Motul Stunt Fest 2017 khuấy động Đà Nẵng



Những pha trình diễn bốc lửa, những tiếng gầm rú từ động cơ của những chiếc xe stunt chuyên nghiệp khiến bến Sông Hàn, Đà Nẵng, nóng hơn bao giờ hết trong sự kiện Motul Stunt Fest 2017.


Stunter nổi tiếng Hiroyuki Ogawa với màn trình diễn của mình.
Mặc dù thời tiết khá se lạnh của những ngày cận Tết, bến Sông Hàn - Đà Nẵng hôm nay 14/1/2017 lại nóng hơn bao giờ hết bởi tiếng gầm rú của động cơ trong những pha trình diễn đầy mạo hiểm của các stunter trong và ngoài nước. Chương trình Motul Stunt Fest 2017 chính thức được khai mạc và khiến khán giả thành phố đáng sống nhất Việt Nam có một ngày mãn nhãn. Ngày hội Motul lần này có sự tham gia của 2 stunter nổi tiếng thế giới là Aaron Twite và Hiroyuki Ogawa.

Stunter Aaron Twite.
4 năm kể từ mùa Motul Stunt Fest đầu tiên, đây là lần đầu tiên chương trình được diễn ra tại Đà Nẵng, thành phố trung tâm các tỉnh miền Trung. , hy vọng sau chương trình này tại miền Trung cũng sẽ có 01 cộng đồng stunter gia nhập vào đội của Stunt chuyên nghiệp trên cả nước.

Điều đặc biệt ở mùa Motul Stunt Fest 2017 này đó chính là sự tham gia của một số stunter đến từ các nước láng giềng như Cam pu chia và Thái Lan. Đây được xem là một bước tiến mới khi Việt Nam trở thành nước ở Đông Nam Á tổ chức giải đấu quốc tế cho môn thể thao mới mẻ nhưng hấp dẫn này. Ban tổ chức cũng cho biết từ năm 2017, Motul Stunt Fest có thể sẽ được tổ chức nhiều lần trong năm, tại nhiều địa phương khác nhau.

Ngày hội Motul Stunt Fest 2017 hứa hẹn là một mùa giải bùng nổ của những nhân tố mới, những kỹ năng mới và những điều thú vị mới. Đây cũng chính là mục tiêu của Motul kể từ khi phát động phong trào này từ năm 2013. Hy vọng sắp tới đây, không chỉ các Stunter trong khu vực mà Stunter khắp nơi trên thế giới cũng sẽ tham dự giải đấu tại Motul Stunt Fest và đây chính là một sân chơi tầm cỡ Quốc Tế của thương hiệu dầu nhớt cao cấp Motul dành cho những người trẻ, đam mê, dám vượt qua mọi thử thách với tinh thần 'Đam mê vượt qua mọi giới hạn'.

Một số hình ảnh khác tại Motul Stunt Fest 2017 ở Đà Nẵng:




















Jimmy
(Theo Nghe nhìn Việt Nam)

TIN LIÊN QUAN

Khán giả Cần Thơ "bùng cháy" cùng Motul International Stunt Fest 2017

Thành phố Cần Thơ nóng hơn bao giờ hết bởi những màn trình diễn hết mình của các stunter quốc tế trong sự kiện Motul International Stunt Fest 2017.

Motul Stunt Fest 2017 - Đam mê vượt mọi giới hạn

Ngày 14 và 15/01/2017, Motul Stunt Fest - cuộc họp mặt thường niên đáng mong đợi nhất của giới đam mê bộ môn thể thao Stunt tại Việt Nam – sẽ được tổ chức tại bờ Đông cảng Sông Hàn, thành phố Đà Nẵng.

Sôi động giải đua Motul lần đầu tổ chức tại Việt Nam

Giải đua xe Motul Racing Cup 2016 lần đầu tiên tổ chức tại Tp. Mới Bình Dương trong 3 ngày 16-17-18/12/2016 quy tụ hơn 60 tay đua ở các dòng xe 110cc,135cc, 150cc.

Xem Stunter người Nga biểu diễn ATV siêu hay

Stunter người Nga Griha Taldikin vừa đăng tải trên kênh Youtube một doạn video ngắn trình diễn kĩ năng điều khiển xe máy 4 bánh ATV khá thú vị khiến cộng đồng chơi xe thế giới ngả mũ bái phục.

Stunter Mattie Griffin biểu diễn mô tô siêu đẳng tại BMW JoyFest Vietnam 2018

Stunter Mattie Griffin đã đem đến cho quan khách thưởng lãm tại sự kiện BMW Joyfest Vietnam 2018 những màn trình diễn mô tô mạo hiểm với kỹ năng điều khiển siêu đẳng.

Điểm mặt 6 stunter “nghệ” nhất thế giới

Travis Pastrana đang là một cái tên rất hot trong thời gian gần đây bởi mới đây anh đã khiến cả nước Mỹ phải nén thở dõi theo 3 màn stunt đi vào sách kỷ lục thế giới được anh thực hiện ngày 8/7 vừa qua. Nhưng Travis Pastrana không chỉ nổi tiếng nhờ

Terry Grant thực hiện màn stunt ô tô trên hai bánh tại đường đua Hill Climb

Đối với nhiều stunter chuyên nghiệp, bênh hai bánh ô tô không phải điều gì quá khó khăn. Tuy nhiên, bênh hai bánh và di chuyển trên đoạn đường vòng vèo như những gì Terry Grant làm được với chiếc Range Rover Sport SVR thì quả thực không còn gì xứng

Street Rod độ Stunt với bộ truyền động nhông sên đĩa đầu tiên tại Việt Nam

Mẫu Harley-Davidson Street Rod đã được “độ” lại 1 số chi tiết giúp Stunt tốt hơn như: thay thế hệ thống truyền động bằng dây cua-ro bằng nhông sên đĩa, tắt ABS v.v…

THỦ THUẬT HAY

Truy cập nhanh ứng dụng trên Android từ Sidebar với Meteor Swipe

Meteor swipe là ứng dụng tạo sidebar truy cập nhanh giống như Galaxy S7 edge dành cho bất kỳ người dùng Android nào. Cho phép bạn mở các ứng dụng yêu thích, phím tắt hoặc danh sách liên hệ chỉ với một thao tác vuốt từ

Hướng dẫn tải video YouTube bằng trợ lý ảo Siri trên iOS 12

Có rất nhiều cách để tải youtobe, nhưng để tải youtobe bằng trợ ký ảo Siri trên iOS 12 là điều vô cùng thú vị, đặc biệt. Vậy tải như thế nào hãy xem bài viết dưới đây nhé.

Hướng dẫn tắt tiếng trang web gây ồn ào trên Chrome

Mặc dù, Chrome đã từng cho phép tắt tiếng bằng tính năng Mute Tab, nhưng giờ đây sẽ nâng cấp lên thành Mute Site. Người dùng có thể tắt vĩnh viễn âm thanh phát ra từ trang web đang truy cập.

Cách lưu và chia sẻ đường link lên Facebook dễ dàng

Trong quá trình lướt web gặp những trang web hay muốn chia sẻ cho bạn bè trên Facebook, bạn thường phải tìm tới nút chia sẻ trên trang đó hoặc copy link rồi paste vào khung chia sẻ trên tường. Rất bất tiện phải không

Hướng dẫn kiểm tra lỗi RAM trên Windows đơn giản nhất

Nếu máy tính của bạn thường xuyên bị khởi động lại, hoặc gặp màn hình xanh,... thì nhiều khả năng RAM bị lỗi chính là nguyên nhân của tất cả các vấn đề này. Hôm nay, TCN sẽ hướng dẫn các bạn cách kiểm tra và check lỗi

ĐÁNH GIÁ NHANH

Kiểm tra độ bền iPhone 13 Pro Max bằng những màn tra tấn kinh điển

JerryRigEverything nổi tiếng với những video tra tấn điện thoại vừa tung video kiểm tra độ bền iPhone 13 Pro Max. Liệu mẫu iPhone cao cấp nhất nhất của Apple có vượt qua được những màn tra tấn kinh điển từ

Trên tay Xiaomi Redmi 5A tại Việt Nam: quá nhiều điều hay với giá 1,8 triệu

Xiaomi đang tỏ ra rất nhạy bén khi họ biết được sức hút thương hiệu của mình tại thị trường Việt Nam. Đó là lý do mà hãng điện thoại được mệnh danh “Apple Trung Quốc” đã liên tiếp giới thiệu các sản phẩm chủ lực ở Việt

Đánh giá nhanh Vivo Y21 – Smartphone pin trâu, giá rẻ mới của Vivo

Vivo đã chính thức trình làng Y21 với giá bán chỉ 4.290.000 đồng. Máy đã chính thức cập bến thị trường Việt Nam và hôm nay, bạn hãy cùng mình đi đánh giá nhanh Vivo Y21 xem những gì Vivo giới thiệu có đúng không nhé.