Bắt đầu sản xuất Mercedes-Benz E-Class Coupe thế hệ mới



Mercedes-Benz E-Class Coupe 2018 thế hệ mới đã chính thức đi vào sản xuất lắp ráp hàng loạt tại nhà máy Mercedes-Benz Bremen, Đức.


Việc sản xuất lắp ráp mẫu E-Class Coupe mới tại Bremen tiếp tục hoàn thiện cho gia đình E-Class, cùng với các phiên bản Saloon, Estate và All Terrain đã được lắp ráp ở nhà Sindelfingen. Trong khi đó một phiên bản trục cơ sở dài của E-Class mới dành riêng cho thị trường Trung Quốc được sản xuất tại nhà máy ở Bắc Kinh.


Mercedes-Benz đã trình làng thế giới mẫu E-Class Coupe mới tại triển lãm ô tô quốc tế Bắc Mỹ NAIAS vừa diễn ra hồi đầu tháng 01/2017.

Nhà máy Mercedes-Benz ở Bremen là nhà máy lớn nhất trong khu vực này với hơn 12.500 nhân công. Có tới 10 mẫu xe khác nhau đang được Mercedes-Benz sản xuất lắp ráp đồng thời ở nhà máy này, bao gồm các phiên bản Saloon, Estate, Coupe và Cabriolet của dòng C-Class, hai phiên bản Coupe và Cabriolet của dòng E-Class, mẫu SUV GLC và GLC Coupe cùng với 2 mẫu roadster là SLC và SL.



E-Class Coupe bổ sung thêm cho sự đa dạng của gia đình E-Class thế hệ mới hiện nay, đã gồm các phiên bản Sedan, Estate và All-Terrain. Dựa trên nền tảng của bản Sedan, chiếc E-Class Coupe mới ấn tượng mạnh về phong cách thể thao sang trọng, thiết kế độc đáo cuốn hút hơn và vẫn mang những đặc trưng chủ đạo trong ngôn ngữ thiết kế hiện đại của Mercedes-Benz.

So với thế hệ cũ, E-Class Coupe thế hệ mới được gia tăng kích thước về mọi mặt và điều này làm tăng đáng kể không gian rộng rãi thông thoáng cho hành khách ngồi trong xe. Trước tiên có 4 phiên bản của E-Class Coupe mới gồm E 400 4MATIC, E 300, E 200 và E 220d.


E-Class Coupe mới cũng cực kỳ thông minh hơn so với thế hệ tiền nhiệm. Nó được trang bị tất cả những đặc tính, công nghệ thông minh nhất như trên chiếc E-Class Sedan mới. Hệ thống hỗ trợ phanh chủ động Active Brake Assist được trang bị tiêu chuẩn. Điểm sáng khác là hệ thống DRIVE PILOT – một bước đệm cho công nghệ lái xe hoàn toàn tự động. Như hệ thống kiểm soát khoảng cách (Distance Pilot DISTRONIC), nó không chỉ có khả năng giữ khoảng cách chiếc xe an toàn với xe chạy phía trước mà lần đầu tiên hệ thống có thể tự động “bám đuôi” ở vận tốc lên tới 210km/h.



Hoàng Minh
(Theo Nghe nhìn Việt Nam)

TIN LIÊN QUAN

Mercedes-Benz E-Class Coupe 2018 sắp trình làng

Mercedes-Benz vừa công bố đoạn teaser đầu tiên về E-Class Coupe thế hệ mới trước khi chính thức ra mắt vào ngày 14/12 tới.

Mercedes-Benz chính thức giới thiệu S-Class Coupe và Cabriolet bản nâng cấp 2018

Vài tháng sau khi ra mắt bản nâng cấp face-lift của chiếc sedan S-Class, giờ đây Mercedes-Benz tiếp tục giới thiệu bản nâng cấp tương tự dành cho biến thể hai cửa S-Class Coupe và mui trần S-Class Cabriolet.

Mercedes-Benz E 300 Coupe 2018 giá dự kiến 3,1 tỷ đồng tại Việt Nam

Mercedes-Benz E 300 Coupe 2018 sẽ về Việt Nam với mức giá dự kiến 3,099 tỷ đồng.

Nam shipper lái xe máy tông trúng Mercedes-Benz GLC 300 4Matic Coupe trước cửa sân vận động Mỹ Đình

Vụ tai nạn ghi nhận xảy ra vào chiều ngày 14 tháng 6 trước cửa sân vận động Quốc gia Mỹ Đình, Hà Nội.Cụ thể vào thời điểm trên, một xe ô tô hiệu Mercedes-Benz GLC 300 4Matic Coupe đang lưu thông trên đường. Khi di chuyển đến đoạn trước cửa sân vận

[VIDEO] Mercedes-Benz tung video nhá hàng E-Class Coupe 2018

Mới đây Mercedes-Benz đã công bố hình ảnh teaser đầu tiên về E-Class Coupe, chỉ bốn ngày trước ngày ra mắt chính thức. Người Đức chỉ hé lộ chớp nhoáng về kết cấu nội thất xe, với công nghệ thừa...

Dàn xe Mercedes-Benz khủng và cặp CLS thế hệ mới đổ bộ Los Angeles

Tại triển lãm Los Angeles Auto Show, Mercedes-Benz đã chính thức ra mắt sedan coupe CLS thế hệ mới, kèm loạt xe đình đám khác như AMG Project One, S-Class mui trần AMG GT4.

Mercedes-Benz S560 Coupe và Cabriolet 2018 có mặt tại các đại lý Thái Lan

Ở cấp độ trang bị AMG Premium, Mercedes-Benz S560 Coupe và Cabriolet 2018 có giá bán lần lượt là 15,99 và 16,72 triệu baht (~ 11,3 và 11,8 tỷ VNĐ), đắt hơn 500.000 baht (~ 354 triệu VNĐ) so với bản cũ.

Mercedes-Benz Anh Quốc công bố giá bán chính thức của Mercedes-AMG GT mới

Mới đây, Mercedes-Benz đã công bố giá bán chính thức cho chiếc xe hiệu suất Mercedes-AMG GT các phiên bản mới nhất tại thị trường Anh Quốc.

THỦ THUẬT HAY

Tính năng Reachability sẽ giúp bạn dùng iPhone X dễ dàng hơn khi không có nút Home

Do loại bỏ nút home vật lý trên iPhone X nên một số thao tác cơ bản mà chúng ta thường dùng trước đây cũng sẽ thay đổi theo, đặc biệt là với tỷ lệ màn hình lớn hơn khiến cho khoảng cách tương tác của ngón tay trở nên

Đảm bảo bạn sẽ chẳng thể nào giàu lên được nếu vẫn bảo thủ với 15 suy nghĩ này

Chúng ta vẫn thường nghe có rất nhiều cách để làm giàu, tuy nhiên, chọn cách nào để giàu nhanh và bản thân có khả năng làm được thì lại là chuyện không hề đơn giản.

Hướng dẫn “sống ảo” với hiệu ứng iPhone 12 siêu hot hiện nay

Trên ứng dụng Instagram thời gian gần đây xuất hiện hiệu ứng filter iPhone 12 khiến giới trẻ mê mệt áp dụng khi đem lại những bức ảnh, story rất chân thực giống như bạn đang sở hữu “sớm” một chiếc iPhone 12 thật vậy.

Lỡ làm mất thanh Taskbar và đây là cách khắc phục

Thanh công cụ hay còn gọi là Taskbar trên máy tính được biết đến là một trong những tính năng quan trọng của hệ điều hành Windows được nhiều người dùng nhất. Thông qua đó, hệ điều hành này sẽ cung cấp một tính năng đặc

4 cách phân biệt iPhone chính hãng và xách tay dễ như ăn kẹo

“Gà cùng một mẹ” nhưng iPhone lại có mức giá chênh lệch rất nhiều giữa các thị trường khác nhau. Đặc biệt phải kể đến hai dòng iPhone phổ biến tại Việt Nam là iPhone chính hãng và iPhone xách tay. Giá bán không phải

ĐÁNH GIÁ NHANH

HP Spectre x360 15 2018: Thiết kế thanh lịch, CPU tốc độ cao và bàn phím thoải mái

Trong vài năm trở lại đây, dòng Spectre x360 của HP không có nhiều thay đổi về ngoại hình khi nó đã khoác lên mình ngôn ngữ thiết kế vô cùng sang trọng và cao cấp. Chính vì vậy mẫu HP Spectre x360 15 2018 vẫn sử dụng

So sánh camera Xiaomi Mi 6 và Galaxy S8: Liệu có bất ngờ gì?

Xiaomi Mi 6 là chiếc flagship mới nhất của Xiaomi tung ra trong đầu năm 2017 này, sở hữu thiết kế bóng bẩy cùng cấu hình khủng, camera kép chất...