Chi tiết Honda Civic Hatchback 2017 vừa ra mắt



Honda Civic 2017 bản hatchback đã chính thức có mặt trên thị trường với giá tương đương 521 triệu đồng, kèm những nâng cấp toàn bộ về thiết kế, hệ dẫn động cũng như nội thất mới rộng rãi và cao cấp hơn.

Honda Civic Hatchback 2017 mới nhất được sản xuất tại Swindon (Anh) là bản dành cho thị trường châu Âu và Mỹ. Tuy nhiên, những nâng cấp mới trên phiên bản mới cũng sẽ được áp dụng trên mẫu xe bán tại các thị trường châu Á, trong đó có Việt Nam. Civic Hatchback sẽ là một trong những mẫu xe được Honda đầu tư phát triển nâng cấp toàn diện, phần nào thể hiện tham vọng phát triển của hãng từ đổi mới thiết kế tới mở rộng mạng lưới phân phối.


Mitsuru Kariya, kỹ sư trưởng và giám đốc dự án phát triển toàn cầu cho biết: 'Đây là chiếc Civic thể thao nhất từ trước tới nay, với hiệu suất vận hành cao, tiết kiệm nhiên liệu, không gian nội thất rộng rãi, cao cấp hơn và an toàn hơn.


Honda Civic 2016 chốt giá 950 triệu đồng tại Việt Nam


Honda Civic mới sắp bán ở Việt Nam đạt chứng nhận an toàn 5 sao



Clip vận hành của Honda Civic Hatchback 2017

Cụ thể, Civic Hatchback phiên bản mới rộng hơn 30 mm, dài hơn 136 mm và thấp hơn 20mm so với phiên bản tiền nhiệm. Thiết kế ngoại thất cũng được làm mới góc cạnh và thể thao hơn. Đi kèm đó là ứng dụng khí động học vào việc chế tạo thân vỏ, giúp phiên bản mới cải thiện chỉ số lực cản tốt hơn so với phiên bản tiền nhiệm 3%. Cùng với đó, gầm xe cũng được thiết kế mới, giúp dẫn luồng khí vào hốc bánh xe có lợi trong vận hành tối ưu hơn. Kết quả, Honda tuyên bố Civic Hatchback 2017 đạt hiệu quả khí động học tốt nhất trong phân khúc.


Khám phá 3 mẫu xe Honda nhập khẩu mới tại đại lý


Trải nghiệm ban đầu thế hệ Honda Civic mới sắp bán tại Việt Nam




Khung gầm của Civic Hatchback cũng được thiết kế lại, giúp phiên bản mới nhẹ hơn 16kg nhưng độ cứng xoắn của khung lại cao hơn 52% so với bản cũ. Trọng tâm của xe được kéo xuống thấp hơn 20mm, vị trí người điều khiển cũng được hạ thấp hơn, giúp xe vận hành ổn định và an toàn hơn. Hệ thống treo hoàn toàn mới với việc lần đầu tiên Honda ứng dụng công nghệ cân bằng sử dụng hệ thống thuỷ lực điều khiển điện tử, cung cấp 2 chế độ vận hành thông thường và năng động. Nhờ đó, giảm chấn phía trước và sau xe sẽ được hệ thống điện tử tính toán và điều khiển sao cho phù hợp thông qua việc phân phối áp lực dầu thuỷ lực trên từng cụm giảm chấn.


Ngắm Honda Civic hoàn toàn mới, sedan thu hút nhất VMS 2016


Tâm điểm Civic mới ở gian hàng Honda Việt Nam





Về sức mạnh, Honda Civic Hatchback 2017 có 2 tuỳ chọn động cơ xăng tăng áp VTEC TURBO, gồm bản động cơ 1.0L 3 xi-lanh và bản 1.5L 4 xi-lanh đi kèm với 'số sàn' 6 cấp mới (khung cứng vững hơn, giảm 40% ma sát giữa các bánh răng) hoặc hộp số tự động CVT. Các tuỳ chọn động cơ đều đạt tiêu chuẩn Euro 6, tích hợp công nghệ phun nhiên liệu trực tiếp, hệ thống tăng áp turbo nhỏ gọn và quán tính thấp, van điều khí xả điện tử kèm i-VTEC và biến thiên van kép Dual-Variable Timing Control.


Phiên bản máy xăng 1.0L 3 xi-lanh cho công suất cực đại 129 mã lực (tại tua máy 5.500 vòng/phút), mô-men xoắn cực đại 200Nm tại 2.250 vòng/phút đối với tuỳ chọn số sàn 6 cấp. Bản động cơ 1.0L và hộp số tự động CVT có cùng công suất cực đại nhưng mô-men xoắn tối đa là 180Nm trong dải tua 1.700-4.500v/ph. Civic Hatchback mới tiêu thụ nhiên liệu 4,7l/100km trong điều kiện hỗn hợp.


Phiên bản động cơ 1.5L có công suất cực đại 185 mã lực tại 5.500 vòng/phút (6000 vòng/phút với bản CVT) và mô-men xoắn tối đa 240 Nm ở dải tua 1.900 đến 5.000 vòng/phút (220 Nm trong dải tua máy 1.700-5.500 vòng/phút cho bản CVT). Thời gian tăng tốc từ 0-100 km / h trong 8,2 giây, tiêu hao nhiên liệu 5,8 lit/100km.





Honda Civic Hatchback 2017 sẽ chính thức có mặt tại thị trường châu Âu với giá bán từ 18.235 bảng Anh, tương đương 521 triệu đồng.


Ảnh chi tiết nội thất Civic Hatchback 2017:
















H.P
(Theo Nghe nhìn Việt Nam)

TIN LIÊN QUAN

Honda Civic hatchback màu cam đặc biệt chỉ giới hạn 100 xe

Nhằm mang đến cho khách hàng thêm lựa chọn, Honda tạo ra phiên bản đặc biệt với số lượng có hạn của mẫu Civic hatchback thế hệ mới.

Honda Civic Hatchback bị khai tử tại Thái Lan do doanh số thấp

Theo thông tin cập nhật từ Headlightmag, mẫu xe Honda Civic Hatchback hiện đã bị khai tử tại thị trường Thái Lan do doanh số ì ạch, có năm thậm chí chỉ bằng 1/10 doanh số của Civic sedan. Honda Civic Hatchback ngừng bán tại Thái Lan vì doanh số

Honda Civic hatchback màu cam đặc biệt chỉ giới hạn 100 xe

Nhằm mang đến cho khách hàng thêm lựa chọn, Honda tạo ra phiên bản đặc biệt với số lượng có hạn của mẫu Civic hatchback thế hệ mới.

Honda Civic Red Edition bản đặc biệt giới hạn chỉ 228 chiếc

Để kỷ niệm 25 năm ra mắt của Honda Civic Type R, hãng xe Nhật tung phiên bản đặc biệt của Honda Civic Red Edition hatchback tại Úc.

Chi tiết về Honda Civic hatchback mới ra mắt với 6 phiên bản

Sau khoảng thời gian ra mắt Honda Civic hatchback thì giờ đây hãng xe Nhật đã chính thức công bố thông tin chi tiết về 6 phiên bản và sẽ có giá từ 22.900 - 29.400 USD (khoảng 520 - 670 triệu đồng). Honda Civic hatchback Bên cạnh những thay đổi về

Honda Civic Hatchback, Sedan và Jazz sẽ "tấn công" triển lãm Paris

Honda đã đơn giản hóa mọi thứ với phiên bản hatchback cỡ nhỏ thế hệ thứ mười, do đó Civic bản mới vừa được công bố tháng tám vừa qua tại Mỹ sẽ là phiên bản cho toàn cầu.

Làm quen với phiên bản bán tải của chiếc hatchback thể thao Honda Civic Type R

Các kỹ sư này đã tiến hành gọt giữa và cắt bỏ hầu hết phần thân trêntừ cột B trở đi của chiếc Civic Type R nguyên mẫu. Tiếp đó họ bổ sung cho xe khung bảo vệ chống lật và bồn xe họa tiết kim cương.

Honda Civic Hatchback 2022 tung ảnh teaser, xác nhận ra mắt vào ngày 23/6 sắp tới

Honda Civic Hatchback 2022 vừa hé lộ những hình ảnh đầu tiên, dự kiến sẽ được ra mắt vào ngày 23/6 sắp tới. Ở đời 2022, Civic Hatchback cũng được cải thiện cho ngoại hình cứng cáp, hiện đại hơn. Phần đầu xe mang nhiều đường nét của bản sedan,

THỦ THUẬT HAY

Trải nghiệm thử tính năng AR Emoji trên bất kỳ smartphone Android nào

Mặc dù xuất phát từ một ứng dụng bàn phím dành cho smartphone Andoird, nhưng trong bản cập nhật gần đây TouchPal Keyboard Pro đã tích hợp thêm tính năng mới mô phỏng AR Emoji của Samsung, giúp thu lại những biểu cảm

Thay đổi hình nền tự động trên Windows 10 với Wallpaper Change Scheduler

Wallpaper Change Scheduler là phần mềm miễn phí, cho phép bạn đổi hình nền tự động trong Windows 10. Công cụ này có một số tính năng tuyệt vời, cho phép bạn lập lịch thay đổi hình nền trên desktop theo ngày hoặc tuần.

Cách chuyển giọng nói bằng Modulate

Modulate là công cụ chuyển đổi giọng nói, biến đổi giọng nói của mình. Hiện tại Modulate đang trong quá trình thử nghiệm và bạn có thể thử dùng công cụ này.

Hướng dẫn kiểm tra dung lượng ổ cứng trên Windows

Thường xuyên kiểm tra dung lượng ổ cứng trên máy tính là điều nên làm vì nó sẽ ảnh hưởng đến cách thức sử dụng của bạn theo thời gian.

Cách sửa lỗi không thể copy file vào USB đơn giản nhất

USB thi thoảng sẽ gặp lỗi không thể copy file. Dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn sửa lỗi không thể copy file vào USB một cách nhanh chóng nhất. Nguyên nhân dẫn đến lỗi này có thể do cài đặt của USB hoặc bị nhiễm virus.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá HP ProBook 450 G5: màn hình 15,6 inch Full HD, chip Core i7-8550U giá 24,69 triệu

Về cấu hình mẫu 450 G5 Tinhte thử nghiệm trang bị màn hình 15,6 inch Full HD, chip Core i7-8550U, 8GB DDR4 bus 2.400 MHz, đồ họa GeForce 930MX với 2GB GDDR3 cùng giải pháp lưu trữ kết hợp giữa SSD 128GB và HDD dung

Đánh giá nhanh Isuzu mu-X 2018 giá 820 triệu đồng mới ra mắt

Isuzu mu-X 2018 mới cũng góp phần làm cho phân khúc xe SUV 7 chỗ cỡ trung tại Việt Nam cạnh tranh mạnh hơn trong vài tháng gần đây, kể từ khi các đối thủ của mu-X đã lần lượt có các phiên bản mới gồm Chevrolet

Đánh giá tai nghe in-ear AKG tặng kèm Galaxy S8

Trong sự kiện ra mắt vừa qua, ngoài tâm điểm là chiếc Galaxy S8 với vẻ ngoài mê hoặc, người dùng có thể sẽ quan tâm hơn đến phụ kiện kèm theo của...