Siêu xe Lamborghini Aventador SV đen bóng hầm hố

Aventador có lẽ là một trong những siêu xe lòe loẹt nhất, với nhiều màu sơn nổi bật, gây chú ý như vàng, cam hay đỏ. Tuy nhiên, những tone màu mang tính trẻ trung đó không mang lại vẻ dữ dằn như bộ cánh màu đen dành cho chiếc Aventador SV này.


Đây cũng là những hình ảnh hiếm hoi về một chiếc Aventador SV xuất hiện trên phố, bởi số lượng xe sản xuất không nhiều và màu đen không phải phổ biến của siêu xe Italy. Toàn bộ thân xe được khoác lên lớp sơn màu đen bóng, kết họp cùng những đường nét cắt xẻ táo bạo ở khắp thân xe.


So với phiên bản Aventador tiêu chuẩn, phiên bản Superveloce này có nhiều chi tiết khác biệt. Đuôi xe được gắn cánh gió lớn, trong khi cản trước, cản sau đều thay đổi.



So với Aventador tiêu chuẩn siêu xe này thay đổi khá nhiều. Ảnh: Autogespot.

Ngoài ra, siêu bò Italy này còn được tinh chỉnh ở động cơ để cho khả năng vận hành ấn tượng hơn bản tiêu chuẩn. Aventador SV sở hữu động cơ 6.5L, công suất 750 mã lực (tăng thêm 50 mã lực so với tiêu chuẩn), mô-men xoắn cực đại 690 Nm tại 5.500 vòng/phút. Do đó, siêu e của Lamborghini có thể tăng tốc 0-100 km/h trong khoảng 2,8 giây và có thể đạt vận tốc tối đa trên 350 km/h.


Hiện tại, những chiếc Lamborghini Aventador SV đều đã có chủ. Tại Việt Nam, dòng siêu xe này cũng có 2 chiếc, một mui cứng và một mui trần.

TIN LIÊN QUAN

Video chi tiết 'siêu bò' Lamborghini Aventador S mới nhất

AutoExpress - Siêu xe Lamborghini Aventador S trình làng với sức mạnh vượt trội đến từ động cơ V12.

Lamborghini Aventador SV được rao bán với giá 12,7 tỷ Đồng

Một đại lý siêu xe ở thành phố Houston, tiểu bang Texas, Hoa Kỳ, vừa rao bán một chiếc siêu xe Lamborghini Aventador SV màu đỏ rực bắt mắt.

Ảnh siêu xe Lamborghini Aventador với gói độ Huber Era và nhiều chi tiết làm từ sợi carbon

Siêu xe Lamborghini Aventador độ từ UAE có cản trước rộng hơn và nhô ra về phía trước. Đi kèm là cánh gió khí động học cỡ lớn, được đặt trên cánh gió điều chỉnh điện tiêu chuẩn của Aventador. Khách hàng có thể lựa chọn nắp capo được làm từ sợi...

Minh Nhựa và vợ thử tốc độ của Lamborghini Aventador SV

Đại gia chơi siêu xe nổi tiếng Sài thành và là tín đồ của Lamborghini vừa tung clip thử tốc độ của chiếc Aventador LP750-4 SV duy nhất ở Việt Nam.

Mãn nhãn với 'siêu bò' Lamborghini Aventador SV ‘quậy tung’ đường núi

AutoExpress - Lamborghini Aventador Supeveloce là một sự nâng cấp ấn tượng về ngoại hình cũng như động cơ.

‘Siêu bò’ Lamborghini Aventador SV Roadster lên dàn cánh vàng chrome bóng bẩy

AutoExpress - Một chiếc siêu xe Lamborghini Aventador SV Roadster đã được khoác lên dàn decal chrome bóng bẩy.

Siêu xe Aventador mới của Lamborghini lộ diện trên đường thử

Aventador SVJ là siêu xe mới nhất được Lamborghini phát triển, dựa trên phiên bản Aventador tiêu chuẩn. Những lời đồn đoán về siêu xe này xuất hiện từ khá lâu trước đó, tuy nhiên đây mới là video đầu tiên lộ diện của Aventador SVJ tại đường đua

THỦ THUẬT HAY

So sánh OPPO A39 và Samsung J5 2016: Hiệu năng và pin

Nên chọn OPPO A39 (Neo 9s) hay Samsung J5 2016? Đánh giá sức mạnh hiệu năng và thời lượng pin trên 2 thiết bị nổi bật nhất trong tầm giá 5 triệu

Hướng dẫn thiết lập và sử dụng Read aloud - ứng dụng đọc to nội dung trang web

Microsoft đã bổ sung một tính năng rất hay trên trình duyệt Edge mới là Read aloud. Đây là tính năng cho phép chúng ta nghe nội dung của một trang web, file văn bản PDF hay ePUB khi không thể đọc hay lười đọc.

Lỡ làm mất thanh Taskbar và đây là cách khắc phục

Thanh công cụ hay còn gọi là Taskbar trên máy tính được biết đến là một trong những tính năng quan trọng của hệ điều hành Windows được nhiều người dùng nhất. Thông qua đó, hệ điều hành này sẽ cung cấp một tính năng đặc

4 cách để chạy phần mềm bằng quyền quản trị trong Windows

Dưới đây là 4 cách để chạy ứng dụng bằng quyền quản trị trong Windows.

10 bí quyết chụp ảnh đẹp bằng điện thoại chắc chắn bạn cần phải biết

Chụp ảnh trên smartphone đã trở nên quá dễ dàng, nhưng làm sao để bức ảnh của bạn trở nên đẹp hơn thì hãy thử qua 10 bí quyết chụp ảnh đẹp dưới đây.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá xe hơi Honda Odyssey của Nhật với mức giá 2 tỷ

Mẫu xe MPV hoàn toàn mới Honda Odyssey được nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật Bản với không gian nội thất rộng rãi và đẳng cấp vừa chính thức được công bố giá bán vào ngày 18/3 vừa qua. Cụ thể để sở hữu chiếc xe gia đình

Đánh giá Philips V377 – smartphone giá rẻ, pin “khủng” 5000 mAh

Philips V377 là mẫu smartphone giá rẻ của thương hiệu Philips vừa chính thức cập bến thị trường Việt Nam, sở hữu mức dung lượng pin 5000 mAh.