Ngắm “xế khủng” Porsche Cayman GT4 RS với động cơ 4.0L

Cayman GT4 RS có thiết kế dựa trên khung gầm và nhiều phần từ chiếc 911 GT3 học bao gồm nắp ca-pô, cánh gió sau lớn và trang bị thêm nhiều khe hút gió. Bên cạnh đó, hốc gió lớn hơn với cặp ống xả đôi ở giữa và tản gió 2 bên.



Porsche Cayman GT4 RS.

Ở phiên bản RS, xe có nhiều tùy chọn như hệ thống phanh gốm tổng hợp PCCB, toàn bộ vỏ ghế ngồi làm từ nhựa gia cố sợi carbon CFRP và gói nâng cấp Sport.





Về hiệu suất, xe được xây dựng trên nền tảng của Cayman GT4 tiêu chuẩn, nhưng được cải tiến về động cơ. Cụ thể, xe được nâng cấp thành loại động cơ 6 xy-lanh, dung tích 4.0L thay vì 3.8L ở bản tiêu chuẩn, từ đó sản sinh công suất 380 mã lực. Tuy nhiên, hiện vẫn chưa có thông tin cụ thể hơn về “sức mạnh” của Cayman GT4 RS.





Với công suất trên có khả năng giúp xe tăng tốc nhanh hơn so với Cayman GT4 hiện tại (4,4 giây) và tốc độ tối đa cũng có thể sẽ tăng từ 295 km/h lên đến hơn 300 km/h.


Trước khi Porsche Cayman GT4 RS chính thức ra mắt, hai phiên bản GT khác sẽ lộ diện trước. Đầu tiên là phiên bản nâng cấp Porsche 911 GT3 có thể được giới thiệu tại Geneva Motor Show diễn ra vào tháng 03/2017. Tiếp theo là một phiên bản 911 GT2 dự kiến sẽ dùng chung động cơ với 911 Turbo S hiện tại, sản sinh công suất tối đa 650 mã lực và truyền sức mạnh đến bánh sau thông qua hộp số tự động PDK 7 cấp.





Hiện tại, Porsche vẫn chưa công bố giá bán của phiên bản thể thao mới này, nhưng bản tiêu chuẩn Cayman GT4 có mức giá từ 91.500 USD tại thị trường Đức.


Thành Nhơn (Trithucthoidai)



Từ khoá:
cayman gt4,
cayman gt4 rs,
porsche

TIN LIÊN QUAN

Chiêm ngưỡng Porsche 718 Cayman GT4 RS vừa ra mắt tại Los Angeles Auto Show 2021

Porsche 718 Cayman GT4 RS chính thức ra mắt tại triển lãm Los Angeles Auto Show 2021. Nhà sản xuất cho biết, mẫu xe này chỉ mất tổng thời gian 7 phút 04 giây và 511 phần nghìn để hoàn thành tại trường đua Nurburgring-Nordschleife, nhanh hơn phiên...

Xe đua Porsche 718 Cayman GT4 RS Clubsport ra mắt

Porsche mang đến một phiên bản đường đua cho mẫu xe 718 Cayman GT4 RS mới.Theo đó, Porsche 718 Cayman GT4 RS Clubsport đủ điều kiện tham gia các giải đua SRO (Stephane Ratel Organisation) trên toàn cầu mà không cần phải nâng cấp thêm. Porsche 718...

Porsche 718 Cayman bản độ GT4 cho ngoại hình nổi bật, hiệu suất vượt trội

Chiếc xe trong bài viết này chính là chiếc 718 Cayman đời 2020 đầu tiên tại Việt Nam được độ theo phong cách GT4. Bản độ này cho ngoại hình xe thăng hạng, thu hút, nổi bật hơn đồng thời hiệu suất cũng được cải thiện. Cụ thể, xe sở hữu bộ bodykit

Ngắm Porsche 718 Cayman "mỹ miều" giữa lòng Sài Gòn

Chiếc Cayman mới này là thế thệ kế tiếp của kỉ nguyên 718. So với thế hệ trước, 718 Cayman sở hữu thiết kế nổi bật với khung xe thể...

Những tưởng 718 Cayman GT4 RS đã “khủng” nhất nhà Cayman, nhưng Porsche còn có bản Clubsport với hiệu năng cao hơn nữa

Nhưng không giống với Porsche 718 Cayman GT4 RS thường có thể lưu thông hợp pháp ngoài phố, phiên bản Clubsport dù hiệu năng cao nhưng sẽ chỉ dành riêng cho đường đua.

Ngắm Porsche 718 Cayman "mỹ miều" giữa lòng Sài Gòn

Chiếc Cayman mới này là thế thệ kế tiếp của kỉ nguyên 718. So với thế hệ trước, 718 Cayman sở hữu thiết kế nổi bật với khung xe thể thao hơn cùng với hệ thống hỗ trợ cải tiến, sự tiện nghi và hiệu...

Porsche 718 Cayman "thả dáng" trên phố Sài Gòn

Sau một thời gian 'ở ẩn', mới đây chiếc Porsche 718 Cayman đã có màn 'đọ dáng' cùng Nissan 370Z vàng rực trên phố,...

Lộ diện hình ảnh phiên bản GTS của Porsche 718 Cayman trên đường thử

Nếu những chiếc Porsche 718 Cayman từng gây ấn tượng với động cơ mạnh mẽ và ổn định thì sắp tới, hãng xe của Đức chuẩn bị ra mắt thêm phiên bản hiệu suất cao GTS mới nhằm làm thỏa mãn các tín đồ đam mê tốc độ.

THỦ THUẬT HAY

Cách xóa bộ nhớ cache trên Kodi

Nếu bạn gặp các vấn đề về phát lại, add-on bị lag hay các sự cố bất thường khác trên Kodi thì có thể xóa bộ nhớ cache để khắc phục.

Các tải file âm thanh từ video Youtube trên Cốc Cốc

Trên Cốc Cốc phiên bản mới có thêm tính năng hỗ trợ tải âm thanh từ video Youtube, mà bạn không cần đến phần mềm hay dịch vụ khác để hỗ trợ.

Khởi động nhanh Samsung Pay chỉ với một cái chạm cảm biến vân tay

Khởi động nhanh Samsung Pay sẽ giúp người dùng tiết kiệm được thao tác khi sử dụng thanh toán trực tuyến. Bên cạnh việc vuốt từ cạnh dưới để truy cập Samsung Pay, nhà sản xuất còn cho phép chúng ta sử dụng cảm biến vân

Hướng dẫn thay đổi tài khoản khi sử dụng BlueStacks

Hiện nay có rất nhiều người đang sử dụng phần mềm giả lập Android để trải nghiệm các ứng dụng, game hay tiện ích mà hệ điều hành của họ đang dùng không hỗ trợ. Nhưng vấn đề là họ không biết làm cách nào để đăng nhập.

Hướng dẫn ứng dụng với tính năng Hidden Space trên hệ điều hành OxygenOS

OxygenOS là một trong những hệ điều hành được tùy biến tốt nhất trên nền Android ở thời điểm hiện tại cho smartphone. Không những có giao diện đơn giản, đẹp mắt, hỗ trợ điều hướng bằng cử chỉ hay giúp smartphone hoạt

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Nokia 5: chiếc “iPhone” đầu tiên của Nokia

Nokia 5 mang đến cái cảm giác giống với iPhone 2G – iPhone đầu tiên của Apple. Dù vậy, vẻ ngoài vuông vắn hay những thứ đến từ bên trong của Nokia 5 vẫn mang cái hồn của Nokia.