Venom GT Final Edition: Siêu xe nhanh nhất thế giới

Hennessey Performance đã thiết lập một kỷ lục tốc độ Guinness World Record với tốc độ 270,4 mph (435 km/h) của chiếc Venom GT. Tốc độ này làm cho chiếc xe Venom GT chính thức trở thành chiếc xe có tốc độ nhanh nhất thế giới.


Để kỷ niệm chiếc xe sản xuất cuối cùng này, Hennessey đã trình làng chiếc Venom GT Final Edition với màu sơn Glacier Blue đặc biệt kết hợp với sọc trắng. Chiếc xe được bán với giá 1,2 triệu USD. Chiếc xe đạt công suất 1.451 mã lực nhờ khối động cơ twin-turbo tăng áp V8 7,0 lít, trọng lượng xe hạn chế 1.244 kg.


Kể từ năm 2010, Hennessey Performance sản xuất 12 chiếc xe Venom GT cùng với một phiên bản nguyên mẫu. Trong đó 6 chiếc là phiên bản coupe và 6 chiếc là phiên bản roadster. Chiếc xe đầu tiên thuộc sở hữu của ca sĩ nhạc rock Steven Tyler.




Venom GT Final Edition với màu sơn Glacier Blue đặc biệt 


Trong sáu năm qua sản xuất Venom GT, công suất xe tăng đáng kinh ngạc, từ 1.000 mã lực đến 1.451 mã lực. Venom GT lập nhiều kỷ lục tốc độ bao gồm kỷ lục thế giới cho xe thể thao 2 chỗ ngồi nhanh nhất, tăng tốc từ 0-300 km/h (0- l86 mph) trong 13,61 giây (tháng 1 năm 2013) và xe thể thao 2 chỗ ngồi nhanh nhất đạt tốc độ 270.4 mph (435 km/h)  trên đường thử Shuttle Landing Runway tại Kennedy Space Center của NASA (tháng 2 năm 2014).


“Chúng tôi đã đạt được thành tựu khá đáng kinh ngạc với Venom GT”, người sáng lập kiêm Giám đốc điều hành Công ty, John Hennessey cho biết. “Đó luôn là ước mơ của tôi, sản xuất chiếc xe nhanh nhất và chúng tôi đã làm được điều đó. Venom GT của chúng tôi đã từng là một trong những chiếc xe nhanh nhất hành tinh. Tôi rất biết ơn các quý khách hàng, nhân viên, nhà cung cấp và các đối tác kỹ thuật của chúng tôi, Pennzoil & Shell V-Power, những người đã giúp tạo ra chiếc xe đặc biệt này thành hiện thực. Chúng tôi mong muốn giới thiệu chiếc xe tiếp theo của chúng tôi, Venom F5 vào cuối năm nay”.

TIN LIÊN QUAN

Ford F-150 Hennessey Venom 775: Chiếc bán tải mạnh hơn cả cả siêu xe Aventador SVJ

Ford F-150 Hennessey Venom 775 mạnh 786 mã lực sẽ chỉ được sản xuất giới hạn 100 chiếc với giá bán khởi điểm từ 90.000 USD (~2,05 tỷ VNĐ).

Ảnh siêu xe Hennessey Venom màu sơn gold F5 trị giá 2,1 triệu USD giới hạn 24 chiếc

Hennessey Venom với màu sơn vàng gold hoàng gia ngoại thất của xe được thiết kế vô cùng khí động học với các đường nét tinh giản. Phía sau có sự xuất hiện của cánh gió chủ động. Toàn bộ thân xe đều được làm bằng sợi carbon để giảm tối đa cân nặng

Hennessey Venom F5 là chiếc xe thương mại nhanh nhất thế giới

Venom GT vốn đã rất mạnh mẽ với khối động cơ tăng áp kép V8 7.0 lít cho ra công suất 1.452 mã lực. Tuy nhiên, Hennessey Performance vẫn quyết định nâng cấp thêm nữa cho cỗ máy này.

Hennessey Venom F5 đang được xây dựng để đạt tốc độ tối đa 483 km/h

John Hennessey - người sáng lập ra Hennessey Performance cho biết hiện tại công ty của ông đang xây dựng chiếc Venom F5 đầu tiên mặc dù việc sản xuất chính thức của Venom F5 là cuối năm 2019.

Hennessey ra mắt Venom F5: siêu xe thương mại nhanh nhất thế giới

Với mục tiêu đánh bại Bugatti Chiron để trở thành chiếc siêu xe thương mại nhanh nhất thế giới, Hennessey đã chính thức ra mắt chiếc Venom F5 có khả năng đạt tốc độ tối đa 484 km/h. Đây là siêu xe được Hennessey ấp ủ từ lâu, với thiết kế hoàn toàn

Hypercar Mỹ Hennessey Venom F5 đầu tiên vừa được bàn giao đến tay khách hàng

Lần đầu tiên được công bố dưới dạng concept cách đây 4 năm và chính thức ra mắt vào tháng 12/2020, giờ đây mẫu hypercar Mỹ Hennessey Venom F5 đầu tiên mới lăn bánh khỏi dây chuyền sản xuất và vừa được bàn giao tới tay khách hàng.

Siêu phẩm Hennessey Venom F5 sẽ có sức mạnh lên đến hơn 1.600 mã lực

Các chi tiết về động cơ của Hennessey Venom F5 chắc chắn là điều đang được mọi người mong chờ nhất bởi vì Hennessey đã từng tuyên bố rằng Venom F5 được xây dựng để trở thành chiếc xe đường phố đầu tiên có giới hạn tốc độ cực đại lên tới 482 km/h.

Bản thương mại của Venom F5 có thể ra mắt tại Monterey Car Week

Đã chín tháng trôi qua kể từ khi Hennessey lần đầu giới thiệu Venom F5 tại triển lãm SEMA, chừng đó thời gian cũng đủ để hãng độ xe đến từ Texas hoàn thành sản phẩm của mình.

THỦ THUẬT HAY

Smartphone thể hiện màu sắc trên màn hình như thế nào, Android 8 có thể làm gì để màu đúng hơn?

Màu mà mắt bạn nhìn thấy được tạo thành từ 3 yếu tố: Hue (sắc độ), Saturation (bão hòa màu) và Brilliance (độ sáng). Người ta thường viết tắt 3 yếu tố này thành chữ HSB.

Cách chuyển ảnh, video từ điện thoại sang máy tính

Để chuyển ảnh từ điện thoại sang máy tính, chúng ta có thể cài ứng dụng ScanTransfer thông qua mã QR.

Cách chặn tin nhắn quảng cáo trên điện thoại Android

Những tin nhắn quảng cáo, spam từ nhà mạng, số điện thoại lạ luôn gây khó chịu, bài viết sẽ hướng dẫn bạn cách chặn tin nhắn quảng cáo trên điện thoại Android.

Cách tải và sử dụng Google Meet, Classroom trên máy tính bảng Huawei

Nếu như bạn sử dụng một chiếc máy tính bảng hay điện thoại của Huawei thì đây là cách tải và sử dụng Google Meet và Google Classroom mà không cần lo về Google.

Hướng dẫn sử dụng Wallpaper Engine cài hình nền động Android

Hướng dẫn bạn cách sử dụng Wallpaper Engine để cài hình nền động cho điện thoại Android một cách đơn giản và nhanh chóng. Giúp cho chiếc điện thoại của bạn trở nên mới mẻ và đặc biệt hơn. Click xem ngay nhé!

ĐÁNH GIÁ NHANH

Những lý do Galaxy Z Fold3 5G chắc chắn làm hài lòng các Note Fan

Nhận được nhiều kỳ vọng cùng nhiều nâng cấp đáng giá về công nghệ, liệu Galaxy Z Fold3 5G có chinh phục được cộng đồng các Note Fan? Cùng điểm qua những đột phá tính năng hấp dẫn trên siêu phẩm Samsung Galaxy Z Fold3

Trên tay LG G6 Plus: RAM 6GB, 128GB bộ nhớ, kích thước giống G6

Khác biệt của LG G6 Plus so với G6 là cái mà các bạn không nhìn thấy được, màn hình nó không to hơn, cái mà nó to hơn là bộ nhớ trong và RAM.

[VIDEO] Đánh giá ba mẫu SUV bán chạy nhất: VW Tiguan, Honda CR-V và Toyota RAV4

Nếu bạn đang tìm mua một mẫu xe gia đình, thì khả năng là bạn sẽ phải đắn đo giữa ba mẫu xe hiện đang là những mẫu crossover bán chạy nhất trong phân khúc tại châu Âu.