Lexus LX570 độ widebody “ngầu” nhất quả đất của dân chơi Nga



Táo bạo chưa từng thấy, bản độ Lexus LX570 Verge là tác phẩm từ xưởng độ Pro-Service có trụ sở ở Matxcơva, nước Nga.


Bản độ chủ yếu được nâng cấp về phần ngoại thất, gồm bộ bodykit VERGE cho mẫu Lexus LX570 và kèm theo đó là bộ mâm Vossen. Bộ bodykit Verge cho thấy một phong cách thiết kế, chơi xe độ đầy táo bạo của người Nga. Không chỉ độ thân rộng widebody, phần đầu được tạo hình dữ dội, thành một mặt ca-lăng kéo dài xuống sát cản dưới, đồng thời những đường nổi khối, góc cạnh. Cũng nhờ cách phối màu sơn đen-trắng tạo điểm nhấn khiến chiếc SUV sang cỡ lớn thêm ấn tượng hơn.

Bộ mâm nâng cấp là một mẫu mâm từ Vossen, thiết kế 5 chấu. Tuy nhiên dường như bộ mâm vẫn chưa ăn nhập lắm với diện mạo đầy hiếu chiến của chiếc xe.






Bộ bodykit Verge được thiết kế cho Lexus LX570











Hoàng Minh
(Theo Nghe nhìn Việt Nam)

TIN LIÊN QUAN

Lexus LX570 cá tính hơn với bản độ Wald Sports Line

Mẫu SUV sang cỡ lớn Lexus LX570 được Wald thiết kế mẫu độ Sports Line làm tăng thêm chất thể thao, mạnh mẽ và khác biệt.

Xe sang Lexus LX570 lên đồ Wald Sports Line cực hiếm tại Việt Nam

Mẫu SUV hạng sang cỡ lớn Lexus LX570 2016 được một tay chơi ở Sài Gòn nâng cấp bằng gói độ Wald Sports Line giúp tăng thêm chất thể thao, mạnh mẽ và khác biệt cho chiếc xe.

Toyota Fortuner được thiết kế lại bộ phụ kiện ngoại thất gây lầm tưởng Lexus LX570

Chiếc Toyota Fortuner đời cũ được xưởng độ PhiLong Bodykit ở Sài Gòn thiết kế lại bộ phụ kiện ngoại thất, mà nhìn trực diện lầm tưởng là Lexus LX570.

Artisan Spirits trình làng bản độ Lexus LX570 Sports Line Black Label

Hãng độ Nhật Bản Artisan Spirits vừa hoàn thành, giới thiệu mẫu độ bodykit Sports Line Black Label cho SUV sang Lexus LX570 mang đậm cá tính.

Lexus LX570 2018 bản đặc biệt lộ diện

Mẫu SUV hạng sang phiên bản mới dành cho thị trường Trung Đông, Nga nâng cấp ngoại hình hầm hố hơn, mức giá hơn 116.000 USD.

Lexus LX570 phiên bản mui trần với cấu hình 5 chỗ ngồi cực độc đáo

Tại thị trường UAE, một bản độ Lexus LX570 mui trần độc đáo đã được cho ra mắt bởi hãng độ RRR. Bản độ này khiến Lexus LX570 trở nên lạ mắt hơn bao giờ hết, thiết kế của xe được tinh chỉnh khá nhiều. Cản trước vuốt cao hơn làm tăng góc thoát

Điện Biên: "Chuyên cơ mặt đất" Lexus LX570 rơi xuống vực sâu

Mới đây, cộng đồng mê xe Việt Nam đã được một phen xôn xao khi những hình ảnh về vụ tai nạn của 'chuyên cơ mặt đất' Lexus LX570 2016 được lan truyền trên mạng xã hội. Nguồn tin cho hay, chiếc SUV...

Ảnh thực tế Lexus LX570 2018 5 chỗ vừa trình làng

Với chỉ 5 chỗ ngồi, Lexus LX570 2018 đã có sự thay đổi đáng kể với không gian rộng rãi hơn, mang đến cho khách hàng thêm sự lựa chọn.

THỦ THUẬT HAY

Cách chia sẻ màn hình với FaceTime trên máy Mac

Bạn muốn hiển thị màn hình của mình cho ai đó trong cuộc gọi FaceTime? Hãy làm theo hướng dẫn dưới đây của để thực hiện.

Cách xem thời tiết nhiều địa điểm trên iPhone cùng lúc

Nếu bạn muốn xem thời tiết cho nhiều địa điểm cùng một lúc trên một màn hình, bạn có thể sử dụng tính năng danh sách vị trí được lưu trong ứng dụng Weather của iPhone.

Làm sao để ngăn không cho ai thay đổi hình nền Windows?

Trên Windows có tính năng không cho phép ai có thể thay đổi hình nền máy tính, mặc định chỉ sử dụng 1 hình nền bất kỳ do chính bạn chọn lựa.

Hướng dẫn cập nhật iOS 11.3 beta, trải nghiệm nhiều tính năng mới

Apple đã tích hợp tính năng kiểm soát tình trạng pin trên phiên bản iOS 11.3, tuy nhiên bạn chưa có thể sử dụng trên beta 1. Rất có thể, bản cập nhật beta 2 dự kiến ra mắt trong tuần sau sẽ được kích hoạt.

Hướng dẫn cách thiết lập Bluetooth trên Windows 10

Bluetooth không còn là kiểu công nghệ chỉ dân ghiền mới biết. Giờ đây bạn có thể tìm thấy nó trên bất kì thiết bị nào, từ điện thoại tới ô tô….Do vậy, việc bật Bluetooth trên Windows sẽ là hữu ích hơn bao giờ khi nó có

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Dell Inspiron 13-5368: Thiết kế đa dụng, hiệu năng mạnh mẽ

Cấu hình mạnh mẽ và thiết kế tiện dụng chính là 2 yếu tố tạo nên chất lượng cho Dell Inspiron 13-5368.

Đánh giá Gionee Marathon M3: Smartphone pin trâu, giá rẻ

Gionee Marathon M3 có thiết kế chắc chắn, đầm tay, pin khỏe và giá thành rất phù hợp với người dùng phổ thông không có nhu cầu cao.