Tái ngộ" Lamborghini Huracan sở hữu nắp động cơ có giá tới 167 triệu đồng

Đây là một trong những chiếc Lamborghini Hủacan từng được độ hầm hố nhất Việt Nam hiện nay, đã lâu lắm rồi dân mê xe mới được dịp ngắm nhìn mẫu siêu xe mạnh mẽ này trên đường phố.

Lamborghini Huracan làm xe dẫn đường tại sân bay

Sân bay BLQ Airport, đặt tại Bologna, Italy đã sử dụng siêu xe Lamborghini Huracan với màu sơn độc đáo làm xe dẫn đường chạy trong sân bay.

Soi siêu xe Lamborghini Huracan EVO RWD đầu tiên về Việt Nam, là chiếc Huracan thứ 17

Siêu xe Lamborghini Huracan EVO RWD dẫn động cầu sau đầu tiên về Việt Nam. Đây là chiếc Huracan thứ 17 tại Việt Nam, được nhập khẩu chính hãng lẫn tư nhân.

Siêu bò Lamborghini Huracan Super Trofeo EVO 'chất lừ' nhờ bộ cánh mới

Lamborghini Huracan Super Trofeo EVO - chiếc xe đua mới nhất của Lamborghini sẽ chính thức ra mắt vào đầu năm 2018 với bộ cánh hoàn toàn mới.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cập nhật iOS lên iOS 12 bản chính thức

iOS 12 tập trung vào cải thiện hiệu suất. Tốc độ mở ứng dụng có thể cải thiện tới 70%. Camera mở nhanh hơn đến 70%. Ngoài ra, còn nhiều cải thiện trên hệ thống để các ứng dụng có thể chạy nhanh

Những bước cơ bản giải mã số nhị phân

Hệ nhị phân (hay hệ đếm cơ số 2) là một hệ đếm chỉ dùng hai ký tự là 0 và 1 để biểu đạt một giá trị số. Do có ưu điểm tính toán đơn giản, dễ dàng thực hiện về mặt vật lý, chẳng hạn như trên các mạch điện tử nên hệ nhị

Cách tải và cài macOS 10.13

Tại WWDC2017, macOS 10.13 đã được Apple giới thiệu với cái tên gọi là High Sierra với nhiều tính năng mới. Phiên bản này sẽ đến tay người dùng vào cuối mùa thu năm nay nhưng nếu bạn muốn trải nghiệm sớm hệ điều hành

Công bố kế hoạch cập nhật ColorOS ngày 13 tháng 10

Thời gian hiển thị public beta ở trên là thời gian mở mới nhất cho đợt tuyển dụng public beta, không phải thời gian đẩy phiên bản.

3 cách sử dụng OPPO A95 để bạn có một trải nghiệm tốt hơn rất nhiều

Để OPPO A95 hoạt động theo ý muốn của bạn thì bạn phải cài đặt cho nó nhưng nếu bạn chưa biết làm sao thì hãy thử các cách sử dụng OPPO A95 để dùng tốt hơn nhé...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay iMac Pro: Cấu hình siêu mạnh trong thân máy mỏng nhẹ, ít tốn điện

Bằng cách sử dụng CPU được Intel tùy biến riêng, SSD được chế tạo độc quyền cho iMac Pro hay các giải pháp nhà làm như con chip bảo mật T2, Apple đã có thể 'nhét' được một cấu hình siêu mạnh vào một thân máy mỏng nhẹ,

Đánh giá Xiaomi Mi 8 Lite: Thiết kế đẹp, cấu hình đủ dùng, chụp đẹp hơn với chế độ AI

Xiaomi Mi 8 Lite có thiết kế bắt rất kịp xu hướng màu chuyển sắc, còn lại, tương tự như 'khu rừng' android ngoài kia, ngoại hình không có điểm đột phá nào, nhất là với tầm giá này thì chẳng thể đòi hỏi gì hơn. Chúng ta

Đánh giá Suzuki Ciaz, sedan thực dụng và rộng rãi nhất hạng B

Thiết kế ưa nhìn, nội thất rộng rãi hay đầy đủ trang bị tiện ích, thực dụng và đáng để cân nhắc chọn lựa, Suzuki Ciaz là một luồng gió mới trong phân khúc sedan hạng B ở Việt Nam.