Vừa lộ diện, Ford Mustang 2018 bị ‘ném đá’ tơi tả

Một thành viên trên trang mạng xã hội video YouTube mới đăng tải lên một đoạn clip ngắn được cho là về mẫu xe Ford Mustang 2018. Đoạn phim này được quay khá công phu và dường như tỷ lệ cao đó chính là chiếc Mustang thế hệ mới thực tế.


Phần đầu xe Ford Mustang 2018 có thể dễ dàng nhận ra những sự thay đổi và đây cũng là đặc điểm khiến cho chiếc xe này nhận được những lời chê bai không ngớt. Thiết kế cụm đèn chiếu sáng chính không còn góc cạnh mạnh mẽ như xưa mà thay vào đó là một cái nhìn cụp xuống ‘hơi buồn’.


Đèn hậu của xe cũng được thay đổi đôi chút nhưng vẫn giữ ba dải LED đặc trưng của mẫu xe ‘ngựa hoang’ này. Nội thất xe hiện vẫn còn đang là một bí ẩn.





Hình ảnh xe Ford Mustang 2018 rò rỉ. Ảnh cắt từ clip.


Theo một số thông tin rò rỉ chưa được xác nhận, Ford Mustang thế hệ mới sẽ bỏ hoàn toàn động cơ V6 dung tích 3,7 lít và để động cơ tăng áp EcoBoost 2,3 lít là trang bị tiêu chuẩn. Xe cũng sẽ được trang bị hộp số tự động 10 cấp giống Chevrolet Camaro ZL1 hay Ford F-150.


Video lộ diện xe Ford Mustang 2018






AutoExpress.vn - Theo DNVN

TIN LIÊN QUAN

Xe cơ bắp Ford Mustang 2018 có gì đáng chú ý?

Ford chính thức công bố các mức giá bán cho các phiên bản động cơ khác nhau của mẫu xe Ford Mustang 2018 mới.

Ford Mustang Gold Rush - 'ngựa hoang' phiên bản hoàng kim

Xe sơn màu vàng kim bản kỷ niệm (và sơn không có mã) cùng mã bán hàng là 331111.50 chiếc Mustang được gửi tới mỗi đại lý Ford như một sản phẩm quảng bá đặc biệt để kỷ niệm chiếc Mustang thứ một triệu ra đời, và phần lớn trong số này tìm được chủ.

Bộ đôi Ford Mustang lập kỷ lục thế giới Guinness về đốt lốp

AutoExpress - Hai chiếc xe Ford Mustang đến từ Ả rập vừa lập kỷ lục thế giới Guinness về đốt lốp đôi.

Ford Mustang 2018 ngoại thất vàng rực rỡ về Việt Nam

Ford Mustang 2018 sở hữu sự thay đổi lớn nhất là ở phía đầu xe. Xe được trang bị cụm đèn pha mới, cản va trước tái thiết kế, lưới tản nhiệt rộng hơn và nắp ca-pô khỏe khoắn. Nắp ca-pô của Ford Mustang 2018 đã được hạ thấp 20 mm so với phiên bản

Ford Mustang 2018 sẽ tiết kiệm nhiên liệu hơn

Nhờ vào việc cải thiện khả năng khí động học, Ford Mustang 2018 sẽ ngày càng tiết kiệm nhiên liệu hơn.

Triệu hồi 12.777 xe Ford Escape và Mustang 2018

Mustang gặp lỗi chiếu sáng trong cụm đồng hồ, trong khi Escape có vấn đề về túi khí bên.

‘’Ngựa hoang’’ Ford Mustang 5.0 2019 đầu tiên về Việt Nam

Về thiết kế tổng thể, phiên bản 2019 gần như không có quá nhiều thay đổi so với người tiền nhiệm. Trên nắp ca-pô vẫn có 2 khe tản nhiệt khoang động cơ. Cụm đèn sương mù và đèn xi-nhan được gộp thành một dải đèn gọn gàng.

Ford Mustang Shelby GT500 mới sẽ có sức mạnh vượt trội với 772 mã lực

Mặc dù chưa được tiết lộ các thông số kỹ thuật cụ thể, nhưng Ford Mustang Shelby GT500 mới được khẳng định sẽ có sức mạnh vượt trội cũng như sự nhanh nhẹn ấn tượng.

THỦ THUẬT HAY

Cách tạo dòng kẻ ngang trong Word, tạo dòng chấm

Bạn đã từng bắt gặp rất nhiều văn bản cùng các biểu mẫu điền thông tin có rất nhiều dòng kẻ ngang, dòng chấm lặp lại liên tục. Tất nhiên bạn hoàn toàn có thể gõ chúng 1 cách thủ công nhưng thế lại rất thiếu tính chuyên

Đăng ký Email doanh nghiệp tại nhà cung cấp Microsoft

Thời điểm hiện tại nhà cung cấp GoogleBusiness chính thức thu phí đối với các Email theo tên miền ten@tendoanhnghiep.com, với khoản thu phí khá lớn thì những Webmaster nhỏ lẻ không thể nào trích ra duy trì những tiện

Hướng dẫn xóa quảng cáo sai đối tượng trên Facebook

Các mẫu quảng cáo này thường được gọi với cái tên 'quảng cáo sai đối tượng', có rất nhiều nguyên nhân. Nhưng chủ yếu nhất là người dùng thích hoặc bình luận vào bài viết có nội dung liên quan, người dùng thích

Mang tính năng thùng rác lên điện thoại Android như trên máy tính

Bạn tự hỏi tại sao trên smartphone không tìm thấy 'thùng rác' như trong máy tính? Hôm nay, chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn cách mang chiếc thùng rác quen thuộc lên điện thoại Android.

Cách xem Youtube trên laptop Hyundai Hybook Celeron không bị quảng cáo làm phiền mà bạn nên thử qua

Cùng thử qua thủ thuật cực đơn giản để xem video Youtube không quảng cáo trên laptop Hyundai Hybook Celeron

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá 2 bom tấn Galaxy Note 7 và iPhone 7 Plus ngay từ những tin đồn

Dù phải còn vài tháng nữa, 'hai bom tấn' của nửa cuối năm 2016 gồm Galaxy Note 7 và iPhone 7 Plus mới được Samsung với Apple chính thức giới thiệu. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại, toàn bộ thông số kỹ thuật của hai máy

Đánh giá Xiaomi Mi 8 Pro gam màu hồng độc đáo, bắt mắt

Sau thành công lớn của sự ra mắt của Mi 8 và sau đó là Mi 8 Explorer Edition, Xiaomi đã không dừng lại ở đó, nó tiếp tục tăng số lượng anh chị em cho gia đình Mi 8. Hôm nay chúng ta cùng chào đón Mi 8 Pro và Mi 8 Lite!