Hình ảnh đầu tiên về SUV mới của Mitsubishi nhỏ hơn Outlander



Hãng xe Nhật Bản vừa tung hình ảnh chính thức đầu tiên về một mẫu xe thể thao đa dụng hoàn toàn mới có thiết kế thể thao và nhỏ gọn, dự kiến sẽ ra mắt vào đầu tháng 3/2017.

Mẫu xe mà Mitsubishi sắp trình làng có thể mang tên Eclipse, tuy nhiên hãng xe Nhật Bản vẫn chưa xác nhận cái tên chính thức cho mẫu SUV hoàn toàn mới này.


Theo những hình ảnh mà Mitsubishi tung ra hé lộ về hình dáng tổng thể bên ngoài của SUV mới, rất có thể nó sẽ mang nhiều đường nét thiết kế thừa hưởng của bản Mitsubishi XR-PHEV II concept vốn là phiên bản ý tưởng quy tụ những đặc trưng thiết kế mới của xe Mitsubishi.



Hình ảnh công bố đầu tiên về SUV hoàn toàn mới của Mitsubishi

Không những thế, Mitsubishi còn tiết lộ thêm đây là một mẫu SUV mới thể thao, mang những đường nét của coupe và xếp nối tiếp vào danh mục sản phẩm hiện có như Outlander và Outlander Sport. Chiếc SUV mới có diện mạo thừa hưởng nhiều nét thiết kế của những phiên bản tiền nhiệm, như phần đầu xe, cản trước sẽ tương đồng với Outlander mới và XR-PHEV II concept. Hình dáng của cột A và C có những nét thay đổi mới mẻ cùng với những đường gân mạnh mẽ ốp dài hai bên thân xe hứa hẹn đem lại ngoại hình năng động cho SUV mới của Mitsubishi.


Cùng với đó, hãng xe Nhật Bản hứa hẹn sẽ cũng cấp hệ dẫn động 4 bánh S-AWC cho chiếc SUV mới. Về động cơ, dự kiến sẽ có bản máy xăng 1.5L turbo và 2.2L turbo diesel phối hợp cùng tuỳ chọn hộp số sàn 6 cấp hoặc bản số tự động. Khung gầm sẽ sử dụng nền tảng rút gọn của Outlander, như vậy, có thể đây sẽ là mẫu xe nhỏ hơn Outlander, bổ sung vào danh mục các mẫu SUV mang phong cách thể thao năng động mới của Mitsubishi.


Chiếc xe thể thao đa dụng hoàn toàn mới này sẽ chính thức ra mắt tại triển lãm Geneva diễn ra vào 7/3/2017 tới đây.


Ảnh chi tiết Mitsubishi XR-PHEV II concept:














H.P
(Theo Nghe nhìn Việt Nam)

TIN LIÊN QUAN

Mitsubishi Outlander PHEV 2018 nhập tịch Mỹ với giá từ 807 triệu đồng

Mitsubishi tuyên bố rằng, Outlander PHEV 2018 sẽ “hạ cánh” thị trường bán lẻ Mỹ trước cuối năm nay, giá từ 35.535 USD (807 triệu đồng).

Mitsubishi Outlander PHEV 2022 gây ấn tượng với phạm vi chạy điện gần 90 km

Mitsubishi Outlander PHEV 2022 sẽ được bán ra ở Nhật Bản vào cuối năm nay, phiên bản hybrid mới của Outlander được trang bị 2 mô-tơ điện cùng bộ pin 20 kWh cho khả năng chạy điện lên đến 87 km.

Sau thành công tại châu Âu, Mitsubishi Outlander PHEV chuẩn bị về Việt Nam

Tại thị trường châu Âu, Mitsubishi Outlander PHEV rất thành công khi đã bán được 100.000 xe và trở thành mẫu SUV hybrid bán chạy nhất tại châu lục này.

Mitsubishi ra mắt Outlander 2018 bản xăng-điện

Phiên bản 2018 của chiếc Mitsubishi Outlander PHEV sẽ được bán ra thị trường vào cuối năm nay với mức giá từ 35.535 USD.

Mitsubishi Outlander Sport thế hệ mới sẽ dùng chung khung gầm với Renault Captur?

Mitsubishi Séc đã xác nhận rằng Mitsubishi Outlander Sport (ASX tại nhiều khu vực) sẽ có thế hệ mới, và được ra mắt vào năm 2023. Chiếc xe mới này sẽ sử dụng khung gầm được mượn từ Renault Captur – dòng SUV đô thị có vị thế khá tốt tại khu vực

Mitsubishi Outlander tiếp tục giảm giá 51 triệu đồng trong tháng 8

Mitsubishi Outlander lắp ráp trong nước tiếp tục mức giảm giá như hồi tháng 7. Theo đó, cả 3 phiên bản của mẫu xe Mitsubishi Outlander đều được giảm giá. Cụ thể, phiên bản Mitsubishi Outlander 2.0 CVT được giảm 15 triệu đồng (từ 823 xuống còn 808

Mitsubishi Outlander PHEV 2018 giá từ 813 triệu VNĐ sẽ đến Mỹ trong năm nay

Mitsubishi Outlander PHEV 2018 là phiên bản đông cơ lai plug-in hybrid mới nhất của mẫu SUV 7 chỗ Outlander, dự kiến xe sẽ được ra mắt vào cuối năm nay tại thị trường Mỹ với giá bán 35.535...

Mitsubishi Outlander CKD chỉ còn 808 triệu, CX-5 lo mất thị phần

Với mức giá này, Outlander đang khiến các đối thủ lo sợ.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách xem địa chỉ Mac của máy tính

Địa chỉ MAC (viết tắt của Media Access Control) là một mã được gắn mặc định cho từng phần cứng. Đây chính là cái card mạng của máy tính, điện thoại, máy tính bảng, vv. Thông thường, địa chỉ Mac chứa sáu cặp hai ký tự

Hướng dẫn chi tiết cách nâng cấp iOS 12

iOS 12 ra đời cải thiện đáng kể hiệu năng, giúp thiết bị chạy nhanh hơn rất nhiều. Đặc biệt, còn mang tới tính năng FaceTime nhóm lên tới 32 thành viên cùng hoạt hoạt tính năng ấn tượng mới

Hướng dẫn cách chuyển đổi file PDF sang hình ảnh(JPG/PNG)nhanh nhất

Việc chuyển đổi file PDF sang hình ảnh (JPG hay PNG) khá đơn giản. Có nhiều cách cho bạn lựa chọn, cả offline và online. Thuthuattienich sẽ hướng dẫn bạn cách chuyển đổi chi tiết nhất có thể. Lựa chọn 1: Chụp ảnh màn

Ứng dụng Falco Wallpapers HD trị giá 17.000đ đang hoàn toàn miễn phí

Ngoài những chủ đề quen thuộc như City (thành phố), Photography (ảnh chụp nghệ thuật), Landscape (trái đất, hành tinh v.v..) hay Colorful (sự kết hợp của màu sắc cực kỳ ấn tượng), nhà phát triển còn sưu tầm thêm khá

Cách xem trực tiếp Việt Nam với Trung Quốc ngay trên điện thoại

Xem trực tiếp Việt Nam với Trung Quốc vòng loại World Cup 2022 khu vực Châu Á mà không cần Tivi? Sau đây là cách xem trực tiếp Việt Nam với Trung Quốc ngay trên điện thoại...

ĐÁNH GIÁ NHANH

BMW X2 khác biệt cả về thiết kế và trang bị so với "đàn anh" X1

Về cơ bản BMW X2 là phiên bản thiết kế thể thao của người anh em X1. Không quá ngạc nhiên khi ngoại thất của X2 có ngôn ngữ thiết kế hiện đại hơn so với 'đàn anh' X1.

Đánh giá Innova 2016: cải tiến nhưng giá cao

Toyota Innova 2016 vừa chính thức ra mắt tại Việt Nam với giá từ 793 đến 995 triệu đồng. Trước đó, nhiều người dùng tại Đông Nam Á cũng than phiền với mức giá của mẫu xe này.

Mazda3 2017 và Corolla Altis 2017: Bạn chọn xe nào?

Trong phân khúc sedan hạng C tại thị trường Việt Nam, Toyota Corolla Altis từng là một tượng đài khó xô đổ. Tuy nhiên, sự vươn lên mạnh mẽ của Mazda3 khiến Altis đánh mất “ngôi vương” và bị đối thủ bỏ xa về doanh số.