Maserati Ghibli 2017 tăng thêm công suất và trang bị an toàn


Maserati Ghibli 2017 có thêm trang bị tùy chọn cho người dùng. 

Giới thiệu ra thị trường năm 2013, Ghibli nhận được nâng cấp ngay dịp đầu năm 2017, mặc dù vậy đây không phải một bản facelift như thông thường. 


Ở phiên bản 2017, người mua Ghibli có thêm lựa chọn gói trang bị sang trọng và thể thao (Luxury, Sport). Ngoài ra, hãng xe Italy còn có thêm gói trang bị carbon cho những khách hàng có nhu cầu.



Bên cạnh đó, phiên bản Ghibli 2017 dùng động cơ V6 cũng mạnh hơn hiện tại. Cụ thể, cỗ máy V6 3.0L, tăng áp kép cho công suất 350 mã lực, tăng 20 mã lực, và mô-men xoắn cực đại 500 Nm tại 4.500 vòng/phút. Phiên bản mạnh nhất Ghibli S và Ghibli S Q4 có sức mạnh 410 mã lực và mô-men xoắn cực đại 550 Nm. 


Nhờ tăng thêm công suất, tốc độ tối đa của Ghibli 2017 cũng tăng lên mức 267 mã lực. 



Nội thất của dòng xe này cũng được thiết kế lại và cập nhật hệ thống thông tin giải trí, tích hợp các kết nối Apple CarPlay và Android Auto. Bảng táp lô có những thay đổi nhẹ, trang bị màn hình cảm ứng kích thước 8,4 inch. 


Một số công nghệ khác như hệ thống kiểm soát hành trình thích ứng, cảnh báo đi lệch làn đường, cảnh báo nguy cơ va chạm, phanh tự động đều có sẵn trên dòng xe này. 


Tại thị trường Mỹ, Ghibli 2017 có giá từ 71.600 USD.


 

TIN LIÊN QUAN

Maserati Ghibli đổi tên Ghibli GranLusso, tiến vào mặt trận xe tự hành

Maserati đã phát hành những bức ảnh đầu tiên và đổi tên cho phiên bản Ghibli nâng cấp.

Ảnh Hồ Ngọc Hà bên "xế sang" Maserati Ghibli mới "tậu"

Hồ Ngọc Hà vừa “tậu” thêm cho mình chiếc Maserati Ghibli trị giá gần 7 tỷ đồng.

Maserati Ghibli đổi tên Ghibli GranLusso, tiến vào mặt trận xe tự hành

Maserati đã phát hành những bức ảnh đầu tiên và đổi tên cho phiên bản Ghibli nâng cấp.

Maserati Ghibli và Levante F Tributo phiên bản đặc biệt ra mắt nhằm tri ân tay đua F1

Hai mẫu xe Maserati Ghibli và Levante F Tributo vừa được ra mắt là phiên bản đặc biệt nhằm tri ân đóng góp của tay đua huyền thoại người Argentina Juan Manuel Fangio. Theo thông tin, trong lịch sử huy hoàng của Alfa Romeo, Juan Manuel Fangio là...

Maserati Ghibli 2017 có giá từ 140.000 USD

Maserati Ghibli và Ghibli S 2017 chính thức được giới thiệu tại thị trường Malaysia với nhiều cải tiền mới.

Ảnh chi tiết Maserati Ghibli S

Rất nhiều chiếc xe hơi có thể đẩy kim đồng hồ lên tốc độ hơn 100 km/h, nhưng Maserati Ghibli cho một trải nghiệm khác, một góc nhìn khác. Kiểu tốc độ cảm nhận được từ mọi giác quan.

Maserati Ghibli Hybrid 2021 giá gần 6 tỷ đầu tiên về Việt Nam

Đây là một trong những chiếc Maserati Ghibli Hybrid 2021 đầu tiên về Việt Nam, xe có giá bán chính hãng 5,983 tỷ đồng, cao hơn cả xe sang BMW 740Li LCI 2021 đang được phân phối với giá 5,369 tỷ đồng.

Maserati Ghibli Fragment phiên bản đặc biệt với số lượng giới hạn chỉ 175 chiếc

Maserati vừa cho ra mắt phiên bản đặc biệt Ghibli Fragment tại Nhật Bản. Đây là sản phẩm hợp tác cùng Fujiwara Hiroshi, một nhà thiết kế trang phục đường phố nổi tiếng thế giới, là người sáng lập Fragment Design và được ca ngợi rộng rãi là cha đỡ

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn xóa thông tin vị trí trong các tweet

Nơi bạn ở là một địa điểm khá riêng tư. Thật đáng tiếc, tất cả mọi thứ như thế này đều dễ dàng có thể bị “rò rỉ” trên các phương tiện truyền thông xã hội. Nó có thể chia sẻ chính xác vị trí của bạn trong các Tweet bạn

Hướng dẫn cách sử dụng tính năng nhận biết âm thanh trên iOS 14

Tính năng nhận biết âm thanh trên iOS 14 là một điểm rất thú vị dành cho những người đang sử dụng iPhone. Nó giúp chiếc điện thoại của bạn phát hiện được 12 loại âm thanh khác nhau. Nếu bạn chưa biết cách sử dụng tính

Cách kết nối điện thoại Android với Macbook, iMac

Bạn cần làm gì khi muốn sao chép dữ liệu từ điện thoại Android vào Macbook, iMac hoặc ngược lại. Đây là một thủ thuật đơn giản nhưng chắc hẳn nhiều người dùng Macbook vẫn còn gặp khó khăn.

Cách tải Google Camera 8.3.252 dành cho điện thoại Android của bạn

Google Camera 8.3.252 là ứng dụng chụp ảnh do Google phát triển được nhiều người dùng điện thoại Android ưa chuộng. Sau đây là cách tải Google Camera 8.3.252 cho bạn...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Acer Nitro 5: vỏ nhựa, hiệu năng khá, vận hành mát mẻ, giá từ 20 triệu

Acer Nitro 5 là một chiếc laptop giải trí thuộc phân khúc tầm trung với giá từ 20 triệu, sở hữu cấu hình khá tốt với màn hình 15,6' IPS.

Đánh giá nhanh LG V20: thiết kế linh hoạt, màn hình đẹp, hiệu năng tốt

Không chỉ tối ưu thiết kế so với người tiền nhiệm, LG V20 còn được bổ sung thêm nhiều tính năng mới độc đáo với bộ cấu hình khủng và hệ điều hành Android 7.0 Nougat.

Đánh giá HP ProBook 450 G4 - Thiết kế bền bỉ, hiệu năng ấn tượng với CPU Intel Core thế hệ thứ 7

Tiếp nối thành công của dòng laptop doanh nghiệp ProBook, HP tiếp tục ra mắt phiên bản ProBook G4 mới với nhiều cải tiến về thiết kế & hiệu năng mạnh