Thợ Sài Gòn độ Nissan GT-R Widebody không thua kém người Nhật



Xưởng độ Phi Long ở Sài Gòn vừa hoàn thành dự án độ widebody (bodykit thân rộng) cho siêu xe Nissan GT-R. Đây cũng là chiếc GT-R độ widebody đầu tiên Việt Nam.


Từ ngày Liberty Walk (LB-Performance) sáng tạo ra kiểu loại độ widebody tán ri-vê phong cách máy bay chiến đấu, làng xe độ thế giới bước sang một trang khác. Độ widebody hiện đang là trào lưu cực thịnh ở Nhật Bản. Như vai trò tiên phong, Liberty Walk liên tục cho ra các mẫu độ widebody cho các mẫu xe mới, đặc biệt là các siêu xe đình đám. Bộ wide-bodykit cho Nissan GT-R R35 được Liberty Walk thiết kế đã khá lâu và được cộng đồng chơi xe độ thế giới hưởng ứng, đánh giá rất cao, lan toả rộng sang Mỹ, Canada, châu Âu. Tuy nhiên, giá bán cho bộ bodykit này của Liberty Walk không hề rẻ, khoảng 15.000 USD trong khi cũng bằng vật liệu FRP.

Giá bán là một rào cản lớn với người chơi GT-R ở Việt Nam, chính vì vậy chủ nhân chiếc xe đã đưa tới xưởng độ Phi Long để thực hiện một mẫu độ bodykit theo phong cách của Liberty Walk, tất nhiên chi phí chỉ mất vài chục triệu đồng.

Sau khi hoàn thiện một cách cực kỳ ấn tượng, có thể nói người thợ ở Việt Nam đã thi công bộ wide-bodykit cho chiếc GT-R chẳng hề thua kém người Nhật. Bản thân chủ nhân chiếc GT-R cũng rất chịu chơi nên tạo nên một bản độ đáng khen ngợi. Bộ bodykit cũng gồm các thành phần chính là cản trước, cản sau với thiết kế bộ khuếch tán và quan trọng nhất là các vè ốp mở rộng thân xe. Vẻ đẹp hoàn hảo là cánh gió đuôi lớn bằng carbon và ca-pô cũng bằng sợi carbon.



Để tương hợp với bộ widebody này, chủ nhân đã phải kỳ công đặt hàng bộ mâm thửa độc đáo với thời gian đặt hàng tới hơn 5 tháng. Khi được thông quan về Việt Nam, chủ nhân đã phải bỏ ra hơn 15.000 USD cho cả bộ mâm kèm theo lốp. Đây là dòng mâm 'custom' mà AG (avantgarde wheels) cho phép khách hàng tự thiết kế. Mẫu mâm F251 của AG có cấu trúc 3 khối ghép, thiết kế 14 chấu hướng xoay, vật liệu nhôm hàng không 6061-T6 và bề mặt hoàn thiện mạ crom. Bộ mâm cho chiếc GT-R này còn độc đáo hơn ở nước sơn đa sắc.

Mâm kích cỡ 20-inch, kết hợp với bộ lốp Pirelli P ZERO, kích cỡ 285/30ZR20 ở bánh trước và bánh sau lên tới 345/25/ZR20 để phù hợp với việc tăng đáng kể bề ngang thân xe do bộ widebody, mà cũng không cần phải sử dụng đến các vòng đệm spacer. Lốp sau bề ngang lớn cũng cải thiện đáng kể độ bám đường, khả năng tăng tốc.


Ngoài ra, chiếc GT-R này cũng được độ hệ thống xả hiệu suất cao của Ksg (kreissieg) - một hãng chuyên chế tạo hệ thống xả cho xe hiệu suất cao ở Nhật Bản.








Cánh gió đuôi cỡ lớn, bằng sợi carbon rất nhẹ

Mâm AG F251 với màu sắc độc đáo


Bộ widebody làm tăng đáng kể bề rộng thân xe cũng như chiều ngang vệt bánh xe

Hệ thống xả KSG danh tiếng




Photo: Hiếu Lam
(Theo Nghe nhìn Việt Nam)

TIN LIÊN QUAN

Nissan GT-R độ phong cách Liberty Walk xuất hiện trở lại trên đường phố Sài Gòn

Có thể nói đây là siêu xe đầu tiên tại Việt Nam độ widebody theo phong cách Liberty Walk, tuy nhiên bộ bodykit này do thợ độ Việt Nam sản xuất chứ không phải hàng chính hãng từ Nhật Bản vì thế giá của nó cũng rẻ hơn rất nhiều.

Khi Audi A7 độ "phát phì" với widebody Liberty Walk

Bộ phụ kiện widebody-kit của Liberty Walk khiến chiếc Audi A7 tăng đáng kể bề rộng, thêm vẻ độc đáo, ấn tượng.

Honda NSX biến đổi hoàn toàn kiểu dáng với bộ widebody LB Works

Khác với gói nâng cấp LB Performance trước đó, bộ widebody LB Works tới từ hãng Liberty Walk sẽ gần như biến đổi hoàn toàn kiểu dáng của siêu xe Nhật Bản Honda NSX.

Ferrari 458 Italia độ bodykit Liberty Walk khoác áo vàng nguyên bản vô cùng nổi bật

Siêu xe 458 Italia độ bodykit Liberty Walk mới được chủ nhân đổi về màu sơn vàng nguyên bản vô cùng nổi bật.

Pagani Huayra BC được nâng cấp thân rộng đặc trưng của Liberty Walk

Và giống như nhiều chiếc xe đã được trang bị widebody của hãng độ Nhật Bản, siêu xe Ý cũng nhận được các la-zăng tùy chỉnh với các thanh chấu phẳng, hỗ trợ thêm cho tổng thể mới của xe.

Chạm mặt Ferrari 458 Italia độ Liberty Walk độc nhất Việt Nam trên phố

Theo một thống kê không chính thức, số lượng Ferrari 458 Italia tại Việt Nam có khoảng 10 chiếc. Một số ít trong 10 chiếc đó đã được chủ nhân thay đổi màu sắc ngoại thất nhưng...

Vẻ đẹp mạnh mẽ của Maserati GranTurismo bản độ Liberty Walk

Bộ phụ kiện widebody của Liberty Walk khiến chiếc Maserati GranTurismo trở nên mạnh mẽ, hiếu chiến hơn.

Bộ sưu tập xe độ widebody 2016 ấn tượng của QS Performance ở Hà Nội

QS Performance, garage độ xe có tiếng ở Hà Nội, đã góp phần thúc đẩy phong trào chơi xe độ bằng bộ sưu tập xe widebody.

THỦ THUẬT HAY

Công cụ "dẫn đường online" buộc phải có trên smartphone

Gửi kết quả từ Google Maps sang điện thoại là việc chúng ta tìm kiếm đường đi qua Google Maps trên máy tính, rồi gửi kết quả này sang một điện thoại bất kỳ dưới dạng tin nhắn.

Cách resize, thay đổi kích cỡ hàng loạt ảnh với Light Image Resizer

Nếu album ảnh của bạn có kích cỡ lớn, có thể sẽ phải mất một khoảng thời gian dài để bạn upload được lên mạng xã hội này, cách đơn giản nhất là resize ảnh được chụp, thay đổi kích cỡ ảnh sẽ làm giảm bớt dung lượng cũng

Sử dụng smartphone cỡ lớn dễ dàng hơn với ứng dụng miễn phí từ XDA Developers

Thông thường, chúng ta sẽ cầm điện thoại ở nửa phần thân dưới, với các smartphone màn hình nhỏ (dường như đã “tuyệt chủng') thì việc có thể chạm đến mọi điểm trên màn hình chỉ bằng ngón tay cái không phải điều khó

Cách khắc phục lỗi thoát ứng dụng đột ngột trên iPhone

Thi thoảng khi bạn đang vào một ứng dụng nào đó thì bỗng nhiên bị văng ra không rõ lý do. Điều này chắc chắn sẽ gây khó khăn cho người sử dụng khi phải khởi động lại ứng dụng lần nữa. Vậy đâu là nguyên nhân và cách

15 chia sẻ giúp webmaster cải thiện tốc độ tải trang

Google xem xét tốc độ tải trang là một trong 200 yếu tố để đánh giá website của bạn. Nếu website của bạn có một tốc độ chạy lề mề thì đó cũng chính là nguyên nhân bạn đã đánh mất một số lượng lớn khách truy cập.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết camera Meizu Pro 6: Chi tiết tốt, nổi khối ấn tượng

Trong bài viết hôm nay, hãy cùng đánh giá xem chất lượng camera của Meizu Pro 6 có thực sự được như lời đồn hay không nhé.

Đánh giá Lenovo V330-15IKB được trang bị công nghệ tăng tốc thông minh của Intel

Dòng V của Ideapad được định hướng thích hợp với nhu cầu như các doanh nghiệp nhỏ do được trang bị bảo mật vân tay phục vụ bảo vệ dữ liệu. Lenovo Ideapad V330-15IKB (81AX00MCVN) là một trong những laptop dòng V như

Trên tay, đánh giá nhanh LG V20: thiết kế được hoàn thiện tốt hơn người tiền nhiệm

Hôm nay, LG đã chính thức trình làng giới công nghệ chiếc V20, kế thừa cho chiếc flagship mạnh mẽ và chắc chắn được ra mắt vào cuối năm ngoái V10. LG V20 vẫn giữ lại những nét đặc trung...