Xe ô tô tí hon Smart ForTwo tại Việt Nam đắt ngang Toyota Camry

Smart ForTwo là một mẫu xe đô thị có kích thước cực kỳ nhỏ, chỉ có hai ghế. Tên gọi ForTwo ra đời từ đó, khác với mẫu xe ForFour to hơn với 4 chỗ ngồi. Hiện tại, Smart là thương hiệu thuộc sở hữu của Mercedes-Benz nên thật dễ hiểu tại sao chiếc xe bé tí hon vậy lại có giá lên tới cả tỷ đồng.


Kích thước tổng thể dài x rộng x cao của xe Smart ForTwo lần lượt là 2.695 x 1.663 x 1.555 mm, trong đó chiều dài cơ sở là 1.873 mm. Khối lượng khô của xe là 880 kg.


trangcongnghe.com copy bài từ autoexpress.vn


Chiếc Smart ForTwo nhập về Việt Nam thuộc thế hệ 2016 và được giới thiệu là bản đầy đủ trang bị hiện đại như hệ thống âm thanh JBL cao cấp, camera lùi hay màn hình giải trí lớn bên trong xe. Xe được khoác một lớp sơn xanh đen với lưới tản nhiệt màu đen khoẻ khoắn.




Smart ForTwo giá tiền tỷ tại Việt Nam. Ảnh: Việt Thắng Auto.

Động cơ của mẫu xe nhỏ xinh này là loại tăng áp 3 xi-lanh, dung tích 0,9 lít, sản sinh công suất cực đại 90 mã lực và mô-men xoắn 35 Nm. Đây là một con số rất nhỏ nhưng đối với một mẫu xe bé và hai chỗ thì dường như sức mạnh như vậy đủ dùng trong phố, đồng thời lại tiết kiệm nhiên liệu. Kết hợp với đó là hộp số ly hợp kép 6 cấp.


trangcongnghe.com copy bài từ autoexpress.vn


Hiện tại, xe Smart ForTwo được nhập khẩu tư nhân với giá bán khoảng hơn 1 tỷ đồng, tức là ngang với một chiếc Toyota Camry 2.0E lắp ráp trong nước.


Một số hình ảnh xe Smart ForTwo 2016 tại Việt Nam






















Theo DNVN

TIN LIÊN QUAN

Smart Fortwo Electric Drive mới có giá bán chỉ từ 558 triệu VNĐ tại Mỹ

Giá bán của chiếc coupe mới rẻ hơn thế hệ trước tới 1.200 USD (~ 27 triệu đồng). Theo hãng chia sẻ, Smart Fortwo Electric Drive Cabrio sẽ chỉ là một chiếc xe mui trần có hệ truyền động điện trên thị trường khi được ra mắt vào mùa hè này.

Smart chính thức trình làng xe điện ForTwo và Forfour 2017

Thương hiệu Smart cuối cùng cũng chịu trình làng thế giới phiên bản điện thuần túy của hai chiếc ForTwo Coupe và Cabrio, và đặc biệt là của Forfour.

Smart ForTwo Coupe 2016 sẽ có thêm phiên bản mui vải mềm

Từ bây giờ, các khách hàng đã có thể đặt mua Smart ForTwo Coupe phiên bản 2016 mui mềm mà không phải trả thêm bất kì chi phí nào khác.

Xe điện Smart ForTwo vượt Đại Tây Dương để đến Los Angeles

Phiên bản ForTwo không thải khí của Smart đã ra mắt thị trường Mỹ tại triển lãm Los Angeles Auto Show sau màn ra mắt thế giới tại triển lãm Paris hồi đầu năm.

Ngắm bản độ Smart ForTwo Brabus Ultimate 125 cực chất giá gần 1,3 tỷ đồng

Mẫu xe Smart ForTwo phiên bản mui trần đã được hãng độ Brabus khoác lên mình bộ body kit mới thể thao hơn rất nhiều cũng như các trang bị nâng cấp và sản xuất với số lượng giới hạn chỉ 125 chiếc trên toàn thế giới.

Eli ZERO nhỏ hơn cả Smart ForTwo sẽ lộ diện lần đầu tại CES 2017

Chỉ còn một vài ngày nữa, Triển lãm công nghệ CES 2017 sẽ chính thức được khởi động. Đây cũng chính là nơi được nhiều thương hiệu xe nổi tiếng lựa chọn để ra mắt sản phẩm.

Smart ForTwo Cabrio bổ sung tùy chọn hộp số sàn với giá từ 361 triệu đồng

Ngoài hộp số ly hợp kép, giờ đây khách hàng ForTwo Cabrio cũng có thể lựa chọn mua phiên bản xe mui trần hai chỗ này với hộp số sàn năm cấp.

Các mẫu xe điện của Smart xuất hiện trên thị trường Anh với giá chỉ từ 478 triệu VNĐ

Phiên bản Fortwo sẽ có giá khởi điểm từ 16.420 bảng Anh (~ 478 triệu đồng), trong khi Forfour lại có giá nhỉnh hơn một chút – 16.915 bảng Anh (~ 492 triệu đồng). Cuối cùng, Fortwo Cabriolet sẽ là chiếc xe đắt nhất với giá bán bắt đầu từ 18.650 bảng

THỦ THUẬT HAY

Một số cách xem livestream trực tiếp sự kiện ra mắt Samsung Galaxy S9/S9+

Như những tin tức trước đây thì Samsung Galaxy S9/S9+ sẽ được ra mắt vào ngày 25 tháng, tức là chỉ 1 ngày trước sự kiện MWC 2018. Với những ai yêu mến công nghệ và nhất là Samfan sẽ không thể bỏ qua sự kiện đặc biệt

Cách chỉnh sửa thông tin trên PC Covid cực dễ không phải ai cũng biết

Bạn có thể chỉnh sửa lại thông tin cá nhân trên PC Covid cho đúng để hiển thị thông tin tiêm chủng PC Covid chính xác nhất. Sau đây là cách chỉnh sửa thông tin trên PC Covid...

Phim cuối tuần : 10 Cuộc chiến giữa các Anh Hùng

TCN sẽ điểm danh qua những cuộc đọ sức đầy kịch tích giữa các Anh Hùng nổi tiếng Hulk, Wolverine ...

Tìm lại và xóa tài khoản trực tuyến đã đăng ký nhưng không còn sử dụng

Về cơ bản đây là một thủ thuật nhỏ do Mihir Patkar, thành viên trang thành viên Lifehacker chia sẻ nhằm giúp cho những ai muốn tìm lại và xóa các tài khoản trực tuyến đã tạo trước đó nhưng không còn sử dụng nữa.

Cách tạo Google Spredsheet tự động cập nhật dữ liệu

Nếu bạn đã mệt mỏi với việc tìm, sao chép và dán dữ liệu vào bảng tính Spreadsheet thì chỉ với thủ thuật nhỏ dưới đây, bạn sẽ thiết lập một bảng tính tự cập nhật trong Google Docs nhanh chóng và tiện lợi.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết ASUS ZenFone 4 Max Pro: Chỉ cách ngôi vương 1 bước chân

Camera kép đang trở thành một trong những cuộc đua giữa các nhà sản xuất. Nhưng điều đó chỉ mới xảy ra ở phân khúc máy cao cấp, còn việc một chiếc điện thoại sở hữu camera kép với mức giá dưới 5 triệu đồng là một điều

Đánh giá camera Moto Z2 Play: điện thoại có giống bạn "ảo" và "deep" hơn không?

Camera sau của máy so với thế hệ trước dù bị giảm từ 16MP xuống chỉ còn 12MP nhưng lại được thêm khả năng lấy nét tự động theo điểm ảnh và lấy nét tự động bằng laser cùng vơi việc tăng khẩu độ từ f/2.0 lên f/1.7 giúp

Đánh giá Android TV Box Lenovo Ministation giá 2 triệu đồng

Kỳ thực với mức giá 2 triệu đồng, có thể nói là hơi cao hơn so với đa số những chiếc máy Android Box trên thị trường, nhưng bù lại chúng ta có một chiếc máy xem phim, chơi game Android với hiệu năng cũng như p/p khá