Siêu xe đường phố nhanh nhất của Lamborghini sắp ra mắt

Perfomante là biến thể tiếp theo của Lamborghini Huracan. Đây là mẫu siêu xe đường phố nhanh nhất Lamborghini từng chế tạo.


Siêu xe này dựa trên nền tảng của mẫu coupe Huracan dẫn động 4 bánh. Các kỹ sư của Lamborghini đã nghiên cứu và giảm trọng lượng xe. Nhiều thành phần kim loại được thay thế bằng vật liệu sợi carbon. Trong khi đó, nội thất cũng được tối giản đáng kể.



Siêu xe đường phố nhanh nhất của Lamborghini sắp trình làng.

Nguồn tin thận cận cho biết, Lamborghini Huracan Performante nhẹ hơn bản tiêu chuẩn ít nhất 99 kg. Ngoài ra, thân xe cũng được thiết kế đầy tính khí động học.


Lamborghini từng chạy thử nghiệm Huracan Performante trên đường đua Nurburgring của Đức. Đại diện của hãng xác nhận với Motoring rằng model này nhanh hơn cả Aventador SV. Nó thậm chí còn đánh bại cả Porsche 918 Spyder, dòng xe từng hoàn thành đường đua Nurburgring chỉ 6 phút 57 giây.


Lamborghini Huracan Performante dự kiến sẽ có giá bán khoảng 300.00 USD.


 

TIN LIÊN QUAN

Ngắm bản dựng Lamborghini Huracan Performante Spyder mui trần mới

Theo Monaco Auto Design, siêu xe Huracan Performante Spyder sẽ sở hữu bộ cánh màu xanh lá cây cùng các đường sọc ba màu Tricolore ở hai bên sườn, và hai vạch trắng nhỏ trên nắp ca-pô - liên kết với phần mui mềm màu trắng.

Lamborghini Huracan Performante lên ngôi á quân tốc độ ở Nurburgring

Sắp ra mắt toàn cầu tại Geneva Motor Show 2017, siêu xe mới Lamborghini Huracan Performante đã lập kỷ lục tốc độ chạy trọn đường đua Nurburgring chỉ mất 6 phút 52,01 giây.

Lamborghini Huracan Performante hung dữ hơn sau nâng cấp từ Novitec

Không bằng lòng với sự thất bại của Lamborghini Huracan Performante, hãng độ Novitec danh tiếng đã quyết định nâng cấp cho siêu xe 10 xi-lanh, với mong muốn cải thiện kết quả của Huracan Performante trên Nurburgring.

Lamborghini Huracan Performante bất ngờ được rao bán với giá chỉ bằng 1/3 giá xuất xưởng

Chiếc Lamborghini Huracan Performante đã lăn bánh được 4.261km và hiện nó được rao bán với giá chỉ bằng 1/3 giá xuất xưởng.

Lamborghini ra mắt mẫu xe mui trần Huracan Performante Spyder

Phiên bản mui trần Huracan Performante Spyder mà Lamborghini giới thiệu tại triển lãm lần này không có nhiều sự khác biệt so với phiên bản coupe đã được ra mắt trước đó. Xe sử dụng mui mềm nhẹ hơn 35kg (77lbs) so với phiên bản coupe mui cứng, mui

Lamborghini Huracan Performante Spyder đến tay khách hàng vào mùa hè với giá khoảng 7 tỷ

Mẫu siêu xe mui trần hiệu suất cao Lamborghini Huracan Performante Spyder chính thức ra mắt thị trường Bắc Mỹ tại một sự kiện kín ở New York. Giá bán 308.859 USD (khoảng 7 tỷ VND).

Lamborghini Huracan Performante đặc biệt hơn khi được cá nhân hóa cao cấp

Chiếc Lamboghini Huracan Performante trong bài viết này sở hữu bộ cánh đen mờ Nero Nemesis, bao phủ hầu hết các bề mặt ngoại thất. Được biết, đây là một phần thuộc chương trình tùy biến Ad Personam của Lamborghini.

THỦ THUẬT HAY

Chia sẻ extension Getlink Fshare cực kỳ nhanh chóng dành cho Chrome và Cốc Cốc

Mình xin chia sẻ cho các bạn một extension nhỏ trên Chrome và Cốc Cốc, giúp tải max speed trên Fshare mà không cần đăng nhập acc vip hay cookie hỗ trợ, hoặc vào các trang get link nhiều quảng cáo, nếu không có quảng

Bao lâu nên reset điện thoại?Hướng dẫn cách reset điện thoại tốt nhất

Chúng ta sử dụng điện thoại thường xuyên, nhưng ít khi reset lại máy. Vậy bao lâu nên reset điện thoại? Có nên reset điện thoại thường xuyên? Xem câu trả lời trong bài viết nhé...

Cấu hình Quality of Service(QoS)cải thiện trải nghiệm chơi game trực tuyến, xem video

Đã bao giờ bạn gặp phải tình huống dở khóc dở cười vì kết nối mạng quá yếu, không thể xem nổi video 1080p trên YouTube, hay phải bỏ dở game vì mạng lag, … . Trong những trường hợp này bạn có thể cấu hình Quality of

Hưỡng dẫn gỡ bỏ Tìm kiếm mặc định không mong muốn trên Google Chrome

Bạn không am hiểu về máy tính và bạn khá khó chịu khi bị cài phần mềm không mong muốn như Laban, Govome, Trovi ...vào trình duyệt tìm kiếm trên Google Chrome. Bài viết sau đây sẽ hưỡng dẫn bạn đưa trình duyệt tìm kiếm

Cách tra cứu chứng nhận tiêm chủng Covid-19 bằng Zalo trên điện thoại mới toanh không phải ai cũng biết

Tra cứu chứng nhận tiêm chủng Covid-19 trên Zalo như thế nào? Trong bài viết này chính là hướng dẫn chi tiết và cực kỳ dễ làm dành cho bạn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera Zenfone 3 Max 5,5 inch: Nhiều tính năng,...

Tuy không được Asus nhấn mạnh vào camera mà nhấn mạnh vào pin, nhưng Zenfone 3 Max phiên bản 5,5 inch lại có một camera rất khá so với các sản...