Bí ẩn 'siêu phẩm' Black Cullin tại Geneva Motor Show 2017



Một công ty mới mang tên Edon Green hé lộ thông tin sẽ cho ra mắt mẫu xe hoàn toàn mới Black Cuillin Grand Touring tại triển lãm Geneva vào tháng 3 tới.



Hình ảnh duy nhất liên quan đến Black Cullin.

Ngoài tiết lộ gây xôn xao làng xe hơi thế giới, Edon Green vẫn vô cùng kín tiếng khi không để lọt bất kì hình ảnh hay thông số kĩ thuật nào về mẫu xe mới mang tên Black Cuillin Grand Touring. Điều này góp phần tạo ra sự háo hức và tò mò của cộng đồng chơi xe trên khắp thế giới và phát sinh nhiều đồn đoán.


Ngay cả trên trang chủ của Edon Green cũng hoàn toàn không hề hé lộ thông tin về mẫu xe mới, thậm chí cả những hình ảnh chụp lén cũng không xuất hiện ngay cả với các chuyên trang hàng đầu về xe hơi. Nhìn vào hình ảnh phác thảo duy nhất hiện nay, chỉ có thể nhận định rằng đây là một chiếc xe gợi cảm hứng từ thiết kế cổ điển, và dường như rất sang trọng.


Triển lãm Geneve Auto Show 2017 sẽ diễn ra vào ngày 9/3/2017 tới và sau đó sẽ mở cửa đón khách tham quan từ 10/3/2017. Không chỉ những người yêu xe mà ngay cả báo chí và các phương tiện truyền thông khác cũng háo hức để chào đón mẫu xe mới từ một hãng hoàn toàn mới gia nhập thị trường xe hơi.


Lê Anh
(Theo Nghe nhìn Việt Nam)

TIN LIÊN QUAN

Những mẫu xe được săn đón nhất tại triển lãm Geneva 2017 (P.1)

Geneva Motor Show 2017 sẽ chính thức khai mạc vào tháng 3/2017 tới với hàng loạt siêu xe phiên bản mới cùng những mẫu xe phổ thông mới được quan tâm nhất thị trường.

Phiên bản đặc biệt M2 Black Shadow Edition xuất hiện tại Geneva 2018

M2 phiên bản Black Shadow Edition là phiên bản đặc biệt của M2 được thiết kế với màu đen làm chủ đạo. So với BMW M2 tiêu chuẩn, phiên bản đặc biệt này sử dụng nhiều chi tiết được làm từ sợi carbon như ốp gương kính chiếu hậu, ốp sườn, bộ khuếch tán

Lexus RC 300h F Sport Black Edition sắp ra mắt tại Geneva 2018

Màu sơn đen phủ trên thân xe trở nên hoàn hảo hơn khi nó kết hợp lưới tản nhiệt hình con suốt F Sport mạ crôm sáng, cùng hai đèn sương mù LED hình tròn hai bên.

kawasaki Z1000 SX độ Version GREEN MATT EDITION

Kawasaki Z1000 SX là mẫu sport-touring dựa trên khung sườn nakedbike Z1000 được biết đến với cái tên 'Ngựa hoang đường trường' được thiết kế thể thao hơn hẳn phiên bản naked với phần đèn phía trước được kéo dài ra cùng phần kính chắn gió phía trước

Lộ ảnh Infiniti Q60 Project Black S mạnh 500 mã lực

Thành quả hợp tác giữa Infiniti và RenaultSport F1 Team, Q60 Project Black S là phiên bản hiệu suất cao của dòng coupe mới Q60. Trước mắt xe ở dạng concept.

Hé lộ mẫu Mercedes-AMG GT 4 cửa trước thềm Geneva Motor Show 2017

Tại triển lãm Geneva 2017 sắp tới, hãng Mercedes-Benz sẽ giới thiệu hàng loạt mẫu xe mới, trong đó có một mẫu concept bí ẩn trên nền tảng mẫu Mercedes-AMG GT nhưng với thiết kế 4 cửa mà hãng xe nước Đức đã tung hình ảnh úp mở về thiết kế vài ngày

BMW giới thiệu phiên bản giới hạn Black Fire cho X5 M và X6 M

BMW sẽ bắt đầu các đợt giao hàng đầu tiên tại địa phương của phiên bản giới hạn Black Fire của X5 M và X6 M.

Mazda6 Touring 2018 sẽ sử dụng hệ truyền động SkyActiv-X

Sự bổ sung đáng chú ý nhất trên Mazda6 Touring mới chính là việc sử dụng hệ truyền động SkyActiv-X. Đây cũng là cách Mazda giới thiệu một phương pháp đốt trong sáng tạo mới của công ty, nó được gọi là Spark Controlled Compression Ignition (SPCCI).

THỦ THUẬT HAY

“Bí kíp” tải và cài đặt Adobe Audition 2021 full crack chỉ trong “một nốt nhạc”

Adobe Audition là một phần mềm chuyên nghiệp của hãng Adobe tại Hoa Kỳ, dành riêng cho thu âm và chỉnh sửa âm thanh. Phiên bản mới nhất của Adobe có nhiều hiệu ứng, công cụ cắt, trộn và chỉnh sửa âm thanh đa dạng, cùng

Hướng dẫn quét và loại bỏ phần mềm độc hại trên máy tính Mac

Máy tính Mac không hoàn toàn miễn dịch với phần mềm độc hại và ngày càng có nhiều phần mềm này được thiết kế để nhắm tới người dùng Apple.

Làm thế nào để tắt chế độ hạn chế YouTube?

Chế độ hạn chế YouTube sẽ được kích hoạt trong trường hợp bạn muốn lọc bớt nội dung không lành mạnh và chỉ để lại những gì mình muốn xem. Vậy làm thế nào để tắt chế độ hạn chế YouTube này?

Giải pháp nào để tăng tốc độ, bảo mật cho người sử dụng Hosting Free

Đây là vấn đề đau đầu với các Webmaster chưa có điều kiện để thuê Hosting có trả phí, ngoài những vấn đề bị giới hạn rất nhiều thì vấn đề tốc độ làm đau đầu trên các gói Hosting miễn phí. Hãy cùng TCN giải quyết vấn đề

Ứng dụng giúp kéo dài chân trên iPhone, Android

Theo dõi bài viết sau của chúng tôi để có thể biến đôi chân của mình thành chân thon và dài như siêu mẫu

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết xe Hyundai Kona 2019

Hyundai Kona 2019 là mẫu SUV cỡ nhỏ toàn cầu đầu tiên của Hyundai từng được vén màn tại thị trường quê nhà hồi tháng 6 năm ngoái. Tại Việt Nam, khi được bán ra thì Kona sẽ được lắp ráp trong nước tại nhà máy Hyundai

Đánh giá hiệu năng Asus GL553VD - Mạnh mẽ với Intel Core i7 KabyLake và GTX 1050

Asus GL553VD mang trên mình một thiết kế mới và bên trong nó là một cấu hình mạnh mẽ từ CPU Intel KabyLake cùng GPU GeForce 1050 mới nhất thời điểm hiện tại. Hãy cùng FPTshop đánh giá hiệu năng thực tế của sản phẩm...

Snapdragon 845 và Exynos 9810 có những điều gì khác biệt?

Mới đây, Samsung vừa chính thức trình làng vi xử lý cao cấp nhất trong năm nay của hãng là Exynos 9810 thuộc Series Exynos 9.