Xế lạ Kia Niro trình làng với mức giá ngất ngưởng

Mẫu xe Kia Niro hybrid từng được trình làng lần đầu tại triển lãm ô tô Chicago ở Mỹ vào đầu năm 2016. Gần một năm trôi qua và mẫu xe hybrid lạ này đã xuất hiện tại Đông Nam Á và cụ thể là Singapore.


Xe hatchback Kia Niro có kích thước tổng thể dài x rộng x cao lần lượt là 4.355 x 1.805 x 1.545 mm, nhỏ hơn ‘bạn đồng hành’ Hyundai Ioniq một chút. Kiểu dáng xe Niro lạ nhưng không quá đặc biệt, đi cùng vành xe 16 inch chữ Y cuốn hút.


Bên trong nội thất xe là không gian thông thường như bao chiếc Kia phổ thông, bao gồm màn hình cảm ứng 5 inch ở giữa, điều hoà hai vùng, cửa gió hàng ghế sau và màn hình LCD 4,2 inch sau vô lăng.





Kia Niro hybrid tại Singapore. Ảnh: Paultan.


Kia Niro là mẫu xe hatchback gia đình khá độc đáo do sử dụng động cơ lai. Mẫu xe này được phát triển cùng hệ thống động cơ với xe Hyundai Ioniq. Đó là loại Kappa GDI dung tích 1,6 lít kết hợp mô tơ điện với pin lithium ion 1,56 kWh. Kết hợp với đó là hộp số tự động ly hợp kép 6 cấp.


Động cơ xăng của xe cho công suất 105 mã lực tại vòng tua 5.700 vòng/phút và mô-men xoắn 147 Nm tại vòng tua 4.000 vòng/phút. Trong khi đó, mô tơ điện cho công suất 44 mã lực.


Công nghệ trên xe Kia Niro bao gồm 7 túi khí, cảnh báo điểm mù, cân bằng điện tử, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, ABS, EBD, BA, kiểm soát áp suất lốp và camera lùi.


Mức giá dành cho mỗi chiếc Kia Niro hybrid là 109.999 SGD (khoảng hơn 1,7 tỷ VND). Chế độ bảo hành dành cho mẫu xe này là 10 năm cho pin và động cơ đi cùng bảo hành chung 5 năm, không giới hạn số km.


Một số hình ảnh chi tiết xe Kia Niro hybrid

























AutoExpress.vn


Theo DNVN

TIN LIÊN QUAN

Kia giới thiệu Niro Hybrid mới tại triển lãm Singapore Motor Show 2017

Kia vừa giới thiệu phiên bản mới của mẫu xe Niro Hybrid từng ra mắt tại triển lãm Chicago Auto Show hồi đầu năm 2016 với nhiều cải thiện và công nghệ mới phù hợp cho thị trường châu Á.

KIA Niro EV: Xe điện ý kết nối mạng 5G và công nghệ tự hành mức 4

KIA cho biết Niro EV được trang bị một motor điện 150 kW, đi kèm bộ pin 64 kWh. Nhờ vậy, cự ly hoạt động trong một lần sạc của xe tốt hơn những 'người anh em' Hyundai Ioniq và KIA Soul EV tới 160 km.

Cận cảnh crossover Kia Niro “ăn” xăng chỉ 4,9 lít/100km

Với hệ động lực điện có khả năng sạc ngoài (plug-in hybrid), mẫu crossover hạng B Kia Niro sở hữu mức tiêu thụ nhiên liệu rất thấp.

Cận cảnh xe điện Kia Niro 2023 sắp bán ra tại Malaysia tới, tiếp theo có thể là Việt Nam

Vừa ra mắt tại triển lãm Seoul Mobility Show 2021 với nhiều thay đổi toàn diện, Kia Niro 2023 đã có kế hoạch bán ra tại khu vực Đông Nam Á, cụ thể là Malaysia.

Kia Niro 2023 mới được phát hiện, khả năng cao sử dụng động cơ trên EV6

Mẫu xe crossover Niro thế hệ tiếp theo của Kia đã được theo dõi một lần nữa, lần này với lớp vỏ ít ngụy trang hơn. Mẫu xe này sẽ được được bán ra thị trường trong vài năm tới, với kiểu dáng mới táo bạo và chạy bằng xăng hoặc điện.Ở phía trước, đèn

Kia Niro thế hệ mới với ngoại hình thăng hạng, ngập tràn công nghệ

Sau 5 năm có mặt trên thị trường, Kia Niro đã được cập nhật thế hệ mới với những nâng cấp đáng chú ý. Kia Niro 2023 Về ngoại hình, Kia Niro 2023 mang đậm phong cách concept HabaNiro chào sân vào 2019 với triết lý 2 tông màu tương phản và cột sau

Kia Niro 2017 lập kỷ lục thế giới tiêu thụ hết ít nhiên liệu nhất khi chạy vòng quanh nước Mỹ

Đối với Hyundai Ioniq, Kia Niro không chỉ là một câu trả lời “thân thiện” trong cơn sốt crossover hiện nay mà nó còn thực sự là một chiếc xe tiết kiệm nhiên liệu. Điều này đã được chứng minh qua hai...

Xe điện Kia Niro đời 2021 nhận nâng cấp nội thất, độ an toàn được cải thiện

Mẫu xe Kia Niro cập nhật phiên bản mới 2021, tuy nhiên không xuất hiện thay đổi đáng chú ý. Về ngoại hình, hầu như Kia Niro 2021 không nhận được nâng cấp, các chi tiết đều tương tự bản 2020. Riêng với khoang nội thất, chiếc xe điện được bổ sung

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn thay logo mạng trên điện thoại Android

Với ứng dụng iNoty OS 10 bạn hoàn toàn có thể thay logo tên nhà mạng thành tên mình hoặc bất kỳ tên nào khác trên điện thoại Android một cách đơn giản mà không cần root điện thoại.

Tải phần mềm Foxit Reader Full Crack + Hướng dẫn cài đặt [Bản mới nhất 2023]

Foxit Reader là một phần mềm đọc file PDF phổ biến, tương thích với hầu hết các hệ điều hành và cung cấp nhiều tính năng như đọc, chỉnh sửa, tạo ghi chú và chữ ký PDF. Với dung lượng nhỏ cùng với giao diện đơn giản

Hướng dẫn cách sử dụng Google Drive trên máy tính

Google Drive là dịch vụ lưu trữ trực tuyến cực kỳ hữu ích của Google. Không chỉ giúp người dùng có thể lưu trữ dữ liệu mà còn có thể quản lý và sử dụng chúng ở bất kỳ đâu, bất kỳ khi nào.

Hướng dẫn cách tạo VPN, Fake IP bằng phần mềm OpenVPN và VPNGate

VPNGate là một trong những trang chia sẻ VPN miễn phí hàng đầu hiện nay. Truy cập trang này, bạn có thể dễ dàng kiếm được một VPN có tốc độ kết nối, ping là uptime ổn định.

Hướng dẫn cách chèn và xoá Textbox trong file Excel

Excel là một trong những ứng dụng văn phòng không thể thiếu của những người làm công việc kế toán, nhân sự, vv. Nếu như Microsoft Word đơn giản chỉ là công cụ soạn thảo văn bản thì bảng tính Excel là một kho tàng với

ĐÁNH GIÁ NHANH

Galaxy Z Flip3 5G: Giao hòa hoàn hảo giữa công nghệ và thời trang, chiếc điện thoại dành cho những người dẫn đầu xu hướng

Galaxy Z Flip3 5G không chỉ là một chiếc điện thoại gập đẳng cấp mà còn là một phụ kiện thời trang công nghệ hiện đại với nhiều tính năng bậc nhất thị trường. Vừa qua, Samsung đã chính thức ra mắt Galaxy Z Flip3 5G

Đánh giá hiệu năng Vivo Y55: Khả năng chơi game đáng khen trong tầm giá 4 triệu!

Vivo Y55 được trang bị chip Snapdragon 430 và 2GB RAM, một cấu hình tốt so với mức giá chỉ 4 triệu đồng. Hãy cùng đánh giá hiệu năng của sản phẩm này nhé!

Đánh giá Acer Aspire ES1 - 572 - 388E. Hoàn thiện tốt, thời lượng pin cao, giá 8 triệu

Acer Aspire ES1 - 572 được ra mắt với mục đích hướng tới người dùng trẻ tuổi năng động, nhu cầu giải trí cao nhưng có những hạn chế về kinh tế