Toyota C-HR ra mắt người dùng Đông Nam Á

Toyota C-HR mang phong cách thiết kế coupe thể thao chính thức trình làng hồi tháng 3/2016 tại triển lãm Geneva Motor Show. Sau khi bán tại thị trường quê nhà vào cuối 2016, mẫu crossover sẽ tiếp tục lên kệ ở Bắc Mỹ trong quý I/2017.


Toyota C-HR bán tại Singapore sẽ được nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật Bản. Xe có 6 biến thể cùng mức giá từ 81.918 đến 101.556 USD áp dụng cho các xe có giấy phép sử dụng (COE). Các bản không có giấy phéo COE có mức giá từ 44.746 đến 66.488 USD.



Toyota CH-R vừa có mặt tại triển lãm Singapore Motor Show 2017.

Toyota CH-R dành cho thị trường Singapore sẽ có cả bản máy xăng tăng áp dung tích 1.2L và bản hybrid 1.8L. Model với động cơ 4 xi-lanh, dung tích 1.2L kết hợp với hộp số vô cấp Super CVT-i, hệ dẫn động 4 bánh cho công suất 115 mã lực tại 5.200-5.600 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 185 Nm tại 1.500-4.000 vòng/phút.


Phiên bản hybrid với động cơ 4 xi-lanh VVT-i Atkinson 1.8L kết hợp motor điện và hộp số CVT tương tự như Prius và cho công suất 98 mã lực tại 5.200 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 142 Nm tại 3.600 vòng/phút. Model này chỉ có hệ dẫn động cầu trước.



Mẫu crossover có giá bán từ 44.746 đến 101.556 USD, tùy thuộc vào giấy phép sử dụng (COE).

C-HR dựa trên nền tảng kết cấu Toyota New Global Architecture (TNGA) từng giới thiệu trên mẫu xe Prius mới. Xe sở hữu kiểu dáng coupe thể thao.


Các hệ thống an toàn trang bị cho xe như hệ thống cảnh báo va chạm, duy trì làn đường, nhận biết tín hiệu đường, đèn pha tự động, cảnh báo người đi bộ hay kiểm soát hành trình chủ động.

TIN LIÊN QUAN

Toyota C-HR chạy thử trên đường phố ở Nhật Bản

Mẫu SUV cỡ nhỏ Toyota C-HR được bắt gặp chạy thử trên đường phố ở quê nhà trước khi chuẩn bị bán ra trên toàn cầu vào cuối năm nay.

UMW Toyota Motor tung gói TRD thể thao hơn, đặc sắc hơn cho Toyota Hilux

Theo trang web chính thức của công ty UMW Toyota Motor, Toyota Malaysia đã giới thiệu gói nâng cấp khí động học TRD mới cho Toyota...

Kia giới thiệu Niro Hybrid mới tại triển lãm Singapore Motor Show 2017

Kia vừa giới thiệu phiên bản mới của mẫu xe Niro Hybrid từng ra mắt tại triển lãm Chicago Auto Show hồi đầu năm 2016 với nhiều cải thiện và công nghệ mới phù hợp cho thị trường châu Á.

UMW Toyota Motor tung gói TRD thể thao hơn, đặc sắc hơn cho Toyota Hilux

Theo trang web chính thức của công ty UMW Toyota Motor, Toyota Malaysia đã giới thiệu gói nâng cấp khí động học TRD mới cho Toyota Hilux.

Toyota Land Cruiser TRD 2017 trình làng tại Triển lãm Oman Motor Show 2016

Tại Triển lãm quốc tế Oman International Motor Show 2016, Toyota Trung Đông đã quyết định đem tới chiếc Toyota Land Cruiser TRD 2017 – sản phẩm được xây dựng dựa trên mẫu Land Cruiser 5.7L VXE sang...

Toyota ôm mộng tăng doanh số xe hybrid nhờ C-HR Crossover phiên bản mới

Toyota đã khiến giới yêu xe dậy sóng khi ra mắt phiên bản C-HR diện mạo phức tạp tại triển lãm Geneva Motor Show vừa qua, và mặc dù thiết kế của xe có vẻ khá tương phản, nhưng nhà sản xuất ô tô Nhật...

Rộ tin đồn Toyota Corolla GTI Concept sẽ có mặt tại triển lãm Tokyo

Tại triển lãm Tokyo Motor Show, khả năng cao Toyota sẽ làm sống lại mẫu xe hiệu năng cao từ thế kỷ trước với sự ra mắt của Toyota Corolla GTI Concept.

Toyota trưng bày hàng loạt mẫu xe Hybrid tại Paris Motor Show 2018

Toyota cho biết, gian trưng bày của hãng ở triển lãm Paris năm nay sẽ có 3 khu vực. Thứ Nhất là khu vực sáng tạo “Start Your Impossible” – nơi trình diễn các giải pháp di chuyển mới và các sáng tạo tương lai. Thứ Hai là khu vực xe đua thể thao

THỦ THUẬT HAY

Phần mềm độc hại có thể không bị phát hiện không?

Các chương trình chống virus là một công cụ cần thiết để giữ an toàn khi trực tuyến, nhưng có những mối đe dọa nào mà chúng không thể phát hiện ra không? Hãy cùng tìm hiểu.

Hướng dẫn kiểm tra online tình trạng tham gia bảo hiểm y tế

Không thể phủ nhận lợi ích mà BHYT mang lại, bạn sẽ được thanh toán từ 85% đến 100% chi phí khám chữa bệnh tại cơ sở y tế.

Cách sửa lỗi 2028 khi đăng nhập Zalo trên máy tính

Khi đăng nhập Zalo trên thiết bị di động, đôi khi bạn sẽ nhận được thông báo lỗi thiết bị không được hỗ trợ (2028) và không thể sử dụng được ứng dụng.

Nóng: Apple đầu tư mạnh tay hơn 1 tỷ USD mở trung tâm thiết kế chip tại Munich

Vào hôm 2/3 vừa qua, Apple đã chính thức trả thêm hơn 1 tỷ USD cho trung tâm thiết kế chip tại Munich, Đức để thực hiện kế hoạch mở rộng cho trung tâm này. Các nhóm kỹ sư của Munich được CEO Apple đánh giá đang đi đầu

Cách tắt tự động Touchpad khi kết nối chuột rời Windows 10

Thay vì tắt Touchpad như thông thường tại sao bạn không thiết lập cho chiếc laptop có khả năng tự động tắt Touchpad khi kết nối chuột và sẽ tự động bật lại khi tháo chuột ra. Đặc biệt khi trên Windows 10 thừa sức cho

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá giao diện người dùng trên Asus ZenFone 3: Đa tính năng, nhiều tùy biến

Giao diện người dùng trên Asus ZenFone 3 khá nhẹ nhàng, đa tính năng và nhiều tùy biến.

Đánh giá bàn phím cơ Ozone Strike Battle: Sói đội lốt cô bé quàng khăn đỏ

Chỉ với 2,2 triệu đồng, bạn đã sở hữu cho mình một bàn phím cơ sử dụng switch của Cherry MX với mặt trên sử dụng ốp kim loại đẹp mắt.

Samsung Galaxy Buds2 có đáng mua hay không?

Samsung Galaxy Buds2 là chiếc tai nghe không dây vô cùng hấp dẫn với thiết kế tối ưu cùng nhiều tính năng hấp dẫn. Vậy Samsung Galaxy Buds2 có đáng mua hay không? Mời bạn cùng tham khảo ngay bài viết này của chúng tôi