Siêu xe đầu tiên của Singapore sẽ ra mắt năm nay

Hãng xe điện Vanda Electrics của Singapore hứa hẹn sẽ thu hút sự chú ý tại Geneva Motor Show năm nay với việc ra mắt chiếc xe điện 1.000 mã lực với tên gọi Dendrobium.


Việc bố trí khung ống thép, hệ thống ổ điện và tỷ lệ của nó gợi nhớ tới những siêu xe trong bộ phim Batmobile, với bánh xe của nó ngoài buồng lái trung tâm. Dendrobium sẽ có tính khí động học tiên tiến, kết cấu composite nhẹ và phát triển hệ thống truyền động điện.



Siêu xe đầu tiên của Singapore sẽ ra mắt năm nay

Chiếc hypercar đầu tiên của Singapore - Dendrobium


Nguồn tin cho biết, chiếc xe sẽ được trang bị pin 100 kilowatt, tương tự pin của chiếc xe Tesla P100D, và sẽ có một phạm vi lái xe 250 dặm (402 km). Mô-men xoắn điện của nó cũng sẽ giúp chiếc Dendrobium có thể đạt 0-60 mph (0-96 km/h) trong vòng chưa đầy 3,0 giây. Nội thất của xe được tiết lộ sẽ sử dụng chất liệu da Scotland tốt nhất của công ty Bridge of Weir Leather Company.


Đối tác kỹ thuật chính của Vanda Electrics là Williams Advanced Engineering, một bộ phận công nghệ và dịch vụ kỹ thuật của Tập đoàn Williams.


CEO Vanda Electrics, Larissa Tan chia sẻ: “Dendrobium là chiếc siêu xe điện đầu tiên của Singapore, nó thể hiện tính chuyên môn trong thiết kế và công nghệ của Vanda Electrics. Chúng tôi rất vui mừng được làm việc với Williams Advanced Engineering, bộ phận đi đầu thế giới về lĩnh vực khí động học, composite và truyền động điện và công ty sản xuất da tốt nhất thế giới Bridge of Weir Leather. Dendrobium được lấy cảm hứng từ thiên nhiên và bắt nguồn từ công nghệ. Một cuộc cách mạng của thiết kế và kỹ thuật - Tôi không thể chờ đợi để tiết lộ chiếc xe với thế giới vào tháng Ba tới”.

TIN LIÊN QUAN

Cận cảnh siêu xe đầu tiên của người Singapore tại Geneva 2017

Hãng công nghệ Vanda Electrics có trụ sở chính tại Singapore đã chính thức trình làng siêu xe đầu tiên của mình mang tên Dendrobium trong triển lãm Geneva 2017.

Siêu xe Dendrobium D-1 với sức mạnh 1.800 mã lực sẽ ra mắt tại Anh vào cuối tháng này

Tại triển lãm Geneva 2017 diễn ra tại Thụy Sĩ vào năm ngoái, siêu xe đầu tiên đến từ Singapore đã trình làng với tên gọi Dendrobium. Tại thời điểm đó, có rất ít thông tin về mẫu siêu xe được đặt tên theo một loài hoa phong lan của đảo quốc sư tử.

Dendrobium D-1 sẽ chạy hoàn toàn bằng động cơ điện, tổng công suất lên tới 1.800 mã lực

Có tên gọi đặt theo một loài hoa phong lan. mục tiêu của Dendrobium là tạo ra những chiếc siêu xe lấy cảm hứng từ thiên nhiên và sử dụng các công nghệ, vật liệu hiện đại. Sản phẩm đầu tiên của hãng là siêu xe điện D-1 vừa được trưng bày tại lễ hội

Motochimp - Xe điện lấy cảm hứng từ xe 2 kỳ Honda Motocompo

Motochimp là mẫu xe điện mới được một công ty của Singapore ra mắt như phương tiện di chuyển gọn gàng và diện dụng trong thành phố.

Những mẫu xe được săn đón nhất tại triển lãm Geneva 2017 (P.1)

Geneva Motor Show 2017 sẽ chính thức khai mạc vào tháng 3/2017 tới với hàng loạt siêu xe phiên bản mới cùng những mẫu xe phổ thông mới được quan tâm nhất thị trường.

Kia giới thiệu Niro Hybrid mới tại triển lãm Singapore Motor Show 2017

Kia vừa giới thiệu phiên bản mới của mẫu xe Niro Hybrid từng ra mắt tại triển lãm Chicago Auto Show hồi đầu năm 2016 với nhiều cải thiện và công nghệ mới phù hợp cho thị trường châu Á.

Toyota C-HR ra mắt người dùng Đông Nam Á

Sau khi bán tại Nhật Bản hồi cuối 2016, mẫu crossover Toyota C-HR vừa xuất hiện tại triển lãm Singapore Motor Show 2017.

Tesla Model S P100D so kè tốc độ với McLaren 650S Spider

Nguoiduatin - Tesla Model S P100D có thể tăng tốc từ 0-160 km/h trong vòng 6,5 giây và hoàn tất 400 mét đầu tiên chỉ trong vòng 10,4 giây theo đường thẳng.

THỦ THUẬT HAY

5 website kiểm tra tốc độ Internet hiệu quả

Tốc độ kết nối Internet mà bạn đang sử dụng nhanh “như gió” hay chậm như sên. Làm sao để biết được tốc độ mạng mà bạn đang sử dụng có đúng như những gì mà nhà cung cấp dịch vụ Internet cung cấp hay không? Dưới đây là 5

Top 4 nguyên nhân khiến điện thoại phát nổ và cách khắc phục

Với những tin tức về điện thoại bị bốc cháy và thậm chí là nổ gần đây đã chỉ ra rằng, việc sử dụng điện thoại không đúng cách chẳng những có thể làm hại đến chiếc điện thoại của bạn mà còn có thể ảnh hưởng đến an toàn

Hướng dẫn xóa tạm thời và xóa vĩnh viễn tài khoản Skype

Cũng giống như với Facebook (có hai cách xóa tài khoản Facebook), ứng dụng nhắn tin, gọi điện miễn phí này cũng cung cấp cho người dùng hai cách để có thể xóa vĩnh viễn hoặc xóa tạm thời tài khoản Skype.

Cách sử dụng laptop làm màn hình thứ 2 cho laptop, máy tính

Có lẽ nhiều người trong số chúng ta đang không để ý tới một tích năng khá hay ho trên Windows 10, đó là tính năng cho phép biến thiết bị thành một màn hình thứ hai.

Cấu hình chơi GTA 5 và cách tải trên điện thoại

Dù ra mắt từ khá lâu nhưng đến nay độ nóng của game Grand Theft Auto hay GTA vẫn không hề giảm. Điều này một phần là do GTA sở hữu cốt truyện hấp dẫn, lối chơi mở, rất nhiều tùy chọn về nhân vật, nhiệm vụ, vũ khí …. để

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Samsung DeX Pad: Có sáng tạo, có thay đổi nhưng vẫn chưa đủ

Cùng với Galaxy S9/ S9+ Samsung cũng giới thiệu chiếc DeX thế hệ mới để kết nối điện thoại với màn hình lớn phục vụ công việc, lần này Samsung đã thay đổi hoàn toàn thiết kế của DeX cũ.

Trên tay Redmi Watch 2 giá chỉ hơn 1 triệu có gì nổi bật kích thích người mua?

Trong một sự kiện tại Trung Quốc vào tối ngày 29/10 vừa qua, ngoài Redmi Note 11 series thì Xiaomi đã cho ra mắt Redmi Watch 2. Đây là phiên bản được nâng cấp từ Redmi Watch với nhiều điểm mới đáng chú ý nhất là màn

Đánh giá pin Sony Xperia XA Ultra

Dù không được trang bị viên pin quá lớn như các đối thủ khác nhưng Xperia XA Ultra vẫn đảm bảo thời lượng sử dụng pin khá tốt.