Bugatti Veyron đấu Rimac Concept One: Màn tỉ thí tốc độ lịch sử

Trước đây, mẫu siêu xe điện Rimac Concept_One đã từng hạ gục những ‘ông hoàng’ tốc độ khác như Ferrari LaFerrari, Tesla Model S P100D cho đến Porsche 918 nên việc so sánh mẫu xe này với Bugatti Veyron cũng không có gì lạ. Liệu Veyron có lật lại được thế cờ?


Với một mẫu xe chạy điện có tổng công suất 1.088 mã lực thì khó có thể cạnh tranh nổi do bởi độ trễ tăng tốc của những cỗ máy xăng luôn lớn hơn rất nhiều so với mô tơ điện. Bài thử lần này diễn ra trong 1/4 dặm, tức là khoảng 400 mét.


Video đua giữa Bugatti Veyron và Rimac Concept_One




Đối với một khoảng cách ngắn như vậy thì hẳn ưu thế sẽ dành cho mẫu siêu xe điện Rimac Concept_One. Tuy nhiên, “đường dài mới biết ngựa hay” và đó là lý do tại sao Bugatti Veyron vẫn luôn là một tượng đài về tốc độ.


Trong khi siêu xe điện Rimac Concept_One sở hữu mô tơ điện cho công suất 1.088 mã lực và mô-men xoắn 1.600 Nm thì Bugatti Veyron được trang bị cỗ máy W16 có dung tích 8 lít, sản sinh công suất 1.001 mã lực và mô-men xoắn 1.250 Nm.




Theo DNVN

TIN LIÊN QUAN

Tận mục siêu phẩm Bugatti Veyron độ phong cách limousine

Chiếc siêu xe Bugatti Veyron được độ thành chiếc limousine để phục vụ các cảnh quay trong MV ca nhạc của ngôi sao nhạc Rap Pitbull.

Siêu xe độc nhất Việt Nam Bugatti Veyron lộ diện với màu sơn trắng hoàn toàn

Được đưa về nước vào năm 2012, Bugatti Veyron đã gây sốc cho giới mê xe cả trong và ngoài nước, xe được đưa về nước theo diện Việt kiều hồi hương với ưu đãi thuế khiến 'Bu béo' 'chỉ' có giá khoảng 2,3 triệu USD, tương đương khoảng hơn 40 tỷ vào

Đem siêu xe triệu đô Bugatti Veyron Grand Sport Vitesse WRC ra sân cỏ để drift

Bugatti Veyron Grand Sport Vitesse WRC chỉ được sản xuất đúng 8 chiếc và giá bán cho mỗi chiếc khoảng 2,6 triệu đô. Mức giá bán này tương đương với cả chiếc Bugatti Chiron. Đắt và hiếm có như thế, chủ nhân của Bugatti Veyron Grand Sport Vitesse WRC

Rimac và Bugatti hợp lực thành lập công ty công nghệ xe điện mới

Công ty siêu xe điện Rimac và Bugatti đã công bố thành lập một công ty mới, được gọi là Bugatti-Rimac, do nhà phát minh kiêm doanh nhân 33 tuổi người Croatia, Mate Rimac làm Giám đốc điều hành. Rimac 10 tuổi và Bugatti 110 tuổi sẽ tiếp tục là

Quá trình biến Bugatti Veyron thành siêu xe dẫn động cầu sau

Sau đoạn video tự thay dầu cho Bugatti Veyron gây sốt, mới đây Royal Exotic Cars lại mang đến cho chúng ta một video mới của chiếc Bugatti Veyron độ Mansory Linea Vivire. Lần này, đội ngũ kỹ thuật của Royal Exotic Cars biến chiếc Bugatti nói trên

Chiếc Bugatti Veyron Super Sport cuối cùng đang được mở bán tại Vương quốc Anh

Mặc dù giá cả của chiếc xe đặc biệt này chưa được tiết lộ, tuy nhiên dự đoán sẽ là một mức giá khủng. Phiên bản Super Sport là phiên bản rõ nhất thể hiện được tốc độ Bugatti Veyron. Siêu xe này từng lập kỷ lục với tốc độ tối đa lên tới 431 km/h

Bugatti Veyron bị bắt gặp "lang thang" trên phố một mình

Với quãng đường di chuyển ước tính 100km/ ngày trong giai đoạn Roadshow, dường như 'ông hoàng tốc độ' Bugatti Veyron vẫn chưa cảm thấy thỏa mãn. Sau Roadshow, siêu xe này lại bị bắt gặp 'lang thang' trên phố một mình.

THỦ THUẬT HAY

Luyện tập đánh máy với Mario Teaches Typing

Trong mỗi cách thức học và bài luyện Mario Teaches Typing sẽ giới thiệu những cách chơi riêng cho bạn, như đếm thời gian gõ, số kỹ tự đã được gõ và số ký tự gõ sai.

Cách tắt tự động Touchpad khi kết nối chuột rời Windows 10

Thay vì tắt Touchpad như thông thường tại sao bạn không thiết lập cho chiếc laptop có khả năng tự động tắt Touchpad khi kết nối chuột và sẽ tự động bật lại khi tháo chuột ra. Đặc biệt khi trên Windows 10 thừa sức cho

Đây là 6 thủ thuật ẩn của iOS 15 mà bạn nên thử ngay

Trong số các thủ thuật hiện có trên iOS 15, 6 thủ thuật ẩn này chắc chắn sẽ thay đổi trải nghiệm sử dụng iPhone hàng ngày của bạn theo hướng tích cực hơn.

Sử dụng Animoji trên mọi iPhone không cần là iPhone X

Supermoji có thể giúp bạn thực hiện điều này. Đây là ứng dụng bên thứ 3, do đó khả năng phản hồi cử chỉ vẫn còn khá hạn chế, dù vậy hiện nay ứng dụng này đã có thể gọi là 'cực phẩm'.

Apple tung ra iOS 7.0.6 sửa lỗi bảo mật

Thứ Sáu vừa qua, Apple công bố rằng hãng đã phát hiện ra một lỗ hổng bảo mật lớn trong iOS, cho phép tin tặc đọc email và các hình thức thông tin liên lạc đã được mã hóa.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá thiết bị tìm đồ TrackR bravo: Thời trang và nhạy đến từng centimet

TrackR bravo thật sự là một thiết bị vô cùng lý tưởng giúp bạn tìm vật thất lạc một cách nhanh chóng nhờ kết nối cực nhạy của mình.

Đánh giá Asus ROG Zephyrus S GX531: Laptop chuyên game siêu mỏng

Ngay từ thời điểm ra mắt, chiếc máy này đã được nhiều chuyên gia, các trang mạng công nghệ đánh giá đây là mẫu laptop gaming mỏng nhất thế giới, hay chính xác hơn là mẫu laptop gaming 15 inch mỏng nhất thế giới tại

Đánh giá Seagate IronWolf Pro 10TB giá 15,49 triệu đồng

Sản phẩm có giá tham khảo 15,49 triệu đồng, bảo hành 5 năm. Đi kèm là gói dịch vụ phục hồi dữ liệu Seagate Recovery Services miễn phí cả trong 5 năm sử dụng.