Kia giới thiệu Niro Hybrid mới tại triển lãm Singapore Motor Show 2017



Kia vừa giới thiệu phiên bản mới của mẫu xe Niro Hybrid từng ra mắt tại triển lãm Chicago Auto Show hồi đầu năm 2016 với nhiều cải thiện và công nghệ mới phù hợp cho thị trường châu Á.






Kia Niro Hybrid dành cho thị trường châu Á không có nhiều khác biệt so với phiên bản từng ra mắt hồi đầu năm 2016 ở Mỹ, chỉ có một vài chi tiết được nâng cấp như đèn pha trang bị dải LED sáng ban ngày với công nghệ tự động điều chỉnh theo điều kiện ánh sáng, đèn sương mù dạng LED, bổ sung thêm 2 khe gió 2 bên cản trước và đèn hậu sau dạng LED hoàn toàn, cản sau tinh tế và cách điệu hơn. Hệ thống bánh xe hoàn toàn mới với vành hợp kim 16 inch kết hợp với lốp có độ cản gió thấp và hệ thống phanh mới.





Hệ thống khung của Niro mới sử dụng hợp kim nhôm đặc biệt giúp gia tăng độ cứng trong khi đảm bảo giảm tối đa trọng lượng có thể. Hệ thống treo hoàn toàn mới với thiết kế thừa hưởng từ dòng xe thể thao.





Nội thất chiếc xe được trang bị thêm một màn hình TFT-LCD cảm ứng 5-inch, hệ thống âm thanh mới, điều hòa không khí tự động 2 vùng, ghế ngồi thiết kế bọc da thông thoáng lưng, cụm đồng hồ được thay bằng màn hình 4,2-inch TFT-LCD và bộ sạc điện thoại thông minh không dây. Niro mới sở hữu khoang hành lý lên tới 427 lít và có thể tăng đến 1.425 lít khi ghế phía sau gập xuống.


Niro hybrid được trang bị 7 túi khí, hệ thống cảnh báo điểm mù, kiểm soát ổn định điện tử (ESC), HAC , ABS với EBD, hỗ trợ phanh gấp, hệ thống giám sát áp suất lốp và camera lùi.


Được thiết kế bởi trung tâm thiết kế của Kia tại Irvine, California, và Namyang, Hàn Quốc, Niro có tới 9 màu sắc tùy chọn bao gồm : Snow White Pearl, Silky Silver, Metal Stream, Platinum Graphite, Aurora Black Pearl, Rich Espresso, Gravity Blue, Deep Cerulean Blue và Temptation Red.





Niro sở hữu hệ thống truyền động hybrid tương tự Hyundai Ioniq là loại động cơ 1,6 lít Kappa GDI 4 xi-lanh phun xăng điện tử trực tiếp với công nghệ EcoHybrid giúp tiết kiệm tối đa nhiên liệu. Xe sản sinh công suất tối đa 105 mã lực và 147 Nm mô-men xoắn lớn nhất, truyền lực tới bánh sau thông qua một hộp số 6 tốc độ ly hợp kép tự động (DCT).


Kết hợp cùng động cơ xăng là khối động cơ điện 44 mã lực và hệ thống pin 1,56 kWh lithium-ion polymer nằm dưới ghế ngồi phía sau. Cùng với đó là hệ thống phục hồi động năng khi phanh giúp sạc điện lại cho pin. Kia tuyên bố mức tiêu thụ nhiên liệu của Niro chỉ 3,8 lít / 100 km.





Mức giá của Niro Hybrid tại thị trường Singapore được công bố là 109.999 SGD (tương đương 1,738 tỷ đồng), đi cùng bảo hành 10 năm với pin và động cơ là 5 năm không giới hạn số km đã chạy.











Lê Anh
(Theo Nghe nhìn Việt Nam)

TIN LIÊN QUAN

Xế lạ Kia Niro trình làng với mức giá ngất ngưởng

AutoExpress - Tân binh Kia Niro là mẫu xe hatchback gia đình khá độc đáo do sử dụng động cơ lai xăng và điện.

Cận cảnh xe điện Kia Niro 2023 sắp bán ra tại Malaysia tới, tiếp theo có thể là Việt Nam

Vừa ra mắt tại triển lãm Seoul Mobility Show 2021 với nhiều thay đổi toàn diện, Kia Niro 2023 đã có kế hoạch bán ra tại khu vực Đông Nam Á, cụ thể là Malaysia.

Kia Niro 2023 lột xác toàn diện về thiết kế, khoang cabin dùng toàn vật liệu thân thiện với môi trường

Sau 5 năm kể từ khi giới thiệu thế hệ đầu tiên tại Chicago Auto Show 2016, Kia Niro 2023 hoàn toàn mới vừa chính thức trình làng trong khuôn khổ triển lãm Seoul Mobility Show 2021 với nhiều thay đổi toàn diện về thiết kế và trang bị.

Kia Niro thế hệ mới với ngoại hình thăng hạng, ngập tràn công nghệ

Sau 5 năm có mặt trên thị trường, Kia Niro đã được cập nhật thế hệ mới với những nâng cấp đáng chú ý. Kia Niro 2023 Về ngoại hình, Kia Niro 2023 mang đậm phong cách concept HabaNiro chào sân vào 2019 với triết lý 2 tông màu tương phản và cột sau

KIA Niro EV: Xe điện ý kết nối mạng 5G và công nghệ tự hành mức 4

KIA cho biết Niro EV được trang bị một motor điện 150 kW, đi kèm bộ pin 64 kWh. Nhờ vậy, cự ly hoạt động trong một lần sạc của xe tốt hơn những 'người anh em' Hyundai Ioniq và KIA Soul EV tới 160 km.

Cận cảnh crossover Kia Niro “ăn” xăng chỉ 4,9 lít/100km

Với hệ động lực điện có khả năng sạc ngoài (plug-in hybrid), mẫu crossover hạng B Kia Niro sở hữu mức tiêu thụ nhiên liệu rất thấp.

Kia chính thức giới thiệu chiếc Niro EV hoàn toàn mới với phạm vi lái 380km

Đã được nhá hàng bởi chiếc Niro EV concept từ trước, phiên bản sản xuất hoàn chỉnh của Niro EV có sự liên quan chặt chẽ với Niro tiêu chuẩn và Niro plug-in hybrid, đặc biệt ở phong cách thiết kế.

Kia Niro 2023 mới được phát hiện, khả năng cao sử dụng động cơ trên EV6

Mẫu xe crossover Niro thế hệ tiếp theo của Kia đã được theo dõi một lần nữa, lần này với lớp vỏ ít ngụy trang hơn. Mẫu xe này sẽ được được bán ra thị trường trong vài năm tới, với kiểu dáng mới táo bạo và chạy bằng xăng hoặc điện.Ở phía trước, đèn

THỦ THUẬT HAY

3 Giải pháp khắc phục lỗi “Samsung màn hình xanh” của Android

Nếu bạn đang sở hữu chiếc Samsung Galaxy S22/S7 hay các dòng điện thoại Samsung khác, hẳn bạn không lạ gì với Blue Screen of Death (Lỗi màn hình xanh). Khi gặp tình trạng này bạn không thể tắt nó đi hoặc đã khởi động

Hướng dẫn đổi các font chữ lạ trên bài đăng Facebook

Hiện tại, Facebook và Instagram đang là 2 mạng xã hội được sử dụng rất nhiều tại Việt Nam. Và nếu bạn muốn những bài đăng của mình tại đây trở nên nổi bật với các font chữ lạ, bạn đọc có thểm tham khảo bài viết bên

Trải nghiệm kho nhạc SoundCloud miễn phí trên Windows 10

Download mp3 from SoundCloud PRO là một ứng dụng UWP giúp bạn trải nghiệm kho nhạc SoundCloud ở chế độ online và offline. Ứng dụng đang trong giai đoạn cho dùng thử miễn phí không giới hạn tính năng, nên bạn hãy nhanh

Cách viết ghi chú mũi tên trong Word

Trong Words, khi biểu diễn một đoạn văn bản cần sơ đồ, hình khối có lẽ biểu tượng mũi tên sẽ được người dùng sử dụng nhiều nhất. Đặc biệt viết chú thích lên mũi tên sẽ làm tăng thêm tính trực quan của biểu đồ mà bạn

Bạn có che webcam của máy tính không?

Mấy nay mình đi qua Singapore thấy rất nhiều người che camera trên laptop lại, hoặc nếu dùng máy bàn thì gỡ hẳn webcam ra khỏi PC khi nào cần sử dụng mới gắn vô. CEO Mark của Facebook cũng che camera lại, giám đốc FBI

ĐÁNH GIÁ NHANH

Asus MB169AC: Màn hình nhẹ, tiết kiệm điện, chất lượng hiển thị cao, giá đắt

Asus MB16AC là dòng màn hình di động cao nhất của Asus ở thời điểm hiện tại, nên không có gì ngạc nhiên khi nó mang thương hiệu ZenScreen, có thiết kế viền siêu mỏng, nặng 780g, dày 8mm

Đánh giá Xiaomi Mi Max 2: pin khỏe bất ngờ, nhiều cải tiến sáng giá

Tiếp nối sự thành công của Mi Max, Xiaomi đã cho ra mắt Mi Max 2 với nhiều cải tiến, hôm nay hãy cùng trên tay Mi Max 2 nhé

Đánh giá hiệu năng Sony Xperia XA Ultra: Lựa chọn hợp lý cho giải trí và công việc

Trong bài viết này, sẽ gửi đến các bạn bài đánh giá hiệu năng smartphone tầm trung Sony Xperia XA Ultra, chiếc phablet đáng mua của Sony năm 2016.